Top 10 Lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành tặng một nửa thế giới

Phương Trinh 1046 0 Báo lỗi

Vào ngày 8/3, để làm cho những người phụ nữ yêu thương quanh mình hạnh phúc trọn vẹn, hãy cùng Toplist gửi tặng những câu chúc hay và ý nghĩa nhân ngày 8/3 ... xem thêm...

  1. 1. Vậy là mùng 8/3 cũng sắp đến, thế mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Đối với con, mẹ là người quan trọng nhất, là tia nắng ấm soi sáng cuộc đời con. Mẹ là người đã che chở, bao bọc cho con, chia sẻ những lúc con vui, an ủi những lúc con buồn,... Nhưng con chưa từng tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng đối với con như thế nào. Nhân dịp này, con xin chúc mẹ mãi mạnh khỏe, luôn vui vẻ, và thật hạnh phúc, con yêu mẹ nhất!


    2. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ thật khỏe mạnh và luôn tràn đầy niềm vui. Dù con không ở cạnh mẹ, không thể chăm sóc cho mẹ được, thế nhưng mẹ vẫn giữ vị trí số 1 trong trái tim con. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ nhiều lắm!


    3. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn khỏe mạnh, cho dù cuộc sống có lắm bộn bề, lo toan nhưng mẹ vẫn phải cười nhiều lên nhé. Hãy để con luôn được thấy nụ cười của mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm!


    4. "Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con" Con chỉ muốn nói cho mẹ biết rằng, con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều.


    5. Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui và hạnh phúc!

    Lời chúc 8/3 dành cho mẹ
    Lời chúc 8/3 dành cho mẹ
    Lời chúc 8/3 dành cho mẹ
    Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

  2. 1. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất chính là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn hết kiếp này và cả kiếp sau. Happy Women’s Day!


    2. Nhân ngày 8/3, anh muốn gửi tới em cùng các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em và các con là tài sản vô giá, là tất cả của cuộc đời anh. Chúc em và các con một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Mãi mãi yêu em, bà xã yêu dấu của anh.


    3. Bà xã yêu dấu của anh, vậy là ngày 8/3 cũng đã tới rồi, anh chúc em mãi mãi xinh đẹp, luôn tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế. Anh đã rất hạnh phúc vì có em bên cạnh, anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang đến cho anh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!!!


    4. Gửi vợ yêu của anh: Vậy là anh xa nhà cũng đã 1 năm rồi, thời gian khiến anh cảm thấy nhớ em và các con rất nhiều, anh muốn gửi tới em cùng các con những tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim mình. Với anh, em và các con là tất cả, là tài sản quý giá nhất trong cuộc đời anh. Ở phương xa, anh mãi luôn cầu nguyện, mong ước cho em và các con thật khỏe mạnh để được bên anh trọn cuộc đời này. Nhân ngày 8/3, anh chúc em sẽ thật thành công trong sự nghiệp, luôn tươi vui, hạnh phúc, mãi yêu em!


    5. Cảm ơn thượng đế rất nhiều vì đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp như thế này. Em biết không, chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất, đối với anh điều đó càng làm anh yêu em nhiều hơn nữa. Anh chỉ muốn cho cả thế giới biết rằng: em là duy nhất của anh và sẽ mãi là như thế. Chúc em một ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc bên anh! Nếu có kiếp sau em vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em nhiều thật nhiều.


    6. Vợ yêu, em biết không! Với thế giới em chỉ là một ai đó, thế nhưng đối với anh thì em lại là cả thế giới. Anh biết cuộc sống của chúng ta không mấy giàu có và cũng không đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không thật sự ga lăng để em tự hào về anh. Anh biết, mình không quá đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Thế nhưng anh lại có một tình yêu hết sức chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng này. Một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc vợ yêu nhé, hãy để anh ôm em thật chặt trong ngày hôm nay và những ngày sau đó nữa!!!


    Lời chúc 8/3 dành cho vợ
    Lời chúc 8/3 dành cho vợ
    Lời chúc 8/3 dành cho vợ
    Lời chúc 8/3 dành cho vợ
  3. 1. Ngày 8/3 luôn là một ngày đặc biệt với em và đặc biệt cả với anh nữa. Bởi lẽ lại thêm ngày để anh đư­ợc yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em thật hạnh phúc, vui vẻ, hãy nuôi dư­ỡng và giữ gìn tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong muốn rằng ngày 8/3 gần đây nhất, anh sẽ đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi điều tốt lành.


    2. Gửi người tôi yêu: Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên cạnh em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở nơi xa xôi nào đó trái tim anh luôn hướng về em! Ngày 8/3 vui vẻ và thật hạnh phúc em nhé!


    3. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em vì tất cả, về những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.


    4. Người yêu của tôi ơi! Vậy là ngày 8/3 lại đến, cái ngày mà anh dành trọn trái tim mình cho những người phụ nữ yêu thương nhất và trong đó không thể thiếu em được. Em chính là cả cả trái tim anh, là hơi thở trong anh, hãy để anh yêu em thật nhiều trong ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau nữa. Chúc em có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc, luôn xinh tươi như vậy em nhé!


    5. Từ ngày gặp em, con tim anh như bừng sáng, thế giới dường như toàn màu hồng, mọi thứ trở nên dịu dàng đến lạ. Đối với anh, em chính là tất cả, em chiếm trọn trái tim anh và làm anh cảm thấy mình là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất thế gian này. Hãy để anh ôm em thật chặt trong ngày hôm nay nhé, chúc em một ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc!


    6. Cô gái xinh đẹp của anh, đã bao lâu rồi anh không được gặp em nhỉ? Nỗi nhớ em cứ dâng trào trong anh, nếu giấc mơ là cách duy nhất để ở bên em thì anh sẽ chẳng bao giờ mở mắt ra nữa. Thế nhưng, anh sẽ cố gắng để có thể mở mắt vì khi ấy cũng là lúc được gặp em. Hãy đợi anh nhé, chúc em một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc dù cho anh không ở bên cạnh.

    Lời chúc 8/3 dành cho người yêu
    Lời chúc 8/3 dành cho người yêu
    Lời chúc 8/3 dành cho người yêu
    Lời chúc 8/3 dành cho người yêu
  4. 1. Nhân ngày 8/3, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời tri thức. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để có thể mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.


    2. Nhân quốc tế phụ nữ, con xin chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống, mọi ngày đều gặp may mắn và thành công trong sự nghiệp trồng người của mình, để dạy dỗ lớp lớp thế hệ học trò như chúng em. Em mãi mãi là cô học trò bé nhỏ của cô.


    3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà em luôn kính trọng và yêu mến. Chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.


    4. Gửi cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế Phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!


    5. Con cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

    Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo
    Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo
    Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo
    Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo
  5. 1. Nhân dịp ngày 8/3 em chúc chị vui vẻ, khỏe mạnh, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc, mãi luôn xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều lắm!


    2. Gửi bà chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn chị nhé!


    3. Cám ơn chị gái của em, người đã chia sẻ vui buồn cùng em. Đã tâm sự, động viên những lúc em thành công hay những khi thất bại. Mặc dù trên đường đời, chị đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng em hy vọng chị sẽ mãi đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Nhân dịp ngày 8/3, em chúc chị mạnh khỏe, mãi luôn xinh gái và tìm được nửa kia của mình nhé!


    4. Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành... Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.


    5. Em không biết từ khi nào khoảng cách của hai chị em lại xa đến thế, mặc dù vẫn ngày ngày sống cạnh nhau... Giờ em nhận ra người thân duy nhất bên cạnh em lúc này là chị...em không phải là đứa biết thể hiện cảm xúc, em sống nội tâm, ít bộc lộ... Và chắc chưa bao giờ em nói với chị rằng em thương chị rất nhiều, dù có như thế nào em vẫn luôn bên chị, em sẽ luôn lắng nghe và cảm thông... chị cũng thế nhé! Hãy luôn ủng hộ cho lựa chọn của em, để em có thêm niềm tim trong cuộc sống nhé!!! Chị yêu!


    6. Cám ơn chị gái của em, đã chia sẻ vui buồn cùng em. Đã tâm sự, động viên những lúc em thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng em hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.

    Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái
    Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái
    Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái
    Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái
  6. 1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 anh trai chúc em gái bé nhỏ của anh thật nhiều sức khỏe, luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp nè. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em nhất nhà đó. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.


    2. Nhân dịp 8/3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc mơ ước của em sẽ thành hiện thực và mãi là cô em gái tốt nhất của anh! Chúc em thật mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và học tập em nhé!


    3. Ngày 8/3 đến rồi, anh không biết làm điều gì hơn ngoài việc chúc cô em gái bé nhỏ của anh thật vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc. Mặc dù đôi lúc có hay chọc em giận, làm em buồn nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua đi, anh vẫn mãi thương em nhất!


    4. Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.


    5. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lời, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất... bám bàn chân.

    Lời chúc 8/3 gửi tới em gái
    Lời chúc 8/3 gửi tới em gái
    Lời chúc 8/3 gửi tới em gái
    Lời chúc 8/3 gửi tới em gái
  7. 1. Mặc dù chúng ta đã chia tay, thế nhưng anh vẫn luôn xem em là người bạn tri kỷ! Anh vẫn sẽ luôn dõi theo em! Vẫn như dịp 8/3 năm nào, anh xin chúc em thật khỏe mạnh, vui vẻ, hy vọng em sẽ được hạnh phúc.


    2. 8/3 lại đến rồi, giá như thời gian có thể quay trở lại, để anh đến bên em một lần nữa trong ngày 8/3 này. Tuy ta không còn bên nhau nữa nhưng anh vẫn chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Anh vẫn sẽ dõi theo em như một người bạn tốt!


    3. Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, dẫu biết rằng tình yêu đôi lúc không như mong đợi và tôi không thể có được bạn. Cảm ơn bạn vì đã cho tôi biết yêu một người trọn vẹn, dù người ấy sinh ra không phải dành cho mình. Chúc bạn 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.


    4. Dù em đã ở xa em nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.


    5. Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc

    Lời chúc 8/3 dành cho người yêu cũ
    Lời chúc 8/3 dành cho người yêu cũ
    Lời chúc 8/3 gửi tới người yêu cũ
    Lời chúc 8/3 gửi tới người yêu cũ
  8. 1. Mùng 8/3 lại đến rồi, xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!


    2. Nhân dịp mùng 8/3, tôi xin chúc các chị em đồng nghiệp nhận được thật nhiều quà, nhiều hoa cùng nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc chị em gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống!


    3. Mùng 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông chúng tôi cảm thấy mình là đàn ông nhất. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ mãi luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông vẫn sẽ giữ vai trò là người che chở và yêu thương phụ nữ!


    4. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.


    5. Chúc tất cả các chị em phụ nữ trong công ty, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!


    6. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Những đấng mày râu chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

    Lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ
    Lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ
    Lời chúc 8/3 gửi tới đồng nghiệp nữ
    Lời chúc 8/3 gửi tới đồng nghiệp nữ
  9. 1. Nhân dịp 8/3, chúc cô bạn yêu quý của tôi từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.


    2. Chúc cô bạn đáng mến của tôi một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc và sớm tìm được tình yêu của mình.


    3. Ngày 8/3 lại đến rồi, tôi không biết làm điều gì hơn ngoài việc chúc bạn thật vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc. Mặc dù đôi lúc có hay cãi vã, làm bạn buồn nhưng đó chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên, chúng ta vẫn mãi là bạn thân!


    4. Mọi cảm giác và mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không được thực sự trọn vẹn nếu như thiếu bạn trong đó, chỉ có bạn mới góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Chúc bạn có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.


    5. Trở nên xinh đẹp nếu bạn có thể, khôn ngoan nếu bạn muốn, nhưng được tôn trọng - đó là điều cần thiết! Chúc bạn một ngày Phụ nữ thật hạnh phúc.

    Lời chúc 8/3 dành tặng bạn bè
    Lời chúc 8/3 dành tặng bạn bè
    Lời chúc 8/3 gửi tới bạn bè
    Lời chúc 8/3 gửi tới bạn bè
  10. 1. Nhân ngày 8/3, chúng em chúc sếp vẫn luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc. Mong sếp sẽ mãi vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm của văn phòng ta đến với những đại dương lớn.


    2. 8/3 là ngày đặc biệt đối với sếp, cũng như một nửa thế giới. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại Dương hạnh phúc. Chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.


    3. Nhân ngày 8/3, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.


    4. Ngày 8-3, xin gửi đến sếp đôi dòng ngắn gọn: Chúc sếp vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.


    5. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới sếp, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng sếp sẽ luôn khỏe mạnh và trẻ chung. Chúc cô mãi luôn tươi vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

    Lời chúc 8/3 dành tặng sếp nữ
    Lời chúc 8/3 dành tặng sếp nữ
    Lời chúc 8/3 gửi tới sếp nữ
    Lời chúc 8/3 gửi tới sếp nữ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy