Top 20 Lý do khiến bạn trai muốn chia tay người yêu nhiều nhất

Bà Già Đau Khổ 8418 0 Báo lỗi

Sau khi chia tay với người yêu, bạn không hiểu lý do vì sao người ấy bỏ bạn đi theo người con gái khác. Bạn có thấy điều đó thật bất công với bạn không? Tuy ... xem thêm...

  1. Đàn ông họ rất thích những cô gái biết đầu tư chăm sóc cho bản thân nhưng phải tự đáp ứng được nhu cầu của mình. Họ sẽ thấy sợ hãi với những hóa đơn chi tiêu cao ngất trời của bạn mà họ phải chi trả.


    Vì vậy, nếu bạn muốn tiêu xài thoải mái thì bạn cần tìm cho mình một "đại gia", nếu không bạn cần cắt giảm bớt các chi phí dành cho bản thân.

    Không nên đầu tư quá nhiều cho bản thân
    Không nên đầu tư quá nhiều cho bản thân

  2. Đàn ông họ thường thích tự do, không thích người phụ nữ luôn bám dính lấy họ mọi lúc mọi nơi. Ai cũng có cuộc sống riêng vì thế bạn không nên từ bỏ cuộc sống riêng của mình để quấy rầy cuộc sống riêng của anh ấy.


    Nếu bạn làm thế anh ấy sẽ "cao chạy xa bay" khỏi bạn mà thôi. Bạn hãy cho anh ấy chút không gian riêng và để cho anh ấy phải theo đuổi bạn.

    Hãy để cho anh ấy chút không gian riêng
    Hãy để cho anh ấy chút không gian riêng
  3. "Cằn nhằn" là "bệnh mãn tính" của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn hãy bớt cằn nhằn đi vì nếu anh ấy nhận thấy bạn cằn nhằn quá nhiều thì điều đó thực sự không có lợi cho hình ảnh của bạn.


    Nếu bạn muốn đưa một người đàn ông yêu bạn đi đúng hướng bạn muốn thì im lặng là phương pháp tốt nhất và hiệu quả nhất. Bạn hãy ngừng cằn nhằn anh ấy bạn sẽ thấy anh ấy sẵn sàng lắng nghe bạn.

    Hãy bớt cằn nhằn
    Hãy bớt cằn nhằn
  4. Tình yêu đến từ hai phía và không biết lý do vì sao lại yêu. Nếu anh ấy có cảm giác bạn yêu anh ấy chỉ vì tiền của anh ấy thì chắc chắn anh ấy sẽ rời xa bạn.


    Nếu như bạn suốt ngày than nghèo kể khổ với anh ấy rằng bạn thiếu cái này, thiếu cái kia để anh ấy rút hầu bao ra để bù đắp cho bạn hoặc bạn vay tiền nhưng không bao giờ trả thì anh ấy sẽ sớm rời bỏ bạn mà thôi. Người đàn ông hay phụ nữ nào cũng muốn có được tình yêu và lòng chung thủy của người mình yêu.

    Không nên là người
    Không nên là người "đào mỏ" khi yêu
  5. Trong tình yêu thông thường nam hay chủ động trước. Tình yêu cũng phải trải qua từng giai đoạn khác nhau, vì thế không nên "đốt cháy" giai đoạn.


    Nếu bạn ép anh ấy kết hôn quá sớm tức là mới chỉ quen nhau được 1 - 2 tháng, thì chắc chắn anh ấy sẽ sợ mà "chạy mất dép" thôi.

    Không nên đề cập đến hôn nhân quá sớm
    Không nên đề cập đến hôn nhân quá sớm
  6. Là phụ nữ, chắc chắn bạn không muốn hẹn hò với một chàng trai có tiếng là đào hoa và hay tán tỉnh những cô gái khác. Đàn ông cũng vậy, họ cũng không thích những cô gái quá dễ dãi. Họ thích những mẫu phụ nữ truyền thống kín đáo, thùy mị, nết na.


    Những cô nàng thích vui chơi, tụ họp bạn bè rồi đi "thâu đêm suốt sáng", vượt " giờ giới nghiêm" chứng tỏ nàng phóng khoáng hơn những người con gái khác hoặc chấp nhận lời tỏ tình một cách nhanh chóng đều khiến các chàng trai phải dè chừng.

    Cô gái có tiếng tăm không tốt
    Cô gái có tiếng tăm không tốt
  7. Khi yêu ai cũng muốn nửa kia của mình quan tâm, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Có rất nhiều người đam mê công việc đến nỗi không có thời gian dành cho nửa kia của mình.


    Tuy nhiên, nếu nghiện công việc quá sẽ ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ của bạn. Người yêu bạn sẽ cảm thấy anh ấy như bị bỏ rơi và chỉ đóng vai trò thứ yếu trong cuộc sống của bạn và anh ấy sẽ rời bỏ bạn không sớm thì muộn.

    Không nên quá nghiện công việc
    Không nên quá nghiện công việc
  8. Khi đã yêu bạn nên tôn trọng anh ấy, tôn trọng những cá tính, sở thích của anh ấy. Cả bạn và anh ấy đều phải cố gắng hoàn thiện mình hơn để phù hợp với người kia. Bạn không nên chế giễu anh ấy, nhào nặn anh ấy theo ý của mình mà bạn hãy hòa nhập vào thế giới của anh ấy, bạn sẽ thấy có rất nhiều điều thú vị.


    Người ta nói tôn trọng đối phương cũng chính là cho mình một cơ hội được tôn trọng nhiều hơn. Nếu bạn tôn trọng anh ấy thì anh ấy cũng sẽ tôn trọng bạn và tình yêu sẽ bền chặt thêm. Không tôn trọng nhau thì không thể gọi là yêu được. Thế nên hãy học cách tôn trọng nhau để củng cố thêm tình yêu của các bạn.

    Hãy tôn trọng nhau để tình yêu thêm bền chặt
    Hãy tôn trọng nhau để tình yêu thêm bền chặt
  9. Đàn ông cũng như phụ nữ, họ "chết" bạn ngay không phải vì những gì quá cao siêu mà chỉ bởi những hành động rất nhỏ. Đàn ông sẽ chẳng bao giờ si mê một người phụ nữ mà khi yêu cô ấy kém nồng nàn và đam mê.


    Nếu như bạn kém vụng về hoặc lạnh lùng trong những khoảnh khắc thân mật bên anh ấy chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ anh ấy bị hút hồn bởi bạn. Do đó bạn đừng bao giờ lơ là những hành động nhỏ mà ý nghĩa vô cùng lớn khi gần anh ấy.

    Hãy nồng nàn khi yêu
    Hãy nồng nàn khi yêu
  10. Đàn ông họ không thích bị đối xử như trẻ con. Anh ấy chán ngấy với việc bạn gái quan tâm, kiểm soát mọi lúc, mọi nơi... làm mất tự do của anh ấy. Bạn không nên thường xuyên nhắn tin, gọi điện liên tục cho anh ấy. Bạn nên nhớ rằng anh ấy cần thời gian riêng tư, không phải lúc nào anh ấy cũng kè kè bên bạn được.


    Bạn hãy đối xử với anh ấy như một người hoàn toàn trưởng thành thì bạn mới có một mối quan hệ tốt đẹp được. Bạn nên nhớ rằng bạn là người yêu chứ không phải mẹ của anh ấy.

    Không nên kiểm soát anh ấy
    Không nên kiểm soát anh ấy
  11. Đàn ông thích phụ nữ có thể vừa đi làm vừa chăm lo cho gia đình. Thật ra năng lực làm việc của người đàn ông rất tốt nhưng làm những việc nhỏ nhặt lại không giỏi bằng những người phụ nữ. Nhưng khi họ hiểu được những vất vả mà người phụ nữ phải gánh vác khi vừa đi làm vừa chăm lo cho gia đình thì họ sẽ cùng với người phụ nữ chia sẻ công việc nhà.


    Có những người phụ nữ vì công việc mà phải chấp nhận không chăm lo được cho gia đình thì mọi người cũng có thể hiểu được, nhưng có những người phụ nữ sau giờ tan ca lại không về nhà ngay mà thích chơi bời, mua sắm cùng bạn bè hoặc có người chỉ thích chơi bài, đánh mạt chược mà bỏ bê gia đình, thì kiểu phụ nữ như vậy không thể chấp nhận được.

    Những phụ nữ vì niềm vui các nhân mà bỏ bê gia đình là không chấp nhận được
    Những phụ nữ vì niềm vui các nhân mà bỏ bê gia đình là không chấp nhận được
  12. Được ở cùng một cô gái mà bạn yêu là điều mơ ước của nhiều chàng trai, nhưng họ cũng rất sợ ở cạnh những cô gái hỉ nộ lẫn lộn. Vừa mới đó mặt mày rạng rỡ cười nói vui vẻ, nhưng chỉ cần một câu nói không vừa ý, hay làm việc không vừa ý họ, họ liền thay đổi sắc mặt khiến cho người con trai không biết phải nói như nào mới vừa ý, làm như nào mới khiến họ hài lòng, cũng là không biết mình đã sai ở đâu, phải làm gì để người con gái vui trở lại.


    Mặc dù người con trai vẫn sẽ cưng nựng cô gái nhưng trong thâm tâm họ sẽ cảm thấy chán nản, về lâu dần họ sẽ cảm thấy mệt mỏi, và sẽ có lúc họ chọn cách rời xa để tìm một người con gái thích hợp làm vợ làm mẹ.

    Đàn ông rất sợ ở cạnh những cô gái hỉ nộ lẫn lộn
    Đàn ông rất sợ ở cạnh những cô gái hỉ nộ lẫn lộn
  13. Đàn ông sợ nhất là cái tính nói nhiều của phụ nữ, nhất là nói dài mà nói dai. Bởi nói nhiều chỉ thêm mệt mỏi chứ không được gì cả. Với đàn ông thì họ thích kiểu phụ nữ biết lắng nghe, chừng mực trong cư xử và giao tiếp hơn.


    Biết rằng phụ nữ nói nhiều chính là bản năng, thế nhưng một người phụ nữ khôn ngoan nhất định phải biết khi nào nên nói và khi nào nên im lặng để nhận được sự tôn trọng từ người đàn ông.

    Một người phụ nữ khôn ngoan nhất định phải biết khi nào nên nói và khi nào nên im lặng
    Một người phụ nữ khôn ngoan nhất định phải biết khi nào nên nói và khi nào nên im lặng
  14. Phụ nữ rất hay tin vào những chuyện vô căn cứ, ví dụ như bói toán, từ đó dẫn đến tâm lý lo lắng rồi sinh ra suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống.


    Nhiều cặp đôi rõ ràng đang hạnh phúc nhưng vì người phụ nữ tin vào những chuyện không khoa học nên dẫn tới việc cãi nhau và chia tay.

    Phụ nữ rất hay tin vào những chuyện vô căn cứ
    Phụ nữ rất hay tin vào những chuyện vô căn cứ
  15. Đàn ông ghét và sợ phụ nữ thực dụng khi yêu, bởi người đàn ông lúc nào muốn chân thành, họ sẵn sàng làm mọi thứ vì đối phương. Nhưng khi biết mình bị lừa dối về tình cảm và cả tiền bạc thì họ thật sự rất đau khổ.


    Kiểu phụ nữ ham tiền bạc đàn ông không bao giờ có ý định lấy làm vợ. Khi biết đối phương yêu mình vì tiền thì họ lập tức nói lời chia tay.

    Đàn ông ghét và sợ phụ nữ thực dụng khi yêu
    Đàn ông ghét và sợ phụ nữ thực dụng khi yêu
  16. Đàn ông khi yêu đều đề cao sự chung thủy của người phụ nữ, thế nên họ muốn công khai với cả thế giới về tình của mình.


    Vì thế nên đàn ông cực kỳ ghét những kiểu phụ nữ không rõ ràng trong chuyện tình yêu. Sự mập mờ của phụ nữ khiến đàn ông cho rằng cô ta đang bắt cá 2 tay và không có ý định tiến tới lâu dài với mình.

    Sự mập mờ của phụ nữ khiến đàn ông cho rằng cô ta đang bắt cá 2 tay
    Sự mập mờ của phụ nữ khiến đàn ông cho rằng cô ta đang bắt cá 2 tay
  17. Đàn ông rất ham thích chinh phục, thứ gì càng khó có được họ càng quyết tâm đeo đuổi. Phụ nữ càng kiêu kỳ, khó tán tỉnh đàn ông càng say mê như điếu đổ. Vậy nên, phụ nữ đừng vì đã là người yêu, đã trong một mối quan hệ mà trở nên dễ dãi với đàn ông.


    Hãy giữ lại những bí mật của riêng mình, để chàng luôn thấy bạn hấp dẫn, thú vị. Cũng vậy, chị em đừng ôm hết việc nhà vào người trong khi chàng chỉ việc ngồi chơi, cũng đừng dễ dàng xuống nước khi giận hờn. Càng dễ dãi, càng tỏ ra cần chàng thì đàn ông càng không xem trọng, phát ngán bạn.

    Phụ nữ đừng vì đã là người yêu, đã trong một mối quan hệ mà trở nên dễ dãi với đàn ông
    Phụ nữ đừng vì đã là người yêu, đã trong một mối quan hệ mà trở nên dễ dãi với đàn ông
  18. Mối tình nào cũng có lúc thăng trầm, cặp đôi nào dù hòa hợp đến mấy cũng có lúc bất hòa. Thái độ trước những bất đồng quan điểm chính là yếu tố quyết định việc đàn ông có muốn gắn bó trăm năm với một người phụ nữ hay không.


    Nếu phụ nữ cứ tranh phần hơn, muốn mình là người thắng cuộc trong mọi tranh chấp thì đấy chính là sự cố chấp. Đàn ông có thể sợ người phụ nữ quá mềm yếu, thế nhưng họ càng sợ hơn khi một nửa của mình không biết cách cân bằng trong mối quan hệ.

    Phụ nữ cứ tranh phần hơn, muốn mình là người thắng cuộc trong mọi tranh chấp thì đấy chính là sự cố chấp
    Phụ nữ cứ tranh phần hơn, muốn mình là người thắng cuộc trong mọi tranh chấp thì đấy chính là sự cố chấp
  19. Phụ nữ đừng tự nhốt mình trong một khuôn mẫu cố định của cái đẹp rồi lại buồn bã vì thấy mình không xinh đẹp, xấu xí hoặc kém hấp dẫn. Phụ nữ xinh đẹp nhất là khi họ biết yêu thương, trân trọng chính mình. Không cần ngực nở mông cong, chẳng cần mũi cao, mắt hai mí. Chỉ cần bạn luôn thanh lịch, gọn gàng khi xuất hiện trước người khác là đủ.


    Đàn ông rất sợ những phụ nữ luộm thuộm, xuề xòa trong ăn mặc, trang điểm. Khoác lên mình quần áo nhăn nhúm, tóc tai rối bời chính là điểm trừ lớn nhất khiến chàng chẳng thèm đoái hoài đến bạn nữa, huống gì cưới bạn làm vợ.

      Đàn ông rất sợ những phụ nữ luộm thuộm, xuề xòa
     Đàn ông rất sợ những phụ nữ luộm thuộm, xuề xòa
  20. Một anh chàng lại kể: “Những cô nàng hay nghiêm trọng hóa vấn đề thực sự rất đáng sợ. Tôi cảm thấy như mình bị đay nghiến triền miên…” Các chàng trai đa phần đều sợ kiểu con gái luôn cho rằng bản thân mình là quan trọng nhất.


    Việc kể lể kêu ca về sự quan tâm của mình dành cho đối phương là rất ích kỷ. Hãy để anh ấy cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm bằng cách mỉm cười và giữ một không khí dễ chịu giữa cả hai.

    Những cô nàng hay nghiêm trọng hóa vấn đề thực sự rất đáng sợ
    Những cô nàng hay nghiêm trọng hóa vấn đề thực sự rất đáng sợ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy