Top 10 Quà tặng ý nghĩa nhất dành cho ngày 20 tháng 10

Nguyễn Tân Hoàng Phương 1292 0 Báo lỗi

Hãy dành những món quà ý nghĩa nhất cho một nửa thế giới. Ngày phụ nữ Việt nam luôn được xem là một ngày trọng đại và ý nghĩa, nhằm tôn vinh một nửa của thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa

    Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một món quà tặng mẹ 20/10 thì hoa tươi là một trong những gợi ý đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến. Đa số phụ nữ đều rất thích vẻ đẹp tinh tế, mềm mại cũng như mùi thơm tự nhiên của hoa tươi, nó giúp các mẹ cảm thấy yêu đời hơn và làm giảm bớt phần nào những căng thẳng đến từ công việc và cuộc sống.


    Tặng hoa tươi cho mẹ trong ngày 20/10 không chỉ giúp mẹ thoải mái về mặt tinh thần mà thông qua mỗi loài hoa, bạn có thể gửi đến mẹ những thông điệp riêng như:

    • Hoa hồng phớt: Hoa hồng phớt tượng trưng cho sự biết ơn sẽ là món quà tặng 20/10 rất hoàn hảo cho mẹ.
    • Hoa hướng dương: Hướng dương tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và cuộc sống hạnh phúc là lời chúc không thể ý nghĩa hơn cho mẹ trong ngày 20/10.
    • Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự biết ơn, ngưỡng mộ và khâm phục cũng là một loại hoa mà bạn nên chọn làm quà tặng mẹ 20/10. Các màu sắc hoa cẩm chướng phù hợp nhất để tặng mẹ là cẩm chướng xanh, trắng và đặc biệt là cẩm chướng hồng.
    • Hoa lan: Hoa lan là một trong số những loại hoa được nhiều người lựa chọn để tặng cho mẹ trong các dịp đặc biệt như 20/10 bởi loài hoa này sở hữu vẻ đẹp thanh cao, sang trọng tượng trưng cho sắc đẹp, sự khâm phục, ngưỡng mộ và biết ơn. Hoa lan có nhiều màu sắc như đỏ, trắng, tím, xanh, hồng…trong đó lan trắng và hồng là 2 loại được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng mẹ.
    • Hoa ly: Hoa ly là loài hoa nắm giữ vị trí quan trọng trong văn hóa của người châu Âu, nó tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc và đức hạnh của người phụ nữ nên nó rất hợp để dành tặng cho những người mẹ thân yêu của chúng ta.
    • Hoa sen: Hoa sen là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam, nó tượng trưng cho sự thanh khiết, đức tính thanh cao và sự tôn kính. Hoa sen cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà 20/10 tặng mẹ.
    Hoa
    Hoa
    Hoa
    Hoa

  2. Đối với phụ nữ thì mỹ phẩm gần như là thứ không thể thiếu và luôn phải sử dụng hằng ngày. Chính vì vậy, bạn có thể chọn mua quà tặng 20/10 là các món mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da... như dầu gội thảo dược, thuốc nhuộm tóc, kem dưỡng da, serum... Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua mỹ phẩm làm quà tặng thì nên tìm hiểu kỹ sở thích và các vấn đề liên quan tới cơ địa của người được tặng (da khô, da dầu hay da thường...) để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


    Hơn thế, đối với các bạn nữ, son được xem là vật bất ly thân. Dù đi bất kể nơi đâu, thì các bạn gái luôn tô một lớp son để trở nên xinh xắn hơn. Vì thế khi bạn tặng món quà này là đánh trúng tâm lý của cô gái của bạn rồi. Ngoài ra, món quà này còn thể hiện rằng bạn rất quan tâm và tôn trọng sở thích của đối phương đó.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  3. Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa tặng vợ hay người yêu. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay người chồng hay bạn trai chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Một bữa tối ấm áp với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.


    Bạn nên hãy tự tay đi chợ, nấu món mà cô ấy thích rồi bày biện thật lung linh và chờ cô ấy về ăn. Chắc chắn nàng sẽ sướng mê và cảm động trong hạnh phúc! Cũng có thể bạn dẫn cả gia đình mình đi ăn và gửi lời chúc đến những người phụ nữ quan trọng của mình nhé

    Một bữa tối, họp mặt gia đình
    Một bữa tối, họp mặt gia đình
    Một bữa tối, họp mặt gia đình
    Một bữa tối, họp mặt gia đình
  4. Một sự lựa chọn 20/10 tặng gì cho bạn gái, người thân trong gia đình: đầy ngọt ngào tại sao không phải là một lọ nước hoa tặng những người phụ nữ của bạn nhỉ? Nước hoa là một món quà được chị em rất yêu thích và người tặng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn về cả mùi hương lẫn thiết kế sản phẩm tinh tế phù hợp có thể dễ dàng lấy lòng phái đẹp, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới sở thích của nàng cũng như người thân của bạn.


    Phong cách mùi hương của mỗi cô gái là khác nhau, phù hợp với cá tính và sở thích của từng người, bạn có thể lựa chọn các mùi hương nhẹ nhàng hay nồng nàn, trẻ trung hay quý phái sang trọng, tươi trẻ hay ấm áp? Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ bạn bè hay người thân để lựa chọn được món quà 20/10 cho bạn gái phù hợp.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  5. Những cô nàng đáng yêu sẽ yêu thích món quà tặng 20/10 là những chú gấu bông ấm áp và mềm mại. Những giấc ngủ đêm đông sẽ thêm yêu thương với những chú gấu ôm khi đi ngủ. Món quà là thú nhồi bông là một món quà không mới mẻ nhưng vẫn luôn được lòng các bạn gái. Những chú gấu bông là món quà hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ bởi giá thành phù hợp, sẽ là lựa chọn thú vị cho ngày 20/10.


    Bạn đừng quên bọc túi cẩn thận bởi gấu bông rất dễ bị bám bụi. Có thể tặng kèm một bông hoa hồng nữa để món quà thêm phần ý nghĩa bạn nhé. Không một nàng nào có thể từ chối được món quà siêu đáng yêu này. Bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt nàng.

    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
  6. Quà tặng 20/10 là những chiếc túi xách tay đơn giản, chiếc ví xinh xắn hay túi đựng đồ trang điểm dành cho chị em, sẽ là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến. Không chỉ bởi tính hữu dụng của quà tặng mà còn là những vật dụng luôn gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ, họ luôn mang theo người, trân trọng như một cách bày tỏ sự yêu thương và nhớ tới người được tặng.


    Những chiếc túi xách hay ví cầm tay cũng là món quà 20/10 không quá đắt đỏ và khá là dễ lựa chọn. Nếu bạn cần có thể xin sự tư vấn từ những nhân viên bán hàng nhiệt tình.

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  7. Không tự nhiên những người phụ nữ được yêu quý và tôn vinh là phái đẹp. Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, đặc biệt trong chính ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – ngày của chị em phụ nữ. Vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng là những trang phục váy đầm phù hợp tặng quà 20/10 cho chị em.


    Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp hay một bộ váy xinh đẹp sẽ là cách bạn bày tỏ tình cảm chân thành nhất tới người phụ nữ cần nâng niu và trân trọng trong cuộc đời mình.

    Váy đầm
    Váy đầm
    Váy đầm
    Váy đầm
  8. Đồ trang sức nói chung cũng là thứ mà các cô nàng luôn chết mê chết mệt. Một chiếc vòng tay, một dây chuyền,... là ý tưởng quà tặng 20/10 không tồi cho dịp này. Nếu như nhẫn là món đồ mang ý nghĩa hứa hẹn nhiều thì khi tặng vòng tay, dây chuyền, khuyên tai thì người được nhận sẽ cảm thấy tính chất nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


    Các món trang sức thể hiện sự nữ tính dịu dàng của các cô gái. Món quà sẽ khiến các nàng có cảm giác được trân trọng hơn. Hẳn là không cô gái nào là không vui vẻ nếu được tặng món quà này đâu.

    Đồ trang sức
    Đồ trang sức
    Đồ trang sức
    Đồ trang sức
  9. Hanmade là nhứng món đồ được làm bằng tay, không sử dụng máy móc như các sản phẩm gia dụng được sản xuất hàng loạt như hiện nay. Một sản phẩm handmade thực sự phải được qua các công đoạn bằng tay một cách tỉ mỉ, thể hiện sự sáng tạo thông qua việc chọn lựa, kết hợp các chất liệu thô với nhau. Nếu bạn là một người khéo tay, hãy dành tặng cho người yêu của mình những món quà handmade độc đáo. Những món quà handmade như: móc khóa, con thú nhỏ, trái tim bông, thiệp handmade... tuy nhỏ nhắn nhưng lại rất có ý nghĩa nếu được tặng.


    Món quà này thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo của người tặng dành cho đối phương. Không chỉ vậy, đây cũng đều là những món quà phù hợp cho cả nam và nữ.

    Quà handmade
    Quà handmade
    Quà handmade
    Quà handmade
  10. Một chậu cây nhỏ xinh có thể đặt trên kệ cửa sổ hay trên bàn làm việc là món quà mà các chàng nên cân nhắc. Chậu cây vừa khiến căn phòng có thêm sức sống. Đây dường như cũng là món quà mang ý nghĩa cổ vũ khích lệ. Mỗi lúc nhìn thấy và chăm sóc chậu cây, bạn gái sẽ cảm thấy hạnh phúc vì món quà ý nghĩa này.


    Một chậu cây nhỏ làm quà tặng trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ý tưởng tốt. Đây giống như một món quà sáng tạo và mang ý nghĩa đặc biệt nhiều hơn là những món quà thông dụng thường thấy.

    Chậu cây cảnh nhỏ
    Chậu cây cảnh nhỏ
    Chậu cây cảnh nhỏ
    Chậu cây cảnh nhỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy