Đặc trưng của logo thương hiệu

Mỗi một thương hiệu dù là thượng hạng hay bình dân đều có logo thương hiệu đặc trưng và duy nhất. Đặc biệt là những thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới thì logo thương hiệu ngoài độc nhất và ấn tượng còn vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Logo của Louis Vuitton với những chữ O sở hữu đường nét tròn hoàn hảo, trong khi túi xách Louis Vuitton giả thường sử dụng chữ O hình oval.


Việc sắp đặt logo trên túi xách khi xếp các chữ cái Louis Vuitton lồng vào nhau hoàn toàn đối xứng trên khắp bề mặt sản phẩm là sự tinh tế và hoàn hảo mà những chiếc túi LV hàng giả không thể có được.Tương tự như sự tinh tế trong logo của LV, logo của Chanel bao gồm 2 chữ C lồng vào nhau và các chữ cái không bị biến tấu theo hướng hơi giống chữ O như túi xách giả. Chữ “CHANEL” thường được khắc bên trong túi cùng với dòng chữ “Made in France” bên cạnh hoặc ngay bên dưới.

Đặc trưng của logo thương hiệu
Đặc trưng của logo thương hiệu
Đặc trưng của logo thương hiệu
Đặc trưng của logo thương hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy