Top 9 Chủ đề hài hước thú vị để nói chuyện với con gái

Huyền Trang 18827 0 Báo lỗi

Chủ đề nói chuyện với con gái thú vị là một điều được rất nhiều đàn ông quan tâm. Bạn đã từng rơi vào trường hợp không biết nói gì với con gái chưa? Hay những ... xem thêm...

  1. Nói chuyện nhiều về sở thích của mình, cũng sẽ là một cách tuyệt vời để tạo cầu nối giữa bạn và cô ấy, khiến cô ấy nhìn thấy được điểm chung giữa hai người. Hơn nữa, bạn sẽ khiến cho cô ấy dễ hình dung về cuộc sống, con người và tính cách của bạn hơn. Kể cả khi nói chuyện với con gái cũng vậy.


    Bạn có thể nói về sở thích của mình. Bạn cần cho cô ấy biết rằng bạn cũng có thế giới riêng của mình, rằng bạn là người phát triển toàn diện, rằng bạn có đủ việc để làm chứ không chỉ có duy nhất việc đó là… chạy theo cô ấy. Đây cũng là thời điểm để bạn biết thêm về sở thích của cô ấy. Tiếp đến đó là trao đổi sở thích chung.


    Thông thường, sẽ có ít nhất vài sở thích chung mà người này sẽ bắt gặp từ phía người đối diện. Bạn có thể nói về đội bóng mà mình yêu thích trong kỳ World Cup lần này, rằng bạn là người yêu công nghệ như thế nào, hay có thể ngồi hàng giờ trước máy tính để chỉnh sửa 1 đoạn code, hoặc bất cứ việc gì khác khiến đầu óc bạn kích thích, bất cứ thứ gì.

    Nói về sở thích của bản thân
    Nói về sở thích của bản thân
    Nói về sở thích của bản thân
    Nói về sở thích của bản thân

  2. Đây là một chủ đề thú vị không chỉ với con gái, mà là với tất cả mọi người xung quanh bạn. Chả cô gái nào là không quan tâm đến phim ảnh, văn hóa, hay đời sống hàng ngày cả. (Thực ra thì cũng có đấy, nhưng mà tốt nhất bạn đừng nên tán mấy em ngố tàu này, nhạt lắm!)


    Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích gì trong cuộc sống, bằng các câu hỏi liên quan đến phim ảnh, âm nhạc, nghệ thuật, ẩm thực hay phong cách sống…Ví dụ, liên quan đến phim ảnh, bạn có thể nói về những bộ phim bom tấn, phim tình cảm hay sắp được công chiếu... Hay hỏi cô ấy về một số trải nghiệm liên quan đến phim ảnh như: rạp nào xem thích nhất, hay diễn viên nào đẹp trai, xinh gái nhất,… có rất nhiều. Hay liên quan đến ẩm thực, bạn có thể nói về những món ăn ngon mà bạn thích, hay đồ ăn ngon trên thế giới, nhà hàng này nhà hàng kia.


    Đặc biệt, chủ đề về văn hóa là một chủ đề ghi điểm rất cao. Bởi vì khi được nghe nhiều về văn hóa, các cô gái sẽ hình dung ra trong đầu hình ảnh của một người đàn ông từng trải, hiểu biết sâu rộng nhiều lĩnh vực, mẫu đàn ông lý tưởng với rất nhiều phụ nữ.

    Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao
    Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao
    Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao
    Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao
  3. Khỏi phải nói chắc bạn cũng sẽ biết đây là một chủ đề thú vị thế nào rồi. Bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ đều có những kỉ niệm khó quên thời còn nhỏ, hay còn đi học. Vì thế, nếu trong đầu bạn vẫn còn nhớ những chuyện hài hước trong quá khứ, hãy kể lại cho cô ấy nghe về “tuổi thơ dữ dội” của bạn theo một cách dí dỏm và hài hước nhất có thể.


    Tuổi thơ trẻ con thành thị sẽ có những nét chung của trẻ con thành thị, trẻ con nông thôn cũng có những trò riêng của trẻ con nông thôn. Nếu trong đầu bạn vẫn còn lưu lại những chuyện hài hước khi còn bé, hãy chia sẻ với cô nàng theo cách dí dỏm và hài hước nhất có thể. Vì thường nói về chuyện càng xa xưa thì đầu óc chúng ta lại càng phải tưởng tượng nhiều, kéo theo sự tập trung cũng tăng cao. Thế nên chỉ cần câu chuyện dí dỏm một chút là bạn có thể khiến cô nàng cười được rồi.

    Ai chẳng có một tuổi thơ dữ dội phải không nào
    Ai chẳng có một tuổi thơ dữ dội phải không nào
    Chủ đề về tuổi thơ, hồi còn đi học
    Chủ đề về tuổi thơ, hồi còn đi học
  4. Có nhiều đàn ông ngoài kia rất ngại khi phải nói đến những thứ kiểu như thế này. Nếu bạn ở trong danh sách những người như vậy, hay thay đổi góc nhìn của mình về nó. Về căn bản thì những chủ đề yêu đương, trai gái nó không xấu xa như bạn nghĩ đâu.


    Phụ nữ hiện đại ngày nay cũng rất cởi mở với những chủ đề như vậy, điều quan trọng ở đây đó là bạn cần phải thay đổi quan điểm về chúng, coi chúng như là một điều bình thường, và cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi đề cập đến chúng. Hơn nữa thì những chủ đề trai gái, yêu đương, hay vấn đề nhạy cảm, nó có khả năng tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực giữa bạn và cô ấy. Thứ nhất, những chủ đề này sẽ khiến bạn giảm thiểu tối đa khả năng bị rơi vào vùng friendzone. Thứ hai, nó sẽ giúp bạn tạo ra ham muốn bên trong của cô ấy, giúp bạn dễ dàng leo thang trong mối quan hệ hơn rất nhiều.

    Phụ nữ hiện đại ngày nay rất cởi mở
    Phụ nữ hiện đại ngày nay rất cởi mở
    Những thứ liên quan đến yêu đương, trai gái và vấn đề nhạy cảm.
    Những thứ liên quan đến yêu đương, trai gái và vấn đề nhạy cảm.
  5. Những điều mà bạn tình cờ phát hiện ra sẽ có những giá trị rất riêng và mới đối với cô ấy. Nhớ lại điều nói lúc nãy về chủ đề thú vị chứ? Những thứ tưởng chừng như chả có cái gì quan trọng, nhưng lại có thể đem đến cho cô ấy sự bất ngờ, ngạc nhiên, những cảm xúc mà cô ấy ít có được.


    Ví dụ, khi đang ngồi uống cafe với cô ấy, giả sử bạn tình cờ phát hiện ra một cái gì đó đặc biệt, có thể là quán cafe này nhân viên ăn mặc rất sexy, cafe ở đây có hương vị rất đặc biệt, hay có một cô bé bàn đằng kia trông như chuyển giới. Cách đơn giản nhất để nói về những điều này, đó là hãy tỏ ra vẻ ngạc nhiên về một điều gì đó.

    Hãy tỏ ra ngạc nhiên về điều bạn vừa phát hiện ra
    Hãy tỏ ra ngạc nhiên về điều bạn vừa phát hiện ra
    Thứ mà bạn tình cờ phát hiện ra, hay vừa trải nghiệm được
    Thứ mà bạn tình cờ phát hiện ra, hay vừa trải nghiệm được
  6. Công việc là một trong những yếu tố vô cùng to lớn trong cuộc đời mỗi người. Có người ghét việc phải đi làm hàng ngày, nhưng cũng có người yêu quý nó, thậm chí có thể làm không lương trong một thời gian dài vì nó (có thể là tôi ?), thế nên hãy nói về công việc nếu cảm thấy có hứng thú.


    Thậm chí ngay cả khi ghét công việc hiện tại của mình, bạn cũng có thể nói được. Tuy nhiên đừng mang sự tiêu cực vào câu chuyện. Thay vào đó, hãy cho cô ấy thấy được sự hài hước của mình trong từng cách bạn chỉ trích hay châm biếm ai đó ở công ty. Chẳng hạn “Quản lý của anh rất đa tài, những cái lặt vặt thì không nói, nhưng việc giỏi nhất mà anh ta làm được là… ôm máy tính chơi pikachu cả ngày”.

    Nói về nghề nghiệp của mình
    Nói về nghề nghiệp của mình
    Nói về nghề nghiệp của mình
    Nói về nghề nghiệp của mình
  7. Cũng vì cái gu sở thích của con trai và con gái khác nhau, thế nên những chủ đề để nói chuyện cũng rất khác nhau. Một khi bạn lạm dụng chuyện của đàn ông để tương tác với phụ nữ, chắc chắn bạn sẽ bị out trong mối quan hệ này sớm. Thay vào đó hãy nói về chủ đề mà con gái thích. Đây chính là mấu chốt của việc thành công khi nói chuyện với phụ nữ.


    Một số chủ đề như thời trang, sao, tên thương hiệu... luôn là chủ đề mà họ thích. Tiếp đến hãy khai thác mạnh vào những chủ đề này. Tập trung nghe ngóng rồi đặt ra những câu hỏi khiến cho cô ấy muốn trả lời. Phụ nữ luôn là phái thích nói về mình nhiều nhất.

    Bất cứ chủ đề nào con gái thích
    Bất cứ chủ đề nào con gái thích
    Bất cứ chủ đề nào con gái thích
    Bất cứ chủ đề nào con gái thích
  8. Tất nhiên rồi, một trong những cách nói chuyện hài hước với bạn gái là kể những câu chuyện mang tính hài hước. Nếu bạn muốn gây được thiện cảm với cô ấy. Thì hãy làm cho cô cười hạnh phúc mỗi khi ở gần bạn nhé. Bạn có thể thực hiện điều này thông qua những câu chuyện đó chính là cách nói chuyện hay. Sẽ giúp cho cô ấy thích bạn.


    Kể chuyện một cách tinh tế và vui nhộn theo cách của bạn sẽ khiến cô ấy luôn vui vẻ và trân trọng những giây phút được ở cạnh bạn. Thế nhưng, nếu bạn không phải là tuýp người vui vẻ, không có năng khiếu nói chuyện hài hước thì đừng cố gắng làm điều đó. Bởi nếu không thật sự khéo léo, nó sẽ khiến bạn trở thành một người vô duyên trong mắt nàng.

    Kể những câu chuyện hài hước
    Kể những câu chuyện hài hước
    Kể những câu chuyện hài hước
    Kể những câu chuyện hài hước
  9. Đừng ngại đưa những câu chuyện liên quan đến hình mẫu lý tưởng của người bạn đời trong tương lai. Bởi thông qua những câu chuyện này, nếu đối phương đã có tình ý với bạn thì họ sẽ sẵn sàng thay đổi để trở thành một người hoàn hảo trong mắt đối phương.


    Bên cạnh đó, việc đề cập đến những câu chuyện với chủ đề như vậy sẽ giúp bạn quan sát đối phương xem họ có thật sự phù hợp với những tiêu chí bạn đề ra hay không. Nếu không thật sự phù hợp, bạn chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ bạn bè để không làm mất thời gian của nhau. Ngược lại, nếu hai bạn cảm thấy hợp nhau thì có thể xây dựng mối quan hệ xa hơn trong tương lai.

    Chia sẻ về hình mẫu bạn đời trong tương lai
    Chia sẻ về hình mẫu bạn đời trong tương lai
    Chia sẻ về hình mẫu bạn đời trong tương lai
    Chia sẻ về hình mẫu bạn đời trong tương lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy