Top 10 STT viết về ngày chủ nhật hay, ý nghĩa nhất

Phương Kem 3432 0 Báo lỗi

Cuối tuần là khoảng thời gian giúp mọi người giải tỏa căng thẳng, áp lực trong một tuần làm việc, để nạp lại năng lượng cho tuần làm việc mới. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. 1.Sớm thức giấc thấy lòng thật bình yên, có nắng đẹp, có hoa thơm, tiếng chim hót rảnh rang trong vườn. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.


    2.Gửi đến em những lời chúc ấm áp vào sáng chủ nhật đẹp trời này từ một trái tim tràn ngập tình yêu. Có thể ngày này là một hương vị của một tuần tuyệt vời phía trước. Chúc em có một chủ nhật thật vui vẻ.

    STT hay số 1
    STT hay số 1
    STT hay số 1
    STT hay số 1

  2. 1.Chủ nhật đã đến rồi. Tạm gác lại công việc và tận hưởng thời gian này để làm điều mình thích thôi. Cuối tuần đến! Tôi hy vọng bạn có thể tận hưởng những ngày cuối tuần theo nhiều cách khác nhau. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.


    2.Hy vọng chủ nhật sẽ có nhiều điều thú vị. Những kỳ nghỉ nhỏ sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng và niềm vui để bắt đầu tuần mới tốt hơn.

    STT hay số 2
    STT hay số 2
    STT hay số 2
    STT hay số 2
  3. 1.Có thể chủ nhật này mở ra cho em, một tuần tuyệt vời và phước lành. Có thể em hài lòng với tất cả những gì trái tim em mong muốn. Có một ngày chủ nhật hạnh phúc.


    2.Tặng em một món quà tên là “chủ nhật an nhiên”, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sợi dây quan tâm và đính kèm lời chúc vui vẻ, hạnh phúc. Mong em hãy quên đi những ngày buồn đã trải qua. Giờ là thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn vì một tuần mới.

    STT hay số 3
    STT hay số 3
    STT hay số 3
    STT hay số 3
  4. 1.Cuối tuần tôi lang thang các góc phố, lắng nghe tiếng xe cộ thúc và nhâm nhi ly cà phê thơm nồng. Đối với tôi cũng đủ hết cả ngày.


    2.Cuối tuần tuy ngắn ngủi nhưng đó là thời gian được nghỉ ngơi và lấy lại sức. Đây là một khởi đầu mới, vậy nên hãy nghỉ ngơi, thư giãn và vui vẻ. Cuối tuần nhiều niềm vui.

    STT hay số 4
    STT hay số 4
    STT hay số 4
    STT hay số 4
  5. 1.Chủ nhật – Ngày để tiếp nhiên liệu cho tâm hồn, biết ơn những phước lành. Hãy hít thở thật sâu, thư giãn em nhé. Chúc em có một ngày chủ nhật thật vui vẻ, nhận được nhiều ấm áp, sự yêu thương từ mọi người xung quanh.


    2.Dù bận rộn đến đâu với công việc hãy dành thời gian cho bản thân và gia đình. Chúc bạn tận hưởng ngày chủ nhật thật ý nghĩa.

    STT hay số 5
    STT hay số 5
    STT hay số 5
    STT hay số 5
  6. 1.Chúc tất cả mọi người có một ngày chủ nhật vui vẻ và hãy tạo nên những phút giây thư giãn, hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu nhé.


    2.Chủ nhật đến rồi, chúc bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ, không có lo lắng, không sợ hãi. Hãy thư giãn và tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc bởi vì bạn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp.

    STT hay số 6
    STT hay số 6
    STT hay số 6
    STT hay số 6
  7. 1.Chủ nhật đến rồi, các anh chị em đầu tận hưởng đi thôi nào. Bỏ lại muộn phiền của tuần cũ và đừng lo lắng về thứ 2, hãy tận hưởng giá trị của ngày chủ nhật nhé.


    2.Chủ nhật này đến không có lo lắng, không sợ hãi chỉ là niềm vui. Vì vậy, hãy thư giãn và tận hưởng từng chút của nó bởi vì bạn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp. Chủ nhật vui vẻ.

    STT hay số 7
    STT hay số 7
    STT hay số 7
    STT hay số 7
  8. 1.Chủ nhật đến rồi, hãy hít thở thật sâu để thư giãn và tiếp nhiên liệu cho một ngày vui chơi thỏa thích nhé. Cảm ơn đời mỗi tuần cho ta một ngày chủ nhật.


    2.Có thể chủ nhật của em sẽ đẹp như em làm cho cuộc sống của anh. Có thể những điều tốt đẹp và đáng yêu đến theo cách của em ngày hôm nay. Không ai xứng đáng hơn em. Chủ nhật vui vẻ.

    STT hay số 8
    STT hay số 8
    STT hay số 8
    STT hay số 8
  9. 1.Cuộc sống này có quá nhiều thứ làm ta mệt mỏi: thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy. Chỉ có Chủ Nhật là biết cách vỗ về ta thôi. Chào chủ nhật, chào ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn sau 1 tuần làm việc vất vả thôi nào.


    2.Chào buổi sáng chủ nhật với bao hy vọng và thư giãn. Bỏ lại căng thẳng, công việc để vui vẻ, thư giãn thôi nào. Cuối tuần rồi, tự mình thưởng cho bản thân một bữa ăn thật ngon và giàu dinh dưỡng bạn nhé.

    STT hay số 9
    STT hay số 9
    STT hay số 9
    STT hay số 9
  10. 1.Một chủ nhật đẹp như hôm nay mà ngủ nướng thì thật có lỗi với thời tiết. Hãy ra ngoài để tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình bạn nhé. Cuối tuần vui vẻ, ấm áp nha.


    2.Chúng ta luôn mong chờ đến cuối tuần như chờ một người bạn thân nhất đến thăm mình. Cuối tuần là dịp để chúng ta dành chút thời gian cho bản thân bằng cách gác lại mọi nghĩa vụ và trách nhiệm. Chủ nhật đến rồi, cười một cái xóa tan mọi buồn phiền, chào đón ngày mới tuyệt vời!.

    STT hay số 10
    STT hay số 10
    STT hay số 10
    STT hay số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy