Dành tặng họ hàng thân thương

Giáng sinh là dịp mọi người thổ lộ tình cảm đến những người thân thương. Để thể hiện tình cảm của mình tới họ hàng, những người bạn yêu thương bạn có thể tham khảo một số lời chúc sau đây:


1.Giáng Sinh đến rồi, cầu chúc cho những người thân yêu của tôi luôn ngập tràn hạnh phúc, Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó tìm lại nhau sau những chuỗi ngày xa cách. Chúc cho mọi người đón Giáng Sinh an lành.
Merry Christmas!


2. Mỗi sáng thức dậy mình cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng khi có những người thân yêu bên cạnh. Chúc mừng Giáng sinh những người thân yêu.


3. Chúc cho tất cả những người thân yêu của em một mùa Giáng sinh mau ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.


4. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc bạn và gia đình, có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.


5. Nếu cho em một điều ước, em sẽ ước ông già Noel đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với những người mà em yêu thương. Chúc cho cả nhà một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.


6. Giáng sinh tới rồi, giáng sinh tới rồi. Chúc mọi người có một mùa đông không lạnh, đặc biệt hơn nữa có thật nhiều quà của ông già noel. Hạnh phúc ấp áp bên gia đình.


7. Hôm nay ông già Noel sẽ đến và mang rất nhiều quà cho các em nhỏ. Mẹ nói giáng sinh là dịp chúng ta dành nhiều thời gian quan tâm tới những người thân yêu của mình hơn. Cầu chúc nhiều điều an lành, và tốt đẹp nhất mang tới tất cả mọi người.

Dành tặng họ hàng thân thương
Dành tặng họ hàng thân thương
Lời chúc Giáng sinh tới họ hàng
Lời chúc Giáng sinh tới họ hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy