Top 3 Trung tâm dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Thanh Hóa

Phương Kem 5762 0 Báo lỗi

Tự kỉ là một rối loạn ảnh hưởng đến trẻ từ lúc mới sinh hoặc từ thời thơ ấu gây nên các khó khăn về thiết lập các mối quan hệ xã hội, kĩ năng giao tiếp và có ... xem thêm...

  1. Trẻ tự kỉ tuổi mầm non có thể phát triển và tham gia đầy đủ vào cuộc sống gia đình và cộng đồng của mình nếu được hỗ trợ và khích lệ đúng thời điểm, đúng phương pháp, cách thức của nhà giáo dục, kết hợp với sự phối hợp tích cực của cha mẹ trẻ và người chăm sóc để trẻ có được cơ hội phát triển tốt nhất. Việc phát hiện và can thiệp sớm tích cực cho trẻ tự kỉ từ 18 tháng đến 6 tuổi tại các cơ sở chuyên biệt có thể cải thiện nhiều kết quả về nhận thức, ngôn ngữ, tương tác xã hội, hành vi... giúp trẻ sớm đến trường hòa nhập và tham gia xã hội. Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh là địa chỉ đáng tin tưởng của ccs bậc phụ huynh có con bị tự

    Kết quả của can thiệp sớm là tiền đề và điều kiện tiên quyết đảm bảo sự thành công của giáo dục hòa nhập cho trẻ sau này. Đồng thời, can thiệp sớm trẻ tự kỉ lứa tuổi mầm non sẽ quyết định liệu trẻ có thể phát huy hết tiềm năng của mình hay trẻ cần hỗ trợ của giáo dục đặc biệt suốt đời. Thấu hiểu được khó khăn của trẻ và gia đình trẻ tự kỉ,Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh ra đời năm nhằm mục đích: Tổ chức các hoạt động can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập nhằm hỗ trợ các nhóm trẻ: tự kỉ, chậm nói, AD/HD, KTTT và gia đình của trẻ; giúp trẻ vượt qua khó khăn, phát triển năng lực học tập và các kỹ năng tự lập cơ bản để sớm tới trường hoà nhập và tự lập trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đ. Trịnh Kiểm, Thành Yên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0975 873 856
    Website: https://truong-mam-non-chuyen-biet-bau-troi.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenbietbautroixanh
    Giờ mở cửa: 06:30–17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh
    Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh
    Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh
    Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh

  2. Cơ Sở giáo dục Chuyên biệt Hoa Mai .một trung tâm với đội ngũ giáo viên vững vàng về chuyên môn, nhiệt huyết, yêu trẻ. Đầy đủ, hiện đại về cơ sở vật chất; Chu đáo trong các dịch vụ can thiệp (đánh giá sự phát triển của trẻ, tư vấn cha mẹ). Môi trường học thân thiện, Chương trình học có ý nghĩa và thiết thực đối với trẻ. Trường bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2015 với mục tiêu tổ chức các hoạt động can thiệp sớm và giáo dục đặc biệt cho trẻ: Tự kỷ, AD/HD, khuyết tật trí tuệ nhằm giúp trẻ phát triển hết tiềm nặng của mình để sớm hòa nhập cộng đồng.


    Trang facebook của trung tâm mang đến những thông tin riêng về TRUNG TÂM ĐÁNH GIÁ – TƯ VẤN VÀ CAN THIỆP SỚM CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ – CƠ SỞ GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT BAN MAI THANH HÓA. Quý Phụ Huynh – Học Sinh có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để được tư vấn miễn phí. Là một trong những trường dạy trẻ tự kỷ tại Thanh Hóa, trung tâm luôn là địa điểm uy tín được nhiều gia đình lựa chọn. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên có kỹ năng, đạo đức và chuyên môn chuyên nghiệp trong lĩnh vực giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 258 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Số 42 Phố Tô Vĩnh Diện, Triệu Sơn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0949889786

    Email: chuyenbietbanmai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lopcanthiepsomNaruto/

    Trường chuyên biệt Ban Mai
    Trường chuyên biệt Ban Mai
    Trường chuyên biệt Ban Mai
    Trường chuyên biệt Ban Mai
  3. Đối với trẻ tự kỷ thì giai đoạn từ 1,5 đến 3 tuổi được xem là “cơ hội vàng” để phát hiện, can thiệp sớm cho trẻ. Với những trẻ tự kỷ nặng, các biện pháp can thiệp sẽ giúp trẻ ổn định tâm lý, không có những hành vi nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. Tuy nhiên, vấn đề giáo dục cho trẻ mắc hội chứng này vẫn còn nhiều khoảng trống. Đối với môi trường giáo dục hòa nhập, nhiều trẻ tự kỷ không thể theo kịp do sĩ số lớp đông, giáo viên chưa được tập huấn đầy đủ. Trong khi đó, giáo dục trẻ tự kỷ ở những trường, trung tâm chuyên biệt hay giáo dục tại gia đình cũng gặp nhiều hạn chế.


    Được biết, trong 11 năm hoạt động, Trung tâm Giáo dục chuyên biệt Phúc Tâm An đã có nhiều nỗ lực, giải pháp trong việc giúp trẻ cải thiện tình hình sức khỏe cũng như tâm lý để trẻ từng bước hòa nhập cộng đồng, như:

    Dạy trẻ nói, hát, vận động, tổ chức các buổi dã ngoại tại sân bóng, siêu thị, công viên, các khu vui chơi và cử giáo viên đi hỗ trợ trẻ tại các trường học. “Trẻ tự kỷ rất cần và thích được người khác yêu thương, chăm sóc, vỗ về. Các con cũng có tình cảm với người xung quanh như bao đứa trẻ khác nhưng không biết phải thể hiện ra sao. Mong mọi người hãy thấu hiểu và dùng tình yêu thương xoa dịu nỗi đau, những thiệt thòi để các con có thể hòa nhập, sống vui vẻ hơn với cộng đồng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 155 - Đường Lạc Long Quân - P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0914 603 168

    Email: Phuctaman48@gmail.com

    Website: https://www.phuctaman.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PhucTamAnThanhHoa/

      Gọi điện
      Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An
      Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An
      Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An
      Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy