Top 10 Cửa hàng bán ví, túi xách da cá sấu thật uy tín nhất TP. HCM

Huyền Trang 1808 0 Báo lỗi

Ngày nay, thời đại của các loại phụ kiện da cá sấu lên ngôi. Tuy nhiên để lựa chọn những nơi uy tín để mua và tin dùng đó là một điều không hề dễ dàng. Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Louis Vuitton

    Louis Vuitton là thương hiệu nổi tiếng ở nhiều quốc gia, với những bộ sưu tập túi xách, ví da sang trọng và đẳng cấp. Tại TP.HCM, bạn có thể mua những chiếc túi xách da thật được thiết kế tinh tế mang thương hiệu Louis Vuitton tại chi nhánh nằm ở Tòa nhà Opera View Quận 1. Mỗi mẫu túi xách, ví từ da cá sấu thật dù kích thước lớn hay nhỏ đều được những nhà thiết kể nổi tiếng chăm chút, trở thành chiếc túi mơ ước của nhiều khách hàng. Mẫu túi xách của hãng phù hợp với cả đi làm và đi chơi, dễ dàng chinh phục được mọi lứa tuổi.


    Không gian của Louis Vuitton TP.HCM thể hiện đẳng cấp riêng ngay từ những chi tiết bày trí nhỏ nhất, toát lên sự xa hoa và chuyên nghiệp. Thêm vào đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn của cửa hàng cũng rất nhiệt tình, nhanh nhạy, nắm bắt được sở thích của khách hàng. Trước những bộ sưu tập mới của Louis Vuitton, khách hàng sẽ dễ dàng chọn mua được một chiếc túi xách đẹp và phù hợp với phong cách của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 8614 107

    Website: http://www.louisvuitton.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LouisVuitton

    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton

  2. Top 2

    ZARA

    Gọi điện

    ZARA là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha nổi tiếng với những item thời trang đẹp và chất lượng đi đôi giá tiền. Tại TP.HCM ZARA có một cửa hàng nằm ở Vincom Đồng Khởi, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Hơn nữa không gian của ZARA là không gian mở, khu vực bày trí sản phẩm rất rộng để khách hàng mua sắm thoải mái nhất. Với những bộ sưu tập thường xuyên cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới, ngay khi bước vào cửa hàng ZARA bạn sẽ choáng ngợp và khó lựa chọn.


    Những chiếc ví, túi xách chất liệu da cá sấu thật của ZARA nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Mẫu mã đẹp mắt, tính ứng dụng cao, đặc biệt là phù hợp với khách hàng thuộc nhiều phong cách nên ZARA luôn chiếm được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Không chỉ luôn duy trì chất lượng sản phẩm đẳng cấp, hệ thống cửa hàng thời trang này cũng ghi điểm bởi phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0244 458 1693

    Website: https://www.zara.com/vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Zara

    Gọi điện
    ZARA
    ZARA
    ZARA
    ZARA
  3. Top 3

    Leonardo

    Gọi điện

    Leonardo được biết đến với nhiều mẫu túi xách được làm bằng da cá sấu thật, chinh phục những khách hàng đam mê các sản phẩm làm bằng da. Hiện tại cửa hàng có cả nhóm sản phẩm dành cho nam và nữ, phân bố rộng rãi nhiều cửa hàng trên địa bàn thành phố để khách có thể dễ dàng tìm được cửa hàng gần với mình nhất. Những chiếc ví, túi xách da cá sấu thật hàng hiệu của Leonardo được thiết kế tinh tế, tối giản nhưng không hề lỗi mốt.


    Bắt đầu từ năm 2014, Leonardo đã luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu ví và phụ kiện da hàng đầu Việt Nam, với triết lý thiết kế theo phong cách tối giản, làm ra những sản phẩm chất lượng cao và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và thời trang. Các sản phẩm có độ bền lâu, mềm mịn, sáng bóng, chống thấm nước và bám bụi, bền màu với thời gian. Nếu như có nhu cầu mua sắm online, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm thông qua fanpage và website. Leonardo luôn đầu tư chụp ảnh thật để khách hàng chọn lựa thuận tiện nhất và cam kết ví, túi xách đến tay khách hàng luôn chỉn chu, đúng như hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2Bis CMT8, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 175 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 244 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.leonardo.vn/

    Điện thoại: 1900 633 453

    Website: https://www.leonardo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leonardo.com.vn/

    Gọi điện
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
  4. Top 4

    Lemino

    Gọi điện

    Một địa điểm bán ví, túi xách da cá sấu thật mà bạn có thể tham khảo chính là Lemino. Lemino mang đến nhiều sản phẩm giúp bạn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Thời gian qua, cửa hàng luôn cập nhật nhiều mẫu túi xách mới nhất để cùng khách hàng nâng cấp bản thân nhiều hơn mỗi khi xuất hiện. Hiện tại, Lemino có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, các cửa hàng đề tập trung chủ yếu trong các trung tâm thương mại. Thế nên khách hàng có thể di chuyển rất thuận tiện, có chỗ đỗ xe ô tô an toàn.


    Vì được sản xuất bằng chất liệu da cá sấu thật nên ví, túi xách được bán ở Lemino có độ bền bỉ cao bởi vậy giá cả tương đối đắt đỏ. Ngoài bán hàng trực tiếp tại các chi nhánh, bạn cũng có thể truy cập fanpage, website của Lemino để mua sắm. Khách hàng vẫn nhận được những chính sách ưu đãi, sự tiếp đón tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng sau khi đặt, kèm hộp đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • L3-16, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
    • Tầng 1 TTTM Aeon Bình Tân, đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://lemino.vn/

    Điện thoại: 0332 000 666

    Website: https://lemino.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lemino.vn/

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  5. Top 5

    Vua Da Sài Gòn

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại mặt hàng làm từ da cá sấu với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau nên người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Vua Da Sài Gòn cũng là một địa chỉ chuyên bán túi đeo chéo nam đẹp, túi đựng ipad đẹp, ví nam da bò, ví nam da cá sấu. Khi mua sản phẩm ví, túi xách da cá sấu thật online từ cửa hàng này, bạn cũng sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, đóng gói chỉn chu.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, Vua Da Sài Gòn có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trại nuôi cá sấu tốt nhất, da thuộc theo công nghệ cao. Chính vì vật chất liệu đã mang lại sự mềm mại nhưng không kém phần bền chắc cho sản phẩm. Đặc biệt khâu sản xuất không sử dụng các hóa chất độc hại nên an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, Vua Da Sài Gòn luôn cập nhật các mẫu mới, kích cỡ, chất liệu đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • 46 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 300 134 & 0971 402 802

    Website: https://vuadasaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuadasaigon

    Gọi điện
    Vua Da Sài Gòn
    Vua Da Sài Gòn
    Vua Da Sài Gòn
    Vua Da Sài Gòn
  6. Top 6

    Cá sấu Phương Đông

    Gọi điện

    Cá sấu Phương Đông là nơi mua hàng uy tín trên thị trường, hoạt động nhiều năm kinh nghiệm tại TP.HCM. Nơi đây chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm làm từ da cá sấu chính hãng đảm bảo giá tốt. Sản phẩm tại Cá sấu Phương Đông đều được làm từ nguồn da cá sấu đạt tiêu chuẩn xuất nhập khẩu cho nên nó có độ bóng, độ mịn rất tự nhiên. Với một vẻ đẹp rất độc đáo, vô cùng bắt mắt sản phẩm của Cá sấu Phương Đông thường được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn đầu tiên cho mình để làm các phụ kiện thời trang phù hợp hàng ngày.


    Đến với cửa hàng Cá sấu Phương Đông, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi cũng như những chương trình lớn mà Phương Đông mang lại. Thông qua những bộ sưu tập túi xách da cá sấu từ Cá sấu Phương Đông sẽ thể hiện nét cá tính riêng và phong cách thời trang ấn tượng cho các tín đồ thời trang. Một ưu điểm của Cá sấu Phương Đông nữa chính là sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 424 Phạm Văn Đồng, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0869 990 039

    Website: https://casauphuongdong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/casauphuongdong/

    Gọi điện
    Cá sấu Phương Đông
    Cá sấu Phương Đông
    Cá sấu Phương Đông
    Cá sấu Phương Đông
  7. Top 7

    Cá sấu Thành Vinh

    Gọi điện

    Cá sấu Thành Vinh từ lâu đã có chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất thời trang da cá sấu TP. Hồ Chí Minh nói chung và toàn quốc nói riêng. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, Thành Vinh tự hào có quy trình sản xuất cao, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng từ những trại nuôi cá sấu tốt nhất. Những sản phẩm do Cá sấu Thành Vinh cung cấp đều là da thuộc loại cao cấp, đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng về độ mềm, bền. Sản phẩm của Thành Vinh vừa an toàn với người sử dụng vừa thân thiện mới môi trường.


    Cá sấu Thành Vinh, quy trình sản xuất ra sản phẩm là yếu tố được chú ý đặc biệt. Thành Vinh hiện tại có nhiều thợ thủ công với tay nghề cao, sự khéo léo và trách nhiệm cao với công việc. Vì thế sản phẩm của họ hoàn toàn được làm từ thủ công vừa bền không kém phần tinh tế. Thành Vinh chuyên sản xuất: bóp, ví, túi xách da cá sấu với nhiều mẫu mã và màu sắc hoa văn đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, họ bán trực tiếp không trung gian nên giá cả rất cạnh tranh, có chế độ bảo hành riêng của mỗi sản phẩm nên quý khách yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 17A Hòa Hưng, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 869 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/casauthanhvinh.vn

    Điện thoại: 0989 379 139 & 0917 717 639
    Website:
    https://www.casauthanhvinh.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/casauthanhvinh.vn/

    Gọi điện
    Cá Sấu Thành Vinh
    Cá Sấu Thành Vinh
    Cá Sấu Thành Vinh
    Cá Sấu Thành Vinh
  8. Top 8

    Velisa

    Gọi điện

    Velisa cũng là đơn vị được biết đến với mẫu sản phẩm nổi bật ví, túi xách da cá sấu cao cấp tại TP.HCM. Velisa bán nhiều mặt hàng phụ kiện được làm từ da thật 100%, da được nhập khẩu với chất lượng thượng hạng từ Italy. Với chất liệu da mềm mại, dẻo dai, bền, đẹp, sang trọng và đẳng cấp, ví và túi xách của Velisa chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên.


    Hiện tại Velisa có hai chi nhánh để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, không gian bày bán rất nhiều loại túi khác nhau. Bạn có thể tìm được: Túi xách da công sở, balo da, cặp da công sở, túi da cần tay, ví da, phụ kiện da,... với chất liệu da khác nhau, mức giá niêm yết rõ ràng. Đội ngũ nhân viên của Velisa gây ấn tượng tốt bởi luôn vui vẻ, tận tình và chuyên nghiệp, giúp khách dễ dàng tìm được sản phẩm như ý. Nếu có thắc mắc về chất liệu khách hàng cũng được giải đáp cũng như hướng dẫn đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 53 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0924 808 789

    Website: https://www.velisa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/velisa.vn

    Gọi điện
    Velisa
    Velisa
    Velisa
    Velisa
  9. Top 9

    Cá Sấu Hoàng Long

    Gọi điện

    Cá sấu Hoàng Long là xưởng chuyên sản xuất những mặt hàng như bóp, ví, túi xách da cá sấu trên thị trường TP. HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Hoàng Long sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên là thợ nghề lâu năm và vô cùng có tâm với nghề. Không gian mua sắm thoải mái tuy không quá rộng nhưng vẫn được bày trí thuận tiện cho việc mua sắm. Tại fanpage, webiste cửa hàng Hoàng Long cũng cập nhật hình ảnh sản phẩm mới thường xuyên để khách hàng lựa chọn và đặt hàng.


    Mỗi sản phẩm Hoàng Long đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, 100% là da cá sấu, form đúng chuẩn, mẫu mã đẹp tạo nên sự quý phái cho người sở hữu chúng. Mỗi chiếc túi xách đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, họa tiết, đường chỉ may, mang đến sự độc đáo. Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc túi xách hay chiếc ví thì còn chần chừ gì đến ngay với Cá sấu Hoàng Long, quý khách sẽ được bảo hành sản phẩm 5 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Tân Chánh Hiệp 36, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0931 233 255

    Website: https://www.casauhoanglong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuixachdaHoangLong/

    Gọi điện
    Cá Sấu Hoàng Long
    Cá Sấu Hoàng Long
    Cá Sấu Hoàng Long
    Cá Sấu Hoàng Long
  10. Top 10

    Da cao cấp CyVy

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng bán ví, túi xách da cá sấu thật uy tín tại TP.HCM chính là Da cao cấp CyVy. Tất cả sản phẩm của CyVy đều được làm bằng nguyên vật liệu chất lượng cao 100% đều là da thật, với đội ngũ thợ thủ công chuyên nghiệp và khéo léo vì thế sản phẩm của CyVy sản xuất ra đều có tính thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời. Da cao cấp CyVy chuyên sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng làm từ da cá sấu như bóp, ví, giỏ xách da cá sấu... với mức giá hợp lý.


    Da cao cấp CyVy luôn làm mới mình trong lĩnh vực kinh doanh bằng cách luôn cập nhật mẫu mã sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường ngành da, cải tiến và chỉnh sửa để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong nước. Khi mua mặt hàng của CyVy khách hàng còn được bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng và chính sách hậu đãi tuyệt vời. Với những tiêu chí đó quý khách hãy yên tâm trao trọn niềm tin cho sản phẩm cũng như chất lượng của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    186 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại
    : 0909 421 186
    Website:
    https://dacaocapcyvy.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dacaocapcyvy/

        Gọi điện
        Da cao cấp CyVy
        Da cao cấp CyVy
        Da cao cấp CyVy
        Da cao cấp CyVy




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy