Top 5 Địa chỉ đào tạo tester tốt nhất tại Việt Nam

Phương Trinh 4275 0 Báo lỗi

Tester là những người kiểm tra chất lượng phần mềm, phát hiện ra các lỗi, sai sót hay bất cứ vấn đề nào có thể ảnh hưởng đến chất lượng phần mềm. Do nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Testing VN

    Gọi điện

    Trung tâm Testing VN là một tổ chức đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm tại Việt Nam. Trung tâm này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và năng lực của cộng đồng kiểm thử phần mềm trong nước.


    Trung tâm cung cấp các khóa đào tạo về kiểm thử phần mềm dành cho các chuyên gia và người mới bắt đầu trong lĩnh vực này. Các khóa đào tạo bao gồm kiểm thử chức năng, kiểm thử tự động, kiểm thử phần mềm Agile, kiểm thử bảo mật và các khóa học liên quan khác. Trung tâm cung cấp các khóa học có tính thực tế cao, tập trung vào việc áp dụng kiến thức vào thực tế công việc. Ngoài ra, Testing VN cũng đóng góp vào việc nghiên cứu và phát triển các phương pháp, quy trình và công nghệ mới trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Trung tâm thực hiện các dự án nghiên cứu, tham gia vào các hội thảo và sự kiện liên quan đến kiểm thử phần mềm, và chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với cộng đồng.

    Testing VN
    thiết lập quan hệ hợp tác với các tổ chức, trường đại học và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này giúp trung tâm tiếp cận với các nguồn lực và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm và tạo ra các chương trình đào tạo và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của cộng đồng. Trung tâm tổ chức các buổi hội thảo, workshop và các hoạt động giao lưu để cung cấp cơ hội cho các chuyên gia, sinh viên và người quan tâm tìm hiểu và chia sẻ kiến thức về kiểm thử phần mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/5A Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 426 181

    Website: https://www.testing.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/testingvn

    Gọi điện
    Testing VN
    Testing VN
    Testing VN
    Testing VN

  2. Top 2

    FPT Software Academy

    FPT Software Academy là một tổ chức đào tạo hàng đầu của FPT Software, một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu đào tạo và phát triển nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin, FPT Software Academy cung cấp chương trình đào tạo tester chuyên nghiệp.

    FPT Software Academy cung cấp chương trình đào tạo tester chuyên sâu nhằm trang bị học viên với kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một tester chuyên nghiệp. Chương trình bao gồm các khóa học về kiểm thử chức năng, kiểm thử tự động, kiểm thử hiệu năng, kiểm thử giao diện người dùng, và các kỹ năng liên quan khác.


    Chương trình đào tạo được thiết kế theo sát yêu cầu thực tế dự án, được xây dựng theo khung chương trình chuẩn ISTQB (ISTQB Foundation Level – CTFL). Học viên sẽ được đào tạo đầy đủ từ các khái niệm, quy trình về kiểm thử cơ bản, cách thức đọc và làm rõ các yêu cầu kiểm thử cũng như cách thiết kế, viết và thực hiện các tình huống kiểm thử cho một sản phẩm phần mềm. Hơn 60% thời lượng thực hành Lab/Assignment/Mock Project, tham gia thực chiến tại các dự án lớn với đội ngũ chuyên gia công nghệ, giảng viên, mentor nhiều năm kinh nghiệm của FPT Software.


    FPT Software Academy có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty trong nước và quốc tế, đặc biệt là FPT Software. Điều này tạo cơ hội cho học viên được tuyển dụng và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm sau khi hoàn thành chương trình đào tạo. Trung tâm đã xây dựng một cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên đông đảo trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Các sự kiện giao lưu và hội thảo được tổ chức thường xuyên để tạo cơ hội cho sinh viên và cựu sinh viên kết nối và chia sẻ nhiều hơn về học tập và việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lô T2, Đường D1, Khu CNC, Phường Tân Phú, Quận 09, TP. HCM
    • Tòa nhà FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 8 Biên Cương, Ngô Mây, Qui Nhơn, Bình Định
    • Tòa Nhà Hạnh Phúc, Tầng 6, 55 Cách Mạng Tháng Tám, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Website: https://fsoft-academy.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTSoftware.tuyendung

    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
  3. Top 3

    CodeStar Academy

    Gọi điện

    Trung tâm đào tạo Tester CodeStar Academy là một tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Việc cung cấp chương trình đào tạo và các khóa học chất lượng cao, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành tester chuyên nghiệp.


    Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo toàn diện về kiểm thử phần mềm. Chương trình này bao gồm các khóa học căn bản và nâng cao, giúp học viên hiểu về các phương pháp, công cụ và quy trình kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ được hướng dẫn về kiểm thử chức năng, kiểm thử tự động, kiểm thử bảo mật, kiểm thử tương thích và nhiều khía cạnh khác của kiểm thử phần mềm. CodeStar Academy có đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Họ có kinh nghiệm sâu rộng và chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình với học viên. Giảng viên tạo điều kiện cho học viên thảo luận, trao đổi và áp dụng kiến thức vào thực tế.


    Không những thế, trung tâm đặc biệt chú trọng vào việc thực hành và áp dụng kiến thức vào các dự án thực tế. Học viên sẽ được tham gia vào các bài tập, dự án và bài kiểm tra thực tế để rèn kỹ năng và đánh giá năng lực của mình. Điều này giúp học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế và chuẩn bị cho công việc trong tương lai. CodeStar Academy không chỉ tập trung vào việc đào tạo kiến thức và kỹ năng cho học viên, mà còn cung cấp hỗ trợ tìm việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Trung tâm có mối quan hệ với các doanh nghiệp và công ty phần mềm, giúp học viên có cơ hội tiếp cận các vị trí công việc trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm sau khi hoàn thành khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 CT1, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0367 833 933
    Email:
    Contact@codestar.vn
    Website
    : https://codestar.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/CodeStarAcademy

    Gọi điện
    Codestar Academy
    Codestar Academy
    Codestar Academy
    Codestar Academy
  4. Tester HN là một trong các cơ sở đào tạo Tester có mặt sớm nhất tại địa bàn TP. Hà Nội, được thành lập vào năm 2013. Được biết, đây cũng là đơn vị duy nhất được Tổ chức Kiểm thử Phần mềm Quốc Tế http://istqb.org cấp phép đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Kiểm thử Phần mềm Quốc tế tại Hà Nội. Chứng chỉ này có giá trị trên toàn Thế Giới.

    Các giảng viên của Tester HN đều là các Test Leader đến từ các công ty công nghệ như Viettel, FPT Software,… với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề truyền tải cho học viên những kiến thức kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp thực hành từ những dự án thật, các kỹ năng mềm cần thiết khi làm việc tại các công ty phần mềm. Áp dụng các phương pháp dạy học tiên tiến, sáng tạo giúp buổi học trở nên sôi động với nhiều kiến thức bổ ích. Giúp học viên sau khi học xong thi tuyển, phỏng vấn và làm việc tốt tại các tập đoàn và các công ty.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm Tester HN?

    • Chương trình học phù hợp với mọi đối tượng.
    • Hỗ trợ việc làm cho tất cả học viên.
    • Giáo trình bản quyền.
    • Giảng viên là Manager/ Leader Công ty nước ngoài và Tập Đoàn lớn trong nước có hơn 10 năm kinh nghiệm.
    • Học phí siêu siêu ưu đãi, chỉ với 2.200.000 đồng/khóa học 12 buổi.
    • Hình thức học linh hoạt kết hợp online và offline (Phù hợp cả với các bạn tỉnh xa và nước ngoài)

    Học các khóa học tại Tester Hà Nội, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức căn bản từ cơ bản đến nâng cao để trở thành chuyên viên kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp với phương pháp thực hành thực chiến trên dự án thật giúp học viên có cái nhìn về nghề tester, hiểu rõ nó không còn bỡ ngỡ thích nghi được với công việc khi làm việc tại các công ty phần mềm.


    Với các khóa học tester cho người mới bắt đầu, bạn sẽ nắm chắc các kiến thức căn bản cùng như thành thạo các kỹ năng kiểm thử trong thực tế mà không chỉ có các khóa học offline tại trung tâm mà còn các khóa học tester Online đều được xây dựng lộ trình rõ ràng từ các chuyên gia.


    Những năm qua, Tester Hà Nội vẫn luôn tự hào là cầu nối thành công giữa Nhà tuyển dụng và Học viên, giúp tạo cơ hội cho các bạn sinh viên ra trường, các nhân viên phần mềm nâng cao trình độ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các Tâp Đoàn và các Công Ty Phần Mềm.


    Tham gia các khóa học tester tại Tester HN chính là nắm bắt cơ hội việc làm tốt, lương cao dành cho các bạn học CNTT, Hệ Thống Thông Tin, Toán Tin, An Toàn Thông Tin... và các bạn trái ngành muốn chuyển ngành. Hiện trung tâm có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ như: Đăng ký 1 khóa học sẽ được tặng 1 khóa học. Vì thế hãy nhanh tay đăng ký ngay từ bây giờ bạn nhé!


    1. Nội dung các khóa học: http://testerhn.com/gioi-thieu-trung-tam-dao-tao-tester-hn-bid288.html
    2. Feedback các bạn trái ngành: http://testerhn.com/feedback-cua-hoc-vien-trai-nganh-bid370.html
    3. Danh sách các bạn đi làm: http://testerhn.com/danh-sach-hoc-vien-da-di-lam-bid341.html


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Tầng 3, 136 Nguyễn Lân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ Sở 2: Tầng 4, 329/1 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ Sở 3: Số nhà 23, Liền kề 10, Khu Đô Thị Đại Thanh, Hà Nội

    Hotline/zalo: 0963 584 568

    Website: https://testerhn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pagetesterhanoi

    Gọi điện
    Trung tâm Tester Hà Nội
    Trung tâm Tester Hà Nội
    Trung tâm Tester Hà Nội
    Trung tâm Tester Hà Nội
  5. Top 5

    Trung tâm đào tạo TesterProVN

    Gọi điện

    Trung tâm đào tạo Testerpro thành lập từ năm 2015 là một trung tâm đào tạo tester có mặt sớm và đầu tiên đối với nghề kiểm thử nói riêng tại Hà Nội. Với thời gian hoạt động gần 8 năm đến nay trung tâm đã trở thành 1 trong top 3 trung tâm đứng đầu về đào tạo nhân viên kiểm thử phần mềm tại Hà Nội, cung cấp các khóa học kiểm thử với nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, Leader, BA, Manual và Automation phù hợp với năng lực, trình độ, sở thích và định hướng của tất cả các bạn học viên.


    Hiện nay, trung tâm đã phát triển nhiều khóa học tester như: Manual tester, Automation test, khóa BA, Khóa nâng cao, Khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế ISTQB… với số lượng học viên hàng tháng lên đến hàng trăm học viên. Đội ngũ giảng viên tại Testerpro luôn cố gắng đổi mới, cải thiện kiến thức chuyên môn và các phương thức đào đạo nhằm cải tiến, phát triển kỹ năng cho các học viện được tốt nhất.

    Với phương châm hoạt động của trung tâm “Học để ứng dụng”, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nội dung khóa học bài bản, dể hiểu, đa dạng phù hợp với tất cả các học viên,… Testerprovn đã tạo được niềm tin vững chắc, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên cũng như nguồn đầu ra chất lượng cho các nhà tuyển dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 703 357

    Email: testerprovn@gmail.com

    Website: https://testerpro.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/testerprovietnam/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo TesterProVN
    Trung tâm đào tạo TesterProVN
    Trung tâm đào tạo TesterProVN
    Trung tâm đào tạo TesterProVN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy