Clutch đính hạt lấp lánh, ánh kim

Đây là loại clutch ban đêm, phong cách đính hạt lấp lánh đang rất thịnh hành trong những năm gần đây, sự hiện diện của clutch lấp lánh cũng tạo nên sự chú ý đáng kể cho người cầm nó. Hạt đính trắng bạc được ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp sang trọng quý phái hơn rất nhiều. Trong khi đó, tông màu vàng lấp lánh đem lại sự tỏa sáng vừa phải, tôn vinh giá trị trang phục. Về kiểu dáng, clutch đính hạt không chú trọng nhiều về đường nét thiết kế, điểm nhấn duy nhất là sự lấp lánh ánh kim khiến túi clutch đã trở thành nữ hoàng của buổi tiệc...


Khi nhắc tới ví cầm tay, chúng ta chỉ nghĩ đó là phụ kiện nữ để làm “trọn vẹn” hơn bộ trang phục của mình đúng không nào? Nhưng bạn ơi, ví cầm tay không chỉ là phụ kiện đâu nhé. Những chiếc ví cầm tay ngoài việc làm hoàn thiện cho trang phục bạn đang mặc, còn là yếu tố tạo sự nổi bật và ấn tượng cho phong cách của bạn. Ví cầm tay clutch đính hạt vô cùng sang trọng rất phù hợp với những bữa tiệc. Một chiếc ví đính đá, phối ánh kim lấp lánh sẽ tạo ra nét độc đáo, và cá tính cho phái nữ chúng ta. Dường như chúng có sự kết hợp đầy tinh tế giữa vẻ đẹp duyên dáng và sự năng động dành riêng cho phái nữ chúng ta. Những chiếc ví kiểu này luôn tạo được điểm nhấn hoàn hảo, giúp cho trang phục của bạn sang trọng hơn.

Sẽ chẳng cô nàng nào có thể cưỡng lại được sức hút của những mẫu ví cầm tay đính đá ”sang chảnh” và bắt mắt này. Những hạt đá lấp lánh với kiểu dáng tinh xảo khác nhau chưa bao giờ là quá nhiều đối với những bữa tiệc lấp lánh ánh đèn và tràn ngập thanh âm nhạc điệu. Thông thường, những chiếc túi đính đá phù hợp với những cô nàng công sở sẽ là những chiếc túi được cẩn đá sang trọng và gắn dọc thân thay vì gắn toàn bộ lên túi. Hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc túi được trang sức vừa đủ và tinh tế, thay vì được đổ đầy đá lấp lánh một cách phô trương .Là một cô gái hay tiệc tùng thì chắc chắn bạn không thể thiếu chiếc clutch thần kì này.

Mẫu túi clutch nổi bật cho tiệc đêm hè.
Mẫu túi clutch nổi bật cho tiệc đêm hè.
Một chiếc clutch lấp lánh xanh pha lê giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Một chiếc clutch lấp lánh xanh pha lê giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy