Top 8 Lí do khiến con gái vẫn cứ mãi độc thân

Nhuận Hạnh 489 1 Báo lỗi

Có những người phụ nữ không phải không tài năng, không phải không xinh đẹp nhưng họ thiếu cảm giác an toàn, chính vì vậy, họ luôn cảm thấy ngập ngừng, lo lắng ... xem thêm...

  1. Thật khó khăn để có cơ hội làm quen tiếp xúc người khác khi chính bản thân bạn tự “đóng băng” mình và lười ngoại giao. Sai lầm là một số cô gái trẻ khi thích một ai đó lại thường tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với chính đối phương vì sợ bị phát hiện ra tình cảm thật của mình. Họ chỉ dám nhìn người mình thương từ xa và tự an ủi: như thế là quá đủ rồi!


    Tự tin và năng động là điều cần thiết cho cuộc sống ngày nay kể cả nam và nữ. Nếu bạn quá nhút nhát sẽ khiến bản thân bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, cả trong công việc lẫn tình duyên. Ai cũng biết cơ hội là thứ nếu mất đi rồi thì chưa chắc có lại lần thứ hai, do đó tự bản thân mỗi người phải biết nắm bắt khi có thể.

    Cũng đừng hỏi vì sao bạn mãi vẫn độc thân vui tính khi mà bản thân cứ ù lì, ngồi miết một chỗ, không biết tận dụng cơ hội thể hiện bản thân, chủ động tìm kiếm cho mình một đối tượng để tìm hiểu. Hạnh phúc là thứ để bạn theo đuổi, nên đừng ngần ngại mở rộng lòng mình để người khác có cơ hội bước chân vào nhé.


    Nếu muốn người khác phải nhận ra bạn trong 7 tỷ người trên thế giới, đừng ngại hòa đồng và tự tin thể hiện bản thân nhé!

    Hãy cởi mở để nhanh chóng thoát ế
    Hãy cởi mở để nhanh chóng thoát ế

  2. "Nhân bất thập toàn”, con người không ai hoàn hảo nên bạn đừng đặt tiêu chuẩn quá cao cho ý trung nhân tương lai, nếu không, bạn sẽ thất vọng vì mỏi mòn tìm kiếm.Tất nhiên, điều này không có nghĩa là khiến bản thân trở nên “xuống giá” hoặc có thể “đổ gục” trước bất cứ anh chàng nào.


    Con gái, ai cũng mong tìm được một chàng trai tốt bụng, điều kiện khá, ngoại hình điển trai... để trao thân gửi phận. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có gì quá nổi bật thì hãy hạ thấp mục tiêu mình xuống. Suốt ngày nghĩ đến những chàng hoàng tử trên mây chỉ khiến cho bạn ế chồng chất ế!

    Hãy chọn người phù hợp đừng yêu cầu hoàn hảo
    Hãy chọn người phù hợp đừng yêu cầu hoàn hảo
  3. Nên nhớ rằng “đàn ông yêu bằng mắt”, nếu không có ngoại hình thu hút thì rất khó để anh ấy nhận ra bạn trong hàng tỷ cô gái trên thế giới này. Một người phụ nữ từ chối làm đẹp chính là từ chối cơ hội hạnh phúc của bản thân mình. Dù mặt không xinh thì ngoại hình cũng phải chuẩn. Đàn ông sẽ khó chịu khi đối diện với một cô gái lôi thôi, khó chịu. Dù rằng hình thức không nói lên tất cả nhưng nó là điều kiện cần để bạn có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ người khác phái mà bạn yêu thương.


    Không cần mất quá nhiều thời gian để làm đẹp, chỉ cần chuẩn bị áo quần, đầu tóc tươm tất một chút trước khi ra đường là bạn đã ổn hơn rất nhiều. Nói không với những style luộm thuộm, lếch thếch, ế sẽ sớm buông tha bạn.

    Chăm sóc bản thân thật tốt để hết ế
    Chăm sóc bản thân thật tốt để hết ế
  4. Người ta thường chỉ cô đơn khi bắt đầu biết yêu. Chưa tìm được đối tượng thích hợp để chia sẻ, tậm sự, bạn càng thấy hiu quạnh hơn. Để giải quyết tâm trạng này, bạn suốt ngày lên Facebook lải nhải chuyện mình FA, ném những dòng suy nghĩ bi quan, tiêu cực cho người khác thấy... Điều này chỉ làm cho tình trạng càng tồi tệ hơn vì bạn sẽ mất điểm trong mắt bạn trai khi trong tình trạng quá thèm yêu.


    Hơn nữa, ngay cả những người bình thường cũng không bao giờ thích ngắm khuôn mặt ủ rũ và nghe những lời than vãn của bạn đâu nhé! Những người hay than phiền thường là những người sống tiêu cực, ích kỉ thường mong muốn người khác chú ý đến những than phiền của mình nhưng lại không bao giờ lắng nghe người khác. Đừng tự biến mình trở thành cái gai trong mắt người khác nhé!

    Hãy dừng than phiền mà lạc quan lên
    Hãy dừng than phiền mà lạc quan lên
  5. Tình yêu một phần là do duyên số sắp đặt, tuy nhiên bạn cứ tin vào điều đó mà không nghiêm túc nhìn lại bản thân thì lầm to. Quá kĩ tính hoặc ích kỷ thiếu hòa đồng... sẽ khiến những người con trai không có cái nhìn thiện cảm về bạn, từ đó xa lánh và bật luôn chế độ đèn đỏ với bạn.


    Hãy nhớ, dù không thể là người con gái “nết na thùy mị” thì cũng phải “dễ ở” để tạo cơ hội cho bạn trai được tiếp xúc với mình nhé!

    Những tính cách kì cục sẽ làm bạn ế bền vững
    Những tính cách kì cục sẽ làm bạn ế bền vững
  6. Kiểu người này có lẽ vì đã quá sợ cô đơn nên đôi khi lại có những suy nghĩ và hành động khá chóng vánh. Chẳng hạn một cô nàng mới chỉ quen bạn trai được vài tuần đã công khai cập nhật trạng thái mối quan hệ lên Facebook, Zalo hay các mạng xã hội khác mà có thể đối phương không thích điều đó.


    Mặt tốt của sự nóng vội có thể bộc lộ rằng bạn có hứng thú với mối quan hệ này, nhưng mặt trái là khiến đối phương hoài nghi về sự nghiêm túc của bạn. Nếu thời gian quá ít mà bạn đã vội đưa ra những nhận định và đánh giá thì sẽ khó tạo được sự tin tưởng thật sự trong tương lai. Vậy nên hãy học cách suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động thay vì nóng vội quyết định một điều gì đó để "ế" tránh xa bạn nhé!

    Nóng vội hấp tấp sẽ không có ích cho bạn
    Nóng vội hấp tấp sẽ không có ích cho bạn
  7. Ý muốn kiểm soát người khác cũng giống như bạn nghĩ rằng người yêu của mình là một bức tranh trắng toát và có thể thoải mái vẽ ra hình mẫu mà mình yêu thích. Bạn sẽ hay so sánh nửa kia với người khác, bắt đối phương phải thay đổi kiểu trang phục này nọ để giống với một hình mẫu nào đó. Hay có nhiều bạn nữ yêu cầu người yêu hay bạn trai đi đâu làm gì cũng phải báo cáo, chính điều đó lại tạo nên khoảng cách giữa hai người.


    Chẳng ai muốn phải bắt chước và bị so sánh với người khác cả. Nếu luôn kiểm soát về mặt ngoại hình, thời gian hay đời sống riêng tư, bạn sẽ chỉ là một người thích đòi hỏi quá nhiều trong mắt đối phương. Sự kiểm soát quá mức sẽ chẳng đem lại sự thoải mái cho mối quan hệ. Thay vào đó, bạn nên dành không gian riêng để đối phương cảm nhận được sự tôn trọng và tự nhiên bạn sẽ thoát "ế".

    Sự kiểm soát quá mức sẽ chẳng đem lại sự thoải mái cho mối quan hệ
    Sự kiểm soát quá mức sẽ chẳng đem lại sự thoải mái cho mối quan hệ
  8. Nếu đã không tốn thời gian cho yêu đương thì điều mà hầu hết nàng độc thân nào cũng mắc phải chính là quá đam mê công việc. Họ lấy sự nghiệp làm vui, cống hiến toàn bộ thời gian và tuổi trẻ cho công việc, chạy theo hết dự án này đến dự án khác mà không thấy mệt mỏi. Khi ngoảnh nhìn lại thì đã trôi gần hết tuổi thanh xuân, lúc đó muốn yêu cũng đã không còn hứng thú nữa.


    Thanh xuân của người con gái được bao nhiêu, thế nên đừng lãng phí nó, công việc nuôi sống bạn nhưng cũng có thể giết chết tâm hồn bạn bất cứ lúc nào. Hãy tự lên lịch đi tập, đi chơi, đi du lịch rồi tụ tập hội bạn bè... chắc chắn "ế" sẽ bỏ bạn mà đi.

    Hãy dành thời gian cho bản thân đừng mãi bận rộn
    Hãy dành thời gian cho bản thân đừng mãi bận rộn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy