Natural Makeup

Natural Makeup là phong cách thịnh hành nhất của Hàn Quốc và nhanh chóng làm mưa làm gió trên thế giới. Đây cũng là xu hướng makeup thịnh hành nhất cho mùa thu đông nhất là khi thời tiết không quá nóng và có vẻ mưa nhiều như khoảng tháng 3-4 này nhé! Trang điểm trong suốt tự nhiên đang là mốt làm đẹp khiến nhiều mỹ nhân đình đám thế giới phải mê mệt.


Phong cách này rất thích hợp cho những quý cô sành điệu với khuôn mặt đẹp tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ. Phong cách trang điểm trong suốt tự nhiên, dùng những sắc màu gần với màu da nhất, cho bạn một vẻ ngoài trong mướt và nhẹ nhàng, dù đơn giản nhưng hoàn toàn có thể tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt bạn. Trang điểm trong suốt tự nhiên hạn chế mọi sự sắc sảo trong từng đường nét, rất phù hợp với môi trường công sở – nơi đòi hỏi các cô gái phải chỉn chu, chừng mực.


Điểm mấu chốt nhất của phong cách này là bạn cần chuẩn bị một lớp nền mỏng, nhẹ tự nhiên làm nền tảng cho bờ môi màu nude nhẹ nhàng hay đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh. Chú ý là bạn nên làm nổi bật các nét sắc trên khuôn mặt tránh tô vẽ quá nhiều sẽ rất giả đó.

Cùng Pony thực hiện Natural Makeup nào!!!!
Cùng Pony thực hiện Natural Makeup nào!!!!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy