Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái

1. Nhân dịp ngày 8/3 em chúc chị vui vẻ, khỏe mạnh, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc, mãi luôn xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều lắm!


2. Gửi bà chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn chị nhé!


3. Cám ơn chị gái của em, người đã chia sẻ vui buồn cùng em. Đã tâm sự, động viên những lúc em thành công hay những khi thất bại. Mặc dù trên đường đời, chị đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng em hy vọng chị sẽ mãi đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Nhân dịp ngày 8/3, em chúc chị mạnh khỏe, mãi luôn xinh gái và tìm được nửa kia của mình nhé!


4. Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành... Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.


5. Em không biết từ khi nào khoảng cách của hai chị em lại xa đến thế, mặc dù vẫn ngày ngày sống cạnh nhau... Giờ em nhận ra người thân duy nhất bên cạnh em lúc này là chị...em không phải là đứa biết thể hiện cảm xúc, em sống nội tâm, ít bộc lộ... Và chắc chưa bao giờ em nói với chị rằng em thương chị rất nhiều, dù có như thế nào em vẫn luôn bên chị, em sẽ luôn lắng nghe và cảm thông... chị cũng thế nhé! Hãy luôn ủng hộ cho lựa chọn của em, để em có thêm niềm tim trong cuộc sống nhé!!! Chị yêu!


6. Cám ơn chị gái của em, đã chia sẻ vui buồn cùng em. Đã tâm sự, động viên những lúc em thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng em hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái
Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái
Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái
Lời chúc 8/3 gửi tới chị gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy