Top 15 dấu hiệu cho thấy anh ấy thích bạn

Mây Anvie 13609 0 Báo lỗi

Có rất nhiều bạn thích thầm một chàng trai nhưng lại băn khoăn không biết anh ta có chú ý đến mình, thích mình hay không. Vì thế mà nhiều bạn vẫn còn lưỡng lự ... xem thêm...

  1. Đây là dấu hiệu cơ bản và dễ nhìn rõ nhất. Khi một người nam thích bạn, anh ta sẽ luôn đảo mắt tìm kiếm bạn. Giống như một "thám tử tư" chuyên nghiệp, ống kính của anh ta sẽ luôn hướng đến những nơi nào có sự xuất hiện của bạn dù cho bạn có lẫn vào đám đông đi nữa. Chúng ta có một số cách để phát hiện ra biểu hiện của anh chàng "thám tử tư bất đắc dĩ" này. Khi hai người ở một khoảng cách khá gần nhau, bạn có thể bất ngờ quay sang nhìn anh ta để kiểm chứng.


    Nếu anh chàng đang nhìn bạn bỗng rút vội ánh nhìn với vẻ ngại ngùng, bối rối, đó sẽ là một tín hiệu tích cực để biết chàng đang để ý đến bạn đó. Tuy nhiên phương án này có vẻ không được tự nhiên và khả quan cho lắm. Bạn có thể chuyển sang cách thứ hai, là nhờ một người bạn thân quan sát anh ta mỗi khi bạn đang ở trong tầm nhìn của anh ấy nhé.

    "Cửa sổ tâm hồn" luôn hướng về phía bạn

  2. Bất kể công việc của chàng có bận rộn đến cỡ nào, một khi chàng đã mê bạn thì sẽ vẫn dành thời gian để nhắn tin hay thậm chí là gọi điện cho bạn. Chàng chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy phiền lòng khi những tin nhắn của chàng chỉ là những lời nhắn nhỏ dễ thương để nhắc rằng chàng luôn nghĩ về bạn.


    Ngày nay là thời đại phát triển của công nghệ thông tin và sự tràn lan của các mạng xã hội nên đa số các chàng đều có một tài khoản Facebook, Zalo hay Instagram để tiện việc liên lạc. Nếu anh chàng thích bạn, anh ấy sẽ chủ động nhắn tin cho bạn. Nếu bạn hay nhận được những tin nhắn hỏi han quan tâm của chàng đại loại như "Đi học về chưa ?", "Sao vẫn chưa ngủ?", "Đã ăn cơm chưa?"...


    Tuy rất đơn giản nhưng nó thể hiện sự quan tâm của chàng đến bạn. Đối với những anh chàng cá tính và thông minh hơn một chút, anh ta sẽ tìm những chủ đề "chém gió xuyên lục địa" để được trò chuyện và khiến bạn vui vẻ khi nhắn tin với anh ấy. Thử một hôm nào đó bạn online khuya một tí, anh chàng sẽ lập tức inbox ngay cho bạn! Bởi vì anh ấy lúc nào cũng sẽ chú ý đến "chấm xanh" của bạn trên màn hình.

    Chủ động liên lạc
    Chủ động liên lạc
  3. Nếu một người thích bạn, anh ta sẽ tìm hiểu về thói quen của người con gái anh ta thích. Đôi khi đó không phải là một việc làm có chủ đích, chỉ là giống như ở dấu hiệu. Khi sự quan sát, dõi theo đến một người mình luôn chú ý đủ lâu dài thì não bộ sẽ tự động ghi lại tất cả những gì liên quan đến người đó, kể cả thói quen hay sở thích.


    Đó có thể là khi cùng bước vào một quán ăn, anh ta gọi đúng món ăn, đồ uống ưa thích của bạn. Khi bạn nói thích xem một quyển sách hay bộ phim nào đó, anh ta sẽ tìm chúng và rủ bạn cùng xem. Lúc bạn buộc miệng nói thích một thứ gì đó, anh ta sẽ ghi nhớ và mua tặng cho bạn. Hay đơn giản là anh ta sẽ cùng thực hiện những thói quen cùng với bạn.

    Quan tâm đến thói quen và sở thích của bạn
    Quan tâm đến thói quen và sở thích của bạn
  4. Đây là một dấu hiệu đã được khoa học chứng minh. Rằng khi một ai đó đang hướng sự chú ý đến bạn thì anh ta sẽ có sự lặp lại những cử chỉ, điệu bộ của bạn, hay những câu cửa miệng của bạn chẳng hạn.


    Có thể là khi hai người cùng ngồi học bài hay trao đổi về một vấn đề gì đó, khi bạn chống cằm anh ta cũng chống cằm, khi bạn khoanh tay, anh ấy cũng khoanh tay, khi bạn hướng về một phía nào đó và anh ta cũng vậy.

    Cử chỉ giống bạn
    Cử chỉ giống bạn
  5. Tưởng tượng một hôm bão táp mưa phùn và bạn đang "ngẩn tò te" vì quên mang ô. Anh chàng sẽ xuất hiện và cho bạn đi cùng dưới một cái ô của anh ta. Một hôm xe bạn hỏng phải đi bộ đến trường và anh chàng xuất hiện cho bạn quá giang. Hay khi bạn đang cắn bút vì một bài toán khó, anh ta sẽ quay sang giúp bạn.


    Và khi một dòng trạng thái buồn vừa được cập nhật trên Facebook của bạn, anh ta sẽ lao ngay vào comment hoặc inbox an ủi, hỏi thăm đến bạn.

    Xuất hiện đúng lúc bạn cần
    Xuất hiện đúng lúc bạn cần
  6. Anh chàng thích bạn sẽ luôn muốn ở một vị trí nào đó có thể quan sát được bạn, và hơn thế nữa là để nhận được sự chú ý từ bạn.


    Dù đó có là bài tập về nhà, một bộ phim, bữa ăn trưa hay buổi hội chợ sách, chàng sẽ tìm ra lý do để được gặp bạn thường xuyên. Đó có thể chưa là buổi hẹn chính thức nhưng chàng sẽ luôn muốn có thời gian hai đứa cùng đến xem một buổi hoà nhạc mà bạn thích hay đi ra ngoài ăn trưa để mừng thành tích mà chàng vừa mới đạt được, chàng luôn muốn bạn là người chia sẻ niềm vui với anh ấy đầu tiên.


    Một số khác tính cách linh hoạt hơn sẽ tìm cách trêu chọc, nghịch tóc bạn để khiến bạn chú ý đến anh ta.

    Luôn tìm cách tiếp cận bạn
    Luôn tìm cách tiếp cận bạn
  7. Đây là một gợi ý rõ ràng cho thấy anh ấy muốn bạn là một phần trong tương lai của chàng. Một chàng trai sẽ không bao giờ bàn về chuyện tương lai với ai đó nếu họ không có ý định dành khoảng thời gian phía trước cho họ.

    Nếu chàng muốn nhìn thấy một tương lai với bạn, người ấy sẽ rất mở lòng và thành thực bàn về những kế hoạch tương lai với bạn, từ chuyện công việc đến những ước mơ hoài bão và tất nhiên không thể thiếu quan niệm về một gia đình hoàn hảo. Chàng muốn lắng nghe ý kiến của bạn về tất cả mọi chuyện vì trong lòng chàng đã coi bạn là một người rất quan trọng trong cuộc đời của anh ấy.

    Những cuộc trò chuyện về tương lai
    Những cuộc trò chuyện về tương lai
  8. Những câu đại loại như "Sao em không tìm một người quan tâm đến mình đi", "Nếu chọn bạn gái anh sẽ chọn người giống như em"... đều là những tín hiệu "đèn xanh" mà anh chàng đang bật lên với bạn đó!


    Trong thời buổi ngôn tình này sẽ còn vô vàn những câu nói ám muội tình cảm qua ngôn tình phức tạp hơn những ví dụ trên nhiều. Nếu anh chàng hay bảo bạn giải những loại mật mã hay những câu nói khó hiểu thì đó chỉ có thể là anh chàng đang ra sức tìm cách để bạn hiểu được tình cảm của mình một cách tế nhị nhất đấy.

    Hay nói những điều ám muội, gợi ý
    Hay nói những điều ám muội, gợi ý
  9. Khi chàng ở bên bạn, bạn sẽ có cảm giác chàng là chàng trai lịch thiệp nhất trên thế giới này. Anh ấy có cách riêng của mình để đối xử với bạn như một nàng công chúa nhỏ. Anh ấy giữ cửa cho bạn vào trước, kéo ghế cho bạn ngồi, nhẹ nhàng cởi áo khoác che chắn khi bạn mặc váy ngắn. Chỉ cần có bạn ở bên, chàng sẽ cư xử như một quí ông thực thụ!

    Anh ấy cố gắng “khoe” hết nhưng cái tốt nhất khi ở trước mặt bạn và dù bạn có thừa nhận điều đó hay không thì trong thực tâm, bạn thực sự thích sự lịch thiệp của người ấy. Chàng có vẻ rất cứng nhắc và “khó khăn” với bạn bè xung quanh nhưng khi ở cạnh bạn, chàng chỉ thể hiện những mặt “ngọt ngào” nhất trong tính cách của mình thôi!

    Những cử chỉ ấm áp
    Những cử chỉ ấm áp
  10. Đây có lẽ là dấu hiệu chuẩn xác nhất. Khi một người con trai có tình cảm với bạn, anh ta sẽ biểu lộ sự không hài lòng khi nghe bạn kể về một người con trai khác. Có thể giận dỗi, cũng có thể là nét buồn trên gương mặt.


    Vì vậy nếu muốn kiểm chứng bạn có thể giả vờ hỏi "Em thấy anh [...] nào đó có vẻ được tính anh nhỉ? Anh nghĩ em có nên làm quen với anh ấy không?" Chàng của bạn đương nhiên sẽ phản ứng và lúc ấy bạn chỉ còn đợi xem kết quả mà thôi.

    Tỏ vẻ không thích khi nghe bạn kể về chàng trai khác
    Tỏ vẻ không thích khi nghe bạn kể về chàng trai khác
  11. Bạn đang đứng ở một chỗ đông đúc, chàng bước đến trước bạn đẩy đám đông ra để bạn có không gian dễ chịu hay anh ấy nhẹ nhàng vòng cách tay qua đầu bạn cố gắng che chắn để đảm bảo rằng sẽ không một ai có thể đẩy hay chạm vào cô gái ấy.


    Những cơ bắp trên mặt chàng nổi lên khi chàng phát hiện có một anh chàng khác đang nhìn bạn hay, chỉ chực chờ “răn đe” người đó nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào. Chàng luôn ở bên mỗi khi bạn cần giúp đỡ. Và người ấy cũng sẽ không thể chịu được cảm giác khi có một ai khác cũng nói về bạn hay nhìn bạn theo cái cách mà chàng đã từng làm. Bởi vì trong thực tâm chàng rất muốn nói với cả thế giới rằng “cô ấy là của tôi!”.

    Chàng muốn bảo vệ bạn
    Chàng muốn bảo vệ bạn
  12. Anh ấy luôn chăm chỉ quan sát tâm trạng của bạn và chàng luôn biết khi nào bạn buồn mà không cần bạn phải nói ra. Khi biết bạn buồn, chàng luôn cố gắng làm mọi thứ để khiến bạn vui lên. Khi biết bạn buồn, chàng đưa bờ vai cho bạn dựa để bạn khóc ngon lành. Khi biết bạn buồn, chàng sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, vấn đề khiến bạn bận tâm.

    Điều tuyệt vời ở đây là chàng luôn đồng cảm với tâm trạng của bạn. Nếu chàng biết được có điều gì đó đang làm bạn phiền lòng, chàng sẽ cố gắng sửa chữa nó. Chàng chắc chắn sẽ làm bất cứ thứ gì để mang lại niềm hạnh phúc cho cô gái mà mình thương.

    Chàng chú ý khi thấy bạn buồn
    Chàng chú ý khi thấy bạn buồn
  13. Kể cả khi có những lúc mái tóc của bạn ngày hôm đó trông thật ngớ ngẩn hay bạn không trang điểm, chàng vẫn nhìn ra và trân trọng con người thật của bạn. Anh ấy chỉ đơn giản nghĩ rằng bạn đẹp vì chính con người bạn và bộc lộ điều đó bằng lời nói và hành động.


    Vào những ngày bạn cảm giác lười biếng và ăn mặc luộm thuộm, chàng vẫn nở nụ cười khen bạn dễ thương. Quan trọng là chàng không khen để vờ đi cho xong chuyện mà thực lòng trong mắt người ấy, bạn luôn là cô gái dễ thương nhất đấy!

    Chàng hay khen bạn
    Chàng hay khen bạn
  14. Chuyện này quá quen thuộc phải không nào? Nếu bạn thích một ai đó, đám bạn sẽ đánh hơi được ngay trước khi bạn kịp đề cập đến họ. Cũng giống như thế, nếu chàng thích bạn, chắc chắn đám bạn của chàng cũng cảm nhận được sự ưu ái đặc biệt của chàng dành cho bạn. Khi bạn ở gần anh ấy hay có đi ngang qua anh ấy, đừng quên chú ý đến những gã bạn thân của chàng nữa nhé!


    Nếu cứ mỗi lần bạn bắt gặp đám bạn của chàng, họ luôn nhìn bạn cười một cách khó hiểu thì sau khi đã đọc bài này bạn cũng nhận ra chuyện cũng dễ hiểu thôi mà! Có khi đám bạn thân của chàng còn to gan bán đúng chàng trai ấy khi nói cho bạn biết về tình cảm thật của chàng dành cho bạn đấy!

    Bạn bè của chàng đều biết chuyện chàng thích bạn
    Bạn bè của chàng đều biết chuyện chàng thích bạn
  15. Khi ở bên bạn, chàng sẽ tự nhiên mở rộng trái tim và bộc lộ con người thật của mình. Anh ấy có vẻ là người khác lạ lùng nhưng khi ở trước mặt bạn, anh ấy sẽ thổ lộ cho bạn những mặt yếu đuối của mình.

    Chàng không muốn tỏ vẻ mình luôn mạnh mẽ trước mặt bạn. Chàng thực tâm bày tỏ về những gì mình thích và không thích. Chàng tin tưởng việc tình yêu là phải thành thực với nhau chứ không phải là giả vờ hoàn hảo trong mắt người kia.

    Chàng cư xử một cách tự nhiên mỗi khi bên bạn
    Chàng cư xử một cách tự nhiên mỗi khi bên bạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy