Top 5 Kiểu tóc đội mấn cô dâu khi mặc áo dài đẹp nhất hiện nay

Hương Thu 306 0 Báo lỗi

Áo dài được coi là một biểu tượng của Việt Nam và đồng bộ với nét đẹp truyền thống này chính là những chiếc mấn đội đầu giúp tôn lên vẻ đẹp người con gái Việt ... xem thêm...

  1. Không cần cầu kỳ tạo kiểu tốn nhiều thời gian, kiểu tóc xõa tự nhiên như mái tóc thường ngày sau khi đội mấn đã khiến cho cô dâu mang lên mình vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, nhẹ nhàng không những cô dâu yêu thích mà dòng họ hai bên cũng sẽ đều thấy phù hợp vì nét đẹp tự nhiên này.


    Việc của bạn trong kiểu tóc này chỉ cần chải thật mượt hoặc uốn xoăn rồi giữ nếp thật tự nhiên rồi đội chiếc mấn sao cho vừa và cố định thật chặt trên đầu bạn. Đối với kiểu tóc này mỗi cô dâu đều có thể tự làm hay chẳng may khi xảy ra chút xô lệch có thể nhờ bạn bè chỉnh sửa đơn giản mà không cần đến sự giúp đỡ của thợ tạo kiểu chuyên nghiệp, ngoài ra bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian để phụ giúp chăm chút từng miếng trầu, tách trà được chỉn chu trước khi nhà trai qua làm lễ hay thoải mái chụp những tấm ảnh kỷ niệm với người thân, bạn bè trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Đừng quá mất nhiều thời gian tạo kiểu khiến cho mái tóc của bạn trở nên tổn thương sau khi làm tóc mà hãy giữ nét đẹp tự nhiên nhất của bản thân bởi hôm nay là ngày của bạn, người nổi bật nhất cũng chính là bạn!

    Kiểu tóc đội mấn xoã tự nhiên
    Kiểu tóc đội mấn xoã tự nhiên
    Kiểu tóc đội mấn xõa tự nhiên
    Kiểu tóc đội mấn xõa tự nhiên

  2. Chắc hẳn không ai còn thấy xa lạ với kiểu tóc cô dâu được tạo kiểu búi ở phía sau chiếc mấn đội đầu nhưng không một ai có thể biết được sự sáng tạo dành cho kiểu tóc này đến khi nào sẽ hết bởi đây là một kiểu tóc được nhà tạo kiểu sáng tạo thoả thích nhất mà không có sự trùng lặp nào được phát hiện. Dù trong ngày trọng đại bạn có lựa chọn chiếc mấn truyền thống có kích thưởng khủng hay chiếc mấn được cách tân hiện đại nhỏ gọn cũng đều phù hợp với kiểu tóc sáng tạo này.


    Ở kiểu tóc này, các thợ làm tóc sẽ mất rất nhiều thời gian để tạo kiểu sao cho từng lọn tóc được cố định chặt chẽ nhưng không làm mất đi sự bồng bềnh, tạo đường cong quyến rũ cho toàn bộ thiết kế. Ngoài ra, kiểu tóc còn được kết hợp cùng với phụ kiện tạo điểm nhấn như nhánh hoa hay những hạt ngọc trai được điểm xuyết lên mái tóc trông vô cùng cuốn hút. Để tạo một lớp finish cuối cùng giúp bảo vệ mái tóc suốt cả buổi lễ, người thợ sẽ dùng keo xịt tóc để cố định cho mái tóc giúp cô dâu hoạt động thoải mái không lo làm hỏng đi mái tóc được tạo kiểu cũng như giúp tóc tránh được các tổn thương sau khi gỡ rối. Thiết kế này sẽ khiến các cô dâu trở nên xinh xắn và nổi bật hơn rất nhiều.

    Kiểu tóc đội mấn tạo kiểu búi sau
    Kiểu tóc đội mấn tạo kiểu búi sau
    Kiểu tóc đội mấn tạo kiểu búi sau
    Kiểu tóc đội mấn tạo kiểu búi sau
  3. Kiểu tóc đội mấn uốn xoăn cũng được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của mình vừa mang nét đẹp nhẹ nhàng, thướt tha cùng tà áo dài, vừa giúp phần phía trước được gọn gàng, khuôn mặt được nổi bật hơn. Đối với kiểu tóc này việc đội mấn cũng là điều đơn giản, thậm chí chiếc mấn được giữ chặt hơn không lo bị tuột trong suốt buổi lễ của mỗi cô dâu.


    Chiếc mấn đội trên đầu với mái tóc uốn xoăn để thả hoặc vắt sang một bên, kết hợp với chiếc áo dài càng làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng và quý phái của cô dâu. Kết hợpư cách buộc gọn nửa trên của mái tóc có thể kết hợp uốn lơi nhẹ nhàng giúp cho tóc được bồng bềnh, dễ dàng tạo kiểu hơn và điểm nhấn bằng nhánh hoa đã tạo nên một kiểu tóc vô cùng điệu đà, mang một vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng cho cô dâu. Ngoài ra, ở phía trước bạn có thể để dư ra 2 lọn tóc uốn cong tự nhiên hay để tóc mái vốn có thường ngày của mỗi cô gái như tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

    Kiểu tóc đội mấn uốn xoăn
    Kiểu tóc đội mấn uốn xoăn
    Kiểu tóc đội mấn uốn xoăn
    Kiểu tóc đội mấn uốn xoăn
  4. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn kiểu tóc để phù hợp cho buổi lễ trọng đại cuộc đời mình thì hãy tham khảo kiểu tóc búi cao cực kỳ đơn giản, gọn gàng mà có thể giữ chặt chiếc mấn suốt cả buổi lễ, đồng thời mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Với kiểu tóc này chiếc mấn đội đầu sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật hơn trong ngày lễ của mình.


    Chỉ với một vài thao tác đơn giản búi gọn toàn bộ mái tóc cao phía sau đầu kết hợp với việc khéo léo lựa chọn phụ kiện cài tóc sao cho thể hiện đúng tính cách, sở thích của cô dâu là nàng đã sở hữu được mái tóc hoàn hảo không kém phần nữ tính, dịu dàng. Đối với kiểu tóc này sẽ phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt của cô dâu cũng như dễ dàng đội mấn cũng như giữu chặt chiếc mấn hơn giúp cô dâu luôn được thoải mái trong suốt quá trình làm lễ. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều gia đình rút gọn thời gian làm lễ nên đã gộp ngày ăn hỏi kết hợp cùng ngày tổ chức lễ cưới trong một buổi khiến việc thay trang phục cũng như kiểu tóc sao cho phù hợp cũng là điều khiến cô dâu phải e ngại. Tuy nhiên khi lựa chọn kiểu tóc này thì cô dâu hoàn toàn yên tâm bởi sau khi đã làm xong lễ ăn hỏi, việc của cô dâu cùng người hỗ trợ chỉ cần thay đổi phụ kiện cài tóc, tháo chiếc mấn rồi thay vào đó là cài lên chiếc voan phù hợp với váy cưới vô cùng lộng lẫy và nhanh chóng.

    Kiểu tóc đội mấn búi cao
    Kiểu tóc đội mấn búi cao
    Kiểu tóc đội mấn búi cao
    Kiểu tóc đội mấn búi cao
  5. Một kiểu tóc đơn giản, truyền thống được phần đông cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại của mình chính là kiểu tóc búi thấp kết hợp rẽ ngôi giữa giúp nét đẹp của chiếc mấn đội đầu hay những nét trang điểm được nổi bật hơn, khiến cô dâu được toả sáng hơn. Với kiểu tóc này cô dâu dễ dàng đội mấn suốt cả buổi lễ của mình không lo bị vước mắc vào tóc hay các phụ kiện khác gây sự cố làm ảnh hưởng đến thời gian làm lễ.


    Kiểu tóc được búi thấp phía sau như các mẹ, các bà thời xưa vẫn thường làm một cách nhanh chóng, gọn gàng và không gây nóng bức. Ở phía trước được rẽ ngôi giữa còn có thể thêm đôi chút gảy sợi tóc lưa thưa bay nhẹ sang hai bên để nét mặt được thanh tao, điệu đà hơn. Đối với kiểu tóc này sẽ phù hợp khi diện những bộ áo dài cưới truyền thống, tạo nên vẻ đẹp đoan trang nhẹ nhàng cho cô dâu. Ngoài ra, với kiểu tóc thiết kế này không làm tổn thương cho mái tóc yếu, giữ được nét đẹp tự nhiên cho mái tóc óng ả của người con gái Việt, đồng thời cũng chiếm được lòng của ông bà dòng họ hai bên như một điểm ấn tượng tốt dành cho cô dâu.

    Kiểu tóc búi thấp kết hợp rẽ ngôi giữa
    Kiểu tóc búi thấp kết hợp rẽ ngôi giữa
    Kiểu tóc búi thấp kết hợp rẽ ngôi giữa
    Kiểu tóc búi thấp kết hợp rẽ ngôi giữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy