Top 5 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Sơn La

Hoàng Kim Ngân 53 0 Báo lỗi

Việc học tiếng Anh ngày càng trở lên cần thiết và quan trọng, nhất là những năm gần đây nhu cầu ngày càng tăng do Việt Nam ngày càng hội nhập thế giới. Do đó, ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm Anh văn giao tiếp với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy thì Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là một lựa chọn phù hợp. Ocean Edu được thành lập vào đầu năm 1990. Để có thể là người bạn đồng hành cùng bao thế hệ học viên, Ocean Edu đã không ngừng phát triển và nâng cao trình độ về mọi mặt. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học với nhiều cấp độ khác nhau. Am hiểu và nắm bắt được tâm lý người học là yếu tố giúp trung tâm đưa ra những phương pháp giảng dạy dễ hiểu và cập nhật tới người học.


    Với mục tiêu truyền cảm hứng cho người học mất căn bản và chưa tự tin trong giao tiếp, Ocean Edu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định đăng kí khóa học giao tiếp. Đến với Ocean Edu bạn sẽ được học tập trong môi trường vô cùng năng động và thoải mái, không có khoảng cách nào được đặt ra giữa học viên và giảng viên, rất thuận lợi trong việc học tiếng Anh giao tiếp. Mọi học viên đến với Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, chỉ sau một khóa học trình độ giao tiếp tiếng Anh đều có những thay đổi bất ngờ. 100% giáo viên nước ngoài là nhân tố đóng vai trò quyết định thành công cho sản phẩm của Ocean Edu.


    Bạn nhận được gì sau khóa học tiếng Anh tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu?

    • Có thể phản xạ nhanh chóng trong vòng 7 giây với các từ vựng và mẫu câu giao tiếp thông dụng.
    • Phát triển toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc hàng ngày như gọi điện thoại, thuyết trình, viết email, viết báo cáo, soạn thảo hợp đồng…
    • Nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh liên quan đến ngành nghề, các vấn đề thời sự, xã hội quốc tế.
    • Rèn luyện phát âm chuẩn, giao tiếp tự nhiên, nâng cao sự tự tin.
    • Thiết lập mối quan hệ thân thiết với những học viên là người đi làm ở nhiều lĩnh vực, tạo cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.
    • Nhận được bài học tiếng Anh trọn đời qua email bao gồm các tài liệu và kiến thức vô cùng hữu ích trong cuộc sống

    Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn, cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ đông đảo, Ocean Edu là nơi mà các bạn nên đặt niềm tin để nâng cao trình độ tiếng anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Sơn La

    Địa chỉ: PG1-03 Vincom Sơn La, mặt phố đường Giảng Lắc, P. Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2390 6789 & 021 2390 3456
    Email: ocean_sonla@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.SonLa/

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. Phát âm sai 70% - 100% các âm khiến bạn lúng túng khi gặp người nước ngoài. Họ không hiểu được bạn nói hoặc hiểu sai do từ bị phát âm sai. Tệ hơn nữa, ngữ điệu nói Tiếng Anh của bạn không tự nhiên, thậm chí bị ảnh hưởng bởi giọng vùng miền khiến bạn mất tự tin trong khi nói. Vậy thì hãy đến với UNI Language House để nâng cao khả năng giao tiếp của mình với khóa học giao tiếp bạn nhé!


    UNI Language House là một trung tâm ngoại ngữ được mọi người biết đến với sự đa dạng các phương pháp giảng dạy, phù hợp với khả năng của từng học viên và khai thác được sức học của mọi người. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình cùng chương trình đào tạo bài bản, không gian học tập với các phương tiện cực kỳ chất lượng sẽ đem đến cho bạn một môi trường học tiếng anh tích cực, thú vị.

    UNI Language House hơn cả một trung tâm Anh ngữ, là nơi cho trẻ trải nghiệm, khám phá và tạo cảm hứng đối với ngôn ngữ Tiếng Anh, nâng cao khả năng giao tiếp bằng các cuộc thi, hoạt động như cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh, Story telling,... Tại UNI Language House, luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực của đội ngũ Giáo viên, chuyên viên, nhân viên, chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại cho quý học viên một trải nghiệm học Anh ngữ tốt nhất. UNI Language House cam kết khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của các bạn học viên thông qua việc không ngừng khơi gợi và thúc đẩy nội lực với phương pháp giáo dục truyền cảm hứng bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm để đạt được kết quả học tập tối ưu và thành công trong cuộc sống.

    Đội ngũ giáo viên giỏi - tâm huyết, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh từ các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước sẽ giúp mọi học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457A Chu Văn Thịnh, Sơn La
    Điện thoại: 021 2375 9859
    Fanpage: www.facebook.com/Anh.Ngu.Quoc.Te.Son.La

    Gọi điện
    UNI Language House
    UNI Language House
    UNI Language House
    UNI Language House
  3. Được bảo trợ bởi Công ty TNHH Tri Thức Sơn La, Học viện Anh ngữ i.Master là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất tại Sơn La. Lựa chọn học tiếng Anh tại Anh ngữ i.Master - i.Master English Center là một trong những lựa chọn sáng suốt và mang tính tầm nhìn chiến lược hiện nay. Với chất lượng tổ chức và giáo dục đào tạo thì đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về bồi dưỡng và nâng cao ngoại ngữ cho mọi đối tượng học viên hiện nay. Để được trải nghiệm môi trường học tập hàng đầu và hiện đại nhất thì Anh ngữ i.Master chính là sự lựa chọn chính xác.


    Đội ngũ giáo viên Học viện Anh ngữ i.Master thân thiện, có trình độ chuyên môn, được tuyển chọn kỹ càng từ những quốc gia hàng đầu sử dụng Tiếng Anh và thường xuyên được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cách rèn luyện giọng điệu nhấn nhá sao cho chuẩn xác và nhanh nhất nhằm tăng cường phản xạ nói và giao tiếp như người bản ngữ. Trung tâm với tiêu chí mang đến sự thoải mái và niềm cảm hứng bất tận cho người học chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên yêu thích và hăng say học tiếng anh. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình là bậc thầy trong việc truyền cảm hứng học tập. Đến với Anh ngữ i.Master - i.Master English Center, bạn sẽ được tư vấn khóa học phù hợp với năng lực của mình. Không gian học tập hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Môi trường thân thiện, thoải mái vừa học vừa chơi giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


    Nói đến học tiếng Anh giao tiếp thì không thể bỏ qua Anh ngữ i.Master - i.Master English Center. Các lớp học tiếng Anh giao tiếp là chìa khóa giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Với khóa học này, bạn không chỉ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp theo các chủ đề của cuộc sống hàng ngày mà còn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 550 Trần Đăng Ninh, Tổ 1, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La
    • 98, Tiểu khu 5, TT. Ít Ong, H. Mường La, Sơn La
    • Thôn 7, X. Chiềng Mung, H. Mai Sơn, Sơn La

    Điện thoại: 021 2625 0260 & 0392 712 674
    Email: hv.imaster@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hv.imaster

    Gọi điện
    Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
    Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
    Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
    Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
  4. Thế kỷ 21 chứng kiến sự toàn cầu hoá và phát triển vượt bậc của công nghệ, đòi hỏi các bạn trẻ khả năng thích ứng để hội nhập và thành công. Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây là một trong những trung tâm Tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Sơn La


    Yếu tố cơ bản dẫn tới thành công của thương hiệu là từ đội ngũ giáo viên tại đây. Không chỉ đề cao những tiêu chí về chuyên môn đào tạo, các giáo viên luôn nhấn mạnh vai trò – sứ giả truyền cảm hứng. Với tinh thần nhiệt tình, nỗ lực, các giáo viên sẵn sàng dành nhiều thời gian để hỗ trợ học viên ngoài giờ học. Bên cạnh đó, các trợ giảng và nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng tận tình giúp đỡ và giải đáp thắc mắc. Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Bạn sẽ được tương tác hỏi đáp, ứng dụng bài học trong ngữ cảnh thực tế và nhận góp ý trực tiếp từ giáo viên bản ngữ.


    Chương trình học giao tiếp rất chất lượng, học viên được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống để sử dụng tiếng Anh chính xác trong nhiều trường hợp khác nhau. Trung tâm của buổi học chính là bạn. Bạn sẽ học nhanh hơn và nói hay hơn thông qua cách phát triển phản xạ ngôn ngữ tự nhiên trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh của Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây. Mỗi học viên sẽ được Chuyên viên tư vấn và Trợ giảng đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập. Học viên sẽ được hướng dẫn cách luyện tập để nâng cao khả năng nghe hiểu, thực hành giao tiếp với giáo viên bản ngữ để nâng cao khả năng phản xạ và sự lưu loát, tự nhiên trong giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Lương Bằng, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 02128 538 888 & 0978 437 468 & 0376 945 015
    Email: tongthuhuyen12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ttanhnguhuyentay/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
  5. Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để biết được trình độ nghe nói Tiếng Anh của mình? Làm sao để tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh? Làm sao để không quên từ mới? Nếu bạn vẫn đang tự đặt ra những câu hỏi tương tự như vậy nghĩa là bạn chưa tìm được cho bản thân mình những phương pháp học tiếng Anh phù hợp. Và đã đến lúc bạn tìm đến khóa học tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La, một trong những trung tâm anh ngữ tốt tại Sơn La hiện nay, nơi đây sẽ giúp bạn tháo gỡ mớ rắc rối vì kém tiếng anh mà bạn đang gặp phải.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa tiếng anh giao tiếp của Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La?

    • Giáo trình cập nhật nhất, chuyên sâu về giao tiếp.
    • Sự phối hợp giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ cho bạn kết quả tốt nhất trong quá trình học.
    • Thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú nhằm vận dụng ngay giao tiếp tiếng Anh vào thực tế, tự tin nói chuyện, đàm phán với người nước ngoài.
    • Có thể nghe thuyết trình tiếng Anh trong các buổi hội thảo, hội nghị…
    • Các giao tiếp trong văn phòng cơ bản…

    Chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên, Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Khu đô thị Hồ Xanh, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0326 457 979 & 0979 776 299
    Email: sunnyited.sla@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunnyitedsla/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La
    Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La
    Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La
    Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy