Top 10 Lý do nên yêu trai Bách Khoa

Tín Mai 10562 4 Báo lỗi

Bách Khoa là một trong những trường Đại học có tiếng ở cả hai miền Nam và Bắc với điểm chuẩn đầu vào các ngành luôn ở mức cao do vậy luôn nằm trong top những ... xem thêm...

  1. Một người con trai thực thụ thì sẽ không bao giờ khoe mẽ, thích khoe khoang và sẽ luôn biết khiêm nhường dù mình là một người cực kì giỏi. Để đặt chân vào ngôi trường danh giá này như các bạn biết đấy, điểm đâu hề thấp và họ đều là những người rất giỏi rồi. Trong suốt quá trình học cấp ba, chắc chắn những bạn vào được đây phải là những bạn có mục tiêu, có kế hoạch ngay từ đầu để phấn đấu học tập sao cho tốt.


    Với tỉ lệ chọi không hề nhỏ, họ luôn phải cố gắng để không làm mình bị tụt về phía sau thì họ phải rất giỏi để có thể vượt qua các kì thi gian khó. Cũng giống như vẻ ngoài của mình những chàng trai Bách Khoa rất hiếm khi khoe thành tích của mình như khoe thành tích chơi game. Còn trong học tập thì luôn điềm tĩnh nhưng trong đầu luôn có những ý nghĩ táo bạo và thông minh. Chính sự giản dị này luôn được mọi người đánh giá cao.

    Mục tiêu rõ ràng
    Mục tiêu rõ ràng
    Mục tiêu rõ ràng
    Mục tiêu rõ ràng

  2. Có lẽ cụm từ "Đẹp trai" chỉ theo chủ quan của một vài người. Đẹp trai ý muốn chỉ ngoại hình nhưng bạn cũng nên nhớ rằng nếu đã thích, đã hâm mộ thì dù xấu cũng sẽ thành đẹp. Dân Bách Khoa đều là những chàng trai khôi ngô, tuấn tú?....thôi thì cứ tạm gọi là ưa nhìn!!!


    Về cơ bản trai Bách Khoa đều là những bạn dễ nhìn và có một sự cuốn hút về ngoại hình riêng và rất hợp guu với một số bộ phận bạn nữ. Thông thường những chàng trai này, hơi gầy, cao, và chắc chắn rồi, vì các bạn trai chỉ học để vào đươc bách khoa, và khi vào bách khoa để cấp bằng kĩ sư; bạn ý cũng sẽ toát ra một vẻ điềm đạm giống như tính chất nghề của các bạn ý. Hơn hết, Bách Khoa là nơi quy tụ toàn con trai; người ta thường ví đây là trường dành cho con trai; bởi mỗi lớp số lượng bạn gái rất ít; thậm chí còn chả có ai. Nên với tỉ lệ đông như vậy tìm các mỹ nam đâu có khó?


    Trai Bách Khoa họ không những cực kì thông minh, giỏi giang mà còn sở hữu vẻ ngoài phong trần nhưng lại rất giản dị.
    Có thể những lần đầu tiếp xúc bạn thấy họ khó gần, nhưng tiếp xúc nhiều mới thấy vẻ đẹp tiềm tàng của chàng. Trai Bách Khoa thường có khuôn mặt tuấn tú, và phải gọi là cực kì nam tính. Tuy không chải chuốt, ăn diện nhiều thế nhưng vẻ đẹp bên trong cũng tỏa ra để mọi người phải công nhận rằng "đấy trai Bách Khoa đấy!".

    Sinh viên Bách Khoa
    Sinh viên Bách Khoa
    Sinh viên Bách Khoa
    Sinh viên Bách Khoa
  3. Trai Bách Khoa vẫn thường hay bị chê là khô khan không biết lãng mạn. Vì thế mà những chàng trai của ngôi trường này vẫn gắn mác là "ế" quanh năm, "ế" là do không phải họ không biết quan tâm, không biết yêu thương, không biết tận tình mà là dù có yêu đến đâu thì một câu nói ngọt ngào đến nàng cũng không mở miệng ra được.


    Trai Bách Khoa là những anh chàng sống nội tâm, họ quan tâm theo một cách riêng của họ; không hoa mĩ, mồm mép nhưng họ thích ai sẽ thích bằng tâm và thể hiện bởi cử chỉ, hành động.... Nhiều khi bạn sẽ phải tức điên vì điều này, và nghĩ rằng chắc có lẽ chàng không yêu bạn. Nhưng đằng sau đó sự khô khan ấy, chàng quả thực luôn dành hết trái tim mình cho bạn! Chỉ là chàng đang giấu đi mà thôi. Nên đừng vội mà chia tay nhé. Với cá tính này thì đông đảo trai Bách Khoa sẽ chỉ phù hợp với những cô nàng hiểu chuyện. Chắc chắn khi các bạn yêu nhau, tìm hiểu kĩ nhau, và đồng điệu về trái tim, về mục đích sống....bạn và chàng cũng sẽ có thể đi cùng nhau suốt đời.

    Chung thuỷ
    Chung thuỷ
    Chung thuỷ
    Chung thuỷ
  4. Cá tính là cụm từ dành cho trai Bách Khoa. Đa phần các chàng trai Bách Khoa rất kiệm lời, hơi khô khan chút xíu và ít thể hiện tình cảm nhưng khi bạn chơi với họ bạn sẽ thấy họ rất dễ gần và nhiệt tình; trách nhiệm.


    Đôi khi bạn thấy những chàng trai này khá lạnh lùng nhưng khi tiếp xúc bạn sẽ thấy hoàn toàn khác. Họ vừa đáng yêu, vừa ấm áp kiểu trưởng thành nhưng đôi khi giống như đứa con nít vậy. Mới đầu gặp chàng sẽ luôn giữ khoảng cách với bạn, quen thân hơn bạn mới thấy độ lì lợm, độ "lầy" của chàng. Vì ít nói, kiệm lời nên bạn cứ yên tâm bao nhiêu tâm sự thì cứ xả lên chàng hết nhé, có thể "anh ấy" sẽ kiên trì lắng nghe bạn.

    Cá tính
    Cá tính
    Cá tính
    Cá tính
  5. Đa phân chàng trai Bách Khoa cực kì giản dị, không đua đòi dù gia đình có điều kiện hay không. Tin đi, vì họ phải được giáo dục rất tốt từ gia đình, nhà trường mới quy tụ vào ngôi trường này. Sẽ không khó khi bạn thấy họ rất chung thuỷ với bộ đồng phục của trường ở mọi lúc mọi nơi. Họ là những con người ít khi quan tâm đến vẻ bề ngoài, tóc hơi rối một xíu, quần áo hơi cũ một xíu, thế nhưng thành tích học tập không đi lùi đâu nhé. Tuy chàng mù phong cách ăn mặc, đi chậm với thời đại về thời trang nhưng họ lại cực hiện đại về kĩ thuật, về công nghệ.


    Bạn cứ tin rằng nếu yêu trai Bách Khoa khi đi với bạn chàng ý sẽ biết nghĩ ngợi cho bạn và sẽ lại rất chỉnh chu, không để bạn mất mặt đâu. Dù sao thì lúc không cần thiết, ăn mặc giản dị cũng tiết kiệm được một khoảng tiền cho bạn đi mua sắm, dẫn bạn đi ăn phải không nào.

    Giản dị
    Giản dị
    Giản dị
    Giản dị
  6. Có thể đây là một đặc thù với nghề. Chủ yếu trai Bách Khoa khi họ vào trường học và làm việc trong môi trường kĩ thuật; họ phải cực kì cẩn thận và kiên nhẫn. Họ có thể ngồi hàng giờ để nghiên cứu, chế tạo hay lập trình...mà có khi tập trung đến mức chả nói với ai câu nào.


    Nếu bạn là một người nóng nảy, vội vàng thì đã có những chàng trai kiên nhẫn Bách Khoa đây rồi. Chàng sẽ kiên nhẫn trong mọi việc: kiên nhẫn đợi bạn trang điểm, kiên nhẫn để yêu thương bạn hơn, kiên nhẫn làm bạn vui, kiên nhẫn để bạn trút giận và kiên nhẫn đợi chờ bạn,... Ngược lại khi chàng nổi điển chàng cũng biết kiềm lại đúng lúc, thay vì sẽ la hét, chàng sẽ im lặng. Vì 4 - 5 năm học ở trường với áp lực từ những môn học đã giúp chàng kiên nhẫn được với tất cả mọi chuyện. Trai Bách Khoa là vậy sẽ để con gái nhận ra lỗi sai của mình và biết dừng lại đúng lúc.

    Kiên nhẫn
    Kiên nhẫn
    Kiên nhẫn
    Kiên nhẫn
  7. Nói đến trai Bách Khoa mà không nói họ thông minh thì đúng là một sai sót quá lớn. Không thông minh thì sao vào được trường, không thông minh sao vượt qua được những môn học khó, không thông minh sao có thể hiểu được những công thức ngoằn ngoèo khó hiểu; hay những kiến thức lí thuyết dài dòng; khó nhớ.


    Trai Bách Khoa được kiểm chứng sự thông minh thông qua quá trình đầu vào và đầu ra. Nên dù tính tình khô khan nhưng đầu óc chân tay lại vô cùng nhanh nhẹn. Đặc biệt đã thông minh trong toán học thì cũng phải logic trong mọi việc phải không nhỉ; trong tình yêu cũng cần phải thông minh mới hiểu được người mình yêu chứ.

    Thông minh
    Thông minh
    Nam sinh trường Bách Khoa HN: Tốt nghiệp xuất sắc, Tiếng Anh như gió, khởi nghiệp từ khi còn đi học
    Nam sinh trường Bách Khoa HN: Tốt nghiệp xuất sắc, Tiếng Anh như gió, khởi nghiệp từ khi còn đi học
  8. Đa số những chàng trai chọn vào ngôi trường Bách Khoa là những người cực kì nhìn xa trông rộng; có mục tiêu và phấn đấu vì sự nghiệp. Họ có con mắt hướng đến hạnh phúc tương lai, dù con đường học hành sẽ rất gian nan và khó nhọc; nhưng đã vào là phải quyết tâm đến cùng, cố gắng không ngừng nghỉ nên hầu hết sinh viên Bách Khoa ra trường đều được nhiều nhà tuyển dụng săn đón...


    Đặc biệt là các ngành điện tử, kiến trúc, xây dựng và môi trường khi ra trường mức lương khởi điểm cũng từ 8 triệu đến 9 triệu. Và hơn thế nữa với điểm chuẩn đầu ra và bắt buộc phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế thì lương không dừng lại ở đó và công việc không chỉ ở trong nước. Nếu bạn muốn thực sự có chỗ dựa vững chắc thì trai Bách Khoa là chỗ dựa khá vững rồi đấy.

    Có tương lai
    Có tương lai
    Có tương lai
    Có tương lai
  9. Bình thường thì hơi ít nói, khô khan nhưng thân rồi mới thấy vui tính và đôi khi còn "lầy lội" nữa chứ. Một khi không nói thì thôi đã nói câu nào là phải cười câu đó, còn thêm cái tính kèm theo nữa là chém gió xuyên lục địa nếu thực sự đã thân. Nhưng nhớ rằng chỉ khi thật sự thân với họ, họ sẽ bộc lộ hết con người họ. Nếu bạn không tin thì hãy làm thân thử một anh Bách Khoa đi để thấy độ vui tính và lém lỉnh của các chàng này.


    Con trai Bách Khoa ai cũng hài hước, chém gió, vui vẻ hết, còn khoản chơi game dĩ nhiên không ai bằng rồi. Nhưng bật mí là các bạn ấy chỉ chém gió trên mạng thôi nhé hoặc khi có toàn con trai, các bạn ấy chém tới tận mây xanh luôn, còn tiếp xúc ngoài, nhất là con gái chắc khiến kẹp nơ "tức phát điên" lên mất. Nhiều bạn nam còn hài hước nói rằng, vì lớp ít con gái lại chưa được học môn "tán gái đại cương" nên cứ mỗi lần gặp girl là chẳng biết nói gì. Nhưng nếu gặp bạn gái quen rồi thì lại pha trò cả ngày không hết. Thật là thú vị phải không nào các bạn?

    Pha trò làm bạn cười không dứt
    Pha trò làm bạn cười không dứt
    Pha trò làm bạn cười không dứt
    Pha trò làm bạn cười không dứt
  10. Học giỏi, thông minh, dễ gần, và trai Bách Khoa còn sống nội tâm. Sống nội tâm theo cách hướng cảm xúc vào bên trong, ít khi hoặc không chia sẻ, để lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ ít nói bởi đơn giản họ chỉ bộc lộ ra những điều gì mà họ thực sự cảm thấy có ý nghĩa và cần thiết.


    Trai Bách Khoa Người không hẳn là người ít giao tiếp hay khép kín, mà là người không để cảm xúc của mình lộ ra bên ngoài. Họ vẫn thường ngày tâm sự với bạn bè hay người thân trong gia đình. Họ sở hữu kỹ năng xã hội rất đặc biệt. Họ chính là những người rất nổi trội trong những mối quan hệ hoặc trò chuyện một - một. Và để lại nhiều ấn tượng với người đối diện rất sâu đậm, hơn hẳn những người bình thường. Những người sống nội tâm có một năng lực độc nhất, có những thế mạnh độc đáo, bao gồm một trí tưởng tượng rộng lớn, nhạy cảm với mọi người xung quanh, cá tính độc lập và mãnh liệt, suy nghĩ sâu sắc và sáng tạo, tư duy khác biệt.


    Do tính chất cầu toàn trong việc học, mọi thứ phải làm một cách hoàn hảo nên phần nào cuộc sống của các chàng cũng phải vẹn tròn như việc học. Các chàng trai Bách Khoa sẽ không để bạn thiếu sót bất cứ điều gì và bạn hãy yên tâm rằng mình sẽ luôn an toàn và tự tin đi cùng với các chàng. Chu đáo, cầu toàn một người đàn ông có tính này sẽ thực sự thăng tiến trong công việc và với gia đình.

    Sống nội tâm
    Sống nội tâm
    Sống nội tâm
    Sống nội tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy