Chủ động liên lạc

Bất kể công việc của chàng có bận rộn đến cỡ nào, một khi chàng đã mê bạn thì sẽ vẫn dành thời gian để nhắn tin hay thậm chí là gọi điện cho bạn. Chàng chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy phiền lòng khi những tin nhắn của chàng chỉ là những lời nhắn nhỏ dễ thương để nhắc rằng chàng luôn nghĩ về bạn.


Ngày nay là thời đại phát triển của công nghệ thông tin và sự tràn lan của các mạng xã hội nên đa số các chàng đều có một tài khoản Facebook, Zalo hay Instagram để tiện việc liên lạc. Nếu anh chàng thích bạn, anh ấy sẽ chủ động nhắn tin cho bạn. Nếu bạn hay nhận được những tin nhắn hỏi han quan tâm của chàng đại loại như "Đi học về chưa ?", "Sao vẫn chưa ngủ?", "Đã ăn cơm chưa?"...


Tuy rất đơn giản nhưng nó thể hiện sự quan tâm của chàng đến bạn. Đối với những anh chàng cá tính và thông minh hơn một chút, anh ta sẽ tìm những chủ đề "chém gió xuyên lục địa" để được trò chuyện và khiến bạn vui vẻ khi nhắn tin với anh ấy. Thử một hôm nào đó bạn online khuya một tí, anh chàng sẽ lập tức inbox ngay cho bạn! Bởi vì anh ấy lúc nào cũng sẽ chú ý đến "chấm xanh" của bạn trên màn hình.

Chủ động liên lạc
Chủ động liên lạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy