Top 8 Sản phẩm giúp vệ sinh và làm sạch đồ da hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4685 0 Báo lỗi

Dung dịch làm sạch đồ da là một loại hóa chất cần thiết đối với những tín đồ sử dụng các đồ dùng bằng da. Giúp các đồ dùng bằng da luôn được sạch sẽ và sáng ... xem thêm...

  1. Kem dưỡng và làm sạch đồ da 2 trong 1 Leather Cream Stanhome được sử dụng để làm sạch và bảo vệ các sản phẩm được làm từ da, lưu lại một lớp màng bảo vệ, ngăn không cho vết bẩn thấm sâu vào trong da. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các đồ nội thất bằng da, ghế ô tô, quần áo bằng da, linh phụ kiện bằng da, đồ thuộc da cho các loại da mềm và mờ (không dùng cho da lộn). Sử dụng sản phẩm này của thương hiệu Stanhome thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng chịu được cọ sát và tăng cường đàn hồi cho đồ da, ngoài ra, sản phẩm không gây dính nhờn sau khi dùng.


    Thành phần: Aqua, Parrafin, Montan Acid Wax, Copernicia Cerifera Cera, Diethyl Ethanolamine, C19-12-Isoalkanes, Hydrogenated Tallow Acid, Talloweth, Silicon Oil, Silicon Dioxide, Prunus Amygdalus Dulcis oil, Carbomer, BHT, Parfum, Methylchloroisothiazolinone, Denatonium Benzoate.


    Đặc điểm nổi bật:

    • An toàn: Sản phẩm có chứa chất đắng để hạn chế nguy cơ trẻ nuốt phải.
    • Hương thơm: Hương gỗ và hương hoa nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.
    • Thân thiện môi trường: Tuân thủ tiêu chuẩn Châu Âu Reg/2004/648. Không dùng hóa chất tẩy rửa mạnh, không gây bào mòn bề mặt.
    • Phân hủy sinh học dễ dàng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều lọ trước khi sử dụng.
    • Đổ kem lên một chiếc khăn và lau lên bề mặt đồ da theo hình tròn, sau đó để khô bề mặt.
    • Muốn bề mặt bóng hơn có thể dùng khăn lau đa năng để đánh bóng bề mặt. Sử dụng ở nơi thông thoáng.


    Link tham khảo: https://shope.ee/8pBYhRYlCT

    Kem dưỡng và làm sạch đồ da 2 trong 1 Leather Cream Stanhome
    Kem dưỡng và làm sạch đồ da 2 trong 1 Leather Cream Stanhome
    Kem dưỡng và làm sạch đồ da 2 trong 1 Leather Cream Stanhome
    Kem dưỡng và làm sạch đồ da 2 trong 1 Leather Cream Stanhome

  2. Đối với người chơi đồ da thì sử dụng chai xịt Leather Spray là việc thiết yếu, không nên bỏ qua. Bởi các vật dụng, phụ kiện làm bằng da luôn cần phải được bảo dưỡng và giữ gìn, chăm sóc cẩn thận thì mới "chơi" được lâu, mới thể hiện được cái chất riêng và sự sang chảnh thượng thừa vốn có của nó.


    Thành phần:

    Aqua; Copernicia Cerifera Wax; Aloe Barbadensis leaf juice powder; Alcohols, C16-18, ethoxylated, Beewax, Quaternium-80; Isothidecanole Polyglycolic Ethers; C11-15 sec-pareth-12; Xanthan Gum; Laurylamine Dipropylenediamine, Benzisothiazolinone; Methylisothiazolinone; Denatonium Benzoate.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Loại bỏ các vết bẩn từ bã nhờn, nicotine, bụi bẩn, dầu mỡ từ thức ăn cho đồ da. Sử dụng thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ cho đồ da. Sử dụng dễ dàng, không cần tốn công sức để làm sạch, không cần phải làm sạch lại với nước, không làm dính nhờn bề mặt da sau khi khô.
    • Xịt dưỡng đồ da Leather Spray dùng cho các đồ nội thất bằng da như ghế ô tô, đồ thuộc da, quần áo linh phụ kiện giầy dép ví bằng da, dùng trên mọi chất liệu da (trừ da lộn, da chưa qua xử lý hoàn thiện).


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở nắp, thay bằng lắp vòi xịt. Lắc đều bình trước khi sử dụng. Xịt vào khăn mềm thật sạch sau đó lau khắp lên bề mặt da. Đối với các đồ vật nhỏ chỉ cần một lần xịt là đủ. Không cần phải lau lại với nước.
    • Lưu ý là không xịt trực tiếp sản phẩm lên bề mặt da. Không dùng cho da lộn, da chưa qua xử lý hoàn thiện.


    Link tham khảo: https://shope.ee/1L5Xlj92u0

    Xịt dưỡng đồ da Leather Spray
    Xịt dưỡng đồ da Leather Spray
    Xịt dưỡng đồ da Leather Spray
    Xịt dưỡng đồ da Leather Spray
  3. Những đồ vật được làm bằng da trông rất đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, khi sử dụng được một thời gian sẽ bám bẩn và rất khó khăn trong việc vệ sinh làm sạch. Hơn nữa, cần có phương pháp làm sạch hiệu quả nếu không đồ da sẽ nhanh hỏng và xuống cấp. Đừng lo lắng, dung dịch vệ sinh và bảo dưỡng đồ da Leather Surface Cleaner sẽ giúp da luôn sạch và đẹp như mới.


    Leather Surface Cleane với công thức bảo dưỡng kết cấu phong phú và được tạo thành từ các thành phần làm sạch nhẹ bảo vệ bề mặt da. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn một cách chắc chắn mà không làm hỏng bề mặt da. Sản phẩm giúp phục hồi kết cấu ban đầu của da đồng thời ngăn bụi bẩn và vết bẩn bám vào bề mặt. Hơn nữa, nó thêm một lớp phủ chống vi khuẩn và chống nấm mốc pha trộn với dầu chồn, dẫn đến một lớp da hoàn thiện đẹp như mới.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Leather Surface Cleaner chứa thành phần gồm các chất làm sạch nhẹ và sâu, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn mà không làm hỏng bề mặt da. Đồ da trong nhà bạn sẽ luôn sạch và bền đẹp.
    • Dung dịch vệ sinh, bảo dưỡng đồ da Leather Surface Cleaner giúp phục hồi kết cấu ban đầu của da đồng thời ngăn bụi và vết bẩn bám vào bề mặt. Hơn nữa, dung dịch có chứa thành phần pha trộn với dầu chồn tạo lớp phủ chống vi khuẩn và chống nấm mốc, giúp cho lớp da luôn bóng đẹp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều chai dung dịch trước khi sử dụng.
    • Xoay vòi xịt thành "ON".
    • Xịt lượng dung dịch vừa đủ lên một chiếc khăn mềm và lau nhẹ trên bề mặt đồ da.


    Link tham khảo: https://shope.ee/9p45teUbEP

    Dung dịch vệ sinh, bảo dưỡng đồ da Leather Surface Cleaner
    Dung dịch vệ sinh, bảo dưỡng đồ da Leather Surface Cleaner
    Dung dịch vệ sinh, bảo dưỡng đồ da Leather Surface Cleaner
    Dung dịch vệ sinh, bảo dưỡng đồ da Leather Surface Cleaner
  4. Những đồ dùng đắt tiền bằng chất liệu da sẽ được bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ hơn nhờ kem Astonish C6960. Với công nghệ vi khoáng, dung dịch sẽ làm sạch vết bẩn trên bề mặt da, giúp thẩm thấu, tái tạo lại sự đàn hồi dẻo dai của da, chăm sóc da khỏi bị khô nứt, hoặc ẩm mốc. Nhờ đó đồ dùng trong gia đình hoặc những chiếc túi "thân yêu" sẽ luôn sáng bóng, mềm mại theo thời gian.


    Thiết kế dạng chai trọng lượng 235ml giúp vệ sinh, làm sạch các đồ dùng như: Ghế bọc da, cặp, giỏ xách, áo khoác, dây thắt lưng, ví bóp, giầy da…


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kem tẩy rửa Astonish C6960 làm sạch vết bẩn tức thì không mất nhiều thời gian và công sức.
    • Hiệu quả làm sạch, tẩy rửa mạnh nhưng vẫn đảm bảo an toàn với sức khỏe. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu, Vegan (Không chứa các thành phần hoá chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người); Biodegradable (Bao bì tự phân huỷ) đạt tiêu chuẩn ISO 22716.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều chai trước khi sử dụng. Xịt dung dịch lên bề mặt của lớp da, sau đó dùng khăn sạch bằng vải sợi, lau di chuyển theo đường tròn, cho tới khi bề mặt da bóng mịn.
    • Không cần phải lau lại bằng nước.


    Link tham khảo: https://shope.ee/4zyq8vIuCu

    Kem tẩy rửa Astonish C6960
    Kem tẩy rửa Astonish C6960
    Kem tẩy rửa Astonish C6960 giúp chúng ta vệ sinh đồ da sạch sẽ hơn
    Kem tẩy rửa Astonish C6960 giúp chúng ta vệ sinh đồ da sạch sẽ hơn
  5. Đồ làm từ chất liệu da luôn mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp sang trọng và phong cách nhưng cách bảo quản chúng lại không hề dễ dàng. Các sản phẩm làm từ đồ da luôn khiến người tiêu dùng phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc và vệ sinh, nếu không cẩn thận bạn rất dễ làm hỏng đồ mà không đạt được hiệu quả làm sạch. Với bình xịt làm sạch và đánh bóng đồ da Hando sẽ giúp bạn làm sạch và đánh bóng bề mặt các vật dụng bằng da như túi xách, ví tiền, ghế salon, ghế bành...


    Xịt làm sạch và đánh bóng đồ da Hando giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc và vệ sinh đồ da, không còn phải lo lắng rằng nếu không cẩn thận sẽ rất dễ làm hỏng đồ da mà không đạt được hiệu quả làm sạch. Sản phẩm không gây hại cho da tay, không làm hại vải, sử dụng dễ dàng, tiện lợi với mùi hương dễ chịu.


    Thành phần: Dung môi, chất hoạt động bề mặt phụ gia, hương liệu tự nhiên, dầu làm mềm da.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm dùng để làm sạch, đánh bóng bề mặt các vật dụng bằng da như túi xách, ví tiền, ghế salon, ghế bành, áo da...
    • Giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc và vệ sinh đồ da, không còn phải lo lắng rằng nếu không cẩn thận sẽ rất dễ làm hỏng đồ da mà không đạt được hiệu quả làm sạch.
    • Sản phẩm không gây hại cho da tay, không làm hại vải, sử dụng dễ dàng, tiện lợi với mùi hương dễ chịu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bạn chỉ cần xịt bọt vệ sinh lên bề mặt cần làm sạch, đợi một lúc cho đến khi bọt tan khoảng một nửa rồi dùng đầu cọ đánh nhẹ là sạch.
    • Bạn cũng có thể dùng bàn chải đánh răng cho những vật dụng nhỏ và có bề mặt mềm hơn, sản phẩm không gây hại cho da tay, không làm hại vải, vô cùng dễ dàng khi sử dụng với mùi hương dễ chịu, không gây độc hại với sức khỏe người dùng.


    Link tham khảo: https://shope.ee/7pJ1WPA3GK

    Xịt làm sạch và đánh bóng đồ da Hando
    Xịt làm sạch và đánh bóng đồ da Hando
    Xịt làm sạch và đánh bóng đồ da Hando
    Xịt làm sạch và đánh bóng đồ da Hando
  6. Để làm giống như da thật thì da nhân tạo thường thiết kế bề mặt thường có những vân nổi, đối với loại vật liệu này, làm sạch không đơn giản là loại bỏ bụi bẩn mà còn phải ngăn cho bề mặt không bị khô vì khô có thể dẫn đến bề mặt bị nứt. Dung dịch làm sạch đồ da nhân tạo Poliboy giúp loại bỏ ngay cả những bụi bẩn cứng đầu, giữ vật liệu có khả năng chống chịu cao, kéo dài tuổi thọ cho các món đồ giả da của bạn, đồng thời giúp làm tươi mới bề mặt các món đồ.


    Poliboy Leder Reiniger là dung dịch tẩy rửa đặc biệt dành riêng cho các loại da nhân tạo như: đồ nội thất, túi xách, quần áo da, giày dép.


    Thành phần:

    • Sản phẩm chứa sáp ong tự nhiên và lanolin, sáp carnauba thực vật, các vật liệu ngâm tẩm đặc biệt và dầu thơm. Các thành phần này cung cấp cho da sự chăm sóc cần thiết, tính mềm dẻo, tươi, dinh dưỡng, sức đề kháng, ngâm tẩm và bảo vệ.
    • Sự kết hợp của ong và sáp carnauba ngay lập tức cung cấp cho da bóng đẹp. Đồng thời da được làm sạch bằng nước, tensides và chất nhũ hoá. Dầu thơm cho da một mùi hương thơm mát mẻ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm có thành phần làm sạch đặc biệt, không chứa dung môi - đảm bảo sạch nhưng vẫn thân thiện với da ngay cả khi sử dụng thường xuyên. Tất cả các chất hoạt động bề mặt là những nguyên liệu thô tái tạo và hoàn toàn phân huỷ sinh học, bảo vệ môi trường. Nói chung là rất an toàn vì sản phẩm đã vượt quá các yêu cầu Quy định chất tẩy rửa.
    • Bảo dưỡng và làm sạch nhẹ nhàng tất cả các loại da trơn và da sần như da ghế salon, túi xách, áo da, giày da....dùng cho các loại da màu-POLIBOY Leather Intensive rất phù hợp để làm sạch và chăm sóc cẩn thận tất cả các loại da thuộc trên bề mặt, mịn màng và bóng mượt.
    • Sản phẩm chăm sóc này dạng nước và không chứa dung môi. Vì vậy, nó có thể được sử dụng mà không có bất kỳ hạn chế, trong tất cả các phòng.
    • Chăm sóc da chuyên sâu này nuôi dưỡng đồ da, giữ cho đồ da được phủ một chất chống thấm nước nhờ hiệu quả ngâm tẩm. Đồng thời nó làm mới đồ da đã sử dụng lâu.
    • Sử dụng tuyệt vời trên các bề mặt da lớn như ghế bọc ghế, ghế bành, ghế sofa, áo khoác, áo khoác, quần áo xe máy, đồ yên ngựa ...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở khóa vòi xịt.
    • Xịt một lớp mỏng dung dịch lên các khu vực bị bẩn và dùng miếng bọt biển hoặc vải ẩm chà sạch.
    • Không cần lau, chỉ cần để khô tự nhiên.
    • Đối với vết bẩn cứng đầu, lặp lại quá trình và để tác dụng trong thời gian ngắn.
    • Kiểm tra sản phẩm ở nơi không dễ thấy trước khi sử dụng, không xịt trực tiếp lên bề mặt nhạy cảm.


    Link tham khảo: https://shope.ee/1VP2Y7KoZk

    Dung dịch làm sạch đồ da nhân tạo Poliboy
    Dung dịch làm sạch đồ da nhân tạo Poliboy
    Dung dịch làm sạch đồ da nhân tạo Poliboy
    Dung dịch làm sạch đồ da nhân tạo Poliboy
  7. Dung dịch làm sạch đồ da cao cấp Leather WH- 02 với nguyên liệu đạt chất lượng dược phẩm, mỹ phẩm. Sản phẩm không gây độc hại, an toàn cho con người và vật nuôi bởi thành phần diệt khuẩn có nguồn gốc tự nhiên.

    Thành phần:

    • Paraffinum Liquidum, Cyclopentasiloxane, Polydimethylsiloxane, Lanolin, Cetyl alcohol, Essential Oils, Fragrance


    Đặc điểm nổi bật:

    • Làm sạch, làm bóng, dưỡng đồ da, khử khuẩn cho da, PU, nhựa, cao su...
    • Lanolin (được chiết xuất ở dạng tinh khiết từ lông cừu): bảo vệ, dưỡng, làm bóng và làm mềm da.
    • Làm sạch, làm bóng bằng dung môi an toàn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều.
    • Xịt một lớp dung dịch lên bề mặt cần làm sạch.
    • Lau bằng khăn/giẻ sạch.


    Link tham khảo: https://shope.ee/8pBdHwfxEv

    Xịt làm sạch đồ da cao cấp Leather WH- 02 Lifetech
    Xịt làm sạch đồ da cao cấp Leather WH- 02 Lifetech
    Xịt làm sạch đồ da cao cấp Leather WH- 02 Lifetech
    Xịt làm sạch đồ da cao cấp Leather WH- 02 Lifetech
  8. Da là chất liệu đã trở nên quá quen thuộc đối với thời trang phụ kiện nam và nữ như giày da, túi xách, áo da, ghế,.... Có nhiều người thường có thói quen sử dụng cồn hoặc giấy ướt để vệ sinh da vì chúng có thể xóa bỏ được vết bẩn ngay lập tức. Nhưng chúng ta lại không biết rằng, cồn làm phá hủy kết cấu của da khiến chúng trở nên thô và ráp. Chai xịt sạch và làm bóng đồ da XIMO giúp vệ sinh, chống mốc, làm bóng dưỡng da nhanh chóng giúp bảo dưỡng khôi phục đồ da.


    Hàng triệu hạt khoáng vi sinh tự nhiên, mọi thành phần được kết hợp với nhau với tỉ lệ công thức đặc biệt đến từ thương hiệu XIMO để tạo nên một chai vệ sinh đồ da cao cấp, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên đồ da của bạn, tăng khả năng kháng khuẩn, kháng mốc, tăng cường tuổi thọ sử dụng.


    Thành phần:

    • Aqua, Copernicia Cerifera Wax, Aloe Barbadensis leaf juice power, alcohols, C16-18, ethoxylated, Beewax, Quaternium-80, isothidecanole Polyglycolic Ethers.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Làm sạch vết bẩn, bụi bẩn, nấm mốc, vết ố vàng, khử nhiễm (không làm hỏng kết cấu da và không gây hại cho da tay).
    • Kháng ẩm mốc dẫn đến sự hư tróc lớp bề mặt da. Giữ cho bề mặt da luôn mềm mại sáng bóng như mới.
    • Đồng thời thẩm thấu, tái tạo lại sự đàn hồi dẻo dai của da, chăm sóc da khỏi bị khô nứt.
    • Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Tiết kiệm được thời gian chỉ có 15 giây vệ sinh xong một món đồ da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch bụi trên bề mặt.
    • Bước 2: Lắc đều chai, sau đó xịt đều tay cách bề mặt 10-15cm.
    • Bước 3: Dùng găng tay chà đều lên bề mặt.
      Lưu ý: Sản phẩm có tác dụng tốt nhất trên giày da bóng.


      Link tham khảo: https://shope.ee/AUJrIcq4FF

      Chai xịt sạch và làm bóng đồ da XIMO
      Chai xịt sạch và làm bóng đồ da XIMO
      Chai xịt sạch và làm bóng đồ da XIMO
      Chai xịt sạch và làm bóng đồ da XIMO




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy