Top 10 Lời chúc đầy tháng cho bé hay, ý nghĩa nhất

Phương Kem 33 0 Báo lỗi

Lễ cúng đầy tháng là dịp để tạ ơn các bà mụ, đức ông, và các vị thần tiên đã bảo vệ mẹ và bé, mang lại sức khỏe sau khi sinh. Bạn đang cần tìm lời chúc cho ... xem thêm...

  1. 1.Chúc mừng đầy tháng con. Cảm ơn con đã đến với thế giới này và mang theo biết bao niềm vui và hạnh phúc. Chúc con luôn vui khỏe xinh tươi và rạng ngời như ánh bình minh. Yêu con thật nhiều.


    2.Chúc mừng đầy tháng con yêu. Chúc con trai cưng của ba mẹ một đời bình an, có đức có tài, có tấm lòng lương thiện, ngoan ngoãn và hiếu thảo. Chúc con tương lai công danh sự nghiệp vững vàng, bao nhiêu hạnh phúc đều là của con.


    3.Chào đón đứa con yêu quý của mẹ đến với thế giới này. Dù là một quá trình đau đớn và khó khăn khi sinh nở, nhưng mẹ thực sự hạnh phúc khi nghe thấy tiếng khóc của con. Chúc con có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình mình nhé!

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

  2. 1.Bé con của ba, ba cảm thấy rất hồi hộp khi lần đầu tiên gặp con. Thiên thần bé nhỏ, ba chỉ muốn con lớn nhanh để đi nhiều nơi cùng với ba! Ba yêu con nhiều lắm.


    2.Cảm ơn con gái đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta, con chính là niềm vui lớn nhất của gia đình trong suốt một tháng qua. Chúc con mau ăn, chóng lớn, luôn khỏe mạnh, không đau ốm hay khóc đêm. Chúc con sau này may mắn và thành công bủa vây.


    3.Chúc mừng đầy tháng con gái yêu, gia đình sẽ yêu thương và nuôi dạy con bằng tất cả tình yêu thương bao la nhất! Chúc con hội tụ đủ sự khỏe mạnh, bình an, thông minh, tài trí, lòng nhân ái và cả sự bao dung.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. 1.Chào mừng con gái yêu của ba mẹ, thành viên mới của gia đình. Hôm nay là đầy tháng của con, chúc cho con gái của mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và bình an.


    2.Chúc mừng công chúa nhỏ của mẹ! Tình yêu mẹ dành cho con không gì sánh kịp, mong con lớn nhanh, khoẻ mạnh, xinh đẹp, luôn là niềm tự hào của cha mẹ!


    3.Lần đầu tiên gặp con sau 9 tháng thai nghén, Mẹ thực sự rất hạnh phúc và xúc động. Bé con của Mẹ, gương mặt hồng hào và tinh tế. Chúc bé của Mẹ lớn lên khoẻ mạnh và hạnh phúc.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. 1.Sự xuất hiện của công chúa nhỏ là niềm hạnh phúc của gia đình. Chúc con sẽ luôn luôn xinh xắn, bình an và trong cuộc sống sau này được quý nhân phù trợ, mọi sự thuận buồm xuôi gió.


    2.Cháu gái của chú, hãy lớn nhanh để chú cháu có cơ hội đi chơi và thưởng thức đồ ăn vặt ngoại ô! Chú hứa sẽ mua rất nhiều bánh ngon cho cháu đấy!


    3.Hạnh phúc giản đơn là được nhìn con khỏe mạnh, tươi cười và vui vẻ mỗi ngày. Chúc con gái nhỏ càng lớn càng xinh xắn, thông minh, hoạt bát, thành công trên con đường mai sau.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. 1.Chúc cô gái nhỏ của gia đình sẽ luôn bình an trong cuộc sống. Sau này con hãy trở thành một người con gái xinh đẹp, đằm thắm và thành công nhé.


    2. Chào mừng thành viên mới của gia đình ta vừa tròn một tháng tuổi. Chúc con mạnh khỏe, bình an và sức khỏe, sau này lớn lên nhất định phải là một cô gái xinh đẹp, tự lập và giỏi giang con nhé!


    3.Con gái bé nhỏ chắc không thể hiểu được những lời chúc tốt đẹp vào ngày đầy tháng của con nhưng mọi người vẫn muốn chúc con những điều tốt đẹp nhất, không chỉ bây giờ mà cả trong tương lai của con. Mọi người yêu con!

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  6. 1.Con là nụ con là hoa/ Con là hy vọng con là tình yêu/ Con là nắng sớm, mây chiều/Con là tất cả những điều đẹp tươi/Mong con luôn khoẻ luôn vui/Trên môi nở mãi nụ cười như hoa. Nhân ngày đầy tháng con yêu. Chúc con luôn vui vẻ - khoẻ mạnh - ngoan ngoãn con nhé


    2.Chào mừng con trai đến với thế giới này, một tháng qua con thế nào nhỉ? Chúc con sẽ luôn khỏe mạnh, đáng yêu, thông minh, bầu bĩnh, bình an và ít khóc nhè lại nhé. Tất cả mọi người đều rất yêu con, con trai ạ!


    3.Đã có rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho cô bé xinh xắn này, ngày hôm nay là ngày của con, cầu mong cho con luôn khỏe mạnh, ít ốm đau, luôn hồn nhiên và bình yên trong cuộc sống!

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  7. 1.Sự xuất hiện của con chính là một điều kỳ diệu và tuyệt vời! Chúc bé con luôn mạnh khỏe, thông minh, học giỏi, sau này sẽ là một cô gái xinh đẹp, tự tin, luôn đúng đắn trong mọi lựa chọn.


    2.Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta, cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống.


    3.Một tháng qua tuy có chút vất vả nhưng bù lại là niềm vui vô bờ bến vì sự xuất hiện của Hoàng tử bé đáng yêu này. Chúc con mau lớn, khỏe mạnh, bớt khóc nhè và tè dầm, mong con luôn gặp vận may trong cuộc sống, ăn no, ngủ kỹ, không bệnh vặt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời!

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  8. 1.Hôm nay đầy tháng bé yêu của cả nhà. Chúc cho con trai sẽ luôn kháu khỉnh, đáng yêu, bình an và khỏe mạnh. Đặc biệt, sau này con sẽ trở thành đấng nam nhi thành công, bền chí, đầu đội trời chân đạp đất trong tương lai. Gia đình chúc con một đời an nhiên. Cả nhà yêu con.


    2.Nhanh thật, mới đây mà con trai đã trải qua một tháng đầu tiên trong cuộc đời rồi. Chúc con hãy luôn khỏe mạnh, vui vẻ, như thế nhé.


    3.Gia đình thật sự rất hạnh phúc vì sự xuất hiện của con trong một tháng qua. Con là món quà tuyệt vời mà Thượng Đế đã ban cho gia đình. Chúc con trai sẽ luôn gặp nhiều may mắn trong tương lai.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  9. 1.Sau những ngày mong ngóng, hoàng tử bé nhỏ đã chào đời trong sự hạnh phúc của gia đình. Chúc con mau ăn chóng lớn, thông minh, học giỏi và thành công sau này, con nhé.


    2.Một tháng qua có lẽ đã có quá nhiều điều mới mẻ với con đúng không cậu bé. Chúc con mau ăn chóng lớn để có thể ước mơ và thực hiện ước mơ của mình, một đời bình an, khỏe mạnh, con nhé!


    3.Chúc mừng con gái yêu. Các mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này, mong rằng con mau lớn khôn, khoẻ mạnh, xinh đẹp và luôn làm vui lòng cha mẹ nhé!

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  10. 1.Mừng con gái của mẹ đầy tháng, chúc con cả đời an yên, mạnh khoẻ, ngoan ngoãn hay ăn chóng lớn nghe lời bố mẹ. Cả nhà yêu con.


    2.Thiên thần bé nhỏ đáng yêu à! Chẳng mong gì xa xôi hay mong con sẽ báo đáp sau này, chỉ mong hiện tại con sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, bình an, mau ăn chóng lớn và gặp nhiều may mắn.


    3.Mừng sinh nhật con! Cô chúc con sinh nhật đầu đời nhận được thật nhiều lời chúc tốt đẹp và nhiều quà nhé !

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy