Top 9 Cách để nhận dạng túi xách "dởm" chị em nên biết

Bà Già Đau Khổ 238 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng giả với kỹ thuật tinh xảo rất khó để nhận ra. Bạn đang rất thích một chiếc túi hàng hiệu và dành dụm ... xem thêm...

  1. Bất kỳ sản phẩm nào nếu đã được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng thế giới thì đều được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Vì vậy, từ những chi tiết nhỏ nhất như đường may chẳng hạn đều được trau chuốt hoàn hảo, không hề có một một sợi chỉ bung xước hay có bất kỳ vết lồi lõm nào trên bề mặt túi.


    Túi xách xịn là loại túi được làm bằng tay nên khi người bán hàng nói rằng đây là một lỗi nhỏ trong khâu sản xuất thì bạn đừng vội tin vì không bao giờ có chuyện một chiếc túi xách hàng hiệu được làm từ một thương hiệu đẳng cấp lại có những sai sót sơ đẳng như thế.

    Hình ảnh hàng giả và hàng  thật
    Hình ảnh hàng giả và hàng thật
    Chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất
    Chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất

  2. Móc, khuy, khóa kéo... là những chi tiết vô cùng nhỏ nhưng bạn nên đặc biệt chú ý bởi vì tên thương hiệu của túi xách thường hiện lên trên đó nên chất lượng của những chi tiết này phải thật hoàn hảo. Vì vậy, đây là một trong những đặc điểm để nhận dạng là hàng "xịn" hay "dởm".


    Một chiếc túi Hermes đều có tem logo "Hermes Paris made in France" là 1 ví dụ bạn có thể thấy dễ dàng nhất. Ngoài ra, nó còn có 1 cái tem khác in trên mặt sau của nắp túi chỉ năm sản xuất và vật liệu sử dụng.

    Nhận dạng, móc, khuy và khóa kéo để biết hàng thật hay hàng giả
    Nhận dạng, móc, khuy và khóa kéo để biết hàng thật hay hàng giả
    Móc, khuy và khóa kéo
    Móc, khuy và khóa kéo
  3. Một chiếc túi xách của một thương hiệu nổi tiếng sẽ không bao giờ sử dụng chất liệu da xù xì mà họ dùng những chất liệu cao cấp, sắc nét. Nó rất mềm mại và linh hoạt dù có bị tác động nhiều như thế nào nó vẫn giữ nguyên được form dáng. Những đường viền da của nó cũng không bị dính hoặc dính dầu.
    Túi xách
    Túi xách "dởm" thường có đường viền da bị dính hoặc dính dầu.
    Chất liệu
    Chất liệu
  4. Tên thương hiệu là yếu tố tạo nên tên tuổi của chiếc túi xách. Nhiều khi để xác định hàng thật, giả, bạn thường để ý quá nhiều đến tiểu tiết mà quên mất yếu tố chính làm nên tên tuổi của nó là "thương hiệu". Những chiếc túi xách "dởm" thường có tên thương hiệu được in sai phông chữ, chữ cái thì lem nhem hoặc sai chính tả.

    Số seri cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng để nhận biết hàng thật giả. Với hàng xịn thì dãy số seri sẽ được in trên mác sản phẩm theo 1 phương thức rất đặc biệt và không thể tẩy xóa đi một cách dễ dàng. Còn đối với hàng "dởm", số seri được in rất tạm bợ và dễ dàng tẩy xóa.

    Tên thương hiệu
    Tên thương hiệu
    Số seri
    Số seri
  5. Trước khi quyết định mua 1 chiếc túi xịn, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về sản phẩm cũng như thương hiệu của nó bởi vì mỗi một thương hiệu nó có những đặc điểm khác nhau. Nếu bạn đã biết được những đặc điểm đặc trưng của thương hiệu bạn sẽ không mua phải hàng "dởm". Ví dụ như một chiếc túi xách Prada thật sẽ không bao giờ có màu sắc tương phản với lớp lót ở bên trong túi. Điều này có nghĩa là màu sắc của chất liệu bên ngoài và lớp lót bên trong luôn đồng màu.


    Bạn cũng nên chú ý đến cách đóng gói của túi xách vì nếu là túi xách xịn nó thường đi cùng với cách đóng gói một cách chuyên nghiệp, túi đựng cũng được làm từ chất liệu cao cấp. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm với túi xách cũng được đóng gói một cách cẩn thận như một phần của chiếc túi.

    Một chiếc túi Prada xịn sẽ không bao giờ có màu sắc tương phản với lớp lót bên trong
    Một chiếc túi Prada xịn sẽ không bao giờ có màu sắc tương phản với lớp lót bên trong
    Hàng xịn có cách đóng gói chuyên nghiệp.
    Hàng xịn có cách đóng gói chuyên nghiệp.
  6. Một lựa chọn an toàn và chính xác nhất khi muốn mua một chiếc túi xách hàng hiệu chính là mua tại showroom chính hãng hay đại lý ủy quyền của thương hiệu đó. Khi bạn mua trực tiếp tại showroom bạn sẽ đảm bảo bản thân được ngắm nhìn và lựa chọn được chiếc túi xách hàng hiệu ưng ý mà không lo chiếc túi đó là hàng giả.


    Tuy nhiên đối với những thương hiệu chưa có showroom chính hãng hay đại lý ủy quyền tại nơi bạn sinh sống thì lựa chọn mua trên trang web chính hãng của thương hiệu sẽ là lựa chọn thông minh và sáng suốt.Trong trường hợp thương hiệu không có web chính hãng tại Việt Nam, bạn bắt buộc phải order qua một trang web khác nếu muốn sở hữu chiếc túi xách hàng hiệu mơ ước thì bạn hãy nghiên cứu thật kỹ xem địa chỉ đó có uy tín không, cơ sở đặt tại đâu và bạn nên tới đó để kiểm tra nhãn mác, xuất xứ, chất liệu cũng như từng chi tiết trên túi xách. Bởi số tiền bạn bỏ ra để sở hữu chiếc túi hàng hiệu thật là không hề rẻ, nên hãy cẩn thận và xem xét kỹ lưỡng.

    Nghiên cứu kỹ lưỡng thông trang web và showroom chính hãng
    Nghiên cứu kỹ lưỡng thông trang web và showroom chính hãng
    Nghiên cứu kỹ lưỡng thông trang web và showroom chính hãng
    Nghiên cứu kỹ lưỡng thông trang web và showroom chính hãng
  7. Mỗi một thương hiệu dù là thượng hạng hay bình dân đều có logo thương hiệu đặc trưng và duy nhất. Đặc biệt là những thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới thì logo thương hiệu ngoài độc nhất và ấn tượng còn vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Logo của Louis Vuitton với những chữ O sở hữu đường nét tròn hoàn hảo, trong khi túi xách Louis Vuitton giả thường sử dụng chữ O hình oval.


    Việc sắp đặt logo trên túi xách khi xếp các chữ cái Louis Vuitton lồng vào nhau hoàn toàn đối xứng trên khắp bề mặt sản phẩm là sự tinh tế và hoàn hảo mà những chiếc túi LV hàng giả không thể có được.Tương tự như sự tinh tế trong logo của LV, logo của Chanel bao gồm 2 chữ C lồng vào nhau và các chữ cái không bị biến tấu theo hướng hơi giống chữ O như túi xách giả. Chữ “CHANEL” thường được khắc bên trong túi cùng với dòng chữ “Made in France” bên cạnh hoặc ngay bên dưới.

    Đặc trưng của logo thương hiệu
    Đặc trưng của logo thương hiệu
    Đặc trưng của logo thương hiệu
    Đặc trưng của logo thương hiệu
  8. Những thiết kế thời trang đặc biệt là túi xách đều có những dòng chữ về tên thương hiệu cũng như thông tin nơi sản xuất. Thường các thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Louis Vuitton,… đều được các nghệ nhân gia công tại chính đất nước của thương hiệu đó vì thế nếu bạn thấy những chiếc túi xách hàng hiệu nổi tiếng mà có “made in China” thì khả năng cao đó là hàng giả. Hãy cân nhắc và xem xét thật kỹ trước khi mua hàng nhé!

    Kiểm tra xuất xứ của thương hiệu
    Kiểm tra xuất xứ của thương hiệu
    Kiểm tra xuất xứ của thương hiệu
    Kiểm tra xuất xứ của thương hiệu
  9. Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm khác biệt rất riêng của mình. Do đó, trước khi bạn muốn mua món hàng nào, nên cố gắng nghiên cứu qua về những thuộc tính cụ thể hay nhu cầu sử dụng của mình để có thể chọn được sản phẩm, thương hiệu như ý.


    Một gợi ý nhỏ cho bạn đó là, hàng hiệu thường chọn phần lớp lót dày, có khả năng chống nước. Màu của lớp lót thường sẽ được thiết kế hài hòa với màu sắc bên ngoài của túi. Nếu nhận thấy độ sáng bóng, siêu mượt bất thường ở lớp lót thì đó cũng là dấu hiệu xấu để bạn đặt nghi vấn cho chiếc túi hàng hiệu này!

    Những chi tiết ở lớp lót túi
    Những chi tiết ở lớp lót túi
    Những chi tiết ở lớp lót túi
    Những chi tiết ở lớp lót túi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy