Top 10 Lý do nên yêu một cô gái 25 tuổi trở lên

Thu Trang 801 0 Báo lỗi

Thanh xuân là quãng thời gian tuyệt vời nhất với nhiều kỷ niệm đẹp từ thầy cô, bạn bè đến cả những rung động, xao xuyến tuổi mới lớn. Không thể phủ nhận tình ... xem thêm...

  1. Chẳng đỏng đảnh như những thiếu nữ tuổi 18, các cô gái 25 tuổi đã có sự quyết đoán. Họ biết mình cần gì và sẽ làm gì. Khi hẹn hò, cô ấy sẽ bao giờ cãi nhau vì không thể đưa ra quyết định nên đi đâu, ăn gì, mặc gì… Đơn giản vì họ là những cô gái trưởng thành.

    Quyết đoán
    Quyết đoán

  2. Họ là những cô gái có đam mê, có khát vọng cống hiến cho sự nghiệp. Nếu đúng như thế chắc chắn nhiều trong số họ đã tích góp được kha khá một khoản tiền tiết kiệm.


    Chí ít thì các cô gái 25 tuổi đã tự chủ về tài chính và không cần nhờ sự hỗ trợ từ bất cứ ai. Phụ nữ 25 tuổi bắt đầu ổn định và thăng tiến. Ở thời đại bình đẳng thì điều này phụ nữ cũng khá tương đồng với nam giới. Nếu tính chuyện lâu dài, đa phần đàn ông muốn một cô gái có công ăn việc làm ổn định. Tuy nhiên, đối với một số cô gái thăng tiến lên chức vụ cấp cao thì dường như chỉ đàn ông thành đạt mới có thể thoải mái tiếp cận.


    Hẹn hò với một cô gái nhiệt tình trong công việc và cũng nhiệt thành trong tình yêu chẳng phải là rất hạnh phúc sao?

    Tự chủ tài chính
    Tự chủ tài chính
  3. Các cô gái 25 tuổi đã đủ hiểu sự rõ ràng trong các mối quan hệ cần thiết đến mức nào đặc biệt là những người khác giới. Họ đã qua cái thời “trẻ trâu”, tò mò vào đời tư của một ai đó.


    Bởi vì họ đã quá mệt với những mối quan hệ dây dưa, không rõ ràng. Và họ sẽ chỉ tập trung quan tâm đến những mối quan hệ quan trọng và nghiêm túc.

    Rõ ràng
    Rõ ràng
  4. 25 là độ tuổi lưng chừng của một cô gái trẻ và một cô gái gần tuổi băm. Vì thế họ sẽ chín chắn hơn và bớt làm “giá” hơn. Áp lực từ phía gia đình, xã hội về một mối quan hệ nghiêm túc để đi tới tương lai lâu dài khiến họ có suy nghĩ khác hơn so với khi tôi 18.


    Họ sẽ cảm thấy nôn nóng khi mỗi lần đi dự đám cưới của bạn bè, khi thấy ai cũng tay trong tay với người yêu đi chơi. Đến mức này các chàng trai hãy bộc bạch hết ý lòng thành của mình cho cô ấy hiểu. Còn lỡ chẳng may bị cô ấy từ chối thì… đành chịu thôi!

    Không còn làm “giá”
    Không còn làm “giá”
  5. Các cô gái 25 tuổi ít nhất cũng đã đi làm được 3 năm. Họ phải gặp biết bao nhiêu người từ đồng nghiệp, khách hàng, bạn bè…Và sau mỗi lần gặp mặt một đối tượng như thế, họ đã tự rút ra cho mình kha khá kinh nghiệm giao tiếp.


    Dù đó chỉ đơn giản như việc họ sẽ mặc gì khi ra ngoài, tham dự sự kiện… Một cô gái nhã nhặn và lịch sự trước mọi người như thế có phải là rất đáng cho các chàng trai bỏ công sức chinh phục?!

    Biết ứng xử
    Biết ứng xử
  6. Họ đã hình thành trong đầu tư tưởng độc lập. Dù có người yêu, họ vẫn muốn có những khoảng riêng tư cho mình. Họ sẽ lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch vài ngày và chỉ một mình mà không cho bạn đi theo. Không phải vì họ chán, hay không còn yêu bạn… tất cả là vì họ độc lập.


    Chẳng phải là các chàng trai trưởng thành rất sợ những nàng “bánh bèo” cứ bám riết lấy mình suốt ngày, không gặp mặt thì nhắn tin, gọi điện ầm ĩ đấy sao? Một cô gái 25 tuổi là thế đó, hãy làm quen với điều đó đi và nên biết khi nào nên để cô ấy ở một mình.

    Độc lập
    Độc lập
  7. Ở tuổi 25, nhiều cô gái đã gặt hái được nhiều thành công và thăng tiến trong sự nghiệp. Phụ nữ thời hiện đại vừa xinh đẹp vừa sự nghiệp. Do đó nếu các chàng trai muốn tán tỉnh một cô nàng giỏi giang thì hãy phấn đấu để trở thành người đàn ông thành đạt ngay hôm nay.

    Thành công
    Thành công
  8. Điều này có vẻ hơi kỳ cục nhưng thực tế ngày càng ít phụ nữ quan tâm đến nấu ăn và phụ nữ nấu ăn ngon lại càng hiếm. Khi đến tuổi 25, họ bắt đầu chăm sóc bản thân, chăm lo cho căn phòng, gia đình và cả cái bếp. Bởi vậy kiểu gì một cô gái 25 tuổi cũng có cho mình vài ba công thức nấu một món nào đó để đãi chàng.


    Không phải là tất cả nhưng hầu hết các cô gái tuổi 25 đều biết nấu ăn. Nhưng ở tuổi này các bữa ăn sẽ được các nàng quan tâm kỹ lưỡng.


    Cuối tuần, nếu không phải lên công ty làm việc, họ sẽ tung hoàng khắp gian bếp và làm những điều họ thích. Bởi vậy các chàng cứ tha hồ tận hưởng tài nghệ nấu ăn của cô ấy nhé.

    Biết nấu ăn
    Biết nấu ăn
  9. Phụ nữ 25 tuổi hiểu biết hơn về chuyện chăn gối. Có thể là do kinh nghiệm thực tế, có thể là do tìm hiểu kiến thức nhiều, dù là cách nào thì ở tuổi 25, phụ nữ cũng như đàn ông đương nhiên thoải mái hơn khi nói về chuyện ấy và có quan điểm đúng đắn hơn.


    Điều này quan trọng hơn đối với phụ nữ vì từ cử chỉ thân mật cho đến khi ở riêng với nhau, sự thoải mái của họ là điều quyết định.

    Hiểu biết chuyện vợ chồng
    Hiểu biết chuyện vợ chồng
  10. Đây là tin vui cho bạn trên con đường chinh phục cô nàng tuổi 25. Vì sao ư? Ở tuổi 25, chắc chắn những cô gái đã có những hội bạn thân lâu năm. Đây chính là chìa khóa giúp bạn nhanh chóng tiến tới trái tim cô nàng.


    Thông qua họ, bạn có thể biết được sở thích, tính cách của đối tượng. Và nhiều khi bạn có thể hợp tác cùng họ để “đánh nhanh thắng nhanh” cũng nên.

    Bạn có đồng minh
    Bạn có đồng minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy