Top 10 Câu nói hay nhất trong sách Hạt giống tâm hồn

Phương Kem 89 0 Báo lỗi

Hạt giống tâm hồn là bộ sách đã được ra mắt từ lâu và được biết đến sâu rộng trên nhiều quốc gia. Nó được xem là cuốn sách nuôi dưỡng tâm hồn cho rất nhiều ... xem thêm...

  1. 1.Nếu như cuộc đời của một con người được chia làm 2 phần, vậy nửa phần đầu của cuộc đời chính là "không do dự", còn nửa cuộc đời sau chính là "không hối hận".


    2.Trong cuộc sống, sẽ có lúc những nghịch cảnh, khó khăn hay giông tố bất ngờ đến với chúng ta. Đôi khi, dù đã cố gắng, chúng ta vẫn không thể thay đổi được hoàn cảnh. Có người thay đổi hướng đi hay bỏ cuộc, nhưng cũng có người chống chọi để vượt qua mọi nghịch cảnh một cách thông minh, khôn khéo và quả cảm. Sau bão giông, gió sẽ xuôi chiều.


    3.Đôi khi, có ai đó vô tình bước vào cuộc đời bạn, bạn sẽ không biết trước được người đó sẽ là ai và chỉ đến khi gặp họ, bạn mới biết họ có ý nghĩa quan trọng với bạn như thế nào. Họ giúp bạn nhận ra được mình là ai và người mà bạn muốn trở thành.

    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1

  2. 1.Phần thưởng cao quý nhất cho công sức lao động của một người không phải là những gì người ấy nhận được, mà chính là qua đó anh ta tự cảm nhận được mình đã trưởng thành như thế nào.


    2.Đừng tìm cách trở nên hoàn hảo. Bạn phải phạm lỗi nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ học được gì từ những lỗi lầm bạn đã mắc phải. Nếu bạn sống một cách hoàn hảo, bạn sẽ thấy chán ngắt. Nếu bạn luôn chán và ngày nào cũng làm những điều giống nhau thì sống để làm gì? Hãy thử những điều bạn không nghĩ là mình sẽ thích. Bạn sẽ không bao giờ biết cho đến khi đã thử qua.


    3.Cuộc sống không phải là cuộc đua, mà là một chuyến hành trình - cho ta tận hưởng từng bước một chứ không phải là nhắm mắt, cúi đầu lao về phía trước.

    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
  3. 1.Trong rất nhiều trường hợp, quyền lực, tiền bạc, danh vọng giống như một sợi dây xích, bám chặt vào tư tưởng và hành động của con người. Thật ra, chỉ cần cắt đứt những sợi dây ràng buộc đó thì cánh cửa thiên đường sẽ rộng mở trước mặt ta, và cuộc sống mới của ta sẽ được bắt đầu.


    2.Một lời khen chẳng mất gì nhiều nhưng nó có thể mang lại niềm vui sướng và những biến chuyển tích cực, lớn lao đối với người được nhận. Một cái nhìn tích cực sẽ khích lệ cho một sự thay đổi tích cực. Con người cần sự khích lệ, động viên hơn là những lời than vãn, la rầy. Muốn giúp một người tiến bộ hơn, hãy luôn nhìn vào những ưu điểm của họ.


    3.Sự thành công hay chiến thắng không có nghĩa là không lần nào vấp ngã. Đó là minh chứng rằng người đó đã nếm trải thất bại rất nhiều lần. Nếu ai đó tự cho rằng mình chưa từng vấp ngã và thất bại, thì điều đó sẽ là một tiên đoán chắc chắn cho một vấp ngã và thất bại lớn trong tương lai.

    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
  4. 1.Sự khác biệt của người thành công và kẻ thất bại không nằm ở khả năng hay ý tưởng, mà nằm ở lòng can đảm thực hiện ước mơ, chấp nhận rủi ro và kiên trì hành động. (Maxwell Maltz)


    2.Đứng trước mỗi một nỗi đau, mất mát nào đó, chúng ta dường như phải lựa chọn cuộc sống một lần nữa. Chúng ta không bắt buộc phải quên đi mọi thứ, nhưng thời gian sẽ chữa lành tất cả, để ta nhớ về với niềm yêu thương chứ không phải bằng nỗi đau.


    3.Đừng vì dáng vẻ bên ngoài, vì đó là lừa dối. Đừng vì của cải vật chất, vì có thể mất đi. Hãy tìm người nào có thể làm bạn mỉm cười, bởi vì chỉ có nụ cười mới có thể làm một ngày âm u trở nên tươi sáng.


    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
  5. 1.Có thể bạn chỉ mất một phút để say mê một người, một giờ để thích một người, và một ngày để yêu một người, nhưng phải mất cả một đời mới có thể quên được một người.


    2.Hạnh phúc không đến từ sự quan sát và lắng nghe thông thường. Hạnh phúc chỉ đến từ những trái tim biết rộng mở để cảm nhận những thay đổi huyền diệu của cuộc sống. Quả thật, khi biết rộng mở trái tim mình, bạn sẽ nhận thấy rằng, hạnh phúc đôi khi rất bình dị. Nó đến từ cuộc sống, từ thiên nhiên, từ những điều tưởng chừng như vô hình. Hạnh phúc đến, nhưng thường không đến theo cách mà bạn trông đợi.


    3.Cuộc đời này không có gì để sợ mà chỉ có những thứ để tìm hiểu. Bây giờ là lúc chúng ta tìm hiểu nhiều hơn để ít sợ hãi hơn. (Marie Curie)

    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
  6. 1.Thước đo cho sự thành công hay giá trị của con và người khác không phải là những giá trị vật chất hay danh vọng. Những giá trị về tinh thần và niềm tin mới có giá trị lâu dài.


    2.Đừng chờ đợi một cột mốc nào đó có thể giúp bạn có được một cuộc sống mới cho riêng mình. Đừng chờ đợi tới khi bạn học xong, tới khi mua được căn nhà mới, hay lúc bạn kết hôn, hoặc khi các con đã lớn, vì điều đó hoàn toàn không có ý nghĩa gì. Đừng chờ đợi cho đến khi xuân tàn, hè đến, thu sang rồi đông qua; khi bạn nghỉ hưu hay tái sinh ở một kiếp khác để rút ra được bài học: “Không có lúc nào thích hợp hơn lúc này để bạn hạnh phúc.”


    3.Sự vĩ đại không đến từ của cải, quyền lực, địa vị hay danh tiếng, mà bắt nguồn từ lòng nhân từ, sự khiêm tốn, sự cống hiến và nhân cách. (William Arthur Ward)

    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
  7. 1.Điều quan trọng không phải là bạn có bao nhiêu tấm bằng danh giá trong tay, không phải bạn đã học được những gì, với ai và ở nơi đâu, mà chính là cách bạn vận dụng chúng trong cuộc sống này, và ở việc chúng có thể giúp bạn vững vàng hơn, trưởng thành hơn hay không.


    2.Một con sông không thể tồn tại một mình mà phải luôn hòa mình vào những con sông lớn của đại dương. Chúng ta không thể trải nghiệm cuộc sống một mình mà cần chia sẻ với nhau những kinh nghiệm góp nhặt được. (Albert Schweitzer)


    3.Chủ nghĩa anh hùng chân chính rất giản dị và đời thường. Đó không phải là niềm khao khát vượt qua người khác bằng mọi giá là mong muốn giúp đỡ người khác bằng mọi giá. (Arthur Ashe)

    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
  8. 1.Trong cuộc sống, quan trọng không phải là bạn chạy nhanh đến đâu hay trèo cao thế nào, mà là bạn bật dậy tốt ra sao sau mỗi lần vấp ngã. (Vivian Komon).


    2.Hãy nhìn lại cuộc đời mình trong những giờ phút kiên gan chống chọi với nghịch cảnh, bạn sẽ thấy rằng: những khoảnh khắc bạn sống thực sự là những lúc bạn làm điều gì đó bằng tình yêu.


    3.Một lúc nào đó chúng ta bỗng nhận ra sự vô tình của bản thân với những giá trị khác và những tấm chân tình của người bạn đã xa. Chúng ta thường nhận ra sự chưa hoàn thiện của người khác mà quên đi của chính mình - khi bản ngã kiêu hãnh và cái tôi chen chân đứng cùng một chỗ, khi chúng ta tự cho tầm nhìn của mình là rộng nhất.

    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
  9. 1.Cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều khi tôi cho phép tôi được là chính mình và xuôi theo dòng chảy của cuộc sống. (Taylor Schilling)


    2.Vẻ đẹp thật sự của con người không nằm ở bề ngoài mà là ngay trong chính trái tim của họ. Điều thật sự đáng giá không phải ở những gì ta có thể nhìn thấy mà là ở những điều vô hình. Tình yêu thật sự không nằm trong những gì được thể hiện và được biết đến, mà chính ở những điều làm được mà không ai biết đến.


    3.Bạn bè luôn gắn bó và ủng hộ bạn. Họ nắm lấy tay bạn để tiếp thêm sức mạnh và lòng tin. Họ dõi theo từng bước của bạn trên đường đời, ngược lại, bạn cũng dõi theo cuộc sống của họ và học hỏi từ đó. Cuộc sống của bạn sẽ không còn như cũ nữa nếu không có người ấy.

    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
  10. 1.Bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh, lòng can đảm và sự tự tin từ bất kỳ trải nghiệm nào khiến bạn đau khổ và sợ hãi. Bạn có thể tự nhủ rằng “Tôi đã vượt qua khó khăn này và giờ đây tôi sẵn sàng đón nhận những thử thách kế tiếp” (Eleanor Roosevelt)


    2.Tình yêu có thể hàn gắn mọi thứ: nghi ngờ, tuổi tác, sự khác biệt giữa hai thế hệ, và ngay cả một trái tim cô đơn cũng muốn có một sự khởi đầu mới.


    3.Hãy yêu một người bằng trọn vẹn trái tim mình mà không cần đáp lại. Đừng vội trông mong tình yêu đến mau chóng mà hãy kiên trì chờ cho đến khi tình yêu hiện hữu trong trái tim họ nếu không thì bạn hãy an lòng vì trong tim bạn đã có nó rồi.

    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy