Top 10 Món quà phụ nữ mong đợi nhất ngày 8-3

Thủy Tiên 551 0 Báo lỗi

Ngày 8-3 không chỉ là ngày để tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới mà còn là ngày để phái mạnh thể hiện sự trân trọng với họ bằng những lời chúc, món ... xem thêm...

  1. Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn nghe một lời chúc hay một lời khen vào ngày 8-3. Họ sẽ cảm thấy mình được trân trọng và tất cả những cố gắng được đền đáp xứng đáng. Lời chúc đó chính là tình cảm thân thương mà người thân tặng bạn.


    Đôi khi, lời chúc không cần hoàn hảo, lãng mạn mà chỉ cần những dòng chữ được viết cẩn thận trên một tấm thiếp đơn giản. Lời khen cũng không cần hoa mỹ mà chỉ cần nhẹ nhàng và chân thành là đủ. Kiểu như câu" Hôm nay mẹ thật đẹp" hay " Em mặc bộ váy này hợp lắm"... Những lời khen như vậy sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng lâng lâng trong hạnh phúc tràn đầy.

    Tấm thiệp với lời chúc chân thành là món quà người phụ nữ nào cũng mong đợi
    Tấm thiệp với lời chúc chân thành là món quà người phụ nữ nào cũng mong đợi
    Tấm thiệp nhỏ nhắn nhưng chứa đựng ngàn lời yêu thương
    Tấm thiệp nhỏ nhắn nhưng chứa đựng ngàn lời yêu thương

  2. Phụ nữ trong mắt chúng ta luôn là một cái gì đó đẹp đẽ và yếu đuối. Thế nên chúng ta luôn muốn dành tặng tất cả tình yêu thương của mình trao tặng cho một nữa còn lại. Họ xứng đáng được trao tặng những thứ đẹp đẽ nhất và đáng được tôn vinh trên thế giới này. Thế nên, ngày quốc tế phụ nữ 8-3 chính là ngày cánh mày râu thể hiện tình yêu thương sâu sắc đối với những người phụ nữ.


    Phụ nữ yêu hoa như là thiên tính. Vậy nên tất nhiên họ rất mong đợi một bó hoa vào ngày 8-3. Người phụ nữ được nhận hoa sẽ nở nụ cười vô cùng rạng rỡ. Bởi họ sẽ có cảm giác mình được nâng niu, trân trọng. Tại sao bạn chỉ nên tặng một bó hoa nhỏ thôi? Một bông hoa không đủ rực rỡ, một bó hoa quá lớn sẽ có vẻ quá phô trương. Phụ nữ luôn có những lí luận kì lạ như vậy. Nên bạn chỉ cần tặng họ một bó hoa nho nhỏ, xinh xinh được gói trong giấy báo đơn giản là đã thể hiện được tâm ý rồi.

    Hoa Baby với vẻ nhẹ nhàng thanh thoát được nhiều người yêu thích
    Hoa Baby với vẻ nhẹ nhàng thanh thoát được nhiều người yêu thích
    Tay cầm bó hoa hồng đỏ, liệu có thể ngỏ lời với em?
    Tay cầm bó hoa hồng đỏ, liệu có thể ngỏ lời với em?
  3. Đối với phái đẹp, son môi là một loại mỹ phẩm không thể không có trong túi xách hoặc trên bàn trang điểm. Phụ nữ không dùng son môi được ví như một đóa hoa kém nổi bật giữa cả rừng hoa đầy hương sắc. Một thỏi son đẹp mắt ở cửa hàng hẳn sẽ khiến nhiều chị em không thể rời mắt. Cũng giống như quần áo, phụ kiện thời trang hay trang sức, son môi từ xưa tới nay có một sức hút mãnh liệt đối với phụ nữ.

    Chắc hẳn, khi chọn mua son môi, các chị em thường mong muốn rằng sản phẩm này sẽ giúp mình trông tươi tắn, rạng ngời và tự tin trong mắt mọi người xung quanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi cô gái được bạn bè khen tặng“ màu son này hợp với cậu lắm đấy”, hay nghe bạn trai bảo rằng“ em thật xinh đẹp”! Vậy nên, tặng son môi cho bạn gái nghĩa là bạn đã “thay lời muốn nói” rằng bạn lúc nào cũng muốn cô ấy xinh đẹp như vậy. Rằng trong mắt bạn, chỉ có cô ấy là người phụ nữ xinh xắn, đáng yêu nhất. Tại sao lại là son đỏ? Màu đỏ tượng trưng cho sự quyền lực, độc lập, tự tin ,quyến rũ và bí ẩn. Không phải ngẫu nhiên mà màu đỏ luôn chiếm vị trí độc tôn dù có hàng loạt các màu son lạ ra đời. Thỏi son gắn liền với vẻ đẹp và luôn bên cạnh người phụ nữ. Tặng thỏi son này thể hiện sự trân trọng, thấu hiểu và nâng niu với phụ nữ.

    Son đỏ đại diện cho vẻ đẹp quyền lực, tự tin và bí ẩn
    Son đỏ đại diện cho vẻ đẹp quyền lực, tự tin và bí ẩn
    Son Louboutin
    Son Louboutin
  4. Phụ nữ thích những thứ đáng yêu. Vì vậy, phụ kiện thời trang luôn nằm trong số những món phụ nữ không thể sống thiếu. Một chiếc nhẫn nho nhỏ bên trong có khắc những con số, kí tự đặc biệt. Một sợi dây chuyền mảnh có mặt nhỏ, xinh, hình hoa cỏ luôn khiến phụ nữ mê mẩn. Phụ kiện sành điệu làm đẹp thêm cho người phụ nữ, khiến họ thêm tự tin vào vẻ đẹp của mình.

    Như vậy, phụ kiện mà phụ nữ thích rất đa dạng: nhẫn, hoa tai, dây chuyền, vòng tay, kính, khăn, cài áo, ghim tóc... Phụ kiện có vai trò cực quan trọng trong tổng thể một set đồ thời trang. Một phụ kiện hợp thời trang không những làm tăng tính thẩm mỹ cho những bộ quần áo. Tôn lên những phần đẹp, thế mạnh trên cơ thể người mặc. Mà nó còn làm nổi bật cá tính, phản ánh quan điểm, nội tâm con người trong mỗi hoàn cảnh khác nhau.

    Những món trang sức lấp lánh là món quà phụ nữ yêu thích
    Những món trang sức lấp lánh là món quà phụ nữ yêu thích
    Phụ kiện xinh xắn khiến người phụ nữ trở nên điệu đà và sang trọng hơn
    Phụ kiện xinh xắn khiến người phụ nữ trở nên điệu đà và sang trọng hơn
  5. Hơn tất cả, phụ nữ thích sự chân thành. Chính vì vậy, một món quà tự làm chính là điều phụ nữ mong đợi trong ngày 8-3. Đó có thể là tấm thiệp được làm thủ công, tự tay tạo màu và cắt dán. Một chiếc khăn len tự đan hay một vật trang trí tự làm. Một chiếc bánh được tự tay nhào bột và trang trí... Tất cả những món đồ ấy không cần quá đẹp hay chuyên nghiệp như đồ bán ngoài tiệm, chỉ cần tự tay làm thì phụ nữ đảm bảo sẽ rưng rưng vì cảm động.

    Lí luận của phụ nữ khi có một món quà là thế này "Tự tay làm chắc mất thời gian lắm", "Trong khi làm chắc... đã nghĩ tới mình"... Chỉ thế thôi đã đủ món quà tự tay làm trở thành món quà quý giá nhất với người phụ nữ rồi đấy. Đồ tự tay làm gắn liền với sự chân thành. Ai mà không mong đợi món quà như vậy trong ngày 8-3 cơ chứ.

    Món quà tự làm đầy ý nghĩa chàng tặng nàng.
    Món quà tự làm đầy ý nghĩa chàng tặng nàng.
    Phụ nữ thường cảm động trước những món quà tự làm
    Phụ nữ thường cảm động trước những món quà tự làm
  6. Đối với các đôi lứa yêu nhau việc tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng hơn, gắn kết hơn. Như đã biết, mùi hương của nước hoa do được tinh chế một cách công phu, các công thức được nghiên cứu một cách kĩ càng, thành phần tạo nên nước hoa không hề rẻ tiền… tất cả tạo nên một hương thơm vô cùng kì diệu. Mùi hương nước hoa như có phép màu nhiệm, nó làm tâm trạng con người trở nên hưng phấn, vui vẻ, yêu đời hơn… Nhất là tạo nên sự cuốn hút đối với người khác qua mùi hương. Hay nói cách khác nước hoa giúp tạo được ấn tượng với người khác nhất là người khác phái.

    Khi đã là một đôi, một cặp, việc chọn quà tặng là nước hoa để tặng cho người thương yêu nó mang hàm ý không hẳn là tạo ấn tượng nữa mà là sự thân mật nhất định, gần gũi hơn. Là cách để biểu đạt tình cảm hiệu quả. Bạn có thể mua nước hoa để làm món quà đặc biệt, với hương thơm quyến rũ của các loại nước hoa sẽ làm người nhận tin rằng những giấc mơ sẽ thành sự thật và có một hạnh phúc thuần khiết. Đây cũng là một món quà tinh tế dành cho ngày 8-3.

    Đối với các đôi lứa yêu nhau việc tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng hơn, gắn kết hơn.
    Đối với các đôi lứa yêu nhau việc tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng hơn, gắn kết hơn.
    Nước hoa luôn là món quà tinh tế và hấp dẫn
    Nước hoa luôn là món quà tinh tế và hấp dẫn
  7. Ngày mùng 8/3 là ngày mà các chàng sẽ có được cơ hội thể hiện sự lãng mạn và quan tâm của mình đối với mẹ, vợ- những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời đời của họ. Quà tặng 8/3 có thể là một bữa cơm với nhiều món ăn yêu thích của các thành viên nữ trong gia đình. Trong bữa ăn đó, đặc biệt có thêm vài món ăn ngon với tên gọi mang ý nghĩa cỗ vũ cho sự hạnh phúc, kết nối thêm yêu thương thì còn gì bằng nhỉ.


    Bạn có thể tự mình đi chợ mua thực phẩm rồi chế biến những món ăn mà mọi người yêu thích. Những món ăn thơm nức được bày biện đẹp mắt do chính tay bạn nấu sẽ là món quà thực sự đặc biệt dành cho những người mình yêu quý. Chắc chắn mọi người sẽ rất cảm động với món quà này.

    Những món ăn thơm nức được bày biện đẹp mắt do chính tay bạn nấu sẽ là món quà thực sự đặc biệt dành cho những người mình yêu quý.
    Những món ăn thơm nức được bày biện đẹp mắt do chính tay bạn nấu sẽ là món quà thực sự đặc biệt dành cho những người mình yêu quý.
    Bữa cơm gia đình - món quà giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc
    Bữa cơm gia đình - món quà giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc
  8. Con gái ai mà chẳng yêu thích làm đẹp, thế nên thẻ dịch vụ/voucher spa sẽ là một gợi ý thích hợp mà độc đáo cho các chàng đấy. Nhiều khi cuộc sống bộn bề khiến các nàng quên mất chăm sóc bản thân, việc tặng cho nàng thẻ dịch vụ spa sẽ thay lời quan tâm ân cần: "em mệt mỏi nhiều rồi, hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi nhé". Đi spa ngoài giúp con gái tân trang lại nhan sắc còn giúp thư giãn sau những ngày dài bận rộn. Thật là một món quà ý nghĩa.


    Các chàng nhớ rằng khi làm thẻ dịch vụ/ voucher spa cần chọn ở spa mà nàng hay đến, còn nếu nàng không hay đi spa thì nên lưu ý làm ở những nơi uy tín. Số tiền nạp vào thẻ thì tùy theo tài chính nhưng không nên quá ít mà cũng không nên quá nhiều để phòng trường hợp nàng cảm thấy làm ở đấy không hợp, muốn đổi spa nhé.

    Thẻ dịch vụ spa
    Thẻ dịch vụ spa
    Thẻ dịch vụ spa
    Thẻ dịch vụ spa
  9. Top 9

    Váy

    Một chiếc váy sẽ là món quà vô cùng lý tưởng cho người ấy của bạn. Tuy nhiều khi con gái mua quần áo về mà chẳng bao giờ mặc nhưng nếu là món quà bạn tặng thì đó sẽ biến thành chiếc váy đáng quý nhất trong tủ đồ của cô ấy. Các nàng sẽ mong muốn người thương ghi nhớ dáng vẻ của mình và nhớ lại khoảng thời gian yêu thương này mỗi khi nàng khoác lên chiếc váy ấy. Bên cạnh đó, đối với phái yếu câu cửa miệng vẫn luôn là "không có gì để mặc", thế nên còn món quà nào thích hợp hơn một chiếc váy nữa nhỉ.


    Khi chọn váy các chàng cần phải biết chỉ số cơ thể của bạn gái để chọn size sao cho chuẩn. Màu sắc nên chọn màu tôn da và cơ bản, dễ phối đồ. Có thể tham khảo ý kiến của bạn thân cô ấy hoặc dẫn cô ấy đi tự chọn cho mình chiếc váy mà bản thân ưng ý nhất nhé.

    Váy
    Váy
    Váy
    Váy
  10. Đối với phụ nữ, túi xách luôn là một phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu như phái mạnh ra đường nhiều khi chỉ cần một chiếc điện thoại thì phái nữ ngược lại luôn mang theo rất nhiều phụ kiện, đồ trang điểm. Đó là lý do tại sao một chiếc túi xách thật sự rất quan trọng. Hơn thế nữa, nó còn cần thiết cho việc phối đồ. Cho dù mặc lên set đồ đẹp đẽ, sang trọng cỡ nào mà thiếu đi chiếc túi xách thì set đồ đó sẽ không bao giờ hoàn hảo. Mà phụ nữ thì có rất nhiều phong cách, mỗi phong cách lại cần phối với những chiếc túi khác nhau thế nên có thể nói dù nhiều túi xách như thế nào, với phái đẹp, cũng không bao giờ là đủ.


    Khi đi chọn túi, các anh phải chú ý đến một số lưu ý này nhé. Đầu tiên là phải chọn chiều dài dây đeo và kích thước túi thích hợp với sở thích và mục đích sử dụng nhé. Nếu dáng người cô ấy nhỏ nhắn thì tránh những chiếc túi quá cồng kềnh và ngược lại. Tiếp theo là màu sắc, hãy chọn những sản phẩm có màu sắc dễ phối đồ, đơn giản nhất là những màu cơ bản như trắng, đen, nâu... Nếu cảm thấy khó lựa chọn quá, các chàng nên nhờ nhân viên tư vấn hoặc "thăm dò" xem nàng đang để ý chiếc túi nào không nhé!

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy