Top 10 Lý do không ngờ khiến con gái độc thân ngày càng nhiều

Trang Meo Meo 392 0 Báo lỗi

Trong bối cảnh hiện nay, đi đâu ta cũng bắt gặp những người than ế. Nam giới có thể giải thích do mất cân bằng giới tính, vậy nữ giới thì sao? Có những cô gái ... xem thêm...

  1. Những cô nàng hay mơ mộng thường rất khó có người yêu. Vì sao lại thế? Vì họ có một thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Họ có những suy nghĩ, những câu chuyện tự tưởng tượng ra. Đôi lúc ta còn tưởng họ đến từ một hành tinh khác. Thường có rất ít anh chàng nào đủ kiên nhẫn và dũng cảm để tiếp xúc, tìm hiểu một cô nàng mơ mộng nên cứ ế hoài ế mãi thôi.


    Một vai trò quan trọng nữa của suy nghĩ thực tế hay suy nghĩ thực dụng là giúp cho tâm trí của bạn luôn đặt suy nghĩ ở hiện tại. Khi suy nghĩ ở hiện tại, bạn có thể điều chỉnh và cảm nhận được những sự việc xảy ra xung quanh mình.

    Những người mơ mộng thường khó có gấu.
    Những người mơ mộng thường khó có gấu.
    Mơ mộng
    Mơ mộng

  2. Đây là một lý do khá phổ biến cho việc độc thân của các bạn nữ giới hiện nay. Trong xã hội hiện đại, phụ nữ cũng muốn có sự nghiệp riêng cho mình. Vì vậy họ thường tập trung cho công việc học tập thay vì tốn thời gian yêu đương. Đến lúc gia đình vội vàng nhắc nhở thì nhìn xung quanh chúng bạn đã một nách hai con, còn mình thì còn độc.


    Khi bạn “tham công tiếc việc” bạn sẽ mất dần các mối quan hệ. Thứ nhất, bạn sẽ không còn thời gian chia sẻ cho gia đình. Điều này khiến cho mối quan hệ giữa bạn và những người thân ngày càng trở nên xa cách. Thứ hai, bạn bè và đồng nghiệp bỗng nhiên trở thành người “vô hình” trong mắt bạn vì giờ trong bạn chỉ có ba từ công việc, công việc và công việc.

    Cuồng công việc dẫn đến độc thân
    Cuồng công việc dẫn đến độc thân
    Ham công tiếc việc
    Ham công tiếc việc
  3. Giới trẻ ngày nay luôn chọn cho mình xu hướng sống độc thân, họ cho rằng có thể sống tốt khi một mình và không bị phụ thuộc vào người khác. Số này càng ngày càng đông và đủ các lứa tuổi. Họ chủ yếu sống trong thành phố, hay đi du lịch và đọc sách nhiều, thức khuya, dậy muộn, ăn tiệm,...


    Vậy nên những người thuộc nhóm thích sự tự do, tự tại sẽ muốn độc thân. Họ không muốn bị kiểm soát, không muốn xuất hiện thêm một người khác lạ vào trong cuộc sống của mình.

    Độc thân do thích tự do
    Độc thân do thích tự do
    Độc thân do thích tự do
    Độc thân do thích tự do
  4. Hủ nữ, gọi đầy đủ là Hủ nữ tử, dùng cho các nhân vật nữ trong truyện tranh Nhật Bản, mà các nhân vật này lại thích BL, và cũng có người lại thích GL sống trong mơ tưởng tình yêu giữa nam với nam và giữa nữ với nữ. Đây là một từ Nhật gốc Hán, bắt nguồn từ cách dùng của người Nhật.


    Đây là một kiểu con gái rất nguy hiểm. Họ phấn khích khi nhìn thấy những chàng trai tỏ ra thân mật. Đối với họ không gì hạnh phúc hơn khi thấy những anh chàng đẹp trai mang lại hạnh phúc cho nhau. Họ không quan tâm sự đánh giá của mọi người, thường thích xem phim đam mỹ và có thể nhìn thấy gian tình giữa các cánh mày râu ở bất kì đâu. Vì thế đàn ông thường e sợ họ.

    Hủ nữ
    Hủ nữ
    Hủ nữ
    Hủ nữ
  5. Trong lòng mỗi cô nàng fan girl đều là hình ảnh của thần tượng mình. Đó là những anh chàng soái ca, mỹ nam, diễn viên, ca sĩ đẹp trai ngời ngời, tài năng ngút trời. Vì vậy việc các cô nàng này thoát ế còn khó hơn lên trời.


    Mê phim, mê nhạc, hết lòng vì thần tượng thế nên các cô gái cũng dần định hình ra cho mình mẫu người yêu lý tưởng với tiêu chuẩn cao ngất trời là điều không quá khó để hiểu. “Ôm mộng” người ấy đẹp như một thiên thần, nụ cười tỏa nắng khiến các nàng “kén” hẳn đi bởi nhìn quanh chẳng ai bằng được thần tượng.

    Fan girl
    Fan girl
    Say mê thần tượng
    Say mê thần tượng
  6. Vì bình đẳng giới nên nhiều phụ nữ có sự nghiệp không kém gì phái mạnh. Họ mãnh mẽ, có sự nghiệp của riêng mình, độc lập, tự chủ và không muốn phụ thuộc vào ai, và dĩ nhiên, họ chỉ lập gia đình khi họ thấy cần thiết và đến lúc. Với nhiều bạn nữ thì những ràng buộc như chồng hay gia đình nhà chồng hay con cái khiến họ cảm thấy không thoải mái.


    Do đó, dĩ nhiên họ sẽ không kết hôn hay lập gia đình sớm. Trừ khi họ ổn định công việc và có thời gian dành cho bản thân và tìm hiểu người khác.

    Độc lập, không thích phụ thuộc vào phái mạnh
    Độc lập, không thích phụ thuộc vào phái mạnh
    Độc lập, không thích phụ thuộc vào phái mạnh
    Độc lập, không thích phụ thuộc vào phái mạnh
  7. Có những nàng do xem nhiều phim Hàn hay thích ngôn tình nên cực kì yêu thích những điều lãng mạn. Họ thích đi dưới mưa, thích ngắm sao, thích được cõng trên con đường lá vàng rơi... Những điều gần như xa xỉ trong xã hội hiện đại. Họ chỉ muốn có một tình yêu như phim và sợ hãi thực tế. Chính vì vậy, tìm được một chàng trai phù hợp với mong muốn của họ là rất khó khăn.


    Lãng mạn là thứ tạo nên sức mạnh của tâm hồn nhưng kinh tế mới là thứ nuôi sống cơ thể chứa đựng tâm hồn ấy. Tuy nhiên nếu có nhà lầu, xe hơi rồi mà không còn quan tâm chăm sóc nhau nữa thì sự nồng cháy lúc mới yêu cũng hóa thành sắt đá mà thôi.

    Yêu thích lãng mạn
    Yêu thích lãng mạn
    Thích những điều lãng mạn
    Thích những điều lãng mạn
  8. Đi du lịch không chỉ mở mang kiến thức mà còn khiến các cô gái nhìn thế giới, cuộc sống với con mắt khác. Đến một đất nước mới, xa lạ, tiếp xúc với nhiều nên văn hóa khác nhau. Đó thực sự là ước mơ của nhiều cô gái hiện đại thích đi đây đó thời nay.


    Thế nhưng, nếu đã lấy chồng, rất khó để đi du lịch đây đó theo ý mình vì còn phải chăm lo cho gia đình. Thế nên đây là một trong số nhiều lý do khiến nhiều cô gái trẻ không muốn lập gia đình.

    Thích đi du lịch
    Thích đi du lịch
    Thích đi du lịch
    Thích đi du lịch
  9. Nhiều bạn nữ không muốn lấy chồng chỉ vì họ có những suy nghĩ tiêu cực về phái mạnh do ảnh hưởng của gia đình hoặc những người xung quanh. Ví dụ, những gia đình mà bố mẹ không mấy hòa hợp thì con cái cũng e ngại việc lập gia đình, tâm lý sợ hãi khiến họ muốn độc thân.


    Khi suy nghĩ về việc sống không hạnh phúc khi kết hôn, họ chọn độc thân vui vẻ vẫn hơn. Họ cảm thấy thà sống một mình còn thoải mái hơn lập gia đình sẽ phải hy sinh nhiều thứ mà rủi ro lại cao.

    Sợ lấy phải chồng không tốt
    Sợ lấy phải chồng không tốt
    Sợ lấy phải chồng không tốt
    Sợ lấy phải chồng không tốt
  10. Tuy nghe có vẻ hơi khó tin nhưng quá hoàn hảo là một nguyên nhân có thật khiến các chị em sẽ đôch thân. Đôi khi không phải con gái không muốn mà với nhiều cô gái có sự nghiệp, có học thức cao, nhiều chàng trai không thể với tới họ. Chính họ cũng rật tự chủ nên cũng không cần dựa dẫm bất cứ ai.


    Đồng thời, với những người con gái đã ở địa vị cao, họ cũng cần một người ‘cao’ hơn họ để làm bạn đời, dĩ nhiên điều này không dễ nên con gái chưa muốn lấy chồng là vậy đấy.

    Quá ‘hoàn hảo’ khiến nhiều chàng trai không thể với tới
    Quá ‘hoàn hảo’ khiến nhiều chàng trai không thể với tới
    Quá ‘hoàn hảo’ khiến nhiều chàng trai không thể với tới
    Quá ‘hoàn hảo’ khiến nhiều chàng trai không thể với tới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy