Tăng hiệu suất làm việc

Với tư cách là một chủ doanh nghiệp, bạn có trách nhiệm chuẩn bị cho tương lai của công ty bằng cách phát triển đội ngũ nhân viên của mình. Và việc giúp nhân viên phát triển thông qua đào tạo trực tuyến CLS E-Learning là sự khởi đầu của quá trình này. Một kế hoạch đào tạo tốt nó sẽ không chỉ mang lại hiệu quả cho nhân viên mà cả ban lãnh đạo, nhà quản lý. Giải phóng quỹ thời gian của lãnh đạo doanh nghiệp khỏi việc phải đào tạo đi đào tạo lại cùng một nội dung, giảm bớt việc giám sát chương trình đào tạo nhân viên và dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Giảm bớt việc giám sát không có nghĩa là không đánh giá đúng chất lượng nhân sự. Bởi các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến sẽ có các tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu người dùng như tính năng lưu trữ thông tin, lịch sử học tập của học viên. Hỗ trợ báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng quý giúp ban lãnh đạo đánh giá, kiểm tra nhân sự liên tục, đảm bảo chất lượng đào tạo.


Một nhân viên được đào tạo liên tục sẽ cho thấy họ hiểu rõ hướng đi và mục tiêu của doanh nghiệp. Hơn nữa, hiệu suất làm việc cũng cao hơn hơn so với một nhân viên chưa được đào tạo. Do đó, nội dung công ty cung cấp phải phù hợp với từng phòng ban, từng cá nhân. Điều này đồng nghĩa với việc nhân viên thành thạo các kỹ năng thiết yếu, có chuyên môn sâu về lĩnh vực mình đảm nhiệm. Như vậy, doanh nghiệp đang tăng cả số lượng và chất lượng đầu ra.


Tips: Thay vì mất 15 - 30 ngày để nhân viên của bạn có thể hòa nhập vào công việc, thì ứng dụng phần mềm đào tạo trực tuyến CLS E-Learning nhân viên chỉ mất 3 - 5 ngày để hiểu mọi thứ và dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Những thông tin này CLS E-Learning đã nhận được phản hồi từ các công ty, tập đoàn lớn đã triển khai đào tạo nội bộ trực tuyến như Traphaco, Phúc Vương Land, Giầy Phố, Sunhouse....


Tìm hiểu về hệ thống CLS E-Learning tại: https://cls.vn/
Đăng ký dùng thử ngay tại đây:
https://cls.vn/dang-ky-dung-thu
Xem thêm câu chuyện khách hàng đào tạo nội bộ qua phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến tại:
https://cls.vn/khach-hang

Tăng hiệu suất làm việc
Tăng hiệu suất làm việc

Top 4 Lý do doanh nghiệp nên chọn phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

  1. top 1 Nâng cao tính ổn định trong doanh nghiệp
  2. top 2 Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp khi sử dụng đào tạo trực tuyến trong công ty
  3. top 3 Tăng hiệu suất làm việc
  4. top 4 Tăng doanh thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy