Xịt làm sạch đồ da Leather Spray

Đối với người chơi đồ da thì sử dụng chai xịt Leather Spray là việc thiết yếu, không nên bỏ qua. Bởi các vật dụng, phụ kiện làm bằng da luôn cần phải được bảo dưỡng và giữ gìn, chăm sóc cẩn thận thì mới "chơi" được lâu, mới thể hiện được cái chất riêng và sự sang chảnh thượng thừa vốn có của nó.


Thành phần:

Aqua; Copernicia Cerifera Wax; Aloe Barbadensis leaf juice powder; Alcohols, C16-18, ethoxylated, Beewax, Quaternium-80; Isothidecanole Polyglycolic Ethers; C11-15 sec-pareth-12; Xanthan Gum; Laurylamine Dipropylenediamine, Benzisothiazolinone; Methylisothiazolinone; Denatonium Benzoate.


Đặc điểm nổi bật:

  • Loại bỏ các vết bẩn từ bã nhờn, nicotine, bụi bẩn, dầu mỡ từ thức ăn cho đồ da. Sử dụng thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ cho đồ da. Sử dụng dễ dàng, không cần tốn công sức để làm sạch, không cần phải làm sạch lại với nước, không làm dính nhờn bề mặt da sau khi khô.
  • Xịt dưỡng đồ da Leather Spray dùng cho các đồ nội thất bằng da như ghế ô tô, đồ thuộc da, quần áo linh phụ kiện giầy dép ví bằng da, dùng trên mọi chất liệu da (trừ da lộn, da chưa qua xử lý hoàn thiện).


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở nắp, thay bằng lắp vòi xịt. Lắc đều bình trước khi sử dụng. Xịt vào khăn mềm thật sạch sau đó lau khắp lên bề mặt da. Đối với các đồ vật nhỏ chỉ cần một lần xịt là đủ. Không cần phải lau lại với nước.
  • Lưu ý là không xịt trực tiếp sản phẩm lên bề mặt da. Không dùng cho da lộn, da chưa qua xử lý hoàn thiện.


Link tham khảo: https://shope.ee/1L5Xlj92u0

Xịt dưỡng đồ da Leather Spray
Xịt dưỡng đồ da Leather Spray
Xịt dưỡng đồ da Leather Spray
Xịt dưỡng đồ da Leather Spray

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy