Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

1. Vậy là mùng 8/3 cũng sắp đến, thế mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Đối với con, mẹ là người quan trọng nhất, là tia nắng ấm soi sáng cuộc đời con. Mẹ là người đã che chở, bao bọc cho con, chia sẻ những lúc con vui, an ủi những lúc con buồn,... Nhưng con chưa từng tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng đối với con như thế nào. Nhân dịp này, con xin chúc mẹ mãi mạnh khỏe, luôn vui vẻ, và thật hạnh phúc, con yêu mẹ nhất!


2. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ thật khỏe mạnh và luôn tràn đầy niềm vui. Dù con không ở cạnh mẹ, không thể chăm sóc cho mẹ được, thế nhưng mẹ vẫn giữ vị trí số 1 trong trái tim con. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ nhiều lắm!


3. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn khỏe mạnh, cho dù cuộc sống có lắm bộn bề, lo toan nhưng mẹ vẫn phải cười nhiều lên nhé. Hãy để con luôn được thấy nụ cười của mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm!


4. "Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con" Con chỉ muốn nói cho mẹ biết rằng, con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều.


5. Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ
Lời chúc 8/3 dành cho mẹ
Lời chúc 8/3 dành cho mẹ
Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy