Top 12 Dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn thật lòng dù không nói ra

Hoa Em 6556 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang gặp những câu hỏi về tình cảm, thắc mặc liệu tình yêu của chàng với bạn là thật lòng vô điều kiện hay chỉ là sự ích kỉ thì bài viết này có thể hữu ... xem thêm...

  1. Nếu anh ấy lên rất nhiều kế hoạch với bạn, cả ở hiện tại hay tương lai thì anh ấy đang nghiêm túc với bạn đấy. Hãy nhớ, kế hoạch chứ không phải lời hứa nha, như kiểu “Anh hứa sẽ về với em” thì là lời hứa. Anh ấy sẽ nói: “Sinh nhật em năm sau anh sẽ về du lịch cùng em và gia đình” thì đó chính là kế hoạch anh đã định sẵn và nếu bạn đồng ý thì anh ấy sẽ thực hiện.


    Nhiều người chỉ ưu tiên cuộc yêu bột phát vì ngại căng thẳng, rập khuôn. Thực tế, lập kế hoạch cho buổi gần gũi lại giúp tăng sự thân mật và trách nhiệm cho đôi bên. Sau nhiều năm yêu đương, các đôi tình nhân thường xem nhẹ khoảng thời gian riêng tư cho nhau. Dù lý do là gì, nó cũng dễ dàng tạo khoảng cách, khiến hai người quên cảm giác nồng nàn ban đầu. Lúc này, đã tới lúc hẹn lịch gần gũi. Nhờ sự đồng thuận trong chuyện lên lịch, hai người sẽ duy trì được sự đều đặn, khoa học cũng như tần suất hợp lý trong chuyện gần gũi. Đồng thời, bạn không bỏ quên cảm xúc, nhu cầu đối phương.

    Lên kế hoạch giúp tăng sự thân mật trong tình yêu
    Lên kế hoạch giúp tăng sự thân mật trong tình yêu
    Lên kế hoạch sẽ khiến hai bạn thấy thoải mái hơn
    Lên kế hoạch sẽ khiến hai bạn thấy thoải mái hơn

  2. Không phải lúc nào anh ấy cũng quanh quẩn bên cạnh bạn, lo cho bạn từng li từng tí. Mà là lúc bạn nhất, anh ấy sẽ động viên và đến bên bạn, không bỏ rơi bạn một mình. Mỗi sáng thức dậy, bạn đều nhận được dòng tin nhắn ngắn gọn chúc ngày mới tốt lành từ anh thì chứng tỏ bạn là cô gái mà anh nghĩ tới đầu tiên chứ không phải ai khác. Hay những tin nhắn chúc ngủ ngon khi đang trò chuyện mà bạn ngủ quên lúc nào không hay biết.


    Quan tâm đến người mình yêu là cả một hạnh phúc, như tình nhân quan tâm nhau trong từng chi tiết của đời sống, từ nhu cầu ăn uống, ngủ nghỉ, đến nhu cầu tâm lý, tâm linh, tinh tế quan tâm tận ngõ ngách nhu cầu của người tình, và tế nhị tìm phương án đáp ứng những nhu cầu ấy. Bởi hạnh phúc của tình yêu là được lo cho người mình yêu, được chăm sóc người mình yêu, được xây dựng tương lai cho người mình yêu thương, gắn bó, nên sẽ không bao giờ có hạnh phúc trong trái tim tình nhân không quan tâm người tình.

    Dành sự quan tâm cho bạn
    Dành sự quan tâm cho bạn
    Hãy để ý đến sự quan tâm của anh ấy
    Hãy để ý đến sự quan tâm của anh ấy
  3. Anh ấy yêu bạn thật lòng sẽ không quá ích kỷ. Tất cả những gì thuộc về cuộc sống riêng tư của bạn, anh ấy sẽ không can thiệp quá nhiều. Những cuộc hẹn bò, tụ tập với bạn bè của bạn anh ấy sẽ không để ý tới mà chỉ nhắc khéo “Em đi cẩn thận, đừng về muộn quá nhé”. Cũng rất khó bởi đàn ông khi yêu họ thường khá ích kỷ nhưng anh ấy vẫn muốn bạn thoải mái nhất lúc đi chơi bằng việc sẽ không gọi điện liên tục khi thấy bạn chưa nhắn tin lại mà chỉ gọi khi muộn rồi bạn chưa về. Đó chứng tỏ anh ấy đang thực sự lo lắng cho bạn đấy.


    Có người khi yêu thì không muốn người yêu của mình giao du với những người khác, mặc dù thừa biết người yêu mình với người ta chỉ là tình bạn. Có những người khác, khi yêu lại muốn kiểm soát giờ giấc, kể cả những mối quan hệ trong đời sống của người yêu mình. Những lần mượn máy điện thoại, thực chất là để kiểm soát những cuộc gọi và tin nhắn. Trong tình yêu không có chỗ trú cho hai chữ “ích kỷ” và trong cuộc sống, chắc chắn sẽ như thế. Vì vậy, bạn hãy tỉnh táo nhìn nhận vấn đề và luôn giữ cho bản thân sự tự do nhé.

    Người đàn ông yêu bạn sẽ không ích kỷ với bạn
    Người đàn ông yêu bạn sẽ không ích kỷ với bạn
    Người đàn ông yêu bạn sẽ không ích kỷ với bạn
    Người đàn ông yêu bạn sẽ không ích kỷ với bạn
  4. Điều đơn giản này nói lên rất nhiều: "Nếu anh ấy dành thời gian cho bạn, chứng tỏ hiện tại anh ấy yêu bạn". Nói hiện tại là bởi thật ra khi mới yêu ai cũng đều biết nó thực sự rất ngọt ngào đúng không ạ, càng dài lâu thì còn tùy thuộc vào cả hai bạn chứ không thể riêng mình anh ấy. Nhưng hiện tại, nếu anh ấy dành thời gian cho bạn nhiều chứng tỏ bạn là người anh thương yêu.


    Người yêu bạn thật lòng, có thể không giàu về thời gian nhưng dư ra 1 phút cũng chắc chắn muốn nghĩ về bạn. Nguời đó sẽ dành thời gian để nói chuyện, an ủi, kể cả khi họ ở rất xa và không bao giờ nói bận. Luôn tranh thủ thời gian bên bạn kể cả khi đi chợ, khi nấu ăn, khi cùng 1 bữa cơm chứ không phải em đi nhé anh chờ. Người yêu bạn thật lòng, sau mỗi tuần bận rộn sẽ dành thời gian ở bên chứ không phải cho rằng em làm quỹ thời gian của anh hạn hẹp. Hay sẵn sàng cho bạn thời gian của anh ấy chỉ để thong dong trên mọi ngả đường, ngắm nghía vài chiếc váy xinh.

    Người yêu bạn thật lòng sẽ dành thời gian cho bạn
    Người yêu bạn thật lòng sẽ dành thời gian cho bạn
    Người yêu bạn thật lòng sẽ dành thời gian cho bạn
    Người yêu bạn thật lòng sẽ dành thời gian cho bạn
  5. Có thể các bạn sinh ra đã là dành cho nhau bởi những sở thích tương đồng, nhưng nếu anh ấy tìm những sở thích giống bạn để cùng làm, cùng chơi, cùng ăn những món bạn thích thì chứng tỏ anh ấy đang yêu chính con người của bạn. Bạn thích ăn “Bún đậu mắm tôm” thì dù không thích mùi của nó anh ấy vẫn đưa bạn đi ăn và gọi xuất "Bún đậu nước mắm". Bời dù sao thì khi vào quán anh ấy cũng sẽ phải ngửi mùi này mà, do vậy đi nhiều chắc chắn anh ấy sẽ thích thôi, miễn em thích là được.


    Ngoài ra, có thể lý giải rằng chúng ta thường thích người có thái độ và quan điểm giống với mình. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy sự giống nhau hấp dẫn chúng ta hơn so với sự khác nhau. Đơn giản ví dụ như bạn và người khác đang tranh luận. Nếu có ai đó cùng quan điểm với bạn, bạn sẽ dễ thích người đó hơn. Cho dù bạn có cố gắng khách quan nhất thế nào đi chăng nữa. Vậy nên trong mối quan hệ, nếu chàng có ý tìm những sở thích giống bạn, cố gắng tìm ra điểm giống nhau, thì hãy trân trọng và tập trung vào điều đó để phát triển mối quan hệ.

    Anh ấy sẽ chủ động tìm những sở thích giống bạn
    Anh ấy sẽ chủ động tìm những sở thích giống bạn
    Anh ấy sẽ chủ động tìm những sở thích giống bạn
    Anh ấy sẽ chủ động tìm những sở thích giống bạn
  6. Anh ấy luôn mỉm cười với bạn dù là bạn ở xa hay gần, nếu ở xa anh ấy sẽ thường xuyên gọi facetime trò chuyện, kể chuyện hoặc hát vu vơ cùng bạn cho tới khi bạn đi ngủ. Khi gặp nhau việc đầu tiên khi nhìn thấy bạn đó là mỉm cười với bạn rồi nói mấy câu sến sẩm suốt dọc đoạn đường khiến bạn dù đang bực tức hay giận dỗi cũng không thể không cười được khi nhìn anh ấy.


    Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ muốn thấy bạn mỉm cười và cũng sẽ không tiếc nụ cười với bạn. Chàng luôn cố gắng làm những thứ nhỏ nhặt vì bạn như tặng những món quà nhỏ, kể chuyện hài hước hay chọc yêu. Người đàn ông lý tưởng là khi họ biết cách làm cho bạn mỉm cười. Không chỉ là nụ cười hờ nhẹ nhàng, đó phải là một nụ cười đích thực đang được toả sáng trên đôi môi của bạn. Nếu thật sự yêu bạn, chàng sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn được hạnh phúc. Và nếu có một chàng trai luôn cố gắng tạo niềm vui và mang đến nhiều hành động thú vị cho bạn; hãy luôn trân trọng anh nhé. Đây chính là dấu hiệu khi chàng yêu bạn rất nhiều đấy.

    Anh ấy luôn mỉm cười với bạn
    Anh ấy luôn mỉm cười với bạn
    Anh ấy luôn mỉm cười với bạn
    Anh ấy luôn mỉm cười với bạn
  7. Nhiều người quan niệm rằng tình yêu thực sự là khi mỗi hành động, việc làm của họ được nửa kia đáp lại. Tuy nhiên bạn thấy kỳ lạ rằng anh ấy chưa bao giờ đòi hỏi bạn phải làm gì cho anh ấy. Anh ấy cũng không mong đợi bạn đáp trả cho tất cả những gì anh ấy làm cho bạn. Mà với anh ấy điều quan trọng hơn là bạn được vui vẻ và hạnh phúc. Anh ấy sẽ tự nguyện làm tất cả cho bạn bằng tình cảm chân thành nhất xuất phát từ trái tim chứ không phải điều gì khác.


    Hơn hết, bạn cần giữ sự tỉnh táo nhất định bởi khi yêu, người ta sẽ luôn tôn trọng tình yêu đó và gìn giữ cho nhau mà không hề đòi hỏi thể xác. Chỉ những tình yêu như vậy mới có thể hạnh phúc lâu dài. Còn nếu có đòi hỏi thì xin khẳng định đó không phải là tình yêu mà chỉ là dục mà thôi. Nếu như người yêu bạn có đòi hỏi thì nên hiểu rằng nguời đó không hề yêu bạn mà chỉ mê bạn nhất thời mà thôi. Đến lúc nào đó, họ cũng sẽ chán và bỏ rơi bạn bằng mọi lý do như tôi đã nói ở trên. Còn nếu như anh ấy đến với bạn vì nhu cầu thì có lẽ đó không là tình yêu chân thật.

    Anh ấy sẽ không đòi hỏi gì từ bạn
    Anh ấy sẽ không đòi hỏi gì từ bạn
    Anh ấy sẽ không đòi hỏi gì từ bạn
    Anh ấy sẽ không đòi hỏi gì từ bạn
  8. Nếu anh ấy luôn nói yêu bạn vô điều kiện, anh ta sẽ bất chấp bạn là ai, công việc, hoàn cảnh gia đình như thế nào... bởi anh ấy yêu tính cách và con người bạn nên anh sẽ chứng tỏ cho bạn thấy mặc dù có thể ở bạn tồn tại một vài điều mà nhiều người không chấp nhận. Thế nhưng với anh ấy thì tình yêu dành cho bạn đủ lớn để bỏ qua những điểm không tương đồng này.


    Bởi lẽ tình yêu chân thành thực sự là tình yêu xuất phát từ những gì bạn có – những gì đang nằm bên trong tâm hồn bạn hướng về người khác. Đừng cố gắng thay đổi biến mình thành một người khác để làm hài lòng ai đó để họ phải yêu bạn, hãy tự tạo niềm vui trong cuộc sống, hãy là chính minh rồi có người sẽ yêu bạn từ những gì bạn có. Bạn chỉ cần mở cửa trái tim và và đón nhận nó một cách tự nhiên nhất, bạn sẽ biết được tình yêu thực sự ấy. Yêu là cảm nhận bằng con tim chứ không phải vẻ bề ngoài. “Khuôn mặt của bạn sẽ thay đổi. Cơ thể của bạn sẽ thay đổi. Cái đẹp vững bền duy nhất đó là cái đẹp tồn tại trong trái tim của bạn” – Lori Deschene từng khẳng định.

    Yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn
    Yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn
    Yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn
    Yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn
  9. Nếu như bạn không trả lời tin nhắn của chàng, bạn online mà không chú ý đến tin nhắn của anh ấy. Thì ngay sau đó bạn sẽ nhận được những cuộc điện thoại ầm ĩ và nếu bạn vẫn ổn, chỉ là quên trả lời tin nhắn hay mải tám với bạn bè thì anh ấy sẽ mắng vì tội “vô tâm” hay “trái tim sắt đá”. Mà thay vào đó là những lời mắng yêu, thể hiện sự quan tâm của anh ấy.


    Trong tình yêu hay hôn nhân, cãi nhau không đáng sợ, đáng sợ nhất là tổn thương nhau vì những lúc mâu thuẫn. Một cuộc cãi vã đem đến tổn thương một ít, dần tích tụ theo năm tháng thì tình cảm cũng sẽ vơi đi, càng khó quay lại cảm giác tôn trọng nhau như lúc đầu. Một người đàn ông yêu bạn thì dù có giận đến đâu cũng sẽ kiềm chế được cảm xúc của mình vì bạn, càng không nói những lời khiến bạn bị tổn thương. Và nếu như anh ta không yêu bạn thì sẽ chỉ nghĩ đến cơn tức giận của mình mà mặc sức làm bạn đau lòng.

    Anh ấy có thể mắng yêu bạn
    Anh ấy có thể mắng yêu bạn
    Anh ấy có thể mắng yêu bạn
    Anh ấy có thể mắng yêu bạn
  10. Nếu anh ấy thực sự yêu bạn sẽ gọi bạn là nhóc, con nít hay bất kỳ danh xưng nào có vẻ trẻ con. Anh ấy sẽ là người bảo vệ và che chở cho bạn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.Nhưng mỗi khi cần ra quyết định nào đó, người anh ấy muốn bàn bạc, tham khảo ý kiến lại là bạn đấy!


    Anh ấy bảo vệ bạn theo những cách khác nhau bao gồm mang đến sự an toàn, tài chính và cả niềm an ủi, khiến bạn cảm thấy mọi thứ đều sẽ ổn. Anh ấy sẽ sẵn sàng đấm trả kẻ côn đồ để bảo vệ bạn. Tuy nhiên, anh ấy sẽ nghĩ trước khi hành động. Anh ấy không bao giờ làm nếu không chắc chắn về tất cả. Mọi hành động của người đàn ông đích thực đều được tính toán, cân nhắc và đảm bảo. Anh ấy quan tâm và đối tốt với tất cả mọi người.


    Tình yêu đích thực là tình yêu xuất phát từ con tim dành cho đối phương, muốn được che chở và bảo vệ của anh ấy dành cho bạn, đem tất cả những gì hạnh phúc nhất dành cho bạn. Một cuộc hôn nhân viên mãn là cả hai cùng dành tình yêu thương cho nhau, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi giông tố của cuộc đời.

    Nghĩ bạn vẫn là một đứa trẻ
    Nghĩ bạn vẫn là một đứa trẻ
    Nghĩ bạn vẫn là một đứa trẻ
    Nghĩ bạn vẫn là một đứa trẻ
  11. Bạn sẽ là người hạnh phúc khi yêu một chàng trai luôn đồng ý với những quyết định hay ý kiến của bạn nhưng hãy nhớ là không quá nhiều bởi nếu anh ấy là một chàng trai luôn đồng ý, có lẽ anh ta không thực sự thành thật. Anh ấy sẽ đồng ý để bạn chọn địa điểm đi chơi, đi ăn, chọn đồ… việc của bạn chỉ là ngồi phía sau xe ôm anh ấy mà thôi.


    Anh ấy sẽ không ngần ngại vì bạn mà hy sinh, chi trả. Nếu trong một mối quan hệ, một người đàn ông không chăm chăm giữ tiền mà sẵn sàng gật đầu, chi tiền vì bạn, thậm chí giao cho bạn giữ, người ấy thực sự trân trọng bạn, đối xử với bạn như một người vợ tương lai. Thái độ của một người đàn ông khi đưa tiền cho bạn ẩn chứa sự chân thành của anh ấy dành cho bạn. Phải chăng khi tình yêu đủ lớn thì mọi giới hạn với anh ấy sẽ được xóa nhòa, sẵn sàng vì bạn mà đồng ý làm mọi việc, thậm chí cả những điều anh ấy chưa từng làm trước đó.

    Anh ấy gật đầu nhưng không quá nhiều
    Anh ấy gật đầu nhưng không quá nhiều
    Anh ấy gật đầu nhưng không quá nhiều
    Anh ấy gật đầu nhưng không quá nhiều
  12. Nếu anh ấy không bao giờ nhắc đi nhắc lại những việc tốt mà anh ấy đã làm cho bạn, không so đo, không tính toán dù biết bạn chưa làm được gì cho anh. Thay vào đó, anh ấy sẵn sàng làm mọi điều vì bạn. Anh nói và thể hiện bằng hành động với bạn không kể lể khó khăn bởi hiện tại anh ấy chắc chỉ có một mình bạn mà thôi, vì bạn mà hy sinh và gìn giữ.


    Bên cạnh đó, hãy để ý xem anh ấy có phải một chàng trai "sống ảo" không, bởi việc công khai quá nhiều chuyện cá nhân lên các trang mạng xã hội sẽ vô tình “huỷ hoại” mối quan hệ của bạn, đặc biệt khi đó là lời than vãn. Hãy chắc rằng nửa kia của bạn là người có thể ý thức được rõ điều này trước khi có bất kỳ phát ngôn nào trên các phương tiện truyền thông. Vì lẽ chuyện tình yêu là chuyện của riêng hai người, nếu khoe nhiều quá lại thành ra chuyện của quá nhiều người. Mà điều đó đương nhiên là không tốt, đã không tốt, chắc chắn sẽ có nhiều hệ lụy.

    Không khoe khoang
    Không khoe khoang
    Không khoe khoang
    Không khoe khoang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy