Top 11 chiếc túi xách mọi cô gái nên có

Vy Vy 3801 0 Báo lỗi

Mỗi loại túi xách đều có hình dáng và tên gọi khác nhau. Có thể bạn đang tìm kiếm một loại túi xách mình yêu thích nhưng không có một từ khóa để gọi tên. Bài ... xem thêm...

  1. Những chiếc túi dáng cổ điển phù hợp với những cô nàng nơi công sở, những cô nàng tham gia những sự kiện quan trọng. Hãy để trong tủ đồ của mình có ít nhất một chiếc như thế bởi nó sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi đến nơi làm việc, buổi phỏng vấn sắp tới hay một buổi hẹn quan trọng. Lúc này, hình ảnh bạn cần xây dựng đó là một cô nàng chín chắn, nghiêm túc và chuyên nghiệp hoặc một quý cô sang trọng. Chắc hẳn một chiếc túi thanh lịch sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của bạn. Dáng túi cổ điển: thường có kiểu dáng uni-sex, dạng túi hộp lớn có thể đựng nhiều đồ hoặc clutch kéo khóa đơn giản, thường có màu trung tính và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục đơn giản.

    Bất cứ người phụ nữ nào muốn tìm kiếm một chiếc túi tiện dụng với nhiều chức năng để mang theo những món đồ khi ra ngoài thì không một chiếc túi nào phù hợp hơn là một chiết túi dáng cổ điển. Nếu như phái mạnh luôn muốn được rảnh tay thì ngược lại, những chiếc túi xách thời trang lại là items không thể thiếu của phái đẹp bên cạnh trang phục. Với vô vàn những thứ lỉnh kỉnh như kính, mũ, khẩu trang, nước hoa, điện thoại... thì một chiếc túi dáng cổ điển có thể được ví như món "bảo bối" giúp bạn sở hữu cả một thế giới nho nhỏ của riêng mình. Không chỉ thế, chiếc túi xách tay còn giúp bạn định hình phong cách thời trang và được xem như item chủ chốt để đánh giá con mắt thẩm mĩ và việc cập nhật xu hướng thời trang của chủ nhân.


    Những mẫu túi dáng cổ điển và thanh lịch hiện nay rất được lòng các cô gái. Và chúng ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong ứng dụng thường ngày, trở thành items không thể thiếu để làm nên set đồ cực chất. Là dạng túi xách tay lớn với dây đeo song song nhau ở 2 bên thành tú. Thiết kế hình dáng rất đơn giản, hầu như đều ở kiểu chữ nhật và có đa dạng các chất liệu. Tùy vào thiết kế mà bên trong có thể thêm các ngăn chứa đồ tiện dụng cho các nàng mà việc mix đồ cùng chúng cũng được quan tâm hơn. Nếu như bạn đang còn phân vân có nên lựa chọn hoặc phối đồ như thế nào với kiểu túi xách tay này thì đừng ngần ngại sắm ngay mẫu túi xách tay tông đen cơ bản này nhé!

    Prada Saffiano
    Prada Saffiano
    Basic city bag.
    Basic city bag.

  2. Đây là chiếc túi không thể thiếu của mỗi cô nàng và đầy quyền lực bởi trong cuộc sống hằng ngày nó theo bạn đi khắp nơi: Những buổi cafe, dạo phố hay những cuộc gặp gỡ bạn bè...Một chiếc túi đeo chéo có thể giúp bạn tạo ấy tượng thêm nổi bật, thể hiện cá tính bản thân một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn là cô nàng sành điệu yêu thời trang thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được kiểu túi này. Túi xách nữ đeo chéo mang đến cho các quý cô vẻ đẹp sành điệu, duyên dáng và hiện đại khi đi dự tiệc, dạo phố, gặp đối tác, tới công sở. Bởi vậy mà, một chiếc túi xách đẹp sẽ luôn là phụ kiện được nhiều nàng lựa chọn và quan tâm. Crossbody bag hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng mấy xa lạ gì với mọi người. Đây là kiểu túi với thiết kế nhỏ nhắn, có quai đeo dài và được phổ biến với chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Mẫu túi này đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây luôn là người bạn đồng hành của những bạn trẻ thích phong cách năng động và hiện đại.


    Túi xách nữ đeo chéo là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các bạn gái trẻ. Thể hiện vẻ năng động, khỏe khoắn đầy cá tính. Chất liệu giả da cao cấp, bền, đẹp. Thiết kế tua rua thời thượng tạo nên vẻ ngoài thật phong cách, sành điệu. Dây đeo chắc chắc, đường may sắc sảo, tinh tế. Có 3 gam màu thời trang: Nâu, đen, trắng....Thích hợp để đựng ví tiền, điện thoại hay những vật dụng khác. Túi xách nữ đeo chéo được may từ loại da PU cao cấp, chất lượng dẻo dai, bền đẹp, khả năng chống nước cực tốt giúp người dùng có thể sử dụng ngay cả khi thời tiết ẩm ướt. Các móc khóa tại phần dây, thân túi, quai xách đều được tạo hình từ loại hợp kim xử lý mạ điện gia tăng độ sáng bóng, hạn chế oxy hóa và trầy xước. Thiết kế tích hợp cả phần dây đeo có thể tháo rời và phần quai cầm, các nàng có thể cầm trên tay hoặc đeo bên, đeo chéo để phù hợp với không gian di chuyển. Dáng túi đeo chéo: nhỏ hoặc có thể to hơn nhưng không quá to, nhiều màu sắc, có dây đeo có thể điều chỉnh và thường dây dài.

    Chanel boy
    Chanel boy
    Proenza Schouler
    Proenza Schouler
  3. Những chiếc Clutch không chỉ rất gọn gàng, tiện lợi, đủ giúp bạn cất giữ các đồ đạc cần thiết như điện thoại ví tiền... mà còn rất sành điệu. Đây cũng là loại túi phù hợp cho việc làm nơi công sở hay các sự kiện sang trọng. Nó dễ dàng mang tới cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch cho người mặc hay khiến bạn trông gọn gàng, thanh thoát hơn. Clutch là loại túi cầm tay đa dạng về mẫu mã vì vậy sẽ không khó khăn cho bạn nếu muốn sở hữu một chiếc túi sành điệu này. Dáng túi Clutch: là dạng túi tay cầm không có dây đeo, có dạng bản to, phong thư... Clutch ban ngày thường có dây khóa kéo hoặc quai. Theo dòng thời gian, clutch đã được sáng tạo, biến tấu thành nhiều hình dạng với đa màu sắc và có kèm dây đeo rất tiện cho các cô nngf sử dụng tùy theo mỗi mục đích khác nhau.


    Những chiếc ví clutch nhỏ xinh rất tiện lợi và cũng khá "dễ tính" trong việc kết hợp cùng những set đồ đơn giản và sang trọng. Thêm nữa, thiết kế gọn nhẹ cũng là một trong những yếu tố khiến chiếc ví cầm tay này được ưa chuộng. Không chỉ các mẫu ví công sở quen thuộc thường được quý cô hiện đại lựa chọn phối cùng các kiểu túi xách thời trang với diện mạo thanh lịch. Đa dạng về kiểu dáng, chất lượng, thì bên cạnh đó họa tiết điểm trên đó cũng rất phong phú, được thiết kế tùy theo sở thích của các bạn gái. Có thể họa tiết sọc ấn tượng hay tông đơn sắc cho cô nàng tinh tế và thanh lịch. Nhưng với các quý cô yêu thích phong cách vintage và dịu dàng thì hình ảnh hoa lá và sắc màu thuộc phong cách bohemieng, những mẫu clutch luôn trở nên thu hút hơn bởi bề ngoài được trang trí những hình ảnh vô cùng nữ tính. Đây là item phù hợp với những bạn gái thích sự nổi bật và yêu những hoa văn, họa tiết kích thích thị giác. Thế nhưng, để phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hẳn là các nàng sẽ cần phần cân nhắc mỗi khi lựa chọn ví cầm tay thích hợp với trang phục và môi trường xung quanh của mình đấy nhé.

    Mini zara
    Mini zara
    Một Clutch giúp phong cách của bạn thêm sang hơn.
    Một Clutch giúp phong cách của bạn thêm sang hơn.
  4. Đây là loại clutch ban đêm, phong cách đính hạt lấp lánh đang rất thịnh hành trong những năm gần đây, sự hiện diện của clutch lấp lánh cũng tạo nên sự chú ý đáng kể cho người cầm nó. Hạt đính trắng bạc được ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp sang trọng quý phái hơn rất nhiều. Trong khi đó, tông màu vàng lấp lánh đem lại sự tỏa sáng vừa phải, tôn vinh giá trị trang phục. Về kiểu dáng, clutch đính hạt không chú trọng nhiều về đường nét thiết kế, điểm nhấn duy nhất là sự lấp lánh ánh kim khiến túi clutch đã trở thành nữ hoàng của buổi tiệc...


    Khi nhắc tới ví cầm tay, chúng ta chỉ nghĩ đó là phụ kiện nữ để làm “trọn vẹn” hơn bộ trang phục của mình đúng không nào? Nhưng bạn ơi, ví cầm tay không chỉ là phụ kiện đâu nhé. Những chiếc ví cầm tay ngoài việc làm hoàn thiện cho trang phục bạn đang mặc, còn là yếu tố tạo sự nổi bật và ấn tượng cho phong cách của bạn. Ví cầm tay clutch đính hạt vô cùng sang trọng rất phù hợp với những bữa tiệc. Một chiếc ví đính đá, phối ánh kim lấp lánh sẽ tạo ra nét độc đáo, và cá tính cho phái nữ chúng ta. Dường như chúng có sự kết hợp đầy tinh tế giữa vẻ đẹp duyên dáng và sự năng động dành riêng cho phái nữ chúng ta. Những chiếc ví kiểu này luôn tạo được điểm nhấn hoàn hảo, giúp cho trang phục của bạn sang trọng hơn.

    Sẽ chẳng cô nàng nào có thể cưỡng lại được sức hút của những mẫu ví cầm tay đính đá ”sang chảnh” và bắt mắt này. Những hạt đá lấp lánh với kiểu dáng tinh xảo khác nhau chưa bao giờ là quá nhiều đối với những bữa tiệc lấp lánh ánh đèn và tràn ngập thanh âm nhạc điệu. Thông thường, những chiếc túi đính đá phù hợp với những cô nàng công sở sẽ là những chiếc túi được cẩn đá sang trọng và gắn dọc thân thay vì gắn toàn bộ lên túi. Hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc túi được trang sức vừa đủ và tinh tế, thay vì được đổ đầy đá lấp lánh một cách phô trương .Là một cô gái hay tiệc tùng thì chắc chắn bạn không thể thiếu chiếc clutch thần kì này.

    Mẫu túi clutch nổi bật cho tiệc đêm hè.
    Mẫu túi clutch nổi bật cho tiệc đêm hè.
    Một chiếc clutch lấp lánh xanh pha lê giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
    Một chiếc clutch lấp lánh xanh pha lê giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
  5. Túi xách oversize như tên gọi của nó có thiết kế to bản, để các phái nữ có thể chứa đựng cả thế giới của mình trong đó, từ son phấn, nước hoa, đến chiếc điện thoại, hay tập hồ sơ. Vì sự tiện dùng như thế, nên túi xách oversize luôn được các nàng ưa chuộng. Dạng túi oversize là mẫu túi được khá nhiều các nữ sinh trường đại học lựa chọn để đến trường bởi sự tiện dụng của túi. Nó cũng có thể là túi đi làm của chị em làm công sở hoặc cũng có thể là túi đi biển hay với những chuyến đi dã ngoại gần. Đây là dạng túi chắc chắn và có thể đựng được nhiều thứ, vừa tiện dụng mà vẫn sành điệu và thanh lịch. Kích thước của túi oversize thường là to nhưng cũng phụ thuộc vào dáng người của người dùng. Bạn nên sử dụng túi kiểu dáng trơn, không cầu kì và sặc sỡ để dễ dàng phối đồ và không bị lỗi mốt hơn. Màu đen thường được các cô gái ưa chuộng nhất .

    Không còn là những chiếc ví cầm tay bản nhỏ chỉ dành cho các buổi party. Những chiếc ví bản to “Oversized clutch” mới được lăng xê trong thời gian gần đây từ Giorgio Armani, Chanel hay Roberto Cavalli,…đang có xu hướng trở về tính nguyên thủy của nó. Đó là những chiếc ví bản to cầm tay, không có nhiều dây đeo. Và tất nhiên, ưu điểm dễ thấy nhất của mẫu túi xách nữ oversize này là nó đựng được khá nhiều đồ, thậm chí bạn có thể dùng chúng như một phụ kiện đi làm hàng ngày. Chúng mang đến sự tiện lợi, sành điệu và hợp thời trang.


    Bên cạnh các mẫu túi có thiết kế nhỏ hơn, túi oversize cũng không ngoại lệ. Mới đây, giám đốc sáng tạo của Loewe đã làm mới mẫu logo truyền thống của thương hiệu và mang chúng vào mẫu túi xách to bản. Đây quả thật là một chiến lược PR thông minh, hãy tưởng tượng bạn diện một chiếc túi xách có in tên thương hiệu lên mình, trông vừa sành điệu lại vừa thể hiện đẳng cấp. Xu hướng túi xách nữ oversize vẫn tập trung vào chất liệu, kiểu dáng, nhưng vẫn có những nét chấm phá độc đáo ở hoạ tiết và mang âm hưởng nghệ thuật riêng, thể hiện nét cá tính và tuyên ngôn thời trang của mỗi người, hãy chọn cho mình chiếc túi phù hợp để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và khẳng định đẳng cấp.

    Túi oversize cổ điển rất sang trọng.
    Túi oversize cổ điển rất sang trọng.
    Thiết kế linh hoạt của Zara có thể chọn đeo vai hoặc đeo chéo.
    Thiết kế linh hoạt của Zara có thể chọn đeo vai hoặc đeo chéo.
  6. Không còn xa lạ gì với loại túi này vì nó thường xuyên có mặt trong các bộ phim Hàn Quốc, nó được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Túi kiểu này phù hợp những cô nàng bận rộn hay phải di chuyển nhiều nơi, có thể đựng được rất nhiều đồ mà bạn chỉ cần một chiếc túi tote "thần kỳ" này thôi. Không những thế, loại túi này còn được nhiều nữ sinh ưa chuộng thay cho chiếc balo đến trường. Chắc hẳn sẽ trông bạn rất nhẹ nhàng, nữ tính mà không mất đi cá tính của mình đấy. Túi tote (tote bag) là loại túi xách có kích thước khá lớn, có dáng vuông hoặc hình chữ nhật. Túi có hai dây đeo song song nhau được may từ hai bên thành túi. Chất liệu thường được dùng để may túi tote là vải canvas (vải bố), vải nỉ nên khá mềm mại, có thể xếp lại gọn gàng khi không sử dụng. Tote bag dường như đã trở thành hot trend và được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mẫu túi này không chỉ là món phụ kiện yêu thích của các cô gái mà ngay cả hội con trai cũng khó lòng mà làm lơ được.

    Chất liệu đa dạng: Trước tiên là sự đa dạng về chất liệu. Từ Canvas , Da, PU, Dù,.. Vì vậy mà Tote có sự đa dạng về giá tiền. Dù bạn ở hoàn cảnh nào cũng có thể sở hữu cho mình một em túi cực hot này. Tiếp theo chính là sự đa dạng phong cách. Nhờ thiết kế đơn giản nên tote bag có thể đi với mọi trang phục. Từ dịu dàng, nữ tính cho đến cá tính, bụi phủi đều được Tùy vào chất liệu và họa tiết bạn chọn mà chiếc tote sẽ mang đến một phong cách vô cùng độc đáo. Cho dù đi học, đi làm, đi chơi hay đi cà phê cùng bạn bè đều rất phù hợp. Ngoài ”sức mạnh” mix được hàng tá outfit thì túi tote được biết đến là loại túi có độ bền cao, tái sử dụng được rất nhiều lần. Là loại túi bảo vệ môi trường. Bạn có thể dùng tote bag thay cho túi ni lông để đựng thực phẩm.

    Chiếc Tote bag bằng vải có thể xếp gọn lại khi không dùng đến mà không lo nhất form túi. Ngoài ra vải canvas dễ giặt, dễ mang và bền nên được ưu ái hơn túi plastic vốn dễ ngả màu. Có thể thấy, túi tote như một chiếc túi thần kỳ. Không chỉ dừng lại là một món phụ kiện thời trang lý tưởng mà là còn một chiếc túi rất đa năng trong cuộc sống.

    Túi tote vừa xinh vừa tiện dụng.
    Túi tote vừa xinh vừa tiện dụng.
    Túi tote nhiều màu sắc, quai dài là lựa chọn cá tính đến trường.
    Túi tote nhiều màu sắc, quai dài là lựa chọn cá tính đến trường.
  7. Với chiếc túi weekender "khổng lồ" này, cả thế giới có thể gói gọn trong một không gian nhỏ hẹp và cùng bạn đi đến bất cứ đâu. Tiện nghi, dễ dàng vận chuyển, có nhiều ngăn riêng biệt để bạn sắp xếp hành lý theo sở thích... quả là thiếu sót nếu weekender bag không xuất hiện trong danh sách những item phải có của bạn nhất là vào mùa hè. Chiếc túi này sẽ giúp bạn trông thời trang và sành điệu hơn khi ai đi du lịch cũng phải đeo chiếc balo cồng kềnh trên vai. Quá tuyệt vời phải không nào.

    Cả thế giới có thể gói gọn trong một không gian nhỏ hẹp, và cùng bạn đi đến bất cứ đâu nếu bạn sử dụng những chiếc túi weekender "khổng lồ". Tiện nghi, dễ dàng vận chuyển, có nhiều ngăn riêng biệt để bạn sắp xếp hành lý theo sở thích... quả là thiếu sót nếu weekender bag không xuất hiện trong danh sách những "must-have item" của mùa hè. Những chiếc túi weekender khổng lồ giúp bạn mang cơ man đồ mà nhìn vẫn thanh lịch chứ không bị đồ sộ quá đà. Những chiếc túi này cực phù hợp trong các chuyến đi, du lịch ngắn ngày hoặc mua sắm. Với chiếc túi này, bạn nên mặc trang phục thoải mái, nhẹ nhàng, đi giày bệt hoặc thể thao.

    Chiếc túi không thể thiếu cho các cô nàng thích du lịch.
    Chiếc túi không thể thiếu cho các cô nàng thích du lịch.
    Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng giúp bạn hoàn toàn nổi bật.
    Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng giúp bạn hoàn toàn nổi bật.
  8. Không quá cầu kỳ nhưng lại có tính ứng dụng cao bởi khả năng tối ưu hóa không gian bên trong, túi shopper là item được nhiều cô nàng lựa chọn để đồng hành trong cả cuộc sống đời thường lẫn những kỳ nghỉ. Bên cạnh đó, chất liệu nhẹ nhàng, co giãn và cực chắc chắn như nylon sẽ đảm bảo độ bền của chiếc túi khi phải chứa đựng quá nhiều món đồ. Nếu không sử dụng đến, bạn cũng có thể gập lại gọn gàng và cất đi. Chất liệu nhẹ, thoáng mát và siêu bền, khó thấm nước chính là những ưu điểm khiến cho chiếc túi này xuất hiện rộng khắp trên các bãi biển mùa hè. Và hơn nữa giá thành khá rẻ so với các loại túi khác. Tiện dụng lại rẻ không còn lí do gì mà bạn không sắm về một em.


    Túi shopper là một "họ hàng gần" của túi tote. Túi shopper có kiểu dáng hình thang, kích thước rộng, phần quai dài và chủ yếu chỉ có một ngăn duy nhất, chúng giúp tối đa hóa không gian đựng đồ mỗi khi phái đẹp đi... shopping. Nhưng không phải vì được gắn với cái tên shopping mà shopper bag chỉ dùng để đeo đến trung tâm thương mại. Nhờ vào kích thước lớn của mình, chúng thường xuất hiện nơi công sở bởi sự tiện dụng chúng mang tới. Bên cạnh đó, các thương hiệu lớn cũng tung ra rất nhiều kiểu dáng túi shopper ấn tượng, như Louis Vuitton với W Bag hay Neverfull, dễ dàng khiến các quý cô dù là khó tính nhất cũng phải siêu lòng. Với nhiều màu sắc, biến tấu, những chiếc túi shopper cũng nhờ thế mà dễ dàng theo bạn hóa thân tới các bữa tiệc hơn. Còn những buổi picnic, những buổi chiều đi chơi với bạn bè? Quá đơn giản bởi ngay cả với những trang phục đời thường nhất, túi shopper cũng có thể hài hòa và thậm chí là tôn vẻ đẳng cấp, cuốn hút của bộ đồ.

    Chiếc túi đơn giản màu hồng thật nữ tính cho các cô nàng điệu đà.
    Chiếc túi đơn giản màu hồng thật nữ tính cho các cô nàng điệu đà.
    Shopper Bag
    Shopper Bag
  9. Những chiếc túi bucket luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo đầy cá tính cho các cô gái. Nó không quá to như chiếc túi tote hay quá nhỏ như clutch, dáng túi độc đáo với phần đáy tròn, nút thắt ở nắp túi và đặc biệt bạn có thể đeo chéo hay đeo vai tùy ý. Bên cạnh đó, chiếc túi này thường được làm bằng chất liệu da với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, giúp các cô gái có thể phối với bất cứ trang phục nào theo phong cách mình muốn. Sở hữu một chiếc bucket đúng nghĩa sẽ nâng tầm giá trị set đồ của bạn lên đáng kể đấy. Kiểu dáng tinh nghịch, trẻ trung và cá tính, chiếc túi này có thể trở thành điểm nhấn của mọi set đồ mà chẳng cần quá màu mè, rườm rà. Thiết kế gọn gàng nhưng kích thước không quá nhỏ, bucket bag phù hợp để chọn đeo đi làm. Nhưng dáng hình xinh xắn của chúng cũng hoàn hảo để phối đồ khi bạn đi chơi. Thậm chí, khi bạn đi tiệc, bucket bag cũng có thể kết hợp hài hòa với bất cứ bộ lễ phục sang trọng, cầu kỳ nào. Sẽ thật phí nếu bạn không đầu tư cho mình một chiếc túi vừa hợp mode, vừa tiện dụng và đa năng như vậy trong năm nay, phải không?

    Dù đang là một trong những chiếc túi dẫn đầu xu hướng hiện nay, ít ai biết được chiếc túi này có một lịch sử lâu đời và khá thú vị. Người đầu tiên sáng tạo ra chiếc túi bucket độc đáo này chính là Gaston-Louis Vuitton – cháu trai của người sáng lập hãng thời trang Louis Vuitton danh tiếng. Ban đầu, nó không được tạo ra để làm phụ kiện trưng diện cho phụ nữ. Chức năng chính của chiếc túi lúc bấy giờ là đựng đủ 5 chai sâm-panh, giúp chúng không bị vỡ. Vì thế nên túi hình chiếc xô này chỉ trở nên nổi tiếng vào những năm 1940, khi được thiết kế lại bởi Koret. Nó được biến đổi thành một “chiếc túi dây rút khổng lồ với dây đeo vai”. Bắt đầu gây chú ý vào giai đoạn chiến tranh thế giới lần 2, chiếc túi tuy không được làm từ da cao cấp nhưng là loại da mềm mại dùng để đóng sách.


    Với điểm cộng có nhiều chỗ trống và sự tiện dụng của túi, các quý cô có thể thoải mái bỏ tất cả đồ dùng cần thiết vào, xách lên và khởi hành. Từ đó tới nay, kiểu túi này đã nhiều lần quay trở lại làm xu hướng. Vì thế, các hãng thời trang cũng đua nhau tạo ra những phiên bản túi bucket của riêng mình. Vốn mang hình ảnh của “chiếc xô” nhưng túi bucket vẫn có được tính thời trang, sang trọng và tinh tế với sự sáng tạo của các nhà thiết kế. Vừa nhỏ gọn vừa có thể đựng nhiều vật dụng nhờ hình dáng đặc biệt của mình, bạn có thể xách nó đi khắp nơi, ví dụ như chốn đông người nơi một chiếc túi tote cỡ lớn sẽ trở nên cồng kềnh và khó di chuyển. Đặc biệt là vào mùa Thu, khi bạn muốn trưng diện phong cách đồ layer với nhiều lớp áo thì một chiếc túi xách bucket nhỏ xinh món phụ kiện không thể thiếu. Với những ưu điểm của mình, túi bucket được rất nhiều quý cô lựa chọn làm chiếc túi hàng ngày của mình.

    Túi bucket là xu hướng túi làm khá nhiều cô nàng phải điên đảo.
    Túi bucket là xu hướng túi làm khá nhiều cô nàng phải điên đảo.
    Túi Bucket
    Túi Bucket
  10. Không có kiểu cách hay kích cỡ giới hạn nào cho loại túi này cả. Đơn giản là loại túi khác biệt hoàn toàn so với các loại túi khác khiến bạn phải thật sự khác biệt. Một chiếc túi có màu sắc lấp lánh nhiều màu sắc, hình hộp... sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện cá tính theo cách riêng của mình rõ nhất. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy rinh về ngay nếu một chiếc túi khác lạ nào đó làm bạn "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé. Vừa qua, mốt đeo những chiếc túi in hình thù kỳ dị, ngộ nghĩnh đã trở thành một trào lưu trên thế giới. Nhưng giờ, các cô nàng đam mê ăn uống đã phần nào được thỏa mãn hơn khi sắm cho mình chiếc túi độc - lạ có 1-0-2 như thế này đây.


    Khi được hỏi về các brand túi xách độc - lạ, các tín đồ thời trang có thể kể vanh vách ngay các thương hiệu đình đám, nổi bật trên thị trường mà chẳng cần tốn thời gian suy nghĩ. Các tín đồ thời trang, nhất là những cô nàng mang trong mình niềm đam mê ẩm thực lớn lao đã có dịp 'trầm trồ' khi NTK Rommydebommy (đến từ Hà Lan) tung ra những mẫu túi in hình đồ ăn đẹp - độc - lạ mà nhìn qua ai cũng tưởng thật. Những mẫu thiết kế này được sáng tạo với ý tưởng phá cách, cực sáng tạo, khéo léo trong việc kết hợp màu sắc và tạo điểm nhấn cho thiết kế của mình bằng các phụ kiện, khiến những chiếc túi xách phiên bản đồ ăn này rất thu hút, tinh tế và trông như thật đến 99%. Các sản phẩm này vẫn đầy đủ các chức năng của một chiếc túi thông thường. Chúng thường có chứa một khoảng rỗng đủ lớn để chứa đồ, rất phù hợp với những cô nàng có gu thời trang cá tính, yêu thích sự độc lạ, sành điệu và sở hữu tâm hồn ăn uống.

    Một chiếc túi không giống ai là cách thể hiện cá tính dễ nhất.
    Một chiếc túi không giống ai là cách thể hiện cá tính dễ nhất.
    Túi độc đáo
    Túi độc đáo
  11. Là kiểu túi với dáng hơi hộp vuông, góc cạnh, được làm từ chất liệu da cứng cáp, những kiểu túi này thường khá được ưa chuộng bởi vẻ nhỏ nhắn, tiện lợi chúng mang lại. Cũng vì thế, mà túi luggage quai dài thường được các chị em "trọng dụng" khi chọn phối đi làm. Nhưng khi đi chơi, đi tiệc hay đi picnic, bạn có biết, những chiếc túi này cũng rất hữu dụng? Với dáng vẻ cứng cáp, chúng sẽ giúp bảo quản đồ đạc của bạn một cách an toàn nhất, bên cạnh đó nhờ vào kích cỡ không đến nỗi quá nhỏ, bạn có thể đựng rất nhiều đồ lỉnh kỉnh vào bên trong. Chưa kể, kiểu dáng thời trang, cơ bản và rất thanh lịch của chúng có thể kết hợp được với mọi phong cách, mọi cá tính khác nhau.


    Túi thường có một dây xách tay và một dây đeo dài và thường có kích thước tương đối giúp bạn để được một số những đồ cơ bản như sổ tay, đồ trang điểm cơ bản, điện thoại và ví. Vẫn là cách đeo chéo nhưng kiểu để dây dài, phần túi ngang hông là cách đeo khá phổ biến hiện nay.

    Túi luggage quai dài
    Túi luggage quai dài
    Túi luggage quai dài
    Túi luggage quai dài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy