Top 10 Lý do nên yêu một cô nàng bác sĩ

Hoài Thương 1631 0 Báo lỗi

Những cô gái tham gia công tác trong ngành Y có chút gì đó luôn đứng đắn hơn, cư xử hơn tuổi. Điều này khiến các chàng trai e dè khi tiếp xúc nhưng nếu ai có ... xem thêm...

  1. Có thể thấy rằng hầu như những cô gái học ngành Y mà bạn gặp đều không điệu đà phấn son quần áo nọ kia. Những cô gái này thực sự giản dị, thậm chí còn giản dị đến mức tôn lên nét nhẹ nhàng và nữ sính thanh tú. Chính những điều này khiến cho các chàng trai mê mẩn ngắm nhìn. Nếu như bạn nhìn thấy các cô nàng khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng thì chắc chắn rằng bạn sẽ bị họ đốn tim đó.


    Dĩ nhiên là bạn nghĩ không sai! Con gái học Y ít khi điệu đà, son phấn hay váy vóc các kiểu, cũng hiếm khi ra đường với kiểu tóc xoăn - nhuộm đỏ - cắp túi xách hàng hiệu tung tăng. Vì đại đa số những cô nàng đều xinh xắn và khá giản dị. Nhưng đó lại trở thành ưu điểm lớn nhất trong mắt mọi người bởi chính nét mặn mà sự duyên dáng một cách mộc mạc khiến các chàng trai đều phải ngất ngây khó lòng cưỡng lại được.

    Giản dị là phẩm chất đầu tiên của một nữ bác sĩ
    Giản dị là phẩm chất đầu tiên của một nữ bác sĩ
    Giản dị là phẩm chất đầu tiên của một nữ bác sĩ
    Giản dị là phẩm chất đầu tiên của một nữ bác sĩ

  2. Một điều chắc chắn là ngay từ khi bước chân vào cánh cổng Đại học Y hay trường Y Dược nào đó, họ đã là những cô gái giỏi giang, thông minh, có niềm đam mê cháy bỏng với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng như trí tiến thủ hơn người. Nghành Y bao lâu nay vẫn nằm trong top những nghành có điểm đầu vào cao nhất. Con gái học Y thường khá thông minh, cộng thêm sự chăm chỉ, kiên trì rèn luyện trong học tập và nghiên cứu thì nàng quả là hình mẫu mà nhiều người ngưỡng mộ.


    Chắc chắn có lúc nào đó bạn phải tự nghĩ rằng làm sao họ có thể giỏi giang đến như thế. Trong học tập con gái học y rất thông minh cộng thêm sự chăm chỉ kiên trì, rèn luyện trong học tập và nghiên cứu. Các cô nàng là hình mẫu mà nhiều người ngưỡng mộ. Thêm một điều chắc chắn nữa là các cô gái ngành Y nhất là với một bác sĩ thì không thể không tài năng và thông minh phải không nào?

    Nữ bác sĩ thông minh
    Nữ bác sĩ thông minh
    Nữ bác sĩ thông minh
    Nữ bác sĩ thông minh
  3. Những cô nàng học Y thường khá bản lĩnh, bởi vì ngay từ đầu họ đã được rèn luyện trong một môi trường với nhiều áp lực. Những buổi thực tập lâm sàng, những màn vấn đáp đầy căng thẳng khi thi, những buổi thức thâu đêm suốt sáng để ôn bài sẽ làm cho những cô nàng dù tiểu thư đến mấy cũng phải trở nên mạnh mẽ. Điều đặc biệt là những cô gái học ngành Y được xem là những người thực sự bản lĩnh và mạnh mẽ. Những buổi thực tập đi viện đều gặp phải những áp lực công việc có thể khiến các nàng mặc dù ở nhà tiểu thư cũng phải trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Nếu như bạn lỡ yêu cô nàng này sẽ không bao giờ phải lo nàng nhõng nhẽo hay dựa dẫm vào bạn đâu.


    Nếu yêu một cô nàng như thế, bạn sẽ chẳng phải lo bị nũng nịu, bị mèo nheo các kiểu và nàng sẽ là người bên cạnh bạn cùng bạn đối đầu với mọi khó khăn. Tuy nhiên, không vì thế mà các cô nàng đánh mất vẻ đáng yêu vốn có của mình, cũng sẽ có lúc nàng giống như những cô gái khác, cũng tựa vào lòng bạn tâm sự, khóc lóc các kiểu và cần bạn an ủi. Nhưng mạnh mẽ thì vẫn là mạnh mẽ thôi! Nên nhớ một điều "Bạn sai thì bạn phải nhận lỗi - nếu không thì không xong đâu đấy".

    Nữ bác sĩ mạnh mẽ
    Nữ bác sĩ mạnh mẽ
    Nữ bác sĩ mạnh mẽ
    Nữ bác sĩ mạnh mẽ
  4. Nếu như yêu một cô gái học Y bạn sẽ có riêng cho mình một bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho mình mà hoàn toàn không phải lo lắng đến bất kỳ vấn đề gì. Kiến thức chuyên ngành điều dưỡng sẽ được đào tạo ở trường có thể giúp bạn đảm bảo được sức khỏe của mình khi bạn ốm hay mệt sẽ có người chăm sóc và kê đơn thuốc cho bạn. Nhưng không phải vì thế mà bạn lại muốn làm khổ cô ấy nhé. Dù có mạnh mẽ đến mấy thì cô ấy cũng chỉ là con gái mà thôi. Bạn vẫn phải quan tâm và thương yêu nhiều hơn nữa nhé.


    Những cô gái ngành y luôn có những nét đáng yêu thu hút người đối diện, cũng đã chịu nhiều cực nhọc trong cuộc sống. Nếu bạn có ý định đến với một cô gái ngành y, hãy cố gắng thấu hiểu và giúp đỡ họ vượt qua khó khăn và hãy yêu thương họ nhiều hơn nữa nhé. Mặc dù các cô gái ngành Y là những bác sĩ riêng của bạn nhưng họ cũng là con người nên cũng rất cần sự động viên, chia sẻ và quan tâm từ người yêu của mình phải không nào?

    Yêu nữ bác sĩ, bạn sẽ luôn được chăm sóc
    Yêu nữ bác sĩ, bạn sẽ luôn được chăm sóc
    Yêu nữ bác sĩ, bạn sẽ luôn được chăm sóc
    Yêu nữ bác sĩ, bạn sẽ luôn được chăm sóc
  5. Đúng như bạn nghĩ rồi đấy! Con gái học trường Y mọi người vẫn bảo là "già trước tuổi" nhưng là về những suy nghĩ thôi nhé còn nhan sắc và vẻ bề ngoài thì vẫn còn non trẻ thôi. Cô nàng là những người luôn có suy nghĩ chính chắn và bản lĩnh vững vàng trước cuộc sống.


    Điểm chung nhất là những cô gái ngành Y Dược đều lớn hơn tuổi của họ. Suy nghĩ và hành động của cô ấy chín chắn và biết cách sống bản lĩnh vững vàng trong cuộc sống. Chính vì thế mà khi yêu một cô nàng học Y đôi khi bạn cũng phải gặp nhiều tình huống như trẻ con, thế nhưng có những lúc lại không khác gì bà cụ non. Phán gì là bắt mình phải nghe theo đấy!

    Nữ bác sĩ rất chín chắn
    Nữ bác sĩ rất chín chắn
    Nữ bác sĩ rất chín chắn
    Nữ bác sĩ rất chín chắn
  6. Ngay từ lúc còn trên ghế giảng đường, các nữ sinh viên trường Y đã được học cách giao tiếp để chinh phục bệnh nhân từ con nít đến cụ già. Những lúc bệnh là lúc trong lòng thấy bực bội, khó chịu và chẳng muốn tiếp xúc với ai. Ấy vậy mà nàng nhẹ nhàng, hỏi gì người ta trả lời đó. Nhiều lúc đứng ở cửa nhìn vào trông nàng thực tập bằng ánh mắt thán phục.


    Vì thế bạn sẽ rất yên tâm khi dắt nàng ra mắt với người nhà hay bạn bè mà không một chút mảy may lo sợ là nàng sẽ hớ hênh nói những điều người khác không thích. Đôi lúc, nàng lợi dụng sự giao tiếp nhẹ nhàng, lịch sự ấy đốn gục mình, nhờ vậy mà không có cái gì của mình mà nàng không biết.

    Nữ bác sĩ giao tiếp tốt
    Nữ bác sĩ giao tiếp tốt
    Nữ bác sĩ giao tiếp tốt
    Nữ bác sĩ giao tiếp tốt
  7. Nhân tố làm nên một người bác sĩ tốt là lòng nhân ái. Chỉ thực sự giỏi mà không có lòng thương người thì mãi mãi không thành nghề được. Nàng muốn vào ngành Y để có thể mang đến sức khỏe, niềm vui cho nhiều bệnh nhân và gia đình của họ. Nàng đồng cảm với những khó khăn, khổ đau mà nhiều người gặp phải, nàng luôn cố gắng hết sức mình để có thể giúp đỡ mọi người. Yêu một cô gái ngành Y, bạn sẽ luôn cảm thấy rung động và tự hào vì mình có được tình yêu của một cô gái nhân hậu, giàu tình yêu thương.


    Các bạn ngành Y đều có ước mơ và mong muốn mang sức khỏe và niềm vui cho nhiều bệnh nhân cũng như chăm sóc sức khỏe cho gia đình của họ. Những bạn sinh viên này sẽ luôn đồng cảm với người khó khăn, những đau khổ mà nhiều người đang gặp phải khó khăn. Các cô nàng luôn cố gắng hết sức mình để có thể giúp đỡ được những người cần đến. Việc yêu một cô gái học các chuyên ngành Y Dược bạn sẽ luôn cảm thấy rung động và tự hào vì mình có được tình yêu của một cô gái nhân hậu, giàu tình yêu thương. Nhưng bạn cần phải xác định rằng, yêu một cô gái Y Dược những lúc bạn buồn thì các cô gái này thương rất bận rộn bởi lúc thì cô lên giảng đường, lúc thì lên viện… điều đó có nghĩa họ sẽ rất ít thời gian dành cho bạn.

    Nữ bác sĩ giàu lòng nhân ái
    Nữ bác sĩ giàu lòng nhân ái
    Nữ bác sĩ giàu lòng nhân ái
    Nữ bác sĩ giàu lòng nhân ái
  8. Bao nhiêu căng thẳng một bác sĩ phải đối phó hàng ngày? Trên thực tế, những stress thông thường của bạn chỉ là một bước hụt chân nhẹ nhàng với những cơn tức giận của bệnh nhân, những tiếng khóc lóc ầm ĩ của trẻ em, với một cánh tay bị gãy lủng lẳng hay việc cố gắng hoàn thành bữa trưa trong khi bốn mươi người đang xếp hàng chờ khám.


    Tất cả những điều đó khiến những ai làm bác sĩ đều phải đối mặt hàng ngày và giúp họ kiếm chế căng thẳng tốt hơn những người khác.

    Họ xử lý stress tốt
    Họ xử lý stress tốt
    Họ xử lý stress tốt
    Họ xử lý stress tốt
  9. Một bác sĩ phải làm việc 12 giờ trong một ca, ngủ trưa chớp nhoáng và ăn các bữa ăn thường xuyên bị ngắt quãng sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn với một bát canh được hâm nóng và một chiếc giường sạch sẽ và mềm mại. Như vậy có nghĩa rằng bạn không cần phải cố gắng quá nhiều để chăm sóc mà vẫn khiến bạn đời của mình cảm thấy dễ chịu.

    Họ rất dễ hài lòng
    Họ rất dễ hài lòng
    Họ rất dễ hài lòng
    Họ rất dễ hài lòng
  10. Ai cần tìm kiếm những câu trả lời về sức khỏe trên mạng khi đã có một bác sĩ ở bên cạnh? Bạn sẽ yên tâm khi biết rằng dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng có một chỗ dựa an toàn. Đồng thời bạn cũng sẽ phải làm quen với cách giải quyết tình huống nhanh gọn và đơn giản của họ với những tình huống sức khỏe mà bạn cho là quan trọng, nhưng họ thì không.

    Tư vấn miễn phí 24 giờ mỗi ngày
    Tư vấn miễn phí 24 giờ mỗi ngày
    Tư vấn miễn phí 24 giờ mỗi ngày
    Tư vấn miễn phí 24 giờ mỗi ngày



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy