Top 9 Quán pizza ngon, nổi tiếng tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 2942 0 Báo lỗi

Pizza món ăn đặc trưng và nổi tiếng của Ý. Ngày nay, chúng ta không quá xa lạ khi bắt gặp nhiều tiệm bánh pizza trên phố nhưng để tìm được tiệm bánh ngon thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    PizzaHut

    Gọi điện

    Nhắc đến PizzaHut có lẽ tất cả các tín đồ mê pizza đều đã từng thưởng thức qua món pizza ở đây đúng không? Pizza Hut VIETNAM - Chuỗi nhà hàng pizza nổi tiếng của Mỹ thuộc tập đoàn Yum! Restaurants International. Ở Việt Nam, chuỗi nhà hàng Pizza Hut được đầu tư bởi Jardine Restaurant Group (Hồng Kông)Thành lập năm 2006.


    Pizza của PizzaHut nổi tiếng với hai loại: Pan pizza (pizza dày), Thin & Crispy pizza (pizza mỏng). Ngoài ra Pizza Hut sáng tạo thêm với các loại đế bánh viền phô mai và xúc xích. Đến với Pizza Hut, ngoài pizza quý khách còn có thể thưởng thức các món khai vị, cơm, mỳ Ý, salad....và các loại thức uống pha chế thú vị. Bánh pizza tại đây mang đến hương vị đặc biệt, mỗi loại bánh mang một hương vị đặc biệt, đây có thể lý do tại sao mà Pizza Hut ngày càng thu hút nhiều khách.Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mỳ Ý spagetty hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà tại Hà Nội và các thành phố lớn, Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Đường Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 202 2218

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063110835779

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      PizzaHut
      PizzaHut
      PizzaHut
      PizzaHut

    • Được ra đời từ năm 2014, Pizza Cons ngày càng chiếm được vị trí đứng không hề nhỏ tại thị trường pizza Việt Nam. Đây trở thành cái tên quen thuộc của nhiều tín đồ pizza. Pizza Cons luôn cam kết mang đến những chiếc bánh pizza 100% hương vị của Ý vậy nên bạn sẽ không có gì bất ngờ với hương vị bánh đặc biệt nơi đây. Phô mai cao cấp thơm ngậy kết hợp với các loại thịt đã được tẩm ướp với công thức riêng biệt của Pizza Cons hòa quyện với sốt BBQ làm nên hương vị không thể quên. Đặc biệt quán có rất nhiều ưu đãi cho bạn kể khi bạn ăn tại quán hay gọi đặt về. Nếu bạn đang ở gần địa chỉ quán hãy ghé vào quán để ăn thử hương vị đặc trưng của bánh nơi đây nhé.


      Các bạn sẽ không cưỡng lại được với vị ngon của những chiếc pizza của quán đâu. Pizza dưới khâu chế biến thuần thục của chủ quán các bạn ăn mãi không thấy ngán. Pizza nóng giòn, béo ngậy phô mai và đẫm sốt cà chua chinh phục mọi khách hàng. Pizza Cons luôn cập nhật các xu hướng ẩm thực giới trẻ với các món ăn Hàn, món ăn vặt mới, quán luôn hết mình phục vụ khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0914 808 900

      Email: nguyenkhacnam88@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/pizzacons.phonhon
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza Cons
        Pizza Cons
        Pizza Cons
        Pizza Cons
      • Top 3

        Della Seta

        Gọi điện

        Với phương châm " sống chậm lại, nghĩ khác đi, yêu thương nhiều hơn" Della Seta đã trở thành điểm đến yên bình mà nhiều người lựa chọn khi đến đây. Không chỉ dừng lại một nhà hàng, Della Seta luôn mong muốn các vị khách khi bước chân vào quán đều cảm nhận như khi trở về nhà với căn bếp ấm cúng, hương vị món ăn homecook và không khí quây quần, tiếng cười nói vui vẻ của cả gia đình. Đến với Della Seta bạn sẽ được thưởng thức món pizza truyền thống ngon miệng với hương vị đặc chuẩn Ý đến từ cách chế biến, decor..


        Nhân viên Della Seta cực kỳ nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Phong cách thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, tinh tế và cực kỳ sang trọng, nếu đến đây bạn hãy sạc đầy pin điện thoại nhé, sẽ có nhiều góc đẹp giúp bạn có những tấm hình sống ảo cực kỳ đẹp đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt - Biệt thự TT4.5 Khu đô thị Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0868 896 866

        Email: dellaseta.vn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/dellasetarestaurant/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Della Seta
          Della Seta
          Della Seta
          Della Seta
        • Top 4

          Vana Pizza

          Gọi điện

          Với tiêu chí đặt an toàn thực phẩm lên trên hết, khẩu hiệu " Vana pizza đi lên vì chất lượng" Vana Pizza đã tạo ra nhiều niềm tin của khách hàng.Không gian tại quán thì cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, các bạn nhân viên nhiệt tình, tư vấn kỹ càng về các món ăn của quán cho khách hàng tham khảo. Pizza tại đây thì đều được làm tay từ khâu nhào bột làm đế bánh, đến khâu lựa chọn nguyên liệu, sốt và nướng để đảm đảo ra lò một chiếc bánh pizza hoàn hảo từ hương vị đến hình thức.


          Vana Pizza mang đến cho bạn mức giá cực kỳ phù hợp với túi tiền hầu hết với tất cả mọi người chỉ giao động từ 60.000 đến 100.000 VNĐ bạn đã có một chiếc bánh pizza vừa ý vừa ngon vừa rẻ nữa chứ, hơn nữa nếu bạn muốn thêm nhân hãy cứ nói với chủ quán, quán sẽ sẵn sàng phục vụ thêm cho bạn đó. Nhân viên thì phục vụ nhiệt tình, năng động. Đây sẽ là địa điểm phù hợp cho bạn tụ tập hội họp bạn bè cùng nhau ăn uống, tám chuyện nhiệt tình đó. Không chỉ có pizza tại Vana Pizza còn có nhiều món ăn vặt khác, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 176 Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0966 645 930

          Email: dohoang11@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/vanapizza/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Vana Pizza
            Vana Pizza
            Vana Pizza
            Vana Pizza
          • Bầu's Pizza Từ Liêm tự hào là cửa hàng nhượng quyền thứ 43 trong tổng số 60 chuỗi nhà hàng của Thương Hiệu BẦU 's PIZZA - Thương hiệu nổi tiếng tại khắp Việt Nam .Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp (đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn, định kỳ hàng năm được kiểm tra đánh giá chất lượng) đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


            Bênh cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo , phô mai độc quyền, hương vị thuần Việt làm hài lòng các khách hàng nhí đến các cô các bác nhiều tuổi, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện , dịch vụ giao hàng tiện lợi , cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển , cái tâm yêu nghề và sự tâm huyết trân thành, Bầu Pizza Từ Liêm sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 136 ngõ 193 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 0916 093 866

            Fanpage: https://www.facebook.com/baupizzatuliem/

            Giờ mở cửa: Mở cả ngày

            Gọi điện
            Bầu Pizza Từ Liêm
            Bầu Pizza Từ Liêm
            Bầu Pizza Từ Liêm
            Bầu Pizza Từ Liêm
          • Top 6

            Pizza Domino's Xuân La

            Gọi điện

            Pizza Domino's Xuân La là chuyên gia phân phối Pizza hàng đầu thế giới! Với hơn 17.000 cửa hàng trên 80 quốc gia. Khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 19/11/2010 và hiện tại đã có những chi nhánh tại Hà Nội.Khi nói về Domino's Pizza có bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh. Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”,Pizza Domino's Xuân La Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất.


            Tại cửa hàng có nhân viên dắt xe và cả vé xe. Không gian những quán Pizza Domino's Xuân La nổi bật, khá đông khách, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món Domino's pizza vô cùng ngon và hấp dẫn. Domino vỏ không bị khô, không bị cứng vẫn mùi vị bánh thơm và ngon, pizza mềm, vừa vị. Ngoài ra, quán bán thêm nhiều loại bánh ăn cũng khá ngon. Nhân viên lịch sự, thoải mái. Giá cả hợp lí, không đắt quá. Hãy cùng bạn bè hay người thân đến với Domino's Pizza để thưởng thức nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 107 Đường Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại:
            024 7302 5668

            Website: https://dominos.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Domino's Pizza
            Domino's Pizza
            Domino's Pizza
            Domino's Pizza
          • The Pizza Company được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến menu The Pizza Company, chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: pizza Parma Classic của Ý, pizza đặc trưng của Việt Nam, pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như Salad và các món tráng miệng, đồ uống khác,...


            Tại The Pizza Company có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại The Pizza Company bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến The Pizza Company để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 6066
            Website: http://www.thepizzacompany.vn/
            Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
            Gọi điện
            The Pizza Company
            The Pizza Company
            The Pizza Company
            The Pizza Company
          • Top 8

            Pizza Ace

            Gọi điện

            Có mặt tại Hà Nội Pizza Ace đã thể hiện được vị trí của mình trong khi rất nhiều những cửa hàng pizza khác xuất hiện. Gần 20 năm trong nghề Pizza Ace vẫn giữ trọn được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói trọn trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Beefy sẽ là càng tuyệt vời hơn khi lựa chọn thêm một chiếc Seafood Maryland, Hawaiian, hoặc đơn giản là Margherita.


            Thưởng thức bất kì một loại bánh ở Pizza Ace khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pepperonis gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Với 4 món Pizza, 4 món Mỳ Ý, 4 món Salad thuộc top được yêu thích nhất nhà, Pepperonis đảm bảo bữa tối của bạn sẽ cực kỳ thoả mãn và ngập tràn niềm vui!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 119 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 0968 911 766

            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
            Gọi điện
            Pizza Ace
            Pizza Ace
            Pizza Ace
            Pizza Ace
          • Top 9

            Pizza Nhà Ún

            Gọi điện

            Pizza Nhà Ún tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng pizza với chất lượng thượng hạng, cực ngon mà lại cực rẻ ở đây sẽ chẳng bạn nào có có thể khước từ được. Ở Pizza Nhà Ún bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng món như: Pizza Phô mai, Pizza Thập cẩm, Pizza Margherita, Pizza nấm rau củ, Pizza Ba rọi xông khói... Ôi có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Pizza Time Danang rất được thực khách yêu mến bởi mùi vị dễ ăn, nguyên liệu tươi mới và nóng hổi.


            Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân với bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt. Nếu bạn muốn miếng Pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể thêm chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Ngoài ra, pizza tại Pizza Nhà Ún được nướng lò với hương vị chuẩn vị Ý nhất và rất hợp khẩu vị của người Việt. Sử dụng nguyên liệu cao cấp, để bánh được làm từ công thức bột độc quyền và tươi trong ngày. Đặc biệt, pizza ở đây có nhiều vị hải sản phong phú với đa dạng loại đế bánh và kết hợp cùng thịt, rau, củ quả. Dựa vào sở thích, bạn có thể tự order cho mình chiếc pizza ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 12 Đường Phú Minh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 0346 600 437
            Giờ mở cửa: Mở cả ngày
            Gọi điện
            Pizza Nhà Ún
            Pizza Nhà Ún
            Pizza Nhà Ún
            Pizza Nhà Ún




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy