Lời chúc 8/3 gửi tới em gái

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 anh trai chúc em gái bé nhỏ của anh thật nhiều sức khỏe, luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp nè. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em nhất nhà đó. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.


2. Nhân dịp 8/3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc mơ ước của em sẽ thành hiện thực và mãi là cô em gái tốt nhất của anh! Chúc em thật mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và học tập em nhé!


3. Ngày 8/3 đến rồi, anh không biết làm điều gì hơn ngoài việc chúc cô em gái bé nhỏ của anh thật vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc. Mặc dù đôi lúc có hay chọc em giận, làm em buồn nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua đi, anh vẫn mãi thương em nhất!


4. Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.


5. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lời, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất... bám bàn chân.

Lời chúc 8/3 gửi tới em gái
Lời chúc 8/3 gửi tới em gái
Lời chúc 8/3 gửi tới em gái
Lời chúc 8/3 gửi tới em gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy