Top 8 Món quà cưới thiết thực ý nghĩa nhất thay cho phong bì

Ngọc Hyukie 3624 0 Báo lỗi

Ý nghĩa của quà cưới là chứa đựng lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Vì vậy về cơ bản, sẽ không có vấn đề gì nếu bạn chọn món quà có thể mang lại niềm vui ... xem thêm...

  1. Ngoài việc đi phong bì tiền mừng cưới tân nương tân lang, bạn có thể tặng những món quà ý nghĩa và mang tính thực tế hơn như đồ dùng nhà bếp chẳng hạn. Như vậy mỗi khi cặp đôi sử dụng chúng sẽ nhớ đến bạn ngay. Hoặc chính cô dâu chú rể muốn mua nó như một món quà cưới tặng chính họ, để sử dụng khi về chung một nhà.


    Có rất nhiều mức giá cho đồ dùng nhà bếp làm quà cưới, vì vậy hãy quyết định ngân sách trước khi lựa chọn sản phẩm. Với giá khoảng 900.000đ, bạn có thể mua hộp đựng đồ thời trang; nó là hộp đựng đũa muỗng hoặc cốc đôi,… Với giá khoảng 900.000 đến 2.000.000 đ, các bộ đồ ăn có thương hiệu, thiết bị nhà bếp nhỏ và hàng thời trang cá nhân được khuyến khích. Các bộ đồ ăn ngoại nhập, các thiết bị nhà bếp nhỏ như máy xay hay các loại nồi sẽ là những lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Dụng cụ nhà bếp như lò vi sóng hoặc máy nướng bánh mì cũng rất hữu ích vì bạn có thể chế biến các món súp và món ăn phụ khác trong khi nấu món ăn chính.

    Bộ dụng cụ nấu ăn
    Bộ dụng cụ nấu ăn
    Bộ dụng cụ nấu ăn
    Bộ dụng cụ nấu ăn

  2. Nhắc đến trang sức cưới, chúng ta thường nghĩ ngay đến loại vàng có giá trị cao, không bị mất giá theo thời gian. Chính vì thế, vàng 18K, vàng 22K hay vàng 24K luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Vàng 18K là loại vàng có hàm lượng vàng chiếm 75%, 25% còn lại là hợp kim kim loại quý khác. Trong khi đó, vàng 22K, 24K có hàm lượng vàng lần lượt là 91,67% và 99,99%.

    Vì tỉ lệ vàng 22K, 24K cao nên các sản phẩm được chế tác từ nhóm kim loại này thường mang sắc vàng rực rỡ đặc trưng. Nếu để ý, đây chính là loại vàng thường được sử dụng để làm sính lễ trong ngày cưới. Quà cưới luôn cần chỉn chu vì chúng là vật phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng của đời người. Để có món quà đúng ý người nhận, chúng ta cần quan tâm kiểu dáng và chi tiết. Đối với dòng sản phẩm trang sức cưới, các thiết kế có phần tinh xảo và trau chuốt hơn. Đặc biệt, những hình ảnh khơi gợi sự may mắn, hạnh phúc như hoa mai, hoa hồng hay hình ảnh long phụng thường được sử dụng.

    Trang sức cưới
    Trang sức cưới
    Trang sức cưới
    Trang sức cưới
  3. Bộ ga giường là sản phẩm không thể thiếu trong căn phòng của mỗi gia đình. Để làm quà cưới, bạn nên chọn những mẫu ga giường đẹp, có màu sắc hài hòa, tinh tế.


    Trước khi chọn mua ga giường bạn cần lựa chọn những màu sắc hài hòa với màu tường, nội thất hoặc màu rèm kết hợp để cùng hoa văn, mẫu mã thích hợp với chiếc giường sẽ tạo nên sức hút cho căn phòng và làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái dễ chịu trong mọi tư thế nằm. Một mẹo chọn ga giường là sử dụng ga giường bằng Microfiber, được cấu tạo từ các sợi polyester cực tốt. Những loại tấm này có giá cả phải chăng và mềm mại, và chúng chống vón cục hơn loại vải polyester truyền thống. Hay bộ đồ giường bằng vải cotton cho đến nay vẫn là loại vải được yêu thích nhất để làm ga trải giường; vì loại này bền, mềm và thoáng khí.

    Bộ ga giường
    Bộ ga giường
    Bộ ga giường
    Bộ ga giường
  4. Không chỉ là một thức uống sang trọng, một chai rượu vang ngon tựa như một bản hòa tấu mượt mà của hương thơm, màu sắc và mùi vị, đưa đẩy con người đến những không gian thật êm đềm, thư thái, nơi tình yêu và cảm xúc được thăng hoa. Cũng chính vì vậy mà rượu vang thường xuất hiện trong đám cưới.


    Rượu vang không chỉ sử dụng trong một ngày, mà còn có rất nhiều dịp quây quần cùng bạn bè để ôn lại kỷ niệm và ly rượu vang giúp kết nối mọi người lại với nhau hơn sau nhiều ngày không gặp mặt. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức rượu vang cùng bạn bè khi đến thăm tân gia nhà đôi trẻ nữa. Độ ngon của rượu vang là không cần phải bàn cãi, và dường như rượu vang mang đến sức hấp dẫn vô cùng lớn lao khi tất cả mọi người đều có thể uống rượu vang hay thưởng thức rượu vang đi kèm các món ăn làm tăng thêm sự ngon miệng cho bữa ăn đó.

    Rượu vang
    Rượu vang
    Rượu vang
    Rượu vang
  5. Nến thơm sẽ làm tăng thêm không khí lãng mạn, ấm áp; là món quà tuyệt vời dành tặng cho tổ ấm của “đôi uyên ương”. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 75% những xúc cảm hàng ngày được khơi gợi bởi các mùi hương. Mùi hương của nến thơm quà tặng có thể tạo ra một hiệu ứng đáng kinh ngạc lên tâm trạng con người. Trong đó một số mùi nhất định sẽ đem lại hiệu ứng tích cực giúp người thưởng nến thấy hạnh phúc hơn ví dụ như các mùi gỗ, mùi hoa cỏ (đặc biệt là lavender).


    Nến thơm không chỉ là món quà mang đến ánh sáng, hương thơm khử mùi hiệu quả cho căn phòng mà còn chứa đựng những ý nghĩa tinh tế. Ánh sáng nến lung linh là biểu tượng của tình cảm ấm áp; bất cứ ai cũng dễ dàng tìm thấy an yên bên ánh lửa dịu dàng của nến thơm. Mùi hương nến thơm là thứ lưu trữ kỷ niệm, khơi gợi cảm xúc và lan toả giá trị tuyệt vời nhất. Hương thơm thoang thoảng của hũ nến thơm sẽ giúp người được nhận món quà quên đi mỏi mệt và kích thích sự tập trung dễ dàng. Đây cũng là món quà hữu hiệu giúp tinh thần minh mẫn, làm việc sáng tạo hơn.

    Nến thơm
    Nến thơm
    Nến thơm
    Nến thơm
  6. Hầu hết các cặp đôi đều muốn lưu giữ mãi mãi những hình ảnh đẹp về đám cưới trong album. Đây là món quà có ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng họ.


    Bạn có thể lựa chọn chất liệu bìa da truyền thống; đây là bìa được ưa dùng nhiều hiện nay, phía bên ngoài có thể có khung nhỏ để ảnh đại diện của các cặp đôi. Còn phần góc được nẹp kim loại để bảo vệ và tăng vẻ sang trọng, tinh tế. Với ưu điểm chắc chắn, dày dặn. Bạn có thể thay đổi bìa này sau 2-3 năm, với nhược điểm nặng nề và không thích hợp với khí hậu ẩm thấp dễ bị mốc nếu bạn không bảo quản cẩn thận. Hoặc album bằng gỗ cổ điển cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc; có nhiều cách thiết kế bìa album bằng gỗ khác nhau như in lên gỗ hoặc laser. Bạn có thể in ảnh lên gỗ lụa cao cấp, tráng gương, in gỗ mica…

    Album ảnh kỉ niệm
    Album ảnh kỉ niệm
    Album ảnh kỉ niệm
    Album ảnh kỉ niệm
  7. Bạn muốn biến không gian phòng ngủ của mình trở nên lãng mạn, ấm cúng và tràn đầy yêu thương, hạnh phúc. Hay bạn đang tìm những món quà thiết thực cùng lời chúc hạnh phúc tràn đầy yêu thương, những chiếc đèn ngủ sẽ là gợi ý cho bạn về món quà cưới hoàn hảo.


    Bạn có thể lựa chọn đèn ngủ với hình ảnh thanh lịch và sang trọng, ví dụ như thân đèn được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Chiếc đèn ngủ sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và đẹp đẽ. Đồng thời, đèn ngủ sử dụng màu sắc trang nhã, được đặt trong phòng ngủ sẽ tạo nên cảm giác dịu mát và ấm cúng. Chiếc đèn ngủ sử dụng ánh sáng nhẹ nhàng và tinh tế sẽ giúp người dùng đi vào một giấc ngủ một cách ngon lành và khỏe khoắn.

    Đèn ngủ
    Đèn ngủ
    Đèn ngủ
    Đèn ngủ
  8. Sau một ngày dài làm việc, cơ thể cần được thư giãn một cách tuyệt đối, hồi phục và hấp thụ năng lượng cho ngày hôm sau. Chính vì vậy, thời gian ngủ cần được quan tâm nhiều hơn chúng ta nghĩ. Có nhiều yếu tố quyết định đến một giấc ngủ trọn vẹn, ví dụ như: không khí, ánh sáng, nệm ngủ, mùi hương,…Trong đó chất lượng đồ ngủ cũng ảnh hưởng đến giác ngủ không hề nhỏ.


    Sẽ rất tuyệt nếu bạn tặng đồ ngủ đôi cho “vợ chồng son”, sẽ giúp họ có giấc ngủ ngon và vô cùng hạnh phúc bên nhau. Để lựa chọn được bộ đồ ngủ ưng ý làm quà, chất liệu chính là điểm quan trọng nhất để đánh giá một bộ đồ ngủ tốt. Một bộ đồ ngủ với chất liệu thoáng khí có thể giúp giữ mát cơ thể và tránh việc giật mình thức giấc giữa đêm vì đổ mồ hôi quá nhiều. Vải cotton là chất liệu phổ biến được lựa chọn làm đồ ngủ bởi nó mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng khí. Hay vải lụa có khả năng điều chỉnh theo nhiệt độ môi trường. Chúng có ưu điểm là mỏng và nhẹ; vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, lụa được ưu ái lựa chọn bởi chúng mang đến cảm giác mát mẻ.

    Đồ ngủ đôi
    Đồ ngủ đôi
    Đồ ngủ đôi
    Đồ ngủ đôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy