Top 10 Dấu hiệu cho thấy bạn đang yêu một cô nàng thích kiểm soát

Thi 1409 0 Báo lỗi

Trong tình yêu, để bắt đầu một mối quan hệ mới, các cặp đôi thường trải qua năm tháng làm quen, tìm hiểu, làm bạn bè trước. Sau đó khi đã cảm thấy tình cảm ... xem thêm...

  1. Nàng chỉ mong muốn bạn dành sự quan tâm duy nhất đối với nàng mà không quan tâm bạn còn có nhiều việc phải lo nghĩ khác. Nửa kia dường như coi mình là trung tâm của vũ trụ và mọi hành động của bạn phải quanh nàng, bất kì bạn làm gì, đến đâu bạn cũng phải nghĩ tới nàng đầu tiên, rồi đến khi bạn không dành sự quan tâm trọn vẹn, đầy đủ nàng trở nên hờn dỗi và trách cứ bạn. Nàng yêu cầu bạn phải luôn hỏi han, chăm sóc nàng mọi lúc mọi nơi như bạn đang làm việc hay đang trong một cuộc họp mà nàng lại nhắn tin bảo bạn mua cái này, cái kia,... Yêu một cô gái muốn bạn là mối quan tâm duy nhất của cô ấy khiến bạn sẽ trở nên mệt mỏi và khó tập trung làm những việc khác.
    Muốn bạn dành sự quan tâm mọi lúc mọi nơi
    Muốn bạn dành sự quan tâm mọi lúc mọi nơi

  2. Việc có một cô nàng luôn đánh giá, bình phẩm về áo quần bạn mang trên người khi bạn đến buổi hẹn giữa hai người khiến bạn trở nên cảm thấy chán nản, khó chịu. Có nhiều chàng trai không coi trọng lắm tới vấn đề áo quần, phụ kiện trên người bởi họ quan niệm ưu tiên sự thoải mái, vì vậy việc ăn mặc xuề xòa, giản dị ở mọi nơi, mọi lúc trở thành thói quen của bạn từ lâu, làm vậy bạn sẽ không mất thời gian để phải lựa chọn bộ áo quần khi tới buổi hẹn với nàng. Nhưng nửa kia có nghĩ vậy, nhiều khi quan niệm về thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau nhưng việc nàng luôn cằn nhằn khi thấy bạn đến đón nàng với chỉ mỗi cái áo thun, quần jean rộng, bạn mang đôi giày cũ dù có nhiều đôi khác nhưng bạn vẫn mặc bởi nó gắn liền với kỉ niệm hay bạn cảm thấy thật sự thoải mái, việc nàng yêu cầu bạn về thay bộ áo quần khác bởi nàng cảm thấy đi với bạn sẽ xấu hổ hay ngại với bạn bè thì bạn nên xem xét lại nàng có phải là tình yêu đích thực của mình không.
    Săm soi tới trang phục của bạn
    Săm soi tới trang phục của bạn
  3. Việc nàng luôn tìm cách công khai mối quan hệ giữa hai bạn trên mạng xã hội, với bạn bè, gia đình bạn dù thật sự bạn không thích điều đó. Nhiều khi để nhiều người biết mối quan hệ giữa hai người không phải là một ý kiến hay, chỉ một vài người bạn thân, người mà hai bạn thật sự tin tưởng biết được hai bạn đang yêu nhau cũng đủ cho một tình yêu bền vững. Nàng luôn cập nhật trạng thái trên Facebook có mặt bạn, chụp hình với bạn ở bất kì cuộc hẹn nào của hai người, rồi lại đăng lên kèm một dòng trạng thái hết sức sến sẩm. Ai mà không thích chứng tỏ tình yêu của mình với mọi người, nhưng có thể vì nhiều lí do như bạn đang phải giấu gia đình để đi chơi với nàng, bạn không thích chuyện tình cảm bị săm soi, chỉ mong hai người biết và thương yêu nhau là đủ. Tuy nhiên khi phải yêu một cô nàng thích kiểm soát thì mong muốn đó thật sự khó thực hiện khi hai bạn còn đang duy trì.
    Nàng cố gắng cho mọi người biết là hai bạn đang yêu nhau
    Nàng cố gắng cho mọi người biết là hai bạn đang yêu nhau
  4. Một vấn đề nữa liên quan đến mạng xã hội, nhiều người đặt rất nặng tới việc kiểm soát người yêu trên cả thế giới ảo. Khi nàng yêu cầu bạn giao tất cả tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, còn có email chỉ để nàng biết bạn có đang nói chuyện với ai mà nàng không biết không. Ngoài nàng ra bạn còn có nhiều mối quan hệ khác, khi nàng vẫn luôn canh cánh nỗi lo ngại bạn ngoại tình dù bạn đã cố gắng giải thích, chứng minh làm cho nàng tin tưởng, ngoan ngoãn giao tất cả mọi thứ cho nàng để yên lòng người yêu, nhưng cũng chỉ được một lúc, nàng lại căn vặn bạn khi thấy một dòng tin nhắn một cô gái lạ nhắn tin dù bạn không hề đáp lại. Ai cũng có tự do của riêng bản thân mình nên dù có kiểm soát lẫn nhau thì mọi thứ cũng nên đặt trong giới hạn. Vấn đề đó trở nên kéo dài chỉ khiến mối quan hệ giữa hai bạn trở nên tệ hơn.
    Bạn yêu cầu bạn giao hết tất cả tài khoản mạng xã hội cho nàng
    Bạn yêu cầu bạn giao hết tất cả tài khoản mạng xã hội cho nàng
  5. Nàng luôn muốn lịch trình cuộc sống của bạn được nàng nắm rõ trong lòng bàn tay. Khi ở bên nhau thì không sao, nhưng khi bạn có một cuộc hẹn quan trọng mà chưa kịp nhắn tin, gọi điện cho nàng thì xác định bạn nhận được cái giận lôi đình của nàng. Bạn đi tới đâu cũng phải báo cáo cho nàng biết, ở với ai bạn cũng phải cho nàng rõ. Thật sự khi cuộc sống riêng tư của bạn phải dính liền với nàng thì bạn sẽ cảm thấy áp lực và gò bó.
    Yêu cầu bạn phải báo cáo cho nàng bất kì nơi đâu
    Yêu cầu bạn phải báo cáo cho nàng bất kì nơi đâu
  6. Trạng thái ghen không thể thiếu trong chuyện tình cảm, nhiều khi ghen cũng là một điều tốt, nó như một gia vị cho tình yêu của hai bạn trở nên đậm đà, bớt nhàm chán hơn khi hai bạn thường xuyên gặp nhau và sau khi cùng trải phút giận dỗi, trách cứ thì thường hai người sẽ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.
    Tuy nhiên việc nàng luôn ghen ghét với bất kì ai bên bạn thì đó là một vấn đề cực kì nghiêm trọng. Ví dụ trước khi quen nàng bạn có một số cô bạn thân, rồi sau khi hai bạn yêu nhau nàng cố tìm mọi cách cắt đứt quan hệ giữa bạn và bạn của bạn. Rồi khi bạn hẹn mấy thằng bạn thân cafe tán gẫu, nhậu nhẹt và nàng cũng khó chịu ra mắt, nàng viện đủ lí do khiến bạn phải ở nhà với nàng, như: "Em không thích anh đi chơi với anh A, chị B,... em cảm thấy không thích họ". Đây là biểu hiện của cô nàng hay ghen bóng ghen gió với bất kì ai, với bất kì người nào bất chấp giới tính, tuổi tác miễn là có thái độ đối xử tốt với bạn là nàng ghen. Ở bên cô gái không hề tin tưởng bạn thật sự khó khăn để duy trì tình cảm yêu đương, vì dù sao tình yêu cũng phải bắt đầu bằng sự cảm thông, thấu hiểu và tin tưởng tuyệt đối vào nhau.
    Nàng luôn nổi cơn ghen với bất kì ai
    Nàng luôn nổi cơn ghen với bất kì ai
  7. Khi yêu thương nhau thật sự, thì việc bạn muốn bạn bè bạn biết về người yêu mình cũng là một cách bạn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của bản thân. Nàng chủ động kết bạn với bạn bè cũng là điều tốt, nhưng có phải đơn thuần chỉ là kết bạn với người yêu của mình hay không. Nàng chỉ muốn bí mật điều tra và dễ kiểm soát bạn hơn mà thôi. Việc bạn đi tới đâu, bất kì ai, nàng sẽ buộc bạn đưa ra bằng chứng như ảnh ở Facebook bạn của bạn, inbox ngay người bạn của bạn để tra hỏi, việc đó khi kéo dài nếu bạn không được can thiệp thì sẽ đưa mối quan hệ tới bờ vực.
    Kết bạn với tất cả bạn bè bạn
    Kết bạn với tất cả bạn bè bạn
  8. Nếu như mới bắt đầu yêu nhau, nàng luôn cảm thấy thích thú, vui vẻ khi bạn chia sẻ mọi thứ về sở thích của mình, thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi tìm ra người đồng điệu với bản thân mình. Nhưng có bao giờ bạn suy nghĩ tất cả chỉ là lời nói dối, rằng nàng không thật sự nghĩ như vậy, nàng chỉ muốn cho bạn thấy nàng là người duy nhất dành riêng cho bạn, bạn sẽ không tìm được ai ngoài nàng có thể hiểu và cảm thông cho bạn. Việc có một người yêu có cùng sở thích cũng là một điều tốt, hai bạn có thể chia sẻ mọi niềm vui cuộc sống hàng ngày cho nhau như nghe cùng bản nhạc, đọc cùng một quyển sách, thích một bộ phim chỉ vì hâm mộ một tác giả, thích đạp xe tản bộ...nhưng có phải nàng chỉ gượng ép thích những điều đó bởi vì bạn cũng thích, thêm nữa khi nàng không có sở thích của riêng mình, rất có thể nàng thuộc típ người thiếu cá tính và chính kiến.
    Nàng thích tất cả sở thích của bạn
    Nàng thích tất cả sở thích của bạn
  9. Kể cả nói về bạn bè hay người thân, nàng cũng luôn tìm cách chỉ ra khuyết điểm của họ, nàng chỉ mong muốn nàng là duy nhất trong mắt bạn, là người bạn sẽ tìm đến đầu tiên khi bạn gặp khó khăn, nàng muốn cô lập bạn và khiến cả thế giới của bạn chỉ xoay quanh nàng. Về lâu về dài khi bạn nghe những điều không tốt về họ, bạn sẽ từ từ xa lánh kể cả với người thân của mình.
    Không thích bạn nói tốt về bất kì ai
    Không thích bạn nói tốt về bất kì ai
  10. Khi bạn đưa ra bất kì ý kiến gì với nửa kia, nàng luôn cố tỏ vẻ chống đối và biện đủ lí do ý kiến của bạn là sai, thật sự nàng chỉ muốn suy nghĩ của bạn rập khuôn như những gì nàng định sẵn, mọi thứ lật ra khỏi quỹ đạo nàng vạch ra và nàng không muốn bạn là chính mình. Nàng phủ nhận mọi thành quả bạn đạt được, khẳng định ý kiến của nàng là đúng và buộc bạn tuân theo những gì nàng vạch sẵn, nàng xóa bỏ cái tôi của bản thân bạn và chỉ có cái chúng ta giữa bạn và nàng.
    Luôn không đồng tình với ý kiến của bạn
    Luôn không đồng tình với ý kiến của bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy