Top 9 Điều đáng để yêu một cô nàng cá tính

Thu Sương Lê 1177 0 Báo lỗi

Trong tình yêu những cô nàng "bánh bèo" với bề ngoài dễ thương tính tình thì dịu dàng đoan trang, thùy mị, thục nữ và nết na thì rất được sự chú ý, sự cưa cẫm ... xem thêm...

  1. Những cô nàng cá tính đi bên cạnh họ luôn là sự năng động sự sôi nổi trong con người. Họ thích đám đông, thích cảm giác mạnh thích tham gia các hoạt động sôi nổi.


    Vì thế khi yêu các cô nàng cá tính này vào các dịp cuối tuần các bạn nam khi đi chơi với các cô người yêu này thì khỏi phải lo việc ngồi một chỗ trong các quán trà sữa hay hết đi dạo công viên rồi ăn đồ ăn vặt hoài nhé, mà các bạn sẽ được cùng cô người yêu mình tham gia các hoạt động giải trí cuối tuần một cách vui vẻ bên nhau hơn.


    Còn những bạn nam nào mà thích đi phượt thì khỏi phải lo kiếm ôm đi chung hoặc ngại đi vì người yêu không thích đi rồi lại ngại bỏ cô ấy ở nhà một mình nhé, vì các cô nàng cá tính thì hầu hết đều rất thích đi phượt chung với người yêu mình lắm đấy.

    Những cô nàng cá tính đi bên cạnh họ luôn là sự năng động sự sôi nổi trong con người.
    Những cô nàng cá tính đi bên cạnh họ luôn là sự năng động sự sôi nổi trong con người.
    Cô nàng năng động
    Cô nàng năng động

  2. Sự vui vẻ dường như đã ăn trong máu của con người họ vậy. Tâm trạng của họ lúc nào cũng vui tươi và vô tư làm cho người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái nữa nói chi đến người được yêu.


    Khi yêu các cô nàng tính cách này các bạn nam sẽ đỡ được phần nào thời gian mà suốt ngày năn nỉ các cô nàng bánh bèo vì những lần giận hờn vu vơ của các cô nàng bánh bèo đấy hi hi. Khi đi bên cạnh các cô nàng này các bạn sẽ cảm thấy lúc nào cũng thoải mái và vui vẻ, các bạn nam cứ thử nghĩ xem suốt tuần các bạn đi học và làm việc mệt mỏi cuối tuần lại phải đến nhà người yêu đi chơi mà mấy bạn nào có người yêu bánh bèo đến trễ một tí là bạn giận, rồi suốt buổi đi chơi đó phải dỗ dành các bạn thấy mệt đúng không? Những cô nàng cá tính cũng có mà chỉ là một hoặc hai phần trăm có điều đó thôi nhé!

    Trong mọi chuyến đi cô ấy luôn tạo cho các bạn cảm giác vui vẻ thoải mái
    Trong mọi chuyến đi cô ấy luôn tạo cho các bạn cảm giác vui vẻ thoải mái
    Cô nàng vui vẻ
    Cô nàng vui vẻ
  3. Đơn giản ở đây là đơn giản trong cách ăn mặc, trong vẻ bề ngoài. Không phải vì sự đơn giản như thế mà họ ăn mặc xuề xòa, tóc tai không gọn gàng đâu nhé! Đơn giản của họ thể hiện hằng ngày không cần cầu kì chu toàn về mọi thứ khi ra đường và trong lúc hẹn hò.


    Các bạn nam có nghĩ một ngày bình thường nào đó không là ngày gì đặc biệt cả mà đột nhiên cô người yêu của mình diện một bộ đầm váy đẹp như các công chúa trong truyện cổ tích, trang điểm rạng ngời khi đi chơi với mình, trong khi đó thì mình không hề biết cô ấy ăn mặc như vậy để ít nhất mình mang đồ cho phù hợp với cô ấy, để rồi đến khi gặp nhau hai người như hai cõi.


    Khi bạn yêu các cô nàng cá tính các bạn sẽ không cần phải cầu kì về vấn đề trang phục khi ra đường với cô ấy chỉ cần mang đồ "sạch sẽ hợp vệ sinh" là đẹp rồi vì phong cách cô ấy mang đồ cũng như các bạn nam thôi quần short và áo thun freesize. Đi chơi mà đơn giản thoải mái vậy thì thích quá rồi chứ còn gì nữa phải không nào.

    Đơn giản của họ thể hiện hằng ngày không cần cầu kì chu toàn về mọi thứ khi ra đường và trong lúc hẹn hò.
    Đơn giản của họ thể hiện hằng ngày không cần cầu kì chu toàn về mọi thứ khi ra đường và trong lúc hẹn hò.
    Cô nàng giản đơn
    Cô nàng giản đơn
  4. Sự thân thiện của cô nàng cá tính thể hiện rất rõ rệt qua các cuộc trò chuyện và tiếp xúc hằng ngày. Sự thân thiện này giúp cô ấy mở rộng các mối quan hệ của mình trong xã hội.


    Khi yêu các cô nàng cá tính này, rồi một ngày nào đó các chàng đi chơi hay gặp gỡ bạn bè của mình mà đem theo cô người yêu cá tính này thì các chàng sẽ thấy rõ điều ấy qua cách nói chuyện ứng xử của cô ấy. Sự thân thiện này sẽ làm cho buổi gặp gỡ đầy thú vị hơn và vui vẻ hơn rất nhiều.

    Thân thiện
    Thân thiện
    cô nàng thân thiện
    cô nàng thân thiện
  5. Phần lớn các cô nàng cá tính thường thích cuộc sống tự lập không ưa sống bám gia đình và bạn trai. Cuộc sống tự lập giúp họ đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống, làm cho con người trở nên mạnh mẽ hơn và có những bước chân vững chắc hơn trong xã hội. Khi yêu các cô nàng cá tính này các bạn sẽ được các cô chăm sóc một cách rất chu đáo từ việc ăn uống đến ngủ nghỉ để đảm bảo sức khỏe cho các bạn. Và nàng ấy sẽ không bao giờ khiến bạn phải bận tâm nhiều đến cô ấy với những chuyện vặt vãnh không đâu, vì đơn giản những chuyện đấy cô ấy có thể làm được
    Tự lập
    Tự lập
    Tính cách tự lập
    Tính cách tự lập
  6. Vì không cần phải sống bám ai, không cần nịnh hót ai, dựa dẫm phần lớn vào ai nên các nàng sẽ sống rất thành thực và thẳng thắn. Còn khi yêu các nàng không hề giấu diếm hay dối trá các bạn bất cứ điều gì. Khi bạn hay nàng gặp gì khó khăn cả hai đều có thể cùng chia sẻ một cách thoải mái và thành thật nhất. Trong tình yêu sự thành thật là điều đáng trân trọng nhất đúng không nào các bạn.
    Thẳng thắn và thành thật
    Thẳng thắn và thành thật
    cô nàng thẳng thắn thành thật
    cô nàng thẳng thắn thành thật
  7. Những cô nàng cá tính thì nhìn đáng yêu vô cùng rồi. Nói chuyện thì rất khéo và có duyên. Khi giao lưu giữa đám đông cô ấy luôn biết biến mình thành tâm điểm gây sự chú ý với mọi người với vẻ ngoài năng động đáng yêu. Khi đi cùng các cô nàng các bạn nam sẽ rất tự hào đấy, Đúng như từ đáng yêu thì các cô nàng này đáng để được các bạn nam yêu đấy nha (cười nhẹ)
    Đáng yêu
    Đáng yêu
    Cô nàng đáng yêu
    Cô nàng đáng yêu
  8. Lắng nghe ở đây là sự lắng nghe để thấu hiểu để chia sẻ. Khi bạn gặp chuyện buồn, gặp khó khăn cần người để tâm sự để họ chia sẻ với mình thì hãy tìm đến các cô nàng cá tính này nhé. Các cô nàng này đều sẵn lòng lắng nghe những tâm sự của bạn, cùng bạn chia sẻ. Mấy bạn nam mà có được một người biết lắng nghe mình như thế này thì căng thẳng hay mọi buồn phiền tan biến hết có gì là nỗi lo đâu đúng không nào.

    Lắng nghe ở đây là sự lắng nghe để thấu hiểu để chia sẻ.
    Lắng nghe ở đây là sự lắng nghe để thấu hiểu để chia sẻ.
    Cô nàng biết lắng nghe
    Cô nàng biết lắng nghe
  9. Đừng nghĩ các cô nàng cá tính thì mạnh mẽ và vụng về tay chân nha. Thật ra thì các cô ấy rất đảm đang và khéo léo đấy. Ngoài công việc làm ở ngoài xã hội, mọi việc bếp núc nhà cửa gì một tay cô ấy có thể lo tươm tất, ăn ở sạch sẽ lại gọn gàng. Khi lấy các cô nàng như thế này làm vợ thì tuyệt vời lắm đúng không, còn gì hơn khi các ông chồng đi làm về thấy nhà cửa sạch sẽ cơm nước đầy đủ, được như vậy thì các ông đâu có lý do mà suốt ngày đi nhậu không về nhà phải không nào.

    Đảm đang và khéo léo
    Đảm đang và khéo léo
    Đảm đang và khéo léo
    Đảm đang và khéo léo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy