Top 10 Câu nói hay nhất ngày 8/3 về phái đẹp

Phương Trinh 7666 0 Báo lỗi

Món quà mang lại niềm hạnh phúc cho người nhận đôi khi lại không xuất phát từ những món quà có giá trị về vật chất. Trích dẫn một câu nói hay nhân ngày 8/3 làm ... xem thêm...

  1. Câu nói:
    "Phụ nữ là để yêu chứ không phải để hiểu" (Oscar Wilde)

    Ý nghĩa:
    Thượng đế đã tạo ra phụ nữ để cuộc sống của đàn ông trở nên đẹp đẽ hơn. Phụ nữ giúp xoa dịu các vết thương sau mỗi trận chiến, trang hoàng rực rỡ cho những chiến công và mãi luôn ở đó khi các anh thành công hay thất bại chỉ với một lý do duy nhất: Làm cho cuộc sống của các anh đẹp đẽ hơn mà thôi. Vậy nên, hãy yêu thương và che chở cho phụ nữ. Và đừng bao giờ cố hiểu về phụ nữ vì thế giới của phụ nữ khá phức tạp, gánh đàn ông không thể hiểu được đâu.

    Hãy yêu thương phụ nữ
    Hãy yêu thương phụ nữ
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Câu nói:
    "Nơi người phụ nữ quyến rũ lòng người nhất không phải là cái đẹp mà là sự cao quý." (Eunpide)


    Ý nghĩa:

    Một người phụ nữ xinh đẹp thì không nhất định là một người phụ nữ hấp dẫn. Thế nhưng một người phụ nữ hấp dẫn quyến rũ nhất định phải là một người phụ nữ toàn mĩ. Xinh đẹp chỉ là vẻ bên ngoài mà thôi. Nó chỉ là một bộ khung trang trí và sẽ mất tác dụng nếu như không biết cách giữ gìn hay làm tôn thêm. Sức quyến rũ thực sự của người phụ nữ không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là những nét đẹp bên trong tâm hồn và cũng chỉ có sức quyến rũ từ tâm hồn mới là sức hấp dẫn mãi mãi theo thời gian. Và đó cũng chính là sự cao quý của một người phụ nữ.

    Nét quyến rũ của phụ nữ đến từ sự cao quý
    Nét quyến rũ của phụ nữ đến từ sự cao quý
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Câu nói:
    "Một giọt nước mắt của người đàn bà đáng yêu nhỏ xuống là một lời buộc tội nặng nề đối với đàn ông." (D. Pisarev)


    Ý nghĩa:

    Phụ nữ là để yêu để đàn ông che chở bảo vệ. Bởi vì phụ nữ dù có mạnh mẽ, cứng rắn đến mấy vẫn cứ là phụ nữ, vẫn mỏng manh dễ vỡ, vẫn dễ khóc, dễ dỗ dành, vẫn cứ thích làm nũng, vẫn hay giận hờn vu vơ, vẫn cứ giận dỗi là nói chia tay. Nhưng dù người phụ nữ của bạn có vô lý đến đâu thì cũng đừng bao giờ khiến cô ấy phải khóc! Vì một khi cô ấy rơi lệ thì đó đều là do bạn cả...

    Đừng làm cho phụ nữ phải khóc
    Đừng làm cho phụ nữ phải khóc
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Câu nói:
    "Em, chỉ mình em mới tạo cho anh cảm giác đang sống… Những người đàn ông khác bảo đã gặp được thiên thần nhưng anh đã thấy em và thế là đủ." (George Moore)


    Ý nghĩa:

    Trong tình yêu, người phụ nữ tạo vô số cảm xúc cho nửa kia của mình. Đó có thể là sự nhớ nhung, yêu thương, ghen tuông hay hờn giận và tất cả chính là cảm giác được sống, được sống một cách trọn vẹn trong tình yêu của mình. Nhưng dù gì đi chăng nữa, trong mắt của người đàn ông thì người phụ nữ mà mình yêu chính là một thiên thần và có khi còn hơn như thế nữa...

    Phụ nữ tạo ra vô số cảm xúc trong tình yêu
    Phụ nữ tạo ra vô số cảm xúc trong tình yêu
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Câu nói:
    "Nàng che dấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng." ( Balzac )


    Ý nghĩa:

    Ngay nay, vị thế của người phụ nữ ngày càng được nâng cao, phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng không những trong gia đình mà còn cả ở ngoài xã hội, người phụ nữ luôn được tôn vinh, được cả ngợi không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi vẻ đẹp của nội tâm bên trong. Phụ nữ tưởng chừng yếu đuối, thế nhưng thật chất từ sâu bên trong, họ rất cứng rắn. Chẳng qua là cuộc đời chưa khiến họ phải đến mức bộc lộ hết sự mạnh mẽ của mình. Dù cho là thế thì phụ nữ cũng luôn cần được yêu thương, che chở.

    Phụ nữ thật sự không yếu đuối
    Phụ nữ thật sự không yếu đuối
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Câu nói:
    "Một người phụ nữ ghen tin tưởng vào mọi thứ do cảm xúc của nàng đưa đến" (Jhon Gay)


    Ý nghĩa:

    Khi nói ghen là một bản năng của người phụ nữ thì cũng chẳng sai tí nào. Cũng có nhiều người lấy sự ghen tuông để hình dung sự nhỏ mọn của người phụ nữ, thế nhưng thực ra đó lại là biểu hiện hết sức bình thường và cho thấy người phụ nữ đó yêu người đàn ông của họ như thế nào. Khi ghen, phụ nữ rất tin vào linh cảm của mình. Khi mơ hồ cảm thấy có gì đó bất ổn giữa chồng và một cô gái nào đấy, thì họ sẽ bắt đầu… cơn ghen.

    Đã là phụ nữ thì phải biết ghen
    Đã là phụ nữ thì phải biết ghen
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Câu nói:
    "Ðức tính đầu tiên và quan trọng nhất của phụ nữ là dịu dàng" (Jean Jacques Rousseau)


    Ý nghĩa:

    Hễ nhắc đến hai từ "dịu dàng", thì chúng ta thường liên tưởng tới các chị em phái đẹp. Vâng, dịu dàng chính là đức tính đẹp đẽ và cũng là đầu tiên của chị em phụ nữ, tuy vậy cùng với sự thay đổi của các mùa trong năm, cùng với dòng thời gian luân chuyển, sắc đẹp bên ngoài của người phụ nữ sẽ dần trở nên phai nhạt, thế nhưng đức tính dịu dàng mới mãi mãi là thứ ăn sâu trong lòng của các chị em.

    Dịu dàng là đức tính đầu tiên của phụ nữ
    Dịu dàng là đức tính đầu tiên của phụ nữ
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Câu nói:

    “Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế giới này. Đàn ông luôn kiếm tìm một chiếc gối bé nhỏ từ phụ nữ để dựa đầu vào. Họ luôn khao khát tìm thấy người mẹ đã âu yếm mình khi còn bé bỏng.” (Coco Chanel)


    Ý nghĩa:

    Trong hàng ngàn năm qua, phụ nữ vẫn luôn bị xã hội bỏ lại phía sau bóng lưng của gánh đàn ông. Và vì họ đã trải qua quá nhiều chuyện, chịu đựng quá nhiều điều trong một khoảng thời gian dài thế nên so với bất kỳ một người đàn ông nào, sức mạnh cảm xúc hay sức mạnh từ trái tim của người phụ nữ là mạnh mẽ hơn tất cả.


    Thực tế cuộc sống cho ta thấy rằng: bản chất và vai trò của người phụ nữ đã thay đổi một cách đáng kể trong vài thập kỷ trở lại đây. Thẳng thắn mà nói thì người phụ nữ đã trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, kiên cường hơn về mặt cảm xúc so với đàn ông. Dù đàn ông có thể học được những thứ ấy qua thời gian, thế nhưng phụ nữ đã thực sự cảm nhận được mọi sự mất mát từ khi chỉ mới là một cô bé. So với phụ nữ, đàn ông vẫn chỉ mãi là một cậu bé trong vấn đề thấu hiểu trái tim mình.

    Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế giới này
    Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế giới này
    Ành minh họa
    Ành minh họa
  9. Câu nói:
    "Không có phụ nữ xấu…Chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp." (La Bruyere)


    Ý nghĩa:

    Sắc đẹp chính là một món quà quý giá mà Thượng đế đã dành riêng cho phụ nữ. Vậy nên, các chị em phải biết tự hào và trân trọng giữ gìn sắc đẹp thuộc "vốn quý” của chính mình. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng nhận thức được điều đó - bởi lẽ có nhiều yếu tố chi phối như: điều kiện sống, môi trường làm việc, thời gian và sở thích,… mà người phụ nữ đã quên hẳn đi công việc làm đẹp cho mình.


    Thế nhưng, chị em cũng biết đó, dù cuộc sống có lắm bận rộn thì chị em phụ nữ chúng ta cũng nên giành một ít thời gian để chăm sóc bản thân mình. Chỉ có lúc ấy mình mới cảm thấy cuộc sống đáng yêu hơn gấp nhiều lần, nhất là với người bạn đời của bạn. Người ấy sẽ không tiết kiệm một lời khen giành cho vợ rằng: “em đẹp dần lên trong mắt anh đấy! Em có biết không?”.

    Không có phụ nữ xấu...
    Không có phụ nữ xấu...
    Ành minh họa
    Ành minh họa
  10. Câu nói:
    “Không ai ngoài người phụ nữ có thể giúp người đàn ông trước nỗi phiền muộn của con tim…” (Bram Stoker)


    Ý nghĩa:

    Dù cho người đàn ông có nói bao nhiêu lần rằng anh ấy không cần tình yêu của phụ nữ, nhưng đó không phải là sự thật. Đàn ông rất cần tình yêu mà chỉ có thể người phụ nữ mới có thể mang lại. Cái tôi của họ dù không phải lúc nào cũng cho phép họ trung thực về chuyện đấy, nhưng sự hiện diện của tình yêu là rất quan trọng đối với đàn ông trong suốt cuộc đời của họ.


    Đàn ông cần phụ nữ trong cuộc đời để luôn cảm thấy mình được ai đó ước vọng và khát khao cũng như giải quyết những nỗi phiền muộn của con tim. Vì đơn thuần một điều rằng, phụ nữ sẽ làm cuộc đời của đàn ông thêm ý nghĩa hơn.

    Phụ nữ có thể giúp đàn ông giải quyết nỗi phiền muộn của con tim
    Phụ nữ có thể giúp đàn ông giải quyết nỗi phiền muộn của con tim
    Ành minh họa
    Ành minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy