Top 6 Địa chỉ sửa đồ da uy tín, giá hợp lý tại TP.HCM

Thuý Vy 109 0 Báo lỗi

Các sản phẩm thời trang từ chất liệu da được sử dụng phổ biến, tuy nhiên theo thời gian chúng có thể gặp phải nhiều vấn đề như sờn, bong tróc, bị dơ, sẫm ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Bag Spa Vietnam

    Gọi điện

    My Bag Spa Vietnam là một thương hiệu Quốc Tế cung cấp dịch vụ spa đồ hiệu, sửa chữa hàng hiệu, chăm sóc đồ da, làm sạch, phục hồi, bảo dưỡng túi xách, vali, phụ kiện.... Đơn vị này có 20 năm kinh nghiệm tại các quốc gia, hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam. My Bag Spa Vietnam có trang thiết bị, nguyên liệu sản xuất, phục hồi cao cấp nhất về da. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình sửa chữa đồ da đều cam kết an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường, không làm hư hại đến chất liệu da

    Tại My Bag Spa Vietnam cũng sở hữu đội ngũ nhân viên có năng lực, trung thực đảm bảo không tráo đổi đồ của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây luôn hoạt động hết công suất, đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng chính là yếu tố giúp My Bag Spa Vietnam được khách hàng tin tưởng gửi gắm những món đồ giá trị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0934 481 323 & 0286 291 1347

    Website: http://www.mybagspavn.com/index.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/mybagspavn

    Gọi điện
    My Bag Spa Vietnam
    My Bag Spa Vietnam
    My Bag Spa Vietnam
    My Bag Spa Vietnam

  2. Top 2

    Auth Spa

    Gọi điện

    Auth Spa là hệ thống sửa chữa tân trang, phục hồi đồ hiệu cao cấp và chuyên nghiệp tại TP.HCM. Hiện nay hệ thống này đã phát triển với 3 cơ sở để nhanh chóng hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Auth Spa có nhiều dịch vụ làm sạch, phục hồi đồ da từ cơ bản cho đến phức tạp. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách chi tiết nhất. Đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tâm với khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ nơi đây.


    Điểm cộng của Auth Spa chính là đúng hẹn, hơn nữa sản phẩm sau khi hoàn trả cũng có chính sách bảo hành. Chi phí sửa đồ da ở đây minh bạch và được đánh giá là phù hợp với chất lượng dịch vụ. Auth Spa áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, sử dụng sản phẩm an toàn và không làm hỏng chất liệu da. Mặt hàng Auth Spa nhiều nhất là túi xách, giày dép, thắt lưng,... mức giá linh động theo gói dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Tầng 4 TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 0948 603 603.
    • 111 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM - 0902 460 660.
    • 14b Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận - 0902 465 115.

    Hotline: 0941 604 444
    Website: https://authspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/authspa/

    Gọi điện
    Auth Spa
    Auth Spa
    Auth Spa
    Auth Spa
  3. Top 3

    ICUS

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ sửa đồ da uy tín, giá hợp lý tại TP.HCM chính là ICUS. Đây vốn là hệ thống vệ sinh, sửa chữa hàng hiệu với hai chi nhánh để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, ICUS cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh cao cấp dành riêng cho các sản phẩm thời trang hàng hiệu như giày thể thao nam nữ, túi xách, bóp ví, thắt lưng, đồ da, vali,...

    Đối với đồ da, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong khâu phục hồi viền và cạnh túi bong tróc và dưỡng da túi xách, vệ sinh giày và túi da cao cấp... Hơn nữa, dịch vụ phục hồi màu ICUS có khá nhiều điểm cộng vì đã được dụng công nghệ hiện đại nhất vào quy trình. Đồ da sẽ được vệ sinh chuyên sâu cho bề mặt chất liệu, làm sạch bụi bẩn và các lớp màu đã hư tốn còn sót lại. ICUS cam kết sử dụng màu chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Cùng với đó là đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo chuyên môn bài bản về kĩ thuật pha chế màu đảm bảo mang lại thành phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 586 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, Quận 3, TP.HCM - 0987 940 077
    • Villa số 5, đường 10, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0987 940 077

    Website: https://www.icus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/icusspahanghieu/

    Gọi điện
    ICUS
    ICUS
    ICUS
    ICUS
  4. Top 4

    Lux Stop

    Gọi điện

    Lux Stop cũng là môt dịa chỉ sửa đồ da uy tín và giá hợp lý tại TP.HCM. Những sản phẩm được làm bằng da sẽ được phục hồi từ 70% cho đến 90% các vết nhăn trên da do sử dụng lâu ngày không được chăm sóc bằng các công cụ, dụng cụ cao cấp. Đội ngũ nhân viên của Lux Stop, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ xử lý tình trạng hư hỏng của những món đồ một cách chỉn chu nhất.


    Đối với những vấn đề phức tạp, Lux Stop cũng sẽ kiểm tra sản phẩm của bạn kỹ lưỡng và trao đổi trước với khách hàng về chi phí, phương án. Nếu khách hàng đồng ý thì nhân viên Lux Stop mới bắt đầu sửa chữa, cam kết trả hàng đúng hẹn. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ da của bạn cũng sẽ được giữ gìn cẩn thận trong quá trình sữa, mức chi phí linh hoạt theo tình trạng, nhưng nhìn chung vẫn không quá nặng ví.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lê Văn Sỹ, Phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0767 204 204
    Fanpage: https://www.facebook.com/luxstopvn

    Gọi điện
    Lux Stop
    Lux Stop
    Lux Stop
    Lux Stop
  5. Top 5

    SCOTT

    Gọi điện

    Với 2 chi nhánh tại TP.HCM SCOTT là một đơn vị uy tín chuyên sửa đồ da giá hợp lý. SCOTT cung cấp đa dạng dịch vụ như: chăm sóc túi, vệ sinh chuyên sâu, phủ nano, khử khuẩn ion, phủ bảo vệ, phục hồi màu nguyên bản, thay dây kéo, xử lý các vấn đề về da.... Sản phẩm chủ yếu của SCOTT là túi xách, ngoài ra còn có các dịch vụ chuyên về sửa, vệ sinh giày, dép và guốc chất liệu da với chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ.


    Đội ngũ nhân viên của SCOTT được đào tạo bài bản theo quy trình chuẩn, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yên tâm vì đồ của bạn sau khi sửa chữa cũng sẽ có bảo hành đầy đủ. Tất cả các dịch vụ đều được xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp, đúng hẹn với khách hàng. Hiện tại, SCOTT cũng trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại để làm sạch đồ da và sửa chữa một cách tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Cừ, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 512 Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0707 911 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068620245833
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    SCOTT
    SCOTT
    SCOTT
    SCOTT
  6. Tiệm Sửa Giày - Spa Túi xách Đồ hiệu chuyên nghiệp tại số 6G Song Hành, Quận 12 chính là địa điểm tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc khi muốn chăm sóc và tân trang cho những món đồ da. Địa chỉ này có dịch vụ làm sạch, sửa chữa các sản phẩm giày dép, túi xách, bóp ví, đổi màu, sửa chữa, chăm sóc và phục hồi chúng y như mới. Thời gian sửa đồ da tại đây cũng nhanh và đúng hẹn, trước khi sửa các nhân viên sẽ báo giá và thống nhất cùng khách hàng nên bạn không cần đắn đo về chi phí phát sinh đâu nhé.

    Các sản phẩm từ da luôn cần tỉ mỉ trong từng bước và các nhân viên ở Tiệm Sửa Giày - Spa Túi xách Đồ hiệu chuyên nghiệp này luôn được đào tạo chuyên nghiệp bài bản để đáp ứng tốt yêu cầu này. Chi phí sửa đồ da ở đây khá hợp lý, bạn có thể liên hệ trước để nhân viên tư vấn các gói dịch vụ cùng mức giá cho bạn. Đội ngũ nhân viên trực page rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp nên bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    6G Song Hành, Quốc Lộ 22 , phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 630 526
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiemsuagiay

    Gọi điện
    Tiệm Sửa Giày - Spa Túi xách Đồ hiệu chuyên nghiệp
    Tiệm Sửa Giày - Spa Túi xách Đồ hiệu chuyên nghiệp
    Tiệm Sửa Giày - Spa Túi xách Đồ hiệu chuyên nghiệp
    Tiệm Sửa Giày - Spa Túi xách Đồ hiệu chuyên nghiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy