Top 10 Cách an ủi bạn trai khi buồn, mệt mỏi hiệu quả nhất

Kiều Nguyễn 20375 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống này dù là bạn nam hay nữ đều trải qua 24h một ngày như nhau. Chúng ta thường bảo nhau rằng khi buồn con gái thường làm gì và an ủi thế nào, ... xem thêm...

  1. Ôm nhẹ anh ấy khi anh ấy buồn là cách bạn để anh ấy cùng bạn cảm nhận hơi ấm của nhau, ngôn ngữ cơ thể sẽ nói cho anh ấy biết bạn cũng buồn khi anh ấy buồn. Thường con trai không ủy mị, họ cố gắng gồng mình để vui vẻ nhưng nếu bạn đã nhận ra anh ấy buồn đã làm anh ấy thả lỏng cơ thể mình hơn.


    Ôm nhẹ thôi, cái ôm nhẹ sau lưng vừa như sự dựa đẫm của bạn vào anh ấy và cũng như là sự an ủi của bạn đang nói với anh ấy rằng hãy vui lên vì còn có em phía sau lưng anh. Mạnh mẽ đến đâu thì cảm xúc vẫn lấn át được tất cả, sự đồng điệu về tâm hồn có giá trị rất lớn cho việc xoa dịu một trái tim có những vết bầm do tác động từ ngoại cảnh. Ôm rồi thủ thỉ bên tai anh ấy rằng anh còn có em và với em anh đã quá hoàn hảo rồi, đằng sau sự hào nhoáng ấy hãy cho em thấy sự mệt mỏi của anh được không? Sự tin tưởng là lúc anh ấy nói cho bạn nỗi lòng cũng là lúc anh ấy giải tỏa được sự phiền muộn.

    Ôm nhẹ anh ấy khi anh ấy buồn
    Ôm nhẹ anh ấy khi anh ấy buồn
    Ôm nhẹ anh ấy khi anh ấy buồn
    Ôm nhẹ anh ấy khi anh ấy buồn

  2. Thật sự khi buồn khi chưa muốn nói anh ấy sẽ cần một người ngồi cạnh để bớt cô đơn hơn, để biết rằng cạnh mình vẫn có một người. Phút giây bạn ngồi cạnh người yêu mình bạn sẽ thấy anh ấy đã bớt đi sự cứng nhắc bởi đường sống lưng thẳng tắp và có xu hướng sát cạnh bạn hơn.


    Khi buồn sẽ thấy cô đơn lắm, người mình yêu thương ngồi cạnh mình, họ vẫn đang bên mình và anh ấy sẽ cảm thấy ít nhất trên cuộc đời này ai quay đi nhưng với anh ấy bạn sẽ ngồi cạnh bên và không rời xa. Cảm xúc mà, sẽ bị thay thế khi có luồng cảm xúc khác mạnh mẽ hơn. Hai con người ngồi cạnh nhau sẽ hút vào nhau, sẽ có chung một sự cảm nhận và anh ấy sẽ hạnh phúc hơn, vui hơn, cởi mở hơn khi bạn cứ gạn hỏi hoặc để anh ấy một mình.

    Chỉ cần ngồi cạnh anh ấy thôi
    Chỉ cần ngồi cạnh anh ấy thôi
    Chỉ cần ngồi cạnh anh ấy thôi
    Chỉ cần ngồi cạnh anh ấy thôi
  3. Khi anh ấy buồn bàn tay sẽ có xu hướng lạnh nên bạn hãy cầm nhẹ, xoa ấm và đan những ngón tay của hai người vào nhau để anh ấy cảm nhận hơi ấm từ cơ thể bạn lan tỏa sang. Ngàn lời nói, ngàn lời khuyên nhủ có thể có tác dụng phụ làm anh ấy nâng cao lớp phòng bị nhưng im lặng và nắm tay có thể sẽ khiến anh ấy buông lỏng sự phòng bị hơn, mở lòng hơn.


    Con trai dù lớn vẫn là một đứa trẻ họ cũng cần cánh tay, bờ vai dang ra khi họ cần. Vì giáo dục từ nhỏ họ đã quen với áp lực trên vai nhưng một góc khuất nào đó người con trai ấy vẫn cần lắm một cái nắm tay an ủi và gục nhẹ đầu lên vai người mình yêu để cô ấy biết hôm nay mình mệt thế nào. Không cần nói, chỉ cần cảm nhận thôi.

    Nhẹ nhàng đan tay mình vào tay anh ấy
    Nhẹ nhàng đan tay mình vào tay anh ấy
    Nhẹ nhàng đan tay mình vào tay anh ấy
    Nhẹ nhàng đan tay mình vào tay anh ấy
  4. Âm nhạc là sợi dây dễ chạm vào lòng người nhất trong tất cả các công cụ. Nếu bạn phát hiện bạn trai hôm nay vẻ mặt căng thẳng, nói những câu nói khác thường hoặc sống lưng anh ấy sao hôm nay thẳng tắp, có vẻ gồng mình lên thì hãy nhẹ nhàng thôi, thay đổi không khí bằng bài hát mà anh ấy thích, cùng anh ấy nghe ca khúc yêu thích để có thể giúp anh ấy thư giãn hơn.


    Âm nhạc giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi một cách hiệu quả, thứ ngôn ngữ truyền tải cảm xúc tuyệt vời nhất là hai người cùng nghe một bài hát và nhìn nhau để biểu đạt những điều mình muốn nói. Sau tất cả vẫn cứ nhẹ nhàng cùng anh ấy trải qua những cảm xúc tiêu cực nhất của một ngày dài đầy áp lực. Nếu khi nghe nhạc anh ấy nhìn bạn và trao đổi ánh mắt với bạn thì bạn đã thành công một nửa trong việc dắt anh ấy ra khỏi vùng cảm xúc buồn mà anh ấy tự nhốt mình vào.

    Cùng anh ấy nghe ca khúc anh ấy thích
    Cùng anh ấy nghe ca khúc anh ấy thích
    Cùng anh ấy nghe ca khúc anh ấy thích
    Cùng anh ấy nghe ca khúc anh ấy thích
  5. Mỉm cười nhẹ nhàng và xoa giãn chân mày điều này bạn có thể làm khi hai bạn đã rất thân thiết, bạn hiểu rõ mỗi cái chau mày của anh ấy là cả một bầu trời mờ mịt và không lối thoát hãy giúp anh ấy xoa nhẹ và giãn dần hàng chân mày đang chau chặt nhau lại.


    Nụ cười người mình yêu là liều thuốc hiệu quả nhất của mọi chàng trai, chỉ cần cô gái họ yêu mình cười gần như những mệt mỏi sẽ bị bỏ lại sau lưng. Sự ôn nhu của người phụ nữ có quyền lực vô cùng với cảm xúc của một chàng trai. Bao nhiêu áp lực anh chỉ muốn quen đi để thấy em cười nhiều hơn, để được cảm nhận yêu thương từ người con gái họ thương. Bây giờ bạn sẽ thấy sự mạnh mẽ hay lớn tiếng với nhau là những điều cấm kị trong việc nuôi dưỡng cảm xúc yêu thương và đánh chết mọi niềm vui của kẻ đang yêu.

    Mỉm cười nhẹ nhàng và xoa giãn chân mày
    Mỉm cười nhẹ nhàng và xoa giãn chân mày
    Mỉm cười nhẹ nhàng và xoa giãn chân mày
    Mỉm cười nhẹ nhàng và xoa giãn chân mày
  6. Nếu anh ấy nói hãy lắng nghe, đây là điều đơn giản nhất nhưng cũng là việc làm khó khăn nhất. Chàng trai bạn buồn chỉ sợ rằng anh ấy không nói gì nhưng nếu anh ấy nói thì chỉ cần lắng nghe bởi vì lúc ấy anh ấy cần một người nghe anh ấy tâm sự. Lúc chàng trai của bạn nói, bạn không cần nói gì đâu, hãy thể hiện cho anh ấy biết sự sẵn sàng lắng nghe của bạn cho anh ấy biết để anh ấy mạnh dạn bộc lộ cảm xúc của mình hơn.


    Hãy nhớ lúc này hãy chỉ nghe và cảm nhận cũng như thấu hiểu cho anh ấy là điều bạn nên làm, không nên phán xét hay phân bua đúng sai cùng anh ấy chỉ khiến không khí căng thẳng hơn mà thôi. Mình yêu nhau bình yên là như thế, có lắng nghe mới có thấu hiểu và mọi điều mới thăng hoa được trong tình yêu.

    Nếu anh ấy nói hãy lắng nghe
    Nếu anh ấy nói hãy lắng nghe
    Nếu anh ấy nói hãy lắng nghe
    Nếu anh ấy nói hãy lắng nghe
  7. Cuộc sống hiện đại khiến cho tất cả chúng ta bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau, nên những bữa ăn chung càng đáng quý, giúp hâm nóng tình yêu đôi bạn. Tự tay chuẩn bị một bữa ăn tình yêu cũng là cách an ủi bạn trai khi buồn, mệt mỏi một cách hiệu quả.


    Dù cho bạn không phải là đầu bếp chính ở nhà, thì tự tay nấu cho người yêu luôn là điều nên làm. Điều quan trọng không nằm ở chất lượng món ăn mà nằm ở tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ không từ chối lời mời "đặc biệt" này đâu. Nếu bạn tự tin về khả năng nấu ăn của mình, hãy chuẩn bị cho anh ấy một bữa ăn thật thịnh soạn. Nếu không, bạn có thể nấu gì đó đơn giản như một tô mì chẳng hạn. Bạn có thể nấu bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối đều được. Không nhất thiết phải cầu kỳ lắm, nhưng phải là món anh ấy thích nhé.

    Tự tay chuẩn bị một bữa ăn tình yêu
    Tự tay chuẩn bị một bữa ăn tình yêu
    Tự tay chuẩn bị một bữa ăn tình yêu
    Tự tay chuẩn bị một bữa ăn tình yêu
  8. Giả sử người ta đang gặp áp lực trong chuyện học, thì đừng khuyên kiểu như “thất bại là mẹ thành công”, “có công mài sắt có ngày nên kim”, hoặc “lên lớp”, hay trách cứ người ta rằng: “Cậu ngốc quá, chuyện bé xíu cũng không vượt qua được thì sau này làm sao đối diện với chuyện lớn?”, “Tại sao cậu không nghĩ đến bản thân mình mà tự làm khổ mình vậy?”, “Cậu có nghĩ đến những người quan tâm cậu không?”. Áp đặt suy nghĩ như thế, bạn đã dần đánh mất hình tượng và khiến người ta cảm thấy thất vọng khi đã chia sẻ nỗi buồn với bạn, việc bạn cần làm chính là tránh khuyên những lời sáo rỗng.


    Sự thấu hiểu thật sự cần thiết, và có thấu hiểu thì mới biết khoan dung. Vậy nên, hãy nói bằng những lời từ chính đáy lòng bạn, lấy bạn (hoặc những trường hợp cụ thể) ra làm ví dụ, và vẽ nên một bức tranh lạc quan, sau đó cho người ấy tham gia vào bức tranh ấy. Bên cạnh đó, hãy im lặng đúng lúc, và tạo cho người yêu cảm giác bình yên, chẳng hạn như dẫn người ấy đi thả diều để quên hết muộn phiền, hay đơn giản là đạp xe dạo phố chẳng hạn, có ích hơn rất nhiều so với việc bạn rót vào tai người ta hàng chục lời khuyên nhưng vô dụng.

    Tránh khuyên những lời sáo rỗng
    Tránh khuyên những lời sáo rỗng
    Tránh khuyên những lời sáo rỗng
    Tránh khuyên những lời sáo rỗng
  9. Bất kể bạn có yêu và quan tâm nhiều đến bạn trai thì một mình bạn không thể giúp đỡ anh ấy. Việc tin rằng bạn có thể "sửa chữa" anh ấy sẽ đưa bạn vào rắc rối khác và thậm chí khiến bạn trai khó chịu nếu bạn xem anh ấy như một dự án cần thay đổi. Bạn chỉ cần luôn ở cạnh, sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ bạn trai khi cần. Người yêu của bạn phải tự vượt qua tình trạng buồn bã, mệt mỏi theo cách của anh ấy.


    Những lúc này, chàng hường cảm thấy khó khăn trong việc nhờ giúp đỡ, dù họ thật sự cần điều đó. Hãy dang tay giúp đỡ người yêu bằng cách hỏi xem bạn có thể hỗ trợ bằng cách nào, bạn có thể làm gì để giúp anh ấy giải tỏa căng thẳng và bạn có thể giúp anh ấy làm một số việc vặt hoặc đưa anh ấy đi đâu đó không. Có thể anh ấy cũng không biết bạn nên giúp đỡ bằng cách nào. Trong trường hợp này, bằng việc hỏi “Em có thể làm gì cho anh ngay lúc này?”, anh ấy có thể cho bạn biết mình cần được hỗ trợ ra sao.

    Thể hiện việc bạn sẵn lòng hỗ trợ chàng
    Thể hiện việc bạn sẵn lòng hỗ trợ chàng
    Thể hiện việc bạn sẵn lòng hỗ trợ chàng
    Thể hiện việc bạn sẵn lòng hỗ trợ chàng
  10. Khi rơi vào khoảng thời gian áp lực, buồn bã và mệt mỏi, kể cả nam giới và nữ giới đều thường thu mình lại. Tuy nhiên, việc duy trì các tương tác xã hội có thể giúp chàng giảm cảm giác cô độc và vượt qua nỗi buồn, sự mệt mỏi đó. Hãy tìm những hoạt động mà bạn và bạn trai có thể thực hiện cùng nhiều người khác để anh ấy có cơ hội tiếp xúc với nhiều người. Hoặc, bạn sẽ trao đổi với bạn bè của chàng và khuyến khích họ gặp gỡ thường xuyên hơn.


    Thông qua việc kết nối với bạn bè, chàng trai của bạn sẽ giải tỏa được căng thẳng, từ đó vui vẻ trở lại. Ngoài ra, việc bạn chủ động giúp chàng kết nối với người khác còn giúp chàng nhận ra bạn cực kì quan tâm và chú ý đến cảm xúc của mình. Tóm tại, có thể nói việc giúp chàng kết nối với người khác không chỉ giúp an ủi bạn trai khi buồn còn là phương tiện nói lên tình cảm của bạn đấy.

    Giúp chàng kết nối với người khác
    Giúp chàng kết nối với người khác
    Giúp chàng kết nối với người khác
    Giúp chàng kết nối với người khác




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy