Top 10 Vật dụng bất ly thân trong túi xách của con gái

Ngân JB 3324 0 Báo lỗi

Đã là con gái chắc hẳn sẽ chẳng thấy lạ gì việc trong túi xách luôn xuất hiện ti tỉ món đồ. Việc mang cả thế giới thu nhỏ trong một chiếc túi nhỏ sẽ giúp chị ... xem thêm...

  1. Ví nữ là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp khi đi ra ngoài, tham dự sự kiện,… Một trong những ưu điểm của ví nữ đẹp là gọn nhẹ, chứa được đầy đủ các vật dụng cần thiết của chị em phụ nữ như tiền bạc, giấy tờ cá nhân, chìa khoá nhà, mỹ phẩm trang điểm,… Nói đúng ra thì đi đâu mà không có ví tiền thì không tự tin chút nào cả.


    Vì vậy, ví tiền là vật dụng không thể không có trong túi xách của con gái chúng mình. Thường phái đẹp thường chọn ví nhỏ nữ hay còn được gọi là ví mini bỏ túi hoặc đựng trong cặp, túi xách khi đi ra ngoài. Vì có kích thước nhỏ nên loại ví này chỉ được dùng để đựng tiền và các loại thẻ ATM,…Chẳng riêng gì con gái mà ai cũng cần thôi. Nếu muốn biết con gái cẩn trọng và chăm sóc bản thân thế nào, hãy xem trong túi xách cô ấy có gì! Điều này chuẩn lắm luôn đấy nhé!

    Ví tiền
    Ví tiền
    Ví tiền
    Ví tiền

  2. Nhờ tính tiện dụng cao nên khăn giấy khô và khăn giấy ướt được rất nhiều người dùng lựa chọn. Trong những ngày hè oi bức như thế này, khăn giấy khô và khăn giấy ướt là những vật dụng cần thiết đối với con gái. Trong khi khăn giấy khô giúp bạn lau sạch vết bẩn hoặc lau tay, thì khăn ướt có công dụng giữ ẩm cho da.

    Đối với các chị em, khăn giấy khô đa năng có thể làm dụng cụ để tẩy trang vô cùng an toàn với da mặt. Cùng với đó, khăn giấy khô đa năng còn giúp lau sạch mỹ phẩm trên mặt cho các chị em. Nếu như muốn sử dụng khăn giấy khô đa năng như một chiếc khăn ướt thì chị em chỉ cần một thao tác đơn giản là nhúng qua nước. Vậy là bạn đã có một chiếc khăn giấy khô đa năng như khăn ướt mà lại đảm bảo độ an toàn, không còn lo ngại về việc gây kích ứng da mặt hay gây dị ứng. Vì vậy mà đây là thứ khó có thể thiếu trong túi xách phái đẹp.

    Khăn giấy khô và khăn giấy ướt
    Khăn giấy khô và khăn giấy ướt
    Khăn giấy khô và khăn giấy ướt
    Khăn giấy khô và khăn giấy ướt
  3. Băng vệ sinh là là vật dụng không thể thiếu của hội con gái trong những ngày “đèn đỏ”. Vì vậy Băng vệ sinh luôn được chị em ưu tiên hàng đầu, và thường là thứ khó có thể thiếu được trong túi xách.


    Là con gái mà, vì vậy những ngày "đèn đỏ" có thể ập đến bất cứ lúc nào. Thực tế, chúng ta không bao giờ chắc chắn được chính xác ngày đèn đỏ. Vì vậy cẩn thận một chút vẫn hơn. Thật tệ nếu như bạn đang cần dùng đến nó mà lại chẳng có cái nào cả. Hãy luôn mang một vài miếng băng vệ sinh trong túi xách của mình, vì có những lúc bạn thấy thật may mắn vì có nó mà không phải trải qua một ngày tồi tệ đấy!

    Băng vệ sinh
    Băng vệ sinh
    Băng vệ sinh
    Băng vệ sinh
  4. Dây buộc tóc (tiếng Anh gọi là hair tie) là một loại phụ kiện dành cho mái tóc của phái đẹp giúp tóc gọn gàng và trông chỉn chu hơn. Nếu đã là phái đẹp thì hầu như ai cũng có ít nhất một dây chun buộc tóc bên mình. Kể cả các ngôi sao nữ trong làng nghệ thuật cũng thế.


    Một chiếc băng cài tóc, một cái kẹp tóc hay một chiếc thun cột tóc là những thứ không thể thiếu trong túi xách của một cô gái. Sẽ rất đẹp nếu bạn muốn xõa tóc, tuy nhiên, trong một vài trường hợp như khi bạn cần vận động, một mái tóc được cột lên gọn gàng sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

    Dây buộc tóc
    Dây buộc tóc
    Dây buộc tóc
    Dây buộc tóc
  5. Cả một ngày dài năng động thì việc đầu bù tóc rối là chuyện rất dễ xảy ra. Sắm ngay một chiếc gương và lược dạng mini để có thể dặm lại lớp trang điểm không bị trôi, hay kiểm tra lại xem có thức ăn dính trên răng sau khi ăn hay không. Với thiết kế thông minh vừa có lược vừa có gương giúp giải quyết vấn đề của các nàng, vừa có thể soi gương vừa có thể chải tóc sao không thử ngay.


    Kiểu dáng mini cầm tay nhỏ gọn tiện lợi cho việc mang đi học đi chơi và tiệc tùng thì không thể thiếu. Vì vậy, gương và lược là thứ các bạn gái nên có trong túi xách của mình.

    Gương, lược nhỏ
    Gương, lược nhỏ
    Gương, lược nhỏ
    Gương, lược nhỏ
  6. Son môi là một loại vật dụng dùng để trang điểm, nó là vật dụng có lẽ là không thể thiếu với một người phụ nữ đẹp được dùng để tô thêm vẽ xinh xắn duyên dáng của người phụ nữ. Trước đây chỉ những người phụ nữ giàu có quý phải mới sở hữu được một loại son môi tốt cho riêng mình và lúc đó son môi được xem như một thứ gì đó xa xĩ đối với người dân nghèo khổ nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác vẫn là một thỏi son môi vẫn làm đẹp cho vô số phụ nữ nhưng giờ nó đã không còn là cái gì đó xa xĩ nữa chỉ với một khoảng tiền nho nhỏ bất kỳ ai cũng có thể sở hữu riêng cho mình một thỏi son môi loại tốt.


    Son là thứ phụ kiện không thể thiếu trong túi xách của cô gái hiện đại nào, vì vậy việc đem theo son môi bên mình là điều các cô gái không thể quên. Suốt một ngày ở bên ngoài, khi ăn uống son sẽ bị nhanh trôi và khiến bạn mất tự tin, chính vì vậy, son môi là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn tút tát lại nhan sắc của mình.

    Son môi
    Son môi
    Son môi
    Son môi
  7. Nước hoa là thứ không thể thiếu đối với mọi cô nàng, nhất là set nước hoa mini không chỉ giúp các nàng tự tin hơn mà còn quyến rũ và thu hút hơn. Nước hoa mini là bản thu nhỏ của những chai nước hoa lớn, có kích thước nhỏ chỉ từ 4ml-15ml. Được thiết kế vỏ bên ngoài nhỏ gọn giống hoàn toàn hoặc tương đối so với bản fullsize. Về thành phần, chất lượng và hương thơm thì không có gì khác biệt cả, được tách ra với nhiều dạng tích khác nhau như dạng lăn, xịt, chấm…


    Bạn nên sắm cho mình một chai nước hoa mini để trong túi xách như thế bạn có thể xịt thêm bất cứ lúc nào cần thiết. Ngoài ra bạn có thể mang theo nhiều mùi khác nhau để thay đổi phong cách lúc cần như khi đi làm và khi dự dạ tiệc. Xịt một chút nước hoa lên tay hay cổ của bạn, sẽ khiến bạn tự tin hơn bội phần cho bất kì hoàn cảnh nào đó con gái ạ!

    Nước hoa mini
    Nước hoa mini
    Nước hoa mini
    Nước hoa mini
  8. Việc chuẩn bị sẵn một số loại thuốc và các vật dụng y tế thiết yếu trong túi xách là vô cùng hữu ích cho những trường hợp cần thiết liên quan đến sức khoẻ. Bệnh tật là điều không ai muốn, nhưng cũng không có ai cả đời chẳng ốm đau gì. Thay vì cầu mong mình khỏe mạnh, bạn hãy tìm cách phòng bệnh và tăng cường hệ miễn dịch cho bản thân, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng một vài loại thuốc để có thể can thiệp kịp thời, mau chóng đẩy lùi bệnh tật.


    Đem theo một số loại thuốc giảm đau hay thuốc nhức đầu không chỉ hữu ích cho bản thân bạn mà còn có thể giúp đỡ cho người khác. Những trường hợp bạn bị đau bất ngờ do làm việc căng thẳng thì những viên thuốc giảm đau trong túi xách có thể cứu sống bạn. Trong quá trình ăn uống hàng ngày. Không tránh khỏi những lúc chúng ta ăn phải những thực phẩm không tốt dẫn đến đầy bụng, khó tiêu, hay đau bụng tiêu chảy. Vì vậy, việc trang bị một số loại thuốc tiêu hóa là vô cũng cần thiết. Vì thế chẳng tội gì mà không đem theo các loại thuốc như giảm đau, thuốc tiêu hoá hay vitamin bên người cả.

    Một số loại thuốc cần thiết
    Một số loại thuốc cần thiết
    Một số loại thuốc cần thiết
    Một số loại thuốc cần thiết
  9. Cũng như son môi, thì kem chống nắng là một trong các vật dụng bất ly thân đối với hội chị em trong những ngày nắng to, mưa lớn, ở nhà hay ra đường. Hiện nay, môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi, rác thải, ánh nắng mặt trời...là một trong những nhân tố quan trọng, chính yếu khiến làn da của các chị em càng đen sạm, lão hóa, nếp nhân...rất khó để phục hồi như cũ. Để bảo vệ da toàn diện, hạn chế tác nhân thì kem chống nắng ngày trờ thành người bạn thân thiết hơn với chị em.


    Các thương hiệu mỹ phẩm ra lần lượt nghiên cứu và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm kem chống nắng khác nhau từ kết cấu, thành phần, công dụng....phù hợp với mọi đối tượng, loại da. Tuy nhiên, điểm chung của hầu hết các sản phẩm kem chống nắng là thời gian hiệu quả chỉ trong khoảng 2-3 tiếng khi tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời. Do đó, chị em được khuyên dùng phải thoa lại sau thời gian này để tăng cường hiệu quả. Cũng chính vì lý do này nên kem chống nắng trở thành vật bất ly thân trong túi xách của các chị em.

    Kem chống nắng
    Kem chống nắng
    Kem chống nắng
    Kem chống nắng
  10. Không chỉ con gái mà hầu như đây là vật bất ly thân của nhiều người trong xã hội: điện thoại di động. Điện thoại di động ngày càng phổ biến với việc tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đem đến cho con người một cuộc sống thoải mái hơn, tiện lợi hơn bao giờ hết. Thiết kế nhỏ gọn, đa tính năng đơn giản, thao tác đơn giản, điện thoại di dộng là người bạn đồng hành của chị em ở mọi lúc mọi nơi.


    Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản đã thanh toán được hóa đơn mua sắm, điện nước mà không cần bước ra khỏi nhà hay call video mọi lúc mọi nơi mà không cần cho bạn bè, gia đình, người thân mà không cần tốt quá nhiều tiền...thật đơn giản phải không nào. Không những vậy, điện thoại di động còn hỗ trợ các chị em giải quyết công việc một cách đơn giản, gọn nhẹ mà không cần phải phiền phức với một chiếc máy tính bàn hay laptop to nặng. Với điện thoại di động, cuộc sống chị em trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

    Điện thoại di động
    Điện thoại di động
    Điện thoại di động
    Điện thoại di động



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy