Top 5 Địa chỉ cung cấp quà tân gia ý nghĩa nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Gốm sứ Minh Quang
  2. Top 2 Totoro Garden
  3. Top 3 Công ty TNHH đồng Mỹ nghệ Bảo Long
  4. Top 4 Tường Xinh
  5. Top 5 AConcept Vietnam

Top 5 Địa chỉ cung cấp quà tân gia ý nghĩa nhất tại Hà Nội

Mai Liên 333 0 Báo lỗi

Tân gia là một sự kiện đặc biệt quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Nhận được lời mời tới bữa tiệc tân gia, chắc hẳn mọi người đều suy nghĩ ... xem thêm...

  1. Việc trang trí nhà mới là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trang trí phòng khách – bộ mặt của căn nhà cũng như thể hiện phong cách của gia chủ. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn những món quà tân gia là đồ trang trí cho phòng khách của chủ nhà. Gốm sứ Minh Quang là địa chỉ cung cấp gốm sứ uy tín nhất tại Hà Nội.


    Công ty gốm sứ Minh Quang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ. Gốm sứ Minh Quang sản xuất chuyên biệt trong lĩnh vực gốm sứ thủ công với các dòng sản phẩm như: Đồ gốm sứ gia dụng, đồ gốm sứ quà tặng và các dòng tranh gốm sứ. Thương hiệu gốm sứ Minh Quang đã được đăng ký độc quyền.


    Các sản phẩm gốm sứ của công ty đều được tạo hình, tạo dáng hoàn toàn thủ công được làm trực tiếp tại xưởng gốm Bát Tràng, thôn Gian Cao làng nghề truyền thống Bát Tràng. Xưởng gốm với quy mô đây đủ các tiêu chí và được kiểm định chất lượng lò nung đạt tiêu chuẩn, đội ngũ nghệ nhân là người làng Bát Tràng có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh những sản phẩm gốm sứ truyền thống, công ty không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, ra mắt khách hàng những sản phẩm mới, khác biệt và duy nhất trên thị trường gốm sứ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 300 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    • Số 133, Xóm 5 (đối diện bến xe buýt), Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 774 969
    Email: gomminhquang@gmail.com
    Website: http://gomsubattrang.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gomminhquang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    gốm sứ Minh Quang
    gốm sứ Minh Quang
    gốm sứ Minh Quang
    gốm sứ Minh Quang

  2. Cây cảnh mini, tiểu cảnh là một món quà độc đáo cho lời mời tân gia. Có nhiều kích thước cây cảnh để bạn lựa chọn, có thể nhỏ xinh để trang trí bàn làm việc hoặc phòng khách, ban công làm cho ngôi nhà thêm sức sống và tươi sáng. Totoro Garden – Uy tín vươn xa là thương hiệu trong lĩnh vực cây cảnh mini, sen đá – xương rồng, cây nội thất tại Hà Nội. Ra đời từ năm 2015, tới nay Totoro Garden đã phục vụ hơn 5000 khách hàng.


    Triết lý kinh doanh của Totoro Garden là “Lan tỏa sức sống” và “Là bạn đồng hành” với khách hàng. Totoro Garden coi công việc của mình luôn mạng lại màu xanh tươi cho cuộc sống và kiến tạo giá trị, sức sống cho mọi không gian mà Totoro Garden bước tới. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm tự hào và là động lực để Totoro Garden tiếp tục lớn mạnh và phát triển.

    Với mức giá thành hợp lý, cộng với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, Totoro Garden cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi lựa chọn sản phẩm của Totoro Garden.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D3 ngõ 88 Trung kính, quận Cầu giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 461 814 & 0862 465 789

    Email: buivanduc.bds099@gmail.com

    Website: https://totorogarden.com/

    Fanpage: www.facebook.com/totorogarden1

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Totoro Garden
    Totoro Garden
    Totoro Garden
    Totoro Garden
  3. Tương tự như những quà tặng khác, các sản phẩm bằng đồng như tượng đài, tượng phật, đồ phong thủy bằng đồng cũng có thể xem như một món đồ trang trí trong căn nhà. Công ty TNHH đồng Mỹ nghệ Bảo Long là một trong những doanh nghiệp đúc đồng và chế tác đồ đồng lớn của làng nghề Tống Xá - Ý Yên - Nam Định. Cơ sở sản xuất gồm ba phân xưởng chính cùng nhiều xưởng vệ tinh, Sở hữu một đội ngũ các thợ giỏi và nghệ nhân xuất sắc, kinh nghiệm lâu năm.


    Công ty đã sản xuất hàng trăm loại sản phẩm bằng đồng với mẫu mã và kích thước đa dạng, phong phú trong đó có các loại đồ thờ cúng, tượng đồng chân dung, tượng đài, tượng phật, tranh đồng, trống đồng, chuông, chiêng và các sản phẩm phong thủy, mỹ nghệ trang trí nội ngoại thất cao cấp, được kiểm soát từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra thành phẩm, đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường đến tay người dùng phải đạt tiêu chuẩn cả về thẩm mỹ và kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 055 661
    Email: vietlongviva@gmail
    Website: https://ducdongbaolong.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH đồng Mỹ nghệ Bảo Long
    Công ty TNHH đồng Mỹ nghệ Bảo Long
    Công ty TNHH đồng Mỹ nghệ Bảo Long
    Công ty TNHH đồng Mỹ nghệ Bảo Long
  4. Đồng hồ vừa được coi như món đồ trang trí trong căn phòng, vừa là đồ vật sử dụng để xem giờ hàng ngày. Vì vậy, tùy vào thiết kế của căn nhà bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp để làm quà tặng tân gia cho gia chủ. Tường Xinh tâm huyết cùng bạn sáng tạo nên một không gian nhà đẹp, tuyệt vời nhất.


    Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều khách hàng đang còn lạ lẫm với dòng sản phẩm này. Tranh đồng hồ một sự kết hợp độc đáo giữa tranh tường trang trí với đồng hồ đã mang lại một sản phẩm mang tính nghệ thuật, tính sử dụng và sáng tạo cao.


    Sản phẩm tranh đồng hồ có thể vệ sinh một cách dễ dàng và tiện dụng. Thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm. Bộ máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, chạy nhờ pin, kim trôi không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Máy đồng hồ bảo hành 18 tháng. Đến với Tường Xinh, ngoài việc được mua sản phẩm tốt với giá ưu đãi, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 306 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 301 131
    Email: contact@tuongxinh.com.vn
    Website: https://tuongxinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranhdonghoTuongXinh/

    Gọi điện
    Tường Xinh
    Tường Xinh
    Tường Xinh
    Tường Xinh
  5. Nếu bạn là một người cực kỳ thân thiết với gia chủ thì nội thất có thể là lựa chọn quà tặng tân gia hàng đầu. Đèn ngủ, tủ lạnh, lò vi sóng… hoặc một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với tone màu thiết kế của căn nhà chính là món quà tân gian cực kỳ thiết thực cho gia chủ trong cuộc sống thường ngày. AConcept Vietnam là một trong những địa chỉ cung cấp nội thất hàng đầu tại Việt Nam.


    Không chỉ tại Hà Nội, khi đến thăm bất cứ một cửa hàng nào của AConcept, khách hàng cũng sẽ cảm nhận ngay các không gian trưng bày bắt mắt, màu sắc và cách phối hợp sản phẩm hài hoà, giúp dễ dàng hình dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe mọi băn khoăn, mong đợi của khách hàng để giúp họ tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho công trình. AConcept tạo sự khác biệt bằng sự đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, thân thiện với môi trường và người sử dụng, luôn có những bộ sản phẩm mới giúp ngôi nhà của khách hàng trở nên tiện nghi và ấm cúng với kinh phí phù hợp nhất. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà tân gia hữu dụng nhất đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Chương Dương Độ, Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3932 9696 & 1900 9022
    Email:
    info@aconcept-vn.com
    Website:
    https://aconcept-vn.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/aconceptvietnam

    Gọi điện
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy