Top 6 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Kiều Nguyễn 3645 0 Báo lỗi

Mọi người cần tiếng Anh để giao lưu, kết bạn, bên cạnh đó, thị trường nhân lực hiện tại yêu cầu tiếng Anh khá cao, giỏi tiếng Anh như chiếc vé thông hành một ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Bắc Giang. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    Đến Ocean Edu để tận hưởng môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm các khoa học:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Phạm Văn Đồng

    Địa chỉ: Tầng 1 + 2 Tòa 21B6 Green Star Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 6682 & 1900 6494

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
  2. Top 2

    Apollo English

    Gọi điện

    Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo hiện có hàng chục trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nghệ An...


    Với hành trình 20 năm đồng hành cùng học viên tại Việt Nam, Apollo là một trong những cái tên quen thuộc và gây được thiện cảm trong lòng nhiều người. Học tiếng Anh đòi hỏi quá trình học dài hơi và phải luyện tập thường xuyên, vì thế việc chọn trường để học là một trong những yếu tố rất quan trọng, và Apollo là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo.

    Cùng với việc thay đổi diện mạo của một đất nước đang phát triển, tiếng Anh đã trở thành một điều không thể thiếu để hòa nhập cùng cộng đồng thế giới. Các trung tâm Anh ngữ chính là nơi để bạn hiện thực hóa một phần giấc mơ, không có khái niệm trung tâm tốt nhất, chỉ có trung tâm phù hợp với bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • LKC15 Embassy Garden, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8368
    • Số 71, Block 10, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7309 6286

    Điện thoại: 19002 92970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  3. Top 3

    Apax English - Apax Leaders

    Gọi điện

    Apax English - Apax Leaders là hệ thống Anh ngữ tiên phong về 3T (Teacher – Textbook - Technology) với 100% giáo viên bản ngữ chất lượng cao, giáo trình chuẩn quốc tế và ứng dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy. Đặc biệt, Apax Leaders còn là hệ thống trung tâm giảng dạy tiếng Anh ESL và IELTS hàng đầu Việt Nam với gần 130 trung tâm, trải khắp hơn 32 tỉnh, thành trên cả nước với hàng vạn học viên đang theo học.


    Tại Apax có một lợi thế lớn đối với nhiều trung tâm khác. Đó là cung cấp phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua hệ thống học trực tuyến E-learning đầu tiên hỗ trợ học viên và phụ huynh cùng tự học linh hoạt và dễ dàng. Ngoài ra, ở Apax có hệ thống âm thanh, bảng tương tác thông minh, máy tính bảng cùng trường quay thu nhỏ Apax Studio ứng dụng công nghệ Chroma Key giúp học viên tự tin thực hiện các dự án tư duy sáng tạo. Những điều này là sự tiếp cận và gắn kết người học bằng sự kết hợp tối ưu hóa công nghệ đầu tiên.


    Với những thành quả đã có, Apax đang tiếp tục đầu tư nâng cấp nhiều chương trình với ứng dụng công nghệ 4.0, cung cấp các dịch vụ học tập mới mang lại cơ hội học tập và trải nghiệm thú vị cho trẻ em Việt Nam và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4. tòa nhà N01, T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7308 5699 & 19006 33979
    Email: cskh@apaxleaders.edu.vn
    Website: http://www.apaxleaders.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ApaxLeaders.NgoaiGiaoDoan.HaNoi/
    • www.facebook.com/ApaxEnglish/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
  4. Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên.


    AMES có 5 khoá học tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo:

    • Tiếng Anh trẻ em: Dành cho các bé học mẫu giáo, tiểu học muốn làm quen với ngoại ngữ
    • Tiếng Anh IELTS: Dành cho những ai có nhu cầu thi lấy chứng chỉ IELTS
    • Tiếng Anh doanh nghiệp: Những người đi làm và muốn nâng cao vốn tiếng Anh để có thêm cơ hội trong công việc sẽ phù hợp với khoá học này
    • Tiếng Anh du học: Dành cho những người có nhu cầu đi du học tại Mỹ, Úc và các quốc gia Châu Âu
    • Tiếng Anh online: Khoá học dành cho người không có thời gian hoặc trên địa bàn sinh sống chưa có cơ sở AMES.

    AMES là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Vì vậy các trang thiết bị tại đây vô cùng tân tiến, hiện đại. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ thiết bị học tập giúp việc dạy và học đạt hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, AMES cũng thường xuyên kiểm tra. Bảo dưỡng cơ sở vật chất nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại AMES đều là những người có trình độ cao. Đội ngũ giảng viên sẽ truyền đạt kiến thức cho học viên một cách dễ hiểu nhất. Bằng chuyên môn và kĩ năng sư phạm, học viên sẽ cảm thấy hào hứng trong các buổi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa N03T8 Khu Ngoại giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2098 & 024 3555 9966
    Email: gopy@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
  5. Top 5

    Light Up English

    Gọi điện

    Light Up English là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2019 chuyên đào tạo Tiếng Anh Trẻ em từ Mầm non, Tiểu học và THCS. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ sử dụng 100% giáo trình quốc tế, với phương pháp giảng dạy tiên tiến hiện đại theo giáo trình của Vương Quốc Anh và các nước bản ngữ, Light Up English đã giúp cho hàng nghìn học sinh trên khắp cả nước đọc viết và nói tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ.


    Light Up English hoạt động với triết lý giáo dục: “Chúng tôi không chỉ dạy Tiếng Anh, Chúng tôi góp phần kiến tạo cuộc đời”. Light Up English thấu hiểu nỗi khổ của học sinh Việt Nam hiện nay trong việc học tiếng Anh, mặc dù có thể làm tốt ngữ pháp nhưng vẫn không tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày và thuyết trình. Chính vì vậy, Light Up English đã tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh cho học sinh bằng phương pháp đào tạo từ gốc rễ của ngôn ngữ, nhờ đó giúp học sinh tăng khả năng tự học và phản xạ tiếng Anh bất kỳ trong mọi hoàn cảnh.

    Đến nay, Light Up English đã giúp cho hàng nghìn bạn học sinh trên khắp Việt Nam được tiếp cận với tiếng Anh từ gốc rễ theo phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến và hiệu quả nhất được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.

    Không ngừng đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của học viên, mục tiêu đào tạo của Light Up English nhắm tới việc phát triển kỹ năng giao tiếp Anh ngữ chuẩn Quốc tế song song với việc bồi đắp nền tảng kiến thức học thuật, kiến thức xã hội giúp học viên không chỉ nói tiếng Anh tự tin mà còn có thể vượt qua các kỳ thi Quốc gia, Quốc tế, tạo lập nền tảng để đạt kết quả học tập và làm việc xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse A2-05, Chung cư An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0929 822 688 & 0984 685 586
    Email: tienganhsuekid@gmail.com
    Website: https://lightup.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LightUp86/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Light Up English
    Light Up English
    Light Up English
    Light Up English
  6. Top 6

    Trung tâm Anh ngữ ILS Vietnam

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ ILS Vietnam là một trung tâm được thành lập từ năm 2011 và đã khẳng định được uy tín cũng như chất lượng giảng dạy trên địa bàn Hà Nội. ILS Vietnam xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi, đặc biệt là tiếng Anh cho trẻ em theo các tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên từng bước làm quen và sử dụng Tiếng Anh thành một cách thành thạo, tự tin nhất.

    ILS Vietnam
    mang tới một mô hình học tập hoàn toàn khác biệt. Tại đây, học viên sẽ được tiếp thu kiến thức theo phương pháp độc quyền “Interactive Learning” – tiếng Anh tương tác, giúp học viên thực sự chủ động tham gia vào giờ học thông qua các hoạt động và sử dụng những ứng dụng công nghệ thông tin làm công cụ giảng dạy. Phương pháp được nhiều nghiên cứu chỉ ra giúp học viên có được niềm đam mê và khơi gợi sự hứng thú trong học tập, giúp học viên đạt kết quả tốt nhất.

    ILS Vietnam tự hào không chỉ mang đến những giờ học thú vị trên lớp mà còn các hoạt động ngoại khóa về tiếng Anh tại hơn 30 trường trên địa bàn Hà Nội, tổ chức các sự kiện giao lưu, vui chơi, nhằm phát triển các kỹ năng mềm cho các bạn học sinh, tạo ra nhiều sân chơi để tiếng Anh được sử dụng một cách tự nhiên nhất.


    ILS Vietnam cũng được biết tới là đối tác của chương trình tiếng Anh trẻ em nổi tiếng thế giới GrapeSEED, sự lựa chọn của hàng ngàn phụ huynh tại Việt Nam. Trung tâm đã và đang cung cấp nền tảng học tập vượt trội này cho trẻ em ở độ tuổi 3 đến 12 tuổi với sự đảm bảo hiệu quả đào tạo sau từng cấp độ.


    Một số thông tin về Trung tâm Anh ngữ ILS Vietnam:

    • Thành lập từ năm 2011 bởi cô Amy Luong - Chuyên gia giảng dạy tiếng Anh cho mọi độ tuổi
    • 30.000 học viên đã và đang theo học
    • Là đơn vị liên kết dạy tiếng Anh với hơn 30 trường trên địa bàn Hà Nội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 5, Ngách 42, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội - 0399 881 115
    • ILS Đông Anh: Số 68, Lô B2, Khu 3HA, TTTM Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội - 0773 063 333

    Website: https://ilsvietnam.edu.vn
    Email: info@ilsvietnam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ILSvietnam

    Gọi điện
    ILS Vietnam
    ILS Vietnam
    ILS Vietnam
    ILS Vietnam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy