Dành tặng người yêu

Noel đã tới rồi, hãy gửi những lời chúc Giáng sinh hay, lời chúc Noel ngọt ngào và ý nghĩa cho người yêu để thể hiện tình cảm của bạn với người ấy nhé. Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc như thế nào cho người yêu trong đêm Noel này thì có thể tham khảo những lời chúc Giáng sinh cho người yêu sau:


1.Lại một mùa Giáng Sinh nữa đã về, chúc cho người anh (em) yêu những gì tốt đẹp nhất. Cảm ơn Chúa đã mang anh (em) đến với thế giới này. Chúc anh (em) yêu đón Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và an lành, luôn nở nụ cười thật tươi.
Yêu anh (em) nhiều lắm


2. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!


3. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!


4. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!


5. Nửa đêm Giáng sinh, nếu như có ông già mập mặc đồ đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải thì đừng có chống cự. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cả cuộc đời này.


6. Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.


7. Em thích những điều đơn giản, giản dị. Lời chúc cho nhau cũng như thế. Mùa Noel, em thường chúc câu "Noel an lành nhé: Em nghĩ như thế là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh thấy được sự an lành từ trong chính tình yêu của chính mình, tình yêu mà em dành cho anh.


8. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!


9. Chúc anh một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc chàng trai của em hoàn thành tốt công việc để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu anh dù không được ở bên cạnh anh trong mùa Giáng sinh này.


10. Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em, chúc anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! Hãy hoàn thành tốt công việc và sớm trở về với em nhé, tình yêu của em.


    Giáng sinh an lành, ấm áp.
    Giáng sinh an lành, ấm áp.
    Dành tặng người yêu
    Dành tặng người yêu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy