Top 11 Quán cháo ngon "nức lòng" tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 2128 0 Báo lỗi

Hà Nội vào những ngày trời đông mưa rét ngồi thưởng thức bát cháo ngon, nóng hổi, thơm ngon đó còn gì tuyệt vời hơn. Để tìm được một quán cháo gà ngon, thơm ... xem thêm...

  1. Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương là cái tên không còn xa lạ với hầu hết những khách hàng là các ông bố, bà mẹ tại Hà Nội. Chuyên cung cấp các loại cháo dinh dưỡng thơm ngon để cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Địa chỉ Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương được người dân ghé đến rất đông. Hơn thế nữa, quán còn được dùng công thức riêng, tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng để chế biến nhiều món thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em, tất cả các nguyên liệu nấu cháo dinh dưỡng và rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

    Với công thức chế biến theo tiêu chuẩn dinh dưỡng, đảm bảo được nguồn gốc, hương vị cháo tại cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương luôn được tươi ngon và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé lớn và phát triển. Bởi vậy mà các mẹ không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi chọn mua cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương. Được đánh giá và nhận nhiều phản hồi tích cực thì cửa hàng chuyên về cháo dinh dưỡng cho trẻ em này với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều bé nhỏ yêu thích. Ngoài ra, nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 922 264
    Email: buidanghau123@ail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063681662696
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương
    Cháo Dinh Dưỡng Thu Hương

  2. Cháo lòng Sân bóng đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng. Quán có không gian thoáng mát, sạch đẹp lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò nữa chứ, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa sáng dinh dưỡng rồi.

    Tô cháo của Cháo lòng Sân bóng đầy lòng trần, có cả lòng rán ăn kèm nếu bạn thích có thể gọi riêng nhé, từ lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con,...đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị. Tô cháo lòng vừa thơm mùi gạo lại đậm vị ngọt của nước xương hầm tự nhiên. Lòng ở đây được làm sạch sẽ, không để lại cặn bã. Dồi tiết vừa vặn ăn cùng cháo nóng ăn cực kỳ cuốn. Tràng con cho đến lòng già đều mềm nhũn, đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 1 Phách Ngọa Long, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 914 438
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolong.sanbong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00
    Gọi điện
    Cháo lòng Sân bóng
    Cháo lòng Sân bóng
    Cháo lòng Sân bóng
    Cháo lòng Sân bóng
  3. Cháo Lòng Hưng Quán nổi tiếng là địa điểm có vô số món ngon về lòng, được chế biến sạch sẽ, tỉ mỉ, khách hàng luôn đông đúc, tấp nập. Kể đến trong thực đơn đa dạng các món về lòng được rất nhiều người yêu thích như: cháo lòng, lòng non xe điếu, dạ dày cổ hũ, tràng non, cháo lòng, tiết luộc, lẩu cháo lòng thập cẩm, nõn đuôi, lá lách, dồi mỡ, thịt dải... tất tần tật đều là những nguyên liệu thơm ngon, chế biến thành nhiều các món ăn hấp dẫn. Tất cả các món lòng đều rất được yêu thích tại quán.

    Cháo Lòng Hưng Quán có một đĩa đầy lòng được luộc chín tái, một rổ rau lớn ăn kèm với cháo.Cháo nóng, thơm ngọt, hơi loãng, chần lòng với ít rau cải, rau cúc, ngô ngọt, thỉnh thoảng lấy ít quẩy chấm vào cháo, thơm ngon hết sẩy. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại Cháo Lòng Hưng Quán vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư An Lạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 300 180
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Hưng Quán
    Cháo Lòng Hưng Quán
    Cháo Lòng Hưng Quán
    Cháo Lòng Hưng Quán
  4. Những tín đồ của món cháo lòng chắc chắn không còn quá lạ với Quán Thọ Lòng Lợn. Đây là quán ăn được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là dân nhậu tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội. Một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, chút xì dầu, chút tiêu thơm chắc chắn sẽ ấm bụng. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.


    Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi. Không gian Quán Thọ Lòng Lợn không quá rộng rãi nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 003 366
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Thọ Lòng Lợn
    Quán Thọ Lòng Lợn
    Quán Thọ Lòng Lợn
    Quán Thọ Lòng Lợn
  5. Top 5

    Lòng ngon Quyết Thắng

    Một trong những quán cháo lòng ngon nổi tiếng ở quận Bắc Từ Liêm mà bạn không thể bỏ qua khác, đó chính là quán Lòng ngon Quyết Thắng. Mặc dù là quán ăn mới mở nhưng quán ăn này lại được rất nhiều người yêu thích. Món ăn bình dị, dân giã tại quán được phục vụ theo phong cách rất chuyên nghiệp, sạch sẽ. Nhiều người đến đây đều đánh giá cao sự cẩn thận, mỉ mỉ của chủ quán hàng tại đây. Không những thế, quán còn có menu lòng đa dạng, nhiều món cho bạn thưởng thức.


    Một trong những yếu tố khác giúp quán Lòng ngon Quyết Thắng có được nhiều khách hàng quen, đó chính là hương vị thơm ngon. Sự kết hợp hài hòa giữa cháo ngọt, với lòng trần sạch, được làm kỹ lưỡng giúp món cháo lòng của bạn trở nên thơm, dễ ăn. Bát cháo đầy đặn có đủ rau thơm, quẩy giòn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo hơn. Ngoài cháo lòng thì tại đây cũng bán cả lẩu lòng hoặc các món ngon khác từ lòng. Quán cũng bán mang về nên bạn cứ yên tâm đặt hàng để được phục vụ tận nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Ngõ 126 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 | 17:00 - 20:00

    Lòng ngon Quyết Thắng
    Lòng ngon Quyết Thắng
    Lòng ngon Quyết Thắng
    Lòng ngon Quyết Thắng
  6. Top 6

    Cô Béo

    Cô Béo - Bánh Giò, Cháo Trai & Chè Thập Cẩm mặc dù chỉ là quán bé xinh xinh trên khu vực đường Xuân Đỉnh, nhưng quán lại giữ chân được nhiều khách hàng đấy. Tại quán Cô Béo bán rất nhiều món đa dạng trong đó có những món mà mùa đông Hà Nội nhất định thử đó là cháo trai và bánh giò. Cháo trai dân dã như vậy nhưng được chế biến tại quán tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ được vị ngọt mặn của trai, vị thanh thanh quen thuộc.


    Bát cháo trai Cô Béo luôn đậm đà, nóng hổi, có chút dai dai thơm ngọt đặc trưng của trai đã được xào chín tới kết hợp vị cay cay của ớt và chút hạt tiêu. Không những thế, hạt cháo mềm, không nát hoàn toàn, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị khiến thực khách khó có thể quên. Rắc một chút tiêu, ăn kèm với bánh quẩy nóng giòn, bữa sáng chỉ cần như vậy thôi đã quá đủ rồi phải không. Vì quán khá nhỏ nên khu vực để xe khá hẹp, nếu có thể bạn hãy chọn những khung giờ ít khách hoặc đến sớm hơn để có thể thưởng thức thoải mái món ăn ngon hấp dẫn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Cô Béo
    Cô Béo
    Cô Béo
    Cô Béo
  7. Top 7

    Cháo lòng Tuấn Vẩu

    Không sai khi nói Cháo lòng Tuấn Vẩu là một trong những quán cháo lòng ngon bậc nhất tại Bắc Từ Liêm. Cháo lòng Tuấn Vẩu luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thưởng thức món cháo lòng ở đây. Trong bát cháo lòng đầy đặn chỉ có 30.000 nhà Tuấn Vẩu, bạn sẽ được thưởng thức lòng non, dải, dạ dày, tiết, dồi. Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ. Phần cốt cháo ở đây nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc.


    Cháo của quán hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Lại thêm phần nhân có khá nhiều topping như cật heo, lòng non, dồi mỡ, dạ dày... ăn rất đã miệng. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy. Quán Cháo lòng Tuấn Vẩu có không gian rộng rãi, được bày trí nhiều bàn. Do đó ngoài phục vụ khách lẻ, quán còn thường xuyên phục vụ các nhóm khách đông người, hội bạn. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của quán ăn này mà bạn nhất định phải trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Võ Quý Huân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:30

    Cháo lòng Tuấn Vẩu
    Cháo lòng Tuấn Vẩu
    Cháo lòng Tuấn Vẩu
    Cháo lòng Tuấn Vẩu
  8. Thêm một quán cháo dinh dưỡng ở Bắc Từ Liêm nổi tiếng không kém được nhắc đến tiếp theo không ai khác đó chính là quán Ngọc Chinh - Cháo & Đồ Ăn Vặt. Vừa mới nghe đến tên quán thôi cũng đem đến một cảm giác gần gũi và thiện cảm vơi những đứa trẻ cũng như ai đã từng là những đứa trẻ vậy. Thời tiết se lạnh mà được ăn một tô cháo tnóng hổi, phần thịt dai dai, ăn kèm với rau hành hành thơm, bánh quẩy tại quán cháo Ngọc Chinh thì còn gì bằng.


    Quán Ngọc Chinh - Cháo & Đồ Ăn Vặt không những có thực đơn đa dạng về cháo mà còn các món thay thế vào những lúc bé chán ăn cháo để thay thế như là món bún và món phở. Đây là một lựa chọn cũng khá thú vị cho các bậc phụ huynh khi bé muốn đổi vị. Cháo ở đây có độ đặc vừa phải, không có loãng hay quá đặc như một số quán cháo khác. Phần thịt ngon, thơm, dai dai, không quá vụn, được nêm nếm vừa vặn và khá đây đặn. Nếu ai muốn có độ béo ngậy trong bát cháo thì có thể ăn kèm cùng với bánh quẩy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Ngõ 132 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Ngọc Chinh - Cháo & Đồ Ăn Vặt
    Ngọc Chinh - Cháo & Đồ Ăn Vặt
    Ngọc Chinh - Cháo & Đồ Ăn Vặt
    Ngọc Chinh - Cháo & Đồ Ăn Vặt
  9. Top 9

    Cháo Cây Tùng

    Cháo Cây Tùng là quán cháo dinh dưỡng dành được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao tại thành phố Hà Nội. Được thành lập khá lâu, sự phổ biến của các chi nhánh cháo dinh dưỡng Cháo Cây Tùng - Cháo Các Loại cũng phần nào phản ánh được chất lượng và sự tin tưởng của đông đảo bậc phụ huynh từ sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị cũng như là việc cung cấp đầy đủ các các chất dinh dưỡng trong món ăn.


    Không gian tại quán Cháo Cây Tùng đem đến cho khách hàng một cảm giác sạch sẽ. Menu đa dạng các loại cháo như cháo hải sản, cháo ếch, cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo chim bồ câu,... sự đa dạng về món ăn sẽ giúp phụ huynh đổi món nhanh chóng và bé nhà bạn sẽ không gặp phải tình trạng chán ăn khi được thay đổi hương vị thuường xuyên. Cháo ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi. Chất lượng, uy tín nhưng giá cho một phần cháo tại Cháo Cây Tùng lại rất hợp lý đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Cháo Cây Tùng
    Cháo Cây Tùng
    Cháo Cây Tùng
    Cháo Cây Tùng
  10. Top 10

    Quán Cháo Lòng

    Gọi điện

    Quán Cháo Lòng là một trong những địa điểm được ưa thích nhất của những tín đồ cháo lòng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và phục vụ hết mình. Hơn hết, khi tìm một địa chỉ ăn cháo lòng, mọi người đều mong có được một quán ăn có tô cháo đầy đặn. Ở đây đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Bát cháo ở đây đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... Đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán.


    Ngoài món cháo lòng ngon trứ danh, Quán Cháo Lòng còn có thực đơn đa dạng với bún, mì xào lòng,... để làm hài lòng các nhóm khách đi đông. Các món ăn được đảm bảo độ nóng và lên món nhanh. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn giúp bàn ăn luôn sạch sẽ để khách hàng thoải mái sử dụng. Chọn thưởng thức cháo lòng ở Lòng ngon 393 vào những ngày mùa đông như thế này sẽ thật hợp lý phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 685 086

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng
    Quán Cháo Lòng
    Quán Cháo Lòng
    Quán Cháo Lòng
  11. Top 11

    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh

    Cháo không chỉ là bữa sáng lót dạ ấm bụng cho người lớn, mà bên cạnh đó còn có cháo dinh dưỡng dành cho các em bé đang tuổi ăn cháo, hay dành cho những người ốm, những cụ già. Món cháo này cung cấp chất dinh dưỡng và độ mềm dẻo sẽ cao hơn so với cháo mà ta thường ăn. Tại quận Bắc Từ Liêm có một quán cháo dinh dưỡng mà được nhiều bà mẹ tin tưởng để mua cho con em của mình đó là Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh.


    Với menu cháo đa dạng như cháo gà, cháo sườn, cháo chim bồ câu, cháo tim, cháo ghẹ.... đầy chất dinh dưỡng. Các món cháo đều được nấu rất nhừ vậy nên cháo rất mềm dễ ăn, thơm ngon và có vị ngọt rất tự nhiên từ gạo và xương khi được hầm lâu. Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh luôn đưa ra các tiêu chuẩn nguyên liệu nghiêm ngặt, với công thức chế biến khoa học đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có. Chị chủ quán nhiệt tình, niềm nở, nhân viên chu đáo nhanh nhẹn nên bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi đến đây mua hàng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 70 Phố Văn Trì, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30

    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy