Top 10 Chiếc túi xách độc đáo và đắt nhất thế giới

Khánh Bình Đinh Xuân 824 0 Báo lỗi

Túi xách không còn chỉ là một phụ kiện hay một chiếc túi đựng đồ dùng cá nhân, vật dụng cần thiết. Túi xách là một tuyên bố phong cách phản ánh địa vị và hình ... xem thêm...

  1. Chiếc túi xách đắt nhất mọi thời đại là Easter Egg Purse của Debbie Wingham. Chiếc túi xách đặc biệt này được định giá 6,7 triệu đô la do chất liệu đắt tiền (kim cương, linh kiện hàng hiệu xa xỉ) và tính độc đáo. Đây là sáng tạo của nhà thiết kế người Anh Debbie Wingham, 37 tuổi, người nổi tiếng với việc tạo ra hàng loạt món đồ 'đắt nhất thế giới' cho các tỷ phú ở Dubai và hơn thế nữa. Theo Debbie, nhà thiết kế người Ý Alessandro Galanti đã tạo ra lớp vỏ vàng cho quả trứng đà điểu, đây là một quy trình cực kỳ phức tạp vì quả trứng rất dễ vỡ.


    Chiếc túi Easter Egg Purse của Debbie Wingham được trang trí bằng gần 8.000 viên kim cương lấp lánh bằng bạch kim và vàng 24 cara, và nó được buộc bằng một đôi bông tai Cartier trị giá 40.000 đô la (30.600 bảng Anh). Phần trứng được làm từ trứng emu được tráng men làm từ bụi kim cương xanh. Quả trứng được bọc bằng bằng vàng 24k giống như một chiếc tổ bất đối xứng, trị giá 250.000 USD và bên trong được lót một chiếc khăn lụa Hermès bị vứt bỏ của khách hàng. Những viên đá quý giá trị nhất ở bên ngoài là ba viên kim cương hồng không tì vết nặng 3 cara cực kỳ quý hiếm, trị giá 1,9 triệu USD (1,45 triệu bảng Anh) và hai viên kim cương trắng không tì vết trị giá 265.000 USD (202.000 bảng Anh).

    Easter Egg Purse của Debbie Wingham
    Easter Egg Purse của Debbie Wingham
    Easter Egg Purse của Debbie Wingham
    Easter Egg Purse của Debbie Wingham

  2. Với trị giá 3,8 triệu đô la Mỹ, Mouawad 1001 Nights Diamond Purse được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là chiếc túi xách đắt nhất thế giới năm 2011. Mouawad vẫn giữ bốn kỷ lục thế giới khác về hộp trang sức giá trị nhất, chiếc vòng cổ giá trị nhất, viên kim cương cắt hình quả lê đắt nhất và chiếc áo ngực đắt nhất từng được sản xuất. Đây là nhà thiết kế đằng sau nhiều vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong suốt nhiều năm.


    Mouawad 1001 Nights Diamond Purse có hình trái tim, được làm thủ công từ vàng 18 karat, đính 4.517 viên kim cương trong đó có 105 viên vàng, 56 viên kim cương hồng và 4.356 viên kim cương không màu. Tổng trọng lượng của số kim cương là 381,92 carat, nặng hơn số lượng kim trên vương miện của Nữ hoàng Elizabeth. Trang web của Mouawad cho biết thiết kế ví hình trái tim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện sử thi lãng mạn và hấp dẫn.


    Mouawad 1001 Nights Diamond Purse được thiết kế để mê hoặc với sự chú ý xa hoa đến từng chi tiết và tay nghề tinh xảo kết hợp hàng nghìn viên kim cương. Việc đính kết những viên kim cương đòi hỏi 10 thợ thủ công phải làm việc liên tục trong khoảng thời gian bốn tháng, tổng cộng là 1.100 giờ.

    Mouawad 1001 Nights Diamond Purse
    Mouawad 1001 Nights Diamond Purse
    Mouawad 1001 Nights Diamond Purse
    Mouawad 1001 Nights Diamond Purse
  3. Được thiết kế bởi Hermes với sự cộng tác của nhà thiết kế giày và kim hoàn Pierre Hardy, chiếc Hermes Kelly Rose Gold được coi là một trong những chiếc túi có thiết kế độc đáo và đắt đỏ nhất thế giới. Chiếc túi mang tính biểu tượng của Hermes được đặt theo tên của Công nương Monaco Grace Kelly. Chiếc túi xách này cũng là mẫu túi đắt nhất từng được sản xuất bởi thương hiệu xa xỉ Hermes. Nhà thiết kế Hardy đã đúc lớp vàng hồng nguyên khối để nó trông giống như da cá sấu. Chiếc túi này có thể đóng mở như một chiếc túi xách bình thường.


    Túi có thể được mang theo cách thông thường hoặc đeo có tay cầm quanh cổ tay như một loại vòng tay. Chiếc túi này có kích thước khá nhỏ, chỉ có thể chứa được một vài tấm thẻ và một ít tiền mặt. Tổng thời gian sản xuất của chiếc túi này là hai năm. Chiếc túi xách này, được điểm xuyết bằng 1.160 viên kim cương, mất hai năm để tạo ra và chỉ có 12 chiếc với ba biến thể khác nhau được tạo ra. Một điều khiến chủ nhân của chiếc Hermes Kelly Rose Gold cảm thấy khó chịu là chiếc túi này rất nặng.

    Hermes Kelly Rose Gold
    Hermes Kelly Rose Gold
    Hermes Kelly Rose Gold
    Hermes Kelly Rose Gold
  4. Phụ nữ mua một chiếc túi Hermès sử dụng nó như một biểu tượng của quyền lực và sự thể hiện bản thân và họ hoàn toàn có quyền làm điều đó vì chỉ 1% dân số thế giới có đủ khả năng mua những chiếc túi này. Hermes Birkin Ginza Tanaka chính là kết quả của sự kết hợp giữa kỹ thuật may khâu đẳng cấp của Hermes và tay nghề chế tác trang sức xuất sắc của nghệ nhân Ginza Tanaka hiếm có mẫu túi nào vượt qua được. Không có nhiều thông tin về chiếc Hermes Birkin đặc biệt này của Ginza Tanaka vì nó đã ra mắt từ năm 2008, trước khi những tin tức về các mặt hàng xa xỉ trở nên phổ biến khắp các trang mạng xã hội.


    Sự hợp tác của nhà mốt Hermès đã cho ra đời kiệt tác này với giá 1,9 triệu USD, trở thành chiếc túi birkin đắt nhất từng được đấu giá vào năm 2008. Chiếc túi Hermes Birkin là chiếc túi birkin đắt nhất từng được làm từ bạch kim và đính 2000 viên kim cương bên ngoài. Mặt trước của Hermes Birkin Ginza Tanaka còn có một viên kim cương 8K lấp lánh hình quả lê có thể tháo ra và sử dụng như một chiếc trâm cài. Chiếc túi Hermes Birkin Ginza Tanaka có một dây đeo kim cương có thể được sử dụng như một chiếc vòng cổ và một chiếc vòng tay bằng cách chỉ cần tháo nó ra khỏi túi.

    Hermes Birkin Ginza Tanaka
    Hermes Birkin Ginza Tanaka
    Hermes Birkin Ginza Tanaka
    Hermes Birkin Ginza Tanaka
  5. Vào năm 2012, giám đốc nghệ thuật trang sức của Hermes, Pierre Hardy, đã cho ra mắt bộ sưu tập túi xách mini đặc biệt được mô phỏng theo một số món đồ mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. Một trong những chiếc túi có thiết kế độc đáo và đắt đỏ nhất thế giới là túi Hermes Chaine D'ancre, có giá 1,4 triệu USD. Chiếc túi trở nên đắt đỏ không chỉ do vật liệu đắt tiền mà còn do bản thân nó là một món đồ sưu tầm do Pierre Hardy thiết kế với số lượng cực kỳ có hạn. Tổng cộng chỉ có ba chiếc Hermes Chaine D'ancre được tạo ra trên thế giới.


    Đúng như tên gọi Hermes Chaine D'ancre của nó, chiếc túi được lấy cảm hứng từ phần cứng và trang sức ví Chaine D'ancre của Hermes. Giống như những chiếc ví khác trong bộ sưu tập của Hardy, túi Chaine D'ancre có thể sử dụng linh hoạt như một chiếc vòng tay. Trong khi tất cả những chiếc túi trong bộ sưu tập của Pierre Hardy đều có kim cương, thì chiếc túi Hermes Chaine D'ancre có số lượng nhiều nhất với 11.303 viên kim cương, tổng trọng lượng là 86,24 carat. Chiếc túi có thiết kế độc đáo gồm những sợi dây chuyền đan xen làm bằng vàng trắng và được bao phủ bởi những viên kim cương rực rỡ.

    Hermes Chaine D'ancre
    Hermes Chaine D'ancre
    Hermes Chaine D'ancre
    Hermes Chaine D'ancre
  6. Túi Himalayan Birkin đắt đỏ và được giới siêu giàu, những người đam mê thời trang săn đón là có lý do. Nó không chỉ được làm từ cá sấu Niloticus mà còn phải mất hàng tấn giờ cho riêng quá trình nhuộm rất công phu để làm sáng màu của vật liệu. Chiếc túi này được thiết kế để gợi lên hình ảnh của dãy núi Himalaya hùng vĩ. Màu này kết hợp hoàn hảo với phần cứng bằng vàng trắng 18 karat, bản thân nó cũng được nạm kim cương trắng. Chỉ riêng chiếc khóa cadena đã được làm từ 68,4 gam vàng trắng 18 karat và nạm tổng 40 viên kim cương tròn màu trắng sáng chói, tổng cộng 1,64 carat.


    Được tôn vinh vì tính nghệ thuật, Himalaya Birkin là hàng hiếm đối với các nhà sưu tập và có nhu cầu cao dù có đính kim cương hay không đính kim cương. Himalaya Birkin thường được bán với giá cao hơn trên thị trường so với các loại túi Birkin cá sấu khác tùy thuộc vào tình trạng và độ tuổi của túi. Ngay cả những chiếc túi Birkin đơn giản nhất cũng có giá khoảng 10.000 đô la và nổi tiếng với danh sách chờ mua túi thường kéo dài hàng tháng hoặc hàng năm. Himalayan Birkin không chỉ là cách thể hiện đẳng cấp thời trang mà còn là cách tích trữ tài sản của giới siêu giàu, vì giá trị của mẫu túi này sẽ chỉ tăng theo thời gian.

    Túi xách Hermes Himalaya Birkin
    Túi xách Hermes Himalaya Birkin
    Túi xách Hermes Himalaya Birkin
    Túi xách Hermes Himalaya Birkin
  7. Hermes Sac Birkin Faubourg là một trong những chiếc túi Birkin phiên bản giới hạn được tìm kiếm nhiều nhất. Chiếc Birkin này được ra mắt vào năm 2019 như một lời tri ân dành cho mặt tiền cửa hàng Hermès trên đường Rue du Faubourg Saint-Honoré ở Paris. Giám đốc điều hành của Hermès Charles-Émile Hermès đã chuyển cửa hàng hàng đầu của thương hiệu đến con phố mang tính biểu tượng vào năm 1880, nơi Hermes vẫn tồn tại kể từ đó. Khi ra mắt, Hermes Sac Birkin Faubourg đã gây ấn tượng ngay lập tức với các nhà sưu tập và tiếp tục là một trong những chiếc túi xách được tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.


    Túi Hermes Sac Birkin Faubourg là một trong những chiếc túi Birkin đắt nhất trên thị trường do hiếm và nhu cầu. Trong khi Himalaya Birkin được biết đến nhiều hơn vì nó được sản xuất từ năm 2008 và có nhiều kích cỡ, thì Faubourg đang ngày càng trở thành chiếc túi phải có đối với các nhà sưu tập. Faubourg Birkin còn được gọi là "House Birkin" do thiết kế mặt tiền cửa hàng độc đáo. Túi xách Hermes Sac Birkin Faubourg có ba ô cửa sổ với mái hiên màu cam, một chiếc móc treo túi mua sắm, nắp trên bằng da cá sấu mờ và tay cầm bằng da cá sấu. Chiếc Birkin 20cm nhỏ bé này có nhiều màu sắc khác nhau và có thể có giá khoảng 200.000-300.000 USD.

    Túi xách Sac Birkin Faubourg
    Túi xách Sac Birkin Faubourg
    Túi xách Sac Birkin Faubourg
    Túi xách Sac Birkin Faubourg
  8. Túi xách của Louis Vuitton thường có giá khoảng hàng nghìn đô la, nhưng một số mẫu phiên bản giới hạn và đặc biệt có thể được bán với giá hàng chục và thậm chí cao tới hàng trăm nghìn đô la. Louis Vuitton Urban Satchel là một trong những mẫu túi xách độc đáo và đắt đỏ nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, chiếc túi xách Urban Satchel cũng gây tranh cãi tương tự như túi Tribute Patchwork vì nó là sự kết hợp của các món đồ khác. Được làm bằng da Ý chất lượng cao, chiếc túi cũng được làm từ chai nước tái chế, vỏ hộp thuốc lá và giấy gói kẹo cao su, khiến nó trở thành một sự kết hợp thú vị giữa các loại vải dệt. Urban Satchel giá 150.000 USD, là chiếc túi hàng đầu trong danh sách những chiếc túi Louis Vuitton đắt nhất từng được bán.


    Urban Satchel là một phần của hợp đồng quảng cáo trị giá hàng triệu đô la với nữ diễn viên Ashley Olsen chiếc túi trên tạp chí VOGUE vào khoảng năm 2008. Cảm hứng để Urban Satchel ra mắt là để tỏ lòng kính trọng đối với sự bền vững và lối sống đô thị. Các biểu tượng thời trang như Anna Wintour và Victoria Beckham được cho là muốn mua Urban Satchel khi nó xuất hiện trên bìa tạp chí. Với mức giá khổng lồ 150.000 USD, chiếc túi này đứng đầu danh sách là chiếc túi Louis Vuitton đắt nhất từng được bán.

    Louis Vuitton Urban Satchel
    Louis Vuitton Urban Satchel
    Túi xách Louis Vuitton Urban Satchel
    Túi xách Louis Vuitton Urban Satchel
  9. Một chiếc túi xách mới lạ khác nằm trong danh sách những chiếc túi thiết kế đắt nhất thế giới là thiết kế nạm đá quý, hình hoa hồng của Judith Leiber. Judith Leiber được giới thời trang biết đến là một nhà thiết kế hàng đầu về những chiếc túi nhỏ sang trọng, độc đáo và thậm chí là kỳ quặc với mọi hình dạng khác nhau. Judith Leiber Precious Rose trông giống như một bông hồng đang nở rộ. Chất liệu và da chất lượng hàng đầu đã được sử dụng để làm thân và móc của túi xách. Đây là chiếc túi xách nữ hoàn hảo và nữ tính thể hiện sự thanh lịch cùng với sự tinh tế.


    Chiếc túi nổi tiếng này đã được làm bằng những vật liệu chất lượng hàng đầu, từ dây đeo cho đến khóa kim loại và da. Tuy nhiên điều khiến chiếc túi xách trở nên đắt đỏ là nó được bao phủ hoàn toàn bằng đá quý. Chiếc túi Judith Leiber Precious Rose được đính 1.016 viên kim cương, 1.169 viên ngọc bích hồng và 800 viên pha lê cắt tourmaline và vàng trắng 18k để làm nên chiếc túi xách đắt giá nhất này. Chỉ có một trong số thiết kế này tồn tại và được mua bởi một người mua ẩn danh với số tiền trị giá 92.000 đô la.

    Judith Leiber Precious Rose
    Judith Leiber Precious Rose
    Judith Leiber Precious Rose
    Judith Leiber Precious Rose
  10. Nhà thiết kế Marc Jacobs đã xây dựng một đế chế tự hào với các loại nước hoa, phụ kiện, trang sức và quần áo rất được ưa chuộng. Một trong những món đồ được săn lùng nhiều nhất từ Marc Jacobs là những chiếc túi xách của thương hiệu này. Trong khi hầu hết có giá từ vài trăm đến một nghìn đô la, một số ít được chọn có giá trị gấp nhiều lần. Chúng được làm bằng chất lượng tốt nhất, được tìm kiếm bởi những cá nhân giàu có bao gồm cả những người nổi tiếng và thường được sản xuất hạn chế. Một trong số đó là mẫu túi Marc Jacobs Carolyn Crocodile trị giá 38,000 USD.


    Carolyn Crocodile là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất của thương hiệu Marc Jacob. Giống như Ostrich Trouble Bag, một phần lý do khiến Carolyn Crocodile Handbag đắt đỏ như vậy là vì nó được làm bằng da có màu sắc kỳ lạ. Carolyn có da cá sấu được nhuộm một màu tím tuyệt đẹp. Túi có các ngăn phân cách và các túi phụ, do đó cung cấp không gian rộng rãi để phân loại đồ đạc của bạn một cách có hệ thống. Khi Marc Jacobs cho ra mắt túi xách Carolyn Crocodile, nó đã nâng tầm thương hiệu lên một vị thế cao hơn, vì không nhiều nhà sản xuất túi xách dám tung ra những sản phẩm mà rất ít người có thể mua được để tạo sự ra khác biệt.

    Marc Jacobs Carolyn Crocodile
    Marc Jacobs Carolyn Crocodile
    Marc Jacobs Carolyn Crocodile
    Marc Jacobs Carolyn Crocodile



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy