Top 15 Câu nói hay nhất về cuộc sống truyền cho bạn cảm hứng yêu đời

Tiểu Duyên 2300 0 Báo lỗi

Khi thất bại, bạn lạc lõng giữa những ý kiến trái chiều khác nhau, nhưng chỉ cần một câu nói hay, đã là quá đủ để khiến cho hành động của bạn thay đổi hoàn ... xem thêm...

  1. Mỉm cười là cách tốt nhất để đối mặt với mọi vấn đề. Để đè bẹp mọi nỗi sợ hãi, và khoả lấp mọi nỗi đau. Trong mọi hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa, hãy mỉm cười thật tươi để đón nhận mọi khó khăn và cũng kết thúc điều đó bằng một nụ cười thân thiện. Có lúc, niềm vui khiến bạn mỉm cười, nhưng cũng có khi, mỉm cười lại chính là niềm vui. Bởi chẳng ai đánh mất gì khi tặng nhau một nụ cười phải không?
    Mỉm cười là cách tốt nhất vượt qua khó khăn
    Mỉm cười là cách tốt nhất vượt qua khó khăn

  2. Đừng sợ thay đổi. Bạn có thể đánh mất đi một vài điều tốt đẹp, nhưng bạn có thể đạt được những điều còn tốt đẹp hơn. Cuộc sống này vốn dĩ không bao giờ cố định điều gì đó mãi mãi, thay đổi là điều tất yếu nhưng đừng đánh mất chính mình. Khi bạn cần thay đổi một điều gì đó để cuộc sống tốt đẹp hơn miễn sao điều đó làm bạn thấy hạnh phúc. Biết đâu, đó chính là điều bạn cần mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm.
    Hãy thay đổi đừng ngần ngại điều đó
    Hãy thay đổi đừng ngần ngại điều đó
  3. Đủ mạnh mẽ để cho đi, và đủ kiên nhẫn để chờ đợi những gì bạn xứng đáng nhận. Có một sự thật là, hạnh phúc là cho đi chứ không phải nắm giữ. Hãy biết cho đi những gì không thuộc về bạn. Bởi nếu nó thuộc về bạn sẽ không bỏ bạn mà đi. Rồi mọi thứ tốt đẹp khác sẽ đến, hãy kiên nhẫn vì ai cũng có quà từ thượng đế.
    Mạnh mẽ cho đi và kiên nhẫn chờ đợi
    Mạnh mẽ cho đi và kiên nhẫn chờ đợi
  4. Cố gắng và hành động là hai chuyện khác nhau. Bạn cố gắng, bạn có hy vọng, bạn hành động, bạn gặt thành công. Trong một số việc, cố gắng thôi chưa bao giờ là đủ. Hãy đặt hết niềm tin và sức lực vào việc bạn làm, dẫu thất bại cũng chớ nản lòng. Bởi thành công không phải là một con đường bằng phẳng và dễ tìm. Bởi thành công không phải đích đến mà là một quá trình.
    Muốn thành công phải thật cố gắng
    Muốn thành công phải thật cố gắng
  5. Bạn có 2 cái tai và 1 cái miệng. Cứ vậy đi, nghe nhiều và nói ít thôi. Chúng ta thường nói nhanh hơn nghĩ, một số việc rắc rối cũng từ đó mà ra. Vì vậy trước một quyết định nào đó hãy thật chậm rãi suy xét và khi đưa ra phán xét cuối cùng, hãy có trách nhiệm với kết quả đó.
    Hãy nói điều bạn thật sự biết
    Hãy nói điều bạn thật sự biết
  6. Bất luận bạn nghĩ cuộc sống này tươi đẹp hay xấu xa. Thức dậy mỗi ngày và hãy cảm ơn cuộc sống vì đâu đó trên thế giới này, có người phải đấu tranh để tồn tại. Ta bất giác nhớ đến câu nói : " Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy - Ta có thêm ngày nữa để yêu thương." Được sống và được làm điều mình thích đã là món quà lớn nhất từ thượng đế, vậy tại sao cứ luôn so sánh với những điều xunh quanh.
    Được tồn tại trên thế giới, đó là một món quà
    Được tồn tại trên thế giới, đó là một món quà
  7. Có 3 điều quan trọng: chấp nhận quá khứ không hối tiếc, nắm giữ hiện tại với sự tự tin và đối mặt với tương lai mà không hề sợ hãi.
    Sống vì những điều quan trọng
    Sống vì những điều quan trọng
  8. Đừng nói những điều tồi tệ khi tâm trạng không tốt. Tâm trạng của bạn có thể thay đổi, nhưng những điều đã nói ra, không thể rút lại được đâu.
    Hãy nói những lời tốt đẹp
    Hãy nói những lời tốt đẹp
  9. Nếu bạn sống không vì điều gì cả, bạn sẽ chết mà chẳng được gì đâu. Bất kì ai cũng phải có một mục tiêu, một mơ ước, dẫu bé nhỏ thế nào, nếu không bạn sẽ cảm thấy chính mình hụt hẫng, lạc lõng biết bao. Ước mơ sẽ là kim chỉ nam dẫn lối bạn sống như thế nào và sống vì điều gì. Khó khăn có chực chờ phía trước cũng không thể nào ngăn nổi bước chân bạn tiến lên.
    Uớc mơ sẽ dẫn bạn đến thành công
    Uớc mơ sẽ dẫn bạn đến thành công
  10. Hãy yêu thương cha mẹ của mình, chúng ta bận rộn lớn lên và thường quên mất rằng họ đã già đi từng ngày. Không ai có thể bẻ gãy thời gian để quay về quá khứ, nếu bạn không trân trọng những phút giây bên cha mẹ thì sau này bạn sẽ không còn cơ hội nữa. Không ai có quyền lựa chọn cha mẹ cho riêng mình vì họ là duy nhất và chỉ dành riêng cho bạn thôi.

    Gia đình là quan trọng nhất
    Gia đình là quan trọng nhất
  11. Đừng bao giờ bỏ lỡ những người quan tâm bạn thật lòng. Vì một ngày nào đó bạn nhận ra rằng mình đã đánh mất mặt trăng chỉ vì mải mê đếm những vì sao.

    Người quan tâm bạn luôn ở ngay cạnh bạn
    Người quan tâm bạn luôn ở ngay cạnh bạn
  12. Nếu bạn không thể bay, hãy chạy
    Nếu bạn không thể chạy, hãy đi
    Nếu bạn không thể đi, hãy bò
    Dù làm bất cứ chuyện gì, bạn phải tiếp tục tiến về phía trước.
    Đừng bao giờ lùi bước
    Đừng bao giờ lùi bước
  13. Đừng khóc vì điều gì đó đã kết thúc, hãy cười vì nó đã đến. Chấp nhận đương đầu với khó khăn không có nghĩa bạn sẽ ở mãi sâu trong lòng bóng tối. Hãy cảm ơn những giống tố đã đến trong cuộc đời bạn, nhờ nó mà bạn mới biết được giá trị của bản thân mình.
    Đừng để nươc mắt rơi chỉ vì nỗi buồn
    Đừng để nươc mắt rơi chỉ vì nỗi buồn
  14. Đừng khóc vì người đàn ông đã rời bỏ bạn, bởi biết đâu người tiếp theo sẽ phải lòng nụ cười của bạn. Tình yêu vốn dĩ vô thường, đến rồi lại đi. Nếu có duyên ắt sẽ gặp lại nếu không gặp lại chí ít bạn phải vượt qua để trưởng thành hơn.
    Hãy khóc vì những điều xứng đáng
    Hãy khóc vì những điều xứng đáng
  15. Tôi yêu những người có thể cười khi gặp khó khăn, mạnh mẽ lúc phiền muộn và dũng cảm trước những lời chê trách. Bởi đó là những người lạc quan trong cuộc sống. Cuộc sống này vốn dĩ khó khăn, mệt mỏi lắm mới tìm được tìm điều mình yêu thích vì cớ gì phải buông xuôi. Hãy sống thật tử tế và chẳng ngại khó khăn!
    Hãy là một người mạnh mẽ giữa thế gian
    Hãy là một người mạnh mẽ giữa thế gian



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy