Không tặng khăn tay

Ngày xưa chiếc khăn tay mang ý nghĩa là gửi gắm yêu thương của người tặng trong chiếc khăn đó. Chiếc khăn nhỏ gọn, được thêu tên, hoa văn ý nghĩa, gợi lên những thông điệp sâu sắc. Người nhận khăn dễ dàng mang theo luôn bên mình dù là lúc ra trận hay đi làm xa nhà. Để những lúc thương nhớ người yêu, nhớ mẹ nhớ gia đình lại lấy ra ngắm nhìn. Thậm chí, chiếc khăn tay còn là kỉ vật quý giá đến mức không dám mang ra lau mặt vì sợ bị bẩn, bị hư.


Chiếc khăn mùi xoa được tặng với mong muốn chia sẻ những mệt nhọc, chia sẻ mọi hạnh phúc hay buồn khổ. Là thông điệp của người tặng muốn nói lên rằng sẽ luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho người nhận món quà. Chiếc khăn mùi xoa còn thể hiện sự tôn trong, chu đáo trong mối quan hệ tình cảm đó.


Tuy nhiên một số bạn gái lại cho rằng khi tặng một chiếc khăn tay, cũng có nghĩa là bạn đã đoán trước được những lần khóc lóc và đau khổ của người đó trong tương lai. Hành động này sinh ra luồng khí gở. Trong tình yêu, việc cặp đôi tặng khăn tay cho nhau như dự đoán trước được sự buồn bã, dùng để lau nước mắt và vẫy chào li biệt. Chắc chắn, với điềm báo gở như thế, đây không phải là món quà thích hợp để tặng cho người yêu.

Với những bạn gái hay suy đoán thì bạn không nên tặng khăn tay nhé!
Với những bạn gái hay suy đoán thì bạn không nên tặng khăn tay nhé!
Không nên tặng khăn tay nhé!
Không nên tặng khăn tay nhé!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy