Tăng doanh thu

Doanh nghiệp muốn tăng doanh thu, thì càng phải tập trung vào đào tạo nhân viên. Không chỉ riêng nhân viên kinh doanh mà từ nhân viên lễ tân, bảo vệ, quản lý, cho đến người cao nhất là Chủ tịch HĐQT cũng cần được đào tạo và phát triển. Trước hết, muốn nâng cao chất lượng nhân sự, doanh nghiệp cần tạo một môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và tránh gây áp lực quá lớn về doanh số.


Bất kể doanh nghiệp của bạn kinh doanh loại lĩnh vực gì, tính thời vụ là một yếu tố quan trọng. Bạn cần lập kế hoạch đào tạo nội bộ thật kỹ lưỡng trước khi vào mùa bán hàng cao điểm, đảm bảo toàn bộ nhân viên của bạn đã được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm, khách hàng. Việc này sẽ giúp nhân viên luôn sẵn sàng khởi động để chạy đường dài trong kế hoạch kinh doanh.


Có nhiều nhóm khách hàng khác nhau trên thị trường, với mỗi khách hàng, nhu cầu khác nhau, phân khúc khách hàng khác nhau, doanh nghiệp cần có các chiến lược riêng để tiếp cận. Nhóm khách hàng mục tiêu là nhóm mà doanh nghiệp bạn cần hướng đến. Họ là những người có nhu cầu mua sắm sản phẩm, dịch vụ, có khả năng chi trả cho doanh nghiệp. Vì thế nhân viên cần hiểu và tác động đúng khách hàng mục tiêu. Như vậy, các doanh nghiệp áp dụng hình thức đào tạo thông qua hệ thống CLS E-Learning để nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho nhân viên của mình là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Ngoài ra, với những công ty cần mở rộng thị trường và khu vực tiêu thụ thì điều này dẫn đến mở rộng về nhân sự, mở rộng về sản phẩm. Nếu doanh nghiệp của bạn ứng dụng E-Learning trong đào tạo nội bộ thì sẽ cắt giảm chi phí tuyển dụng, người cũ không cần phải đào tạo người mới mà nhân sự vẫn được học tập đầy đủ. Điều này giúp cho công ty của bạn gia tăng tỷ lệ chốt đơn ở các chi nhánh mới.

Tips: Sau khi triển khai và khảo sát thành công hơn 1200 doanh nghiệp cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, công ty TNHH Dịch vụ quản lý hệ thống học tập CLS Elearning (CLS.VN) nhận thấy rằng hơn 50% đội ngũ nhân viên bán hàng cho rằng đào tạo là phương thức hiệu quả để họ đạt được kết quả mong muốn. Và các công ty có đội ngũ tương tác cao sẽ đạt được mức lợi nhuận tăng 21%.


Hiện tại, CLS E-Learning là công ty thành viên thuộc tập đoàn Hương Việt, năm 2014 hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến CLS bắt đầu nghiên cứu và phát triển phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ trực tuyến của doanh nghiệp. Hiện phần mềm đào tạo trực tuyến CLS E-Learning đã xây dựng và triển khai thành công cho hơn 1200 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Đa dạng ngành nghề: công ty dược phẩm Traphaco, ngân hàng VIB, bảo hiểm Biznet, tổ chức phi Chính phủ GIZ, hội bảo vệ quyền trẻ em VACR, siêu thị điện máy PICO, Coopmart, Aeon, trường đại học tài nguyên môi trường, bộ nội vụ.... CLS E-Learning đã từng bước xây dựng danh tiếng và luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để giúp nhân sự các công ty đối tác học tập hiệu quả, cùng khách hàng tạo nên văn hóa doanh nghiệp.

Tăng doanh thu
Tăng doanh thu

Top 4 Lý do doanh nghiệp nên chọn phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

  1. top 1 Nâng cao tính ổn định trong doanh nghiệp
  2. top 2 Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp khi sử dụng đào tạo trực tuyến trong công ty
  3. top 3 Tăng hiệu suất làm việc
  4. top 4 Tăng doanh thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy