Lời chúc 8/3 dành cho người yêu cũ

1. Mặc dù chúng ta đã chia tay, thế nhưng anh vẫn luôn xem em là người bạn tri kỷ! Anh vẫn sẽ luôn dõi theo em! Vẫn như dịp 8/3 năm nào, anh xin chúc em thật khỏe mạnh, vui vẻ, hy vọng em sẽ được hạnh phúc.


2. 8/3 lại đến rồi, giá như thời gian có thể quay trở lại, để anh đến bên em một lần nữa trong ngày 8/3 này. Tuy ta không còn bên nhau nữa nhưng anh vẫn chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Anh vẫn sẽ dõi theo em như một người bạn tốt!


3. Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, dẫu biết rằng tình yêu đôi lúc không như mong đợi và tôi không thể có được bạn. Cảm ơn bạn vì đã cho tôi biết yêu một người trọn vẹn, dù người ấy sinh ra không phải dành cho mình. Chúc bạn 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.


4. Dù em đã ở xa em nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.


5. Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc

Lời chúc 8/3 dành cho người yêu cũ
Lời chúc 8/3 dành cho người yêu cũ
Lời chúc 8/3 gửi tới người yêu cũ
Lời chúc 8/3 gửi tới người yêu cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy